รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
7) ศึกแย่งดาดฟ้า???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านสึนะอันสงบสุข(มั้ง)
สึโนะกำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่ในครัว โดยวันนี้สึนะได้ตื่นทันจนได้(โลกถล่มแน่)
สึโนะ:พี่สึนะ อาหารเสร็จแล้วค่ะ
สึนะ:นี่เราจะไป รร. จิงจิง เหรอ
สึโนะ:ใช่ค่ะ ทำไมเหรอ
สึนะ:ไม่มีอะไรหรอก
เมื่อทั้งสองทานเข้าเสร็จก็เดินไป รร. ทันที แต่ระหว่างทางสึนะก็ได้พูดขึ้น
สึนะ:สัญลักษณ์นั้น....ยังอยู่ไหม/พูดด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยดี
สึโนะ:มัน....ยังอยู่ค่ะ/ก้มหน้าพูด
สึนะ:เราไม่เป็นอะไรใช่ไหม
สึโนะ:ไม่นิค่ะ ชิวชิวน่ะ/ยิ้มให้สึนะ
สึนะ Talk
ถึงเธอจะพูดอย่างนั้น ผมก็รู้น่ะว่าเธอน่ะ ไม่มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่หรอก แต่ผมก็ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ผมมันเป็นพี่ที่ไม่ได้เรื่อง แล้วก็ห่วยแตกเหมือนที่รีบอร์นว่าจิงจิงสิน่ะ แต่ถึงยังไงผมก็จะรักน้องสาวคนนี้ของผม และดูแลเธอตลอดไป ถ้าวันนั้นมาถึงผมก็พร้อมที่จะสละชีวิตเพื่อเธอ สึโนะ น้องรักของพี่
สึนะ End
การเรียนการสอนของวันนี้ก็เป็นไปตามปกติ จนถึงเวลาพักทานเข้าเที่ยง
สึนะ:สึโนะ ไปทานเข้ากันเถอะ
สึโนะ:ใครจะไปทานมั้งเหรอค่ะ
สึนะ:ก็มีโกคุเดระ แล้วก็ยามาโมโตะหน่ะ
สึโนะ:แล้วไปทานที่ไหนเหรอค่ะ
สึนะ:ที่ดาดฟ้าหน่ะ ไปกันเถอะ
สึโนะ:ค่ะ
บนดาดฟ้าบรรยากาศ เย็นสบาย ลมพัดเบาเบา ทำให้สึโนะเคลิ้มจนอยากจะนอนหลับ(เฮ้ยกินข้าวก่อนสิ) เคลิ้มเสร็จสึโนะก็เอาข้าวกล่องออกมา คิดจะกินให้อร่อย แต่ก็มีเสียงมารดังขัดขึ้นมาซ่ะก่อน
ฮิบาริ:นี่มันที่ของผม พวกสัตว์กินพืชอย่างคุณไม่มีสิทมานั่งกินข้าวในที่ของผม
สึโนะ:หน๋อย ได้ยิน แล้วมันขึ้นเลย ไอหัวเป็ดลามก ฉันจะกินข้าวมันก็เรื่องของฉัน ฉันจะกินตรงนี้ใครจะทำไม รร. นี้ไม่ได้เป็นของนายคนเดียวซักหน่อย พวกฉันก็เป็นนักเรียน รร. นี้เหมือนกัน นายมีสิทอะไรมาสั่งพวกฉัน ไอหัวเป็ดลามกเอ๋ย/(สึโนะเอาน้ำไหม พักหายใจมั้งสิ )
ฮิบาริ:งั้นเรามาสู้กัน ถ้าคุณชนะ ผมจะยกดาดฟ้าให้คุณ แต่ถ้าคุณแพ้......
สึโนะ:ถ้าฉันแพ้แล้วทำไม
ฮิบาริ:คุณต้องเดทกับผม
โกคุ/ยามะ/สึนะ:คิด ฮิบาริชวนผู้หญิงออกเดท ฟ้าจะผ่าป่าวเนี๊ยะ
สึโนะ:ตกลง นายแพ้แน่นายหัวเป็ดลามก
แล้วทั้งสองก็สู้กันบนดาดฟ้าเลยย ฮิบาริเริ่มบุกก่อน ใช่ทอนฟาพุ่งใส่สึโนะไม่ยั้ง สึโนะก็ปากดาวกระจายใส่ไม่ยั้ง ต่างฝ่ายต่างสลับกันรุกและหลบ
ฉึก ดาวกระจายของสึโนะโดนแขนฮิบาริไปนิดเดียว แต่ก็ทำให้เลือดไหลได้
ฮิบาริ:หึ เก่งนิ/ยังพุ่งใส่ไม่ยั้ง
สึโนะ:แน่อยู่แล้วย่ะ/ปาใส่ไม่ยั้ง
การต่อสู้ดำเนินไปถึง 20 นาที
สึโนะ:แฮกๆๆ/เริ่มหอบ ดาวกระจายหมด
ฮิบาริ:หึ/ไม่หอบสักกะนิดเดียว
สึโนะ:คราวนี้แหละนายแพ้ฉันแน่/พุ่งจะต่อยท่านฮิ
แต่ฮิบาริหลบได้ สึโนะจึงจะล้มหน้าคว่ำ แต่
หมับ ฮิบาริโอบเอวสึโนะไว้ได้ทัน ตอนนี้สภาพที่เป็นอยู่คิือ ท่านฮิโอบเอวสึโนะจากด้านหลังอยู่ แถมแผ่นหลังของสึโนะ ยังติดกับอกของท่านฮิ ซึ่งมีแต่ซิ๊กแพ็ก
สึโนะ:ปะ ปล่อยน่ะ/คิด ไอหัวใจบ้านี้ก็เต้นแรงทำไมห่ะ
ฮิบาริ:หึ บอกก่อนสิว่าคุณยอมแพ้แล้ว
สึโนะ:ไม่มีวัน
ฮิบาริ:หึ/อางคางมาตั้งบนบ่าของสึโนะ
สึโนะ:ยอมแล้วๆๆๆๆ ปล่อยน่ะปล่อย
ฮิบาริ:หึ งั้นคุณต้องเดทกับผม พรุ่งนี้วันหยุดเดี๋ยวผมจะไปรับที่บ้าน แต่งตัวสวยสวย คอยผมได้เลย/ปล่อยแล้วเดินไปจากดาดฟ้า
โกคุ/สึนะ/ยามะ:เอ่อออ คือ /(เอ๋อกินเหรอค่ะ)
สึโนะ: ม่ายน่ะะะะะะะะะะะะะะ/ตะโกนออกไป
(ตอนต่อไปจะเป็นยังไงเมื่อท่านฮิพาสึโนะออกเดททททท)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ