รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
28) ถ้าไม่มีนาย......
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกลับมาโลกปัจจุบัน
“นี่รีบอร์น เมื่อไรสึโนะกับคุณฮิบาริจะตื่นละ” สึนะที่ตอนนี้นั่งกอดร่างของสึโนะพูดขึ้น
“คงอีกสักพัก หรือไม่ก็ไม่ได้กลับมาเลย.....” รีบอร์นพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
“ง..งั้นก็หมายความว่าน้องรุ่นที่สิบกับไอบ้าฮิบาริจะต้องตายเหรอครับคุณรีบอร์น” โกคุเดระพูดเสียงสั่น
“อืออ...”เสียงงัวเงียดังขึ้น พร้อมกับสึโนะที่ค่อยๆลืมตา
“สึโนะ!” สึนะรีบกอดน้องสาวตัวเองไว้ราวกับกลัวว่าเธอจะหายไป
“ฮ..ฮิบาริ” สึโนะมองไปที่ฮิบาริที่นอนอยู่ข้างๆตน ก่อนจะค่อยๆประคองร่างของเขามากอดไว้
“นี่นายหัวเป็ดตื่นสิ”เธอเขย่าร่างของเขาเบาๆ
“หรือว่า...”รีบอร์นกระโดดขึ้นมายืนบนอกของฮิบาริที่นอนอยู่ แล้วเอามือจ่อที่จมูกของฮิบาริ
“อ..อะไรเหรอรีบอร์น?” สึโนะมองรีบอร์น
“ไม่หายใจ....ฮิบาริไม่หายใจแล้ว” รีบอร์นก้มหน้าพูด
“...ม..ไม่จริง..นายโกหกฉันใช่ไหมรีบอร์น 555 ย..อย่าเล่นแบบนี้สิ” สึโนะโกหกตัวเองไปทั้งที่ตอนนี้น้ำตาเริ่มไหลออกมา
“ฉันพูดจริง ฮิบาริ....ตายแล้ว”
“ฮึก..ไม่จริง...ฮืออ...ฉันไม่เชื่อ!!” เธอเอาแต่ส่ายหน้าไปมาเหมือนคนเสียสติ จนสึนะต้องเข้ามากอดเธอเอาไว้
“สึโนะใจเย็น พี่ผิดเอง...พี่ผิดเอง..ที่ดูแลคนในเฟมิลี่ไม่ได้” สึนะพูดปลอบใจน้องตัวเอง พลางลูบหัวเธออย่างอ่อนโยน
“เขายังไม่ได้ตาย...ฮืออ....ฮิบาริยังไม่ตาย!! ทุกคนรวมหัวกันหลอกหนู!!” ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ มีเพียงเสียงร้องไห้ของสึโนะเท่านั้นที่ดังเด่นชัดอยู่
“กรี๊ดดดด!! ไม่จริง!! ฮึก.ฮืออ นายต้องไม่ตายน่ะฮิบาริ!!” สึโนะตรงเข้ากอดร่างของฮิบาริเอาไว้
“ฮืออๆๆ...นายบอกว่านายชอบฉันไม่ใช่เหรอ!!
“ฮึก นายบอกว่ารักฉันไง!!”
“แล้วทำไมนายถึงทิ้งฉันไปหล่ะ!!!” สึโนะเอาแต่ตะโกนออกมาราวกับคนบ้า
“ฮืออๆ..ถ้านายไม่ตื่นขึ้นมา...ฮึก...ฉันจะบอกรักใครหล่ะ”
“ถ้าไม่..ฮึก..มีนาย ฮืออ ฉันจะอยู่ยังไง”หวังเพียงแค่ให้เขาได้ยินทุกความรู้สึกของเธอที่ส่งผ่านมาทางคำพูด
“ตอบมาสิคนบ้า!!”
“ตอบมาสิ ฮึก..ขอร้อง...ฟื้นขึ้นมา..ฮืออ ...ฟื้นขึ้นมาอยู่เคียงข้างฉัน...ฮึกฮือออๆ...อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวสิ..” เธอกอดร่างของฮิบาริไว้แน่น ทุกคนในห้องต่างก็มองภาพตรงหน้าด้วยความสงสารและเห็นใจ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ