รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
11) อีกวันวุ่นๆกับเหล่าจอมจุ้นวาเรีย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันอาทิตย์ ที่มีฝนตก อันสดใส (???)
สึโนะ:หนาววว อืมม /ขดตัวคล้ายกิ้งกือ???อยู่ใต้ผ้าห่ม
สึนะ:ตื่นได้แล้ว/เขย่าสึโนะ
สึโนะ:พี่ค่ะ หนูไม่ใช่ยาน้ำ ที่ต้องเขย่าก่อนกินน่ะค่ะ/ลุกขึ้นนั่ง
สึนะ:เช้าแล้วน่ะ
สึโนะ:พี่ทำอาหารเช้าไว้แล้วเหรอค่ะ หาวว/พูดแล้วหาว
สึนะ:แฮะๆ พี่ทำอาหารไม่เป็น
สึโนะ:โถววว ก็ไม่บอกหนูตั้งแต่แรก เดี๋ยวหนูอาบน้ำแล้วลงไปน่ะค่ะ/ลุกขึ้น
สึนะ:เดี๋ยวพี่ไปรอข้างล่างน่ะ
สึโนะ:ค่ะ
20 นาทีต่อมา
สึนะ:อ้าว เสร็จแล้วเหรอสึโนะ/หันมองสึโนะที่เดินลงมาจากบันได
สึโนะ:ค่ะ/เดินเข้าห้องครัว แล้วค้น(รื้อ)ตู้เย็น
สึโนะ:พี่ค่ะ ไหง ตู้เย็นมันไม่มีอะไรเลยอ่ะ
สึนะ:พี่ลืมซื้อของหน่ะ ก็ปกติแม่เป็นคนซื้อเองนี่หน่า/เกาหัวตัวเอง
สึโนะ:งั้นเดี๋ยวหนูออกไปซื้อเองน่ะค่ะ ว่าแต่ทางไปซุปเปอร์มาเก็ตไปทางไหนเหรอค่ะ
สึนะ:อ๋อ ทางไปซุปเปอร์มาเก็ตก็ บลาๆๆๆๆ
สึโนะ:อ๋อ งั้นเดี๋ยวหนูกลับมาน่ะค่ะ/หยิบร่มแล้วเดินออกจากบ้าน
ระหว่างทางไปซุปเปอร์มาเก็ต
สึโนะTalk
รู้สึกเหมือนมีใครตามเราอยู่เลย เซนฉันไม่เคยพลาดด้วยสิ (ซากุ//เฮ้ย สึโนะมีเซนด้วยเหรอ เห็นผีม่ะ สึโนะ//ไม่นานฉันก็จะได้เห็นเธอแบบนั้นแล้วยัยซากุ)ทำไงดีอ่ะ มันต้องเป็นโจรโรคจิตแน่เลย สึโนะใจเย็นๆๆๆ ทำเป็นไม่รู้ตัว อย่าให้มันสงสัย ทำตัวธรรมชาติ เดินปกติ ........1.......2...........3 พรึ๊บบบ วิ่งสิค่ะ จะอยู่ได้อย่างเยีียงไร ไปหล่ะะ
สึโนะEnd
???:เฮ้ย เธอหนีไปแล้ว ตามไปเร็ว/วิ่งตาม
สึโนะ:ทำไงดีมันตามมาแล้ว/ทิ้งร่มแล้ววิ่งสุดกำลัง
???: ชิชิชิ หยุดเดี๋ยวนี่น่ะ/วิ่งตามไม่หยุด
สึโนะ:ใครจะหยุดให้โง่/วิ่งและตะโกน
???:ชิชิ อย่าให้ฉันต้องใช่ไม้แข็งน่ะ ชิชิชิ
สึโนะ:ทำไงดี/คิด สึโนะคิดสิๆๆๆ
???: ชิ จะหยุดไม่หยุด
สึโนะ:ไม่หยุดย่ะ/วิ่งต่อไป
???:เจ้าหัวกบใช้ภาพมายาสิ
???:ได้ครับรุ่นพี่เบล
อยู่ๆก็เกิดกำแพงสูงขึ้นกีดกั้นทางหนีของสึโนะ
สึโนะ:ไม่น่ะ/หยุดและหันหลังมองคนที่ตามมา
???:ชิชิชิ กว่าจะจับได้
???:ไอสวะ นี่แกพาฉันมาไล่จับยัยสวะนีหน่ะเหรอ เสียเวลาจริง
???:บอสเป็นอะไรไหมครับ
???:รุ่นพี่เบลไล่คนเดียวก็ได้นิครับ ไม่เห็นต้องลากพวกผมมาด้วยเลย
???:เดี๊ยนว่าสนุกดีน่ะฮะ โฮะๆๆๆ
???:ไหนคนที่จะให้สู้ด้วยเว้ยยยยยยยยยย
สึโนะ:พะ พวกนายเป็นใคร
???:ชิชิชิ พวกเราคือ 'วาเรีย'
(วาเรีย//ยัยบ้า ผิดภาพ!!! ซากุ//เอ่อ จริงด้วยแฮะๆ ภาพใหม่ๆ)
(ซากุ//เหี้ยมพอรึยัง)
สึโนะ:วาเรีย คุ้นๆน่ะ อ๋อ..........
วาเรีย:/ลุ้น
สึโนะ:จำไม่ได้อ่ะ
วาเรีย:แล้วจะอ๋อทำไม/ล้มหน้าคว่ำ
ลูซซูเรีย:เจ๊ชื่อลูซซูเรียจร๊ ไอหน้าบากนั้นบอสของวาเรียชื่อซันซัส เจ้าหงอกนั้นสควอนโล่ คนที่มีหนวดนั้นเลวี่ หัวกบนั้นฟราน แล้วก็ที่ผมปิดหน้าปิดตาอยู่นั้นเบลจร๊ ส่วนหนูสึโนะใช่ไหมจร๊
สึโนะ:ค่ะ หนูสึโนะ ละ แล้วพวกคุณมีอะไรกับหนูเหรอค่ะ
เบล:ชิชิชิ ในที่สุด เจ้าชายก็เจอแล้ว เจ้าสาวของผม /คุกเข่าหน้าสึโนะ
สึโนะ:อะ เอ่อ คุณจำคนผิดมั้งค่ะ
เบล:ชิชิชิ เจ้าชายไม่จำคนผิดหรอก เจ้าสาวของเจ้าชายมีเพียงคนเดียวเท่านั้น/จับมือสึโนะข้างนึง
สึโนะ:เอ่อ คือ/คิด หรือว่าที่ท่านพ่อให้แต่งงานด้วยคือตานี่/แกะมือออก
เบล:เรากลับไปแต่งงานกันเถอะน่ะเจ้าสาวของเจ้าชาย/จะจูบมือสึโนะ
สึโนะ:ขอโทษน่ะ/หลับตาเตะเบลกระเด็น แล้ววิ่งไปอีกทางนึงที่ไม่มีกำแพง
เบล:โอ๊ย เจ็บ
วาเรียคนอื่น:สม/ (ซากุ//ไม่คิดจะช่วยกันเลย)
สึโนะTalk
ตอนนี้ฉันวิ่งมาถึงไหนไม่รู้หรอก แต่ฉันวิ่งมาเรื่อยๆ ฉันไม่เหนื่อย ฉันไม่เมื่อย นอกเรื่องแล้วเรา เหนื่อยจะตายแล้วนิ พวกนั้นคงไม่ตามมาแล้วน่ะ เอี๊ยดดด เบรกค่ะเบรก (ซากุ//จะเบรกทำไม)อะ เอ่อ ทางกลับบ้าน..............อยู่ไหนอ่ะ (ซากุ//ตกเก้าอี้) ตายแน่ฉันแถมตอนนี้ ฮัดชิ้วววว ตัวเปียกไปหมดแล้วอ่ะ ฝนนี้ก็ไม่ยอมหยุดตก ใครแห่นางแมวฟ่ะ อย่างนี้เป็นไข้แน่เลย แล้วพี่หล่ะตอนนี้จะกินอะไรหรือยัง เราก็ยังไม่ได้กินอะไรเลยนี่หน่า แต่ตอนนี้ทะ ทำไมมันปวดหัวแบบนี้เนี๊ยะ แถมโลกหมุนด้วย มะ.......ไม่ไหวแล้ว
สึโนะEnd
ตุ๊บ ร่างบางล้มลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก ใบหน้าแดงก่ำ โดยสายฝนก็ยังไม่มีท่าทีที่จะหยุดตกเลย
ตึก ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้าใกล้ร่างบางที่สลบอยู่ ร่างสูงค่อยๆโน้มกายลงไปหาร่างบาง โอบอุ้มเธอไว้ในอ้อมแขน และพาเธอไป
To be continued
(ซากุ//ทำไมมั้นสั้นจังอ่ะ ยัยคนแต่งอยู่ไหน อะ.........เอ่อเรานี่หน่าที่แต่ง ขอโทษน่ะค่ะอาจจะสั้นไปหน่อย)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ