[Fic naruto] short story sakura
9.0
เขียนโดย Amhentai
วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.
43 chapter
185 วิจารณ์
289.44K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 23.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
สารบัญ
- บทนำ
- ตัวละคร เปิดอ่าน »
- chapter 1 ฆาตกรที่รัก [itasaku] เปิดอ่าน »
- chapter 2 หลงรักนายเจ้าเล่ห์ [kakasaku] เปิดอ่าน »
- chapter 3 Love to you รักนี้มีแต่เธอ NC [itasaku] เปิดอ่าน »
- chapter 4 Love to you รักนี้มีแต่เธอ [itasaku & sasuino] ภาคจบ เปิดอ่าน »
- chapter 5 แกล้ง sasusaku เปิดอ่าน »
- chapter 6 แกล้ง 2 sasusaku ตอนเสริม เปิดอ่าน »
- chapter 7 รักฉันผ่าน Face [sakusasu] เปิดอ่าน »
- chapter 8 The End กลับสู่จุดเริ่มต้น [Narusaku] เปิดอ่าน »
- chapter 9 Start Love ความรักฉบับ ฮิวงะ ฮินาตะ Yuri [Sakura & Hin เปิดอ่าน »
- chapter 10 วิชาลับคาคาชิ [kakashi & sakura] เปิดอ่าน »
- chapter 11 วันแห่งความรู้สึก [narusaku] เปิดอ่าน »
- chapter 12 เพราะรัก sasusaku ภาคแรก เปิดอ่าน »
- chapter 13 เพราะรัก ภาค 2 ตอนวางแผน เปิดอ่าน »
- chapter 14 เพราะรัก ตอนจบ เปิดอ่าน »
- chapter 15 Rolling Love บ่วงรัก NC&SM [narusaku] ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 16 Rolling Love บ่วงรัก NC&SM [narusaku] ตอนที่ 2 เปิดอ่าน »
- chapter 17 Rolling Love บ่วงรัก NC&SM [narusaku] ตอนที่ 3 เปิดอ่าน »
- chapter 18 Rolling Love บ่วงรัก NC&SM [narusaku] ตอนจบ เปิดอ่าน »
- chapter 19 สะดุดรักยัยแสนซื่อ [pein&sakura] ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 20 สะดุดรักยัยแสนซื่อ [pein&sakura] ตอนที่ 2 เปิดอ่าน »
- chapter 21 สะดุดรักยัยแสนซื่อ [pein&sakura] ตอนจบ เปิดอ่าน »
- chapter 22 Happy New Year ฉบับ Gaara&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 23 Happy New Year ฉบับ Deidara&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 24 Happy New Year ฉบับ Itachi&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 25 Happy New Year ฉบับ Sasori&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 26 Happy New Year ฉบับ Kakashi&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 27 Happy New Year ฉบับ Pein&Sakura เปิดอ่าน »
- chapter 28 My Sweetheart ผมเกลียดคุณ [kakasaku] ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 29 My Sweetheart ผมเกลียดคุณ [kakasaku] ตอนที่ 2 เปิดอ่าน »
- chapter 30 My Sweetheart ผมเกลียดคุณ [kakasaku] ตอนที่ 3 เปิดอ่าน »
- chapter 31 My Sweetheart ผมเกลียดคุณ [kakasaku] ตอนที่ 4 เปิดอ่าน »
- chapter 32 My Sweetheart ผมเกลียดคุณ ตอนจบ เปิดอ่าน »
- chapter 33 True Love [Madara&sakura] ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 34 True Love [Madara&Sakura] ตอนที่ 2 เปิดอ่าน »
- chapter 35 True Love [Madara&Sakura] ตอนที่ 3 ตอนจบ เปิดอ่าน »
- chapter 36 Two Loves แต่คนที่ใช่คือเธอ [SASUSAKU] ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 37 Two Loves แต่เธอคือคนที่ใช่ [SASUSAKU] ตอนที่2 เปิดอ่าน »
- chapter 38 Two Loves แต่เธอคือคนที่ใช่ [SASUSAKU] ตอนที่3 เปิดอ่าน »
- chapter 39 Two Loves แต่เธอคือคนที่ใช่ [SASUSAKU] ตอนที่4 END เปิดอ่าน »
- chapter 40 อสูรที่รัก เปิดอ่าน »
- chapter 41 writer talk เปิดอ่าน »
- chapter 42 อสูรที่รัก ตอนที่ 1 เปิดอ่าน »
- chapter 43 อสูรที่รัก ตอนที่ 2 เปิดอ่าน »
-
เพิ่มเติม
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ