รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
14) เอิ่ม....สัปปะรด????
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความอือออ หนาวจัง ไหนผ้าห่มอ่าาา จะอาวผ้าห่มมมม อืมม อุ่นจังใครมากอดเราเนี๊ยะ เหรอเปงพี่สึนะ อืออ เอ๊ะ...............เมื่อวานไม่ได้กลับบ้านนี่หน่า ไม่สิ กลับไม่ถึงบ้านต่างหาก มะ..เมื่อวาน งะ...งั้นใครกอดเรา ตายแน่ฉัน ค่อยชะเง้อๆๆ
สึโนะ:กรี๊ดดดดดดดดดด/เตะคนที่นอนกอดตัวเองตกเตียง
???:คุณเตะผมทำไมเนี๊ยะ
สึโนะ:นะ..นายเป็นใคร แล้วฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แล้วนายทำอะไรฉัน ละ....แล้ว/ดึงผ้าห่มขึ้น
???:คุฟุฟุ ค่อยค่อยถามสิครับ ผมตอบไม่ทัน
สึโนะ:นะ...นายคือ..../ชี้
???:คืออะไรเหรอครับ
สึโนะ:สัปปะรด
???:คุฟุฟุ ถ้าผมไม่สนใจคุณ ผมกระซวกไส้คุณแน่/ยิ้มสยองให้
สึโนะ:นะ...นายจับฉันมาทำไม/ถอยหลังจนชิดติดขอบเตียง
???:ผมชื่อโรคุโด มุคุโร่ ส่วนจับคุณมาทำไม คุณก็น่าจะรู้เหตุผลนี่หน่า/คลานมาหาสึโนะ
สึโนะ:ถะ...ถอยออกไปน่ะ/หลับตา
มุคุโร่:คุฟุฟุ กลัวผมเหรอครับ/พูดใกล้ชิดใบหูสึโนะ แล้วกัดหูสึโนะเบาๆ
สึโนะ:ว้ายยยยย นะ...นาย/จับหูตัวเองและลืมตา
ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของมุคุโร่และสึโนะอยู่ใกล้กันไม่ถึงคืบ
???:ท่านมุคุระ.....ว้ายยย/ทำถาดอาหารในมือหล่น
มุคุโร่:มีอะไรเหรอครับโคลมที่รักของผม
โคลม:มะ..ไม่มีอะไรค่ะ ขะ..ขอโทษน่ะค่ะ/จะวิ่งออกไป
มุคุโร่:คุฟุฟุ ไม่ต้องขอโทษครับ คุณไม่ได้ทำอะไรผิด/จับมือโคลมไว้
สึโนะ:/คิด แฟนกันแน่ๆ
มุคุโร่:มันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดน่ะครับโคลม คุณไปรอผมข้างนอกก่อนน่ะ/กอดโคลมจากข้างหลัง
เมื่อโคลมออกไป
สึโนะ:กว่าจะหยุดสวีตกันได้ เข้าเรื่อง...ฉันจะกลับบ้าน/นั่งกอดอกบนเตียง
มุคุโร่:คุฟุฟุ ผมว่าคุณคงจะกลับไม่ได้หรอกครับ
สึโนะ:ทะ...ทำไมฉันจะกลับไม่ได้
มุคุโร่:คุฟุฟุ ก็ผมยังให้คุณกลับไม่ได้
สึโนะ:แล้วเมื่อไรฉันจะได้กลับ แล้วนายจับฉันมาทำไม
มุคุโร่:คุฟุฟุ คุณก็รู้นี่ครับ
สึโนะ:ฉันมันไม่ใช่อับดุลน่ะย่ะ ที่จะได้รู้ทุกอย่าง
มุคุโร่:คุฟุฟุ ก็สิ่งที่มีแค่ครอบครัวคุณกับอัลโกบาเลโน่รู้ไงครับ
สึึโนะ:นะ....นาย รู้ได้ยังไง/หน้าซีด ลุกขึ้นไปกระชากคอเสื้อมุคุโร่
มุคุโร่:คุฟุฟุ ใจเย็นเย็นสิครับ ผมรู้ได้ยังไง คุณไม่ต้องรู้หรอก แค่รู้ว่าผมรู้ก็พอ
สึโนะ:หน๊อยย แก/ต่อยหน้ามุคุโร่
แต่มือก็ผ่านร่างมุคุโร่ไป เพราะมันเป็นเพียงภาพมายา
มุคุโร่:คุฟุฟุ ใจร้อนจริงจริงน่ะครับ/หายไปยืนข้างหลังสึโนะ
สึโนะ:นายคือผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่สิน่ะ/พูดโดยไม่หันไปมองหน้ามุคุโร่
มุคุโร่:คุฟุฟุ ใช่ครับ แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบมาเฟียเท่าไหร่หรอครับ
สึโนะ:นายคิดจะทรยศวองโกเล่หรือไง
มุคุโร่:ไม่น่ะครับ ผมแค่สนใจสิ่งนั้นต่างหาก
สึโนะ:นายจะสนใจมันไปทำไม/หันไปมองหน้ามุคุโร่
มุคุโร่:ก็แค่อยากรู้ว่ามันจะจริงอย่างที่เคยได้ยินมามั๊ย ผมว่าคุณควรจะนอนพักก่อนน่ะครับ
สึโนะ:ฉันไม่นะ....อ่ะ/สลบไป แล้วกำลังจะล้ม
มุคุโร่:คุฟุฟุ/รับสึโนะไว้ในอ้อมแขน
ณ บ้านฮิบาริ
ฮิบาริ:หึ ขี้ลืมชะมัด/หยิบกระเป๋าสะพายของสึโนะขึ้นมา
ฮิบาริจึงนำกระเป๋าของสึโนะไปคืนที่บ้าน
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
สึนะ:จะไปเปิดแล้วครับ/เดินไปเปิดประตู
ฮิบาริ:ยัยนั่นอยู่ไหน
สึนะ:อ้าว เมื่อวานสึโนะยังไม่ได้กลับมาบ้านเลยครับ คิดว่าจะนอนอยู่บ้านคุณฮิบาริ ระ..หรือว่าจะโดนจับตัวไป/เริ่มหน้าซีด
???:ฉันรู้แล้วหล่ะว่าตอนนี้ยัยนั่นอยู่กับใคร
ฮิบาริ:ยัยนั่นอยู่ที่ไหนเจ้าหนู
สึนะ:น้องฉันอยู่ไหนรีบอร์น
รีบอร์น:มุคุโร่
ฮิบาริ:หึ/กำมือตัวเองแน่น
สึนะ:ไม่น่ะ
To be continued
(ข้าน้อยอัพให้น่ะ วันอาทิตย์เจอกันค่าาาา)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ