รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
7.5
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
28 บท
60 วิจารณ์
36.73K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
สารบัญ
- บทนำ
- ตัวละคร เปิดอ่าน »
- บท 1 อดีตอันแสนทรมาน เปิดอ่าน »
- บท 2 อย่างนี้มันต้องหนี เปิดอ่าน »
- บท 3 วันเกิดแสนวุ่น เปิดอ่าน »
- บท 4 วันอันสดใส ณ รร.นามิโมริ เปิดอ่าน »
- บท 5 เมื่อสึโนะเลี้ยงเด็ก เปิดอ่าน »
- บท 6 สมาชิกใหม่ รร. นามินามะ ??? เปิดอ่าน »
- บท 7 ศึกแย่งดาดฟ้า??? เปิดอ่าน »
- บท 8 วันเดท แสนวุ่น - มุ่งหน้าสู่สวนสนุกนามิโมริ เปิดอ่าน »
- บท 9 วันเดท แสนวุ่น -บ้านผีสิงและป่าป๊า ม่าม๊าของนกน้อย เปิดอ่าน »
- บท 10 วันเดท แสนวุ่น - ชิงช้าสวรรค์พาใจสั่น เปิดอ่าน »
- บท 11 อีกวันวุ่นๆกับเหล่าจอมจุ้นวาเรีย เปิดอ่าน »
- บท 12 ดูแลคนป่วย(มั้ง) กับ ตะเกียบหรรษา เปิดอ่าน »
- บท 13 การกลับบ้านที่แสนจะธรรมดา(มั้ง) เปิดอ่าน »
- บท 14 เอิ่ม....สัปปะรด???? เปิดอ่าน »
- บท 15 ศึกแย่งสึโนะ 1 เปิดอ่าน »
- บท 16 ศึกแย่งสึโนะ 2 สู้ยังไง เปิดอ่าน »
- บท 17 ศึกแย่งสึโนะ 3 ออกเดินทางกันเถอะ เปิดอ่าน »
- บท 18 ศึกแย่งสึโนะ 4 นอนกอดพี่(หรือป่าว) เปิดอ่าน »
- บท 19 ศึกแย่งสึโนะ 5 ความรู้สึกดีดี....สิน่ะ เปิดอ่าน »
- บท 20 ศึกแย่งสึโนะ 6 เพียงสองเราในห้อง........... เปิดอ่าน »
- บท 21 ศึกแย่งสึโนะ 7 ถึงแล้วเกาะวองโกเล่ เปิดอ่าน »
- บท 22 ศึกแย่งสึโนะ 8 บททดสอบแรก เปิดอ่าน »
- บท 23 ชี้แจงกันโล้ดดด เปิดอ่าน »
- บท 24 ศึกแย่งสึโนะ 9 ยกเลิกการแข่ง เปิดอ่าน »
- บท 25 การหายไปของสึโนะและออกตามหา เปิดอ่าน »
- บท 26 ซากุระในฝัน เปิดอ่าน »
- บท 27 ช่วยอ่านด้วยน่ะค่ะ เรื่องสำคัญจิงๆ เปิดอ่าน »
- บท 28 ถ้าไม่มีนาย...... เปิดอ่าน »
-
เพิ่มเติม
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ