รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด
เขียนโดย Blacksakura
วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
6) สมาชิกใหม่ รร. นามินามะ ???
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากวันนั้นแรมโบ้ กับอี้ผิงก็ไปอยู่กับเคียวโกะกับฮารุ
สึนะ:อือ หนักก สึโนะ ลงไปน่ะ
สึโนะ:อะโด้เอ้ย ไม่หนุกเยย แต่จะสายแล้วน่ะ
สึนะ:เฮ้ย ตายหล่ะ สายแน่ 07:50/วิ่งผ่านน้ำแล้วแต่งตัวเหมือนเช่นเคย(Blacksakura:ดั่งเดจาวู)
สึโนะ:อิ อิ อิ หลอกง่ายชะมัดพี่ชายเรา/เดินไปที่นาฬิาแล้วปรับเข็มให้เป็นเหมือนเดิม
สึนะ:สายแล้วยัง/วิ่งออกมาจากห้อง แล้วหันมองนาฬิกา
สึนะ:อ้าว ไหงแค่ 06:00 เอง/หันมองสึโนะ
สึโนะ:เค้าเอง อิอิ ก็เค้าอยากเห็นพี่ตื่นเช้ามั้งนิ /ทำท่าทางใสซื่อเหมือนรีบอร์นตอนแบ๊ว
สึนะ:เฮ้ออ งั้นกินข้าวเลยดีกว่า /เดินไปที่โต๊ะรับประทานอาหาร(Blacksakura:ทางการเกิ๊นน)
สึโนะ:เค้าเตรียมโจ๊กไว้ให้แล้วน่ะ ทานได้เลย/ไปนั่งทานกับสึนะ
สึนะ:ว่าแต่ตอนนี้ เราอายุเท่าไรแล้ว
สึโนะ:อ๋อ ตอนนี้หนูก็อายุ 18 แล้วค่ะ อีกไม่นานก็จะ 19 ปีแว้ว
สึนะ:แล้วเราไม่คิดจะไป รร. เหรอ
สึโนะ:อ๋อ หนูเรียนจบตั้งแต่อายุ 15 แล้วค่ะ
สึนะ:แฮก แฮ้ก ห่ะ เรียนจบตั้งแต่อายุ 15 /โจ๊กติดคอเสด็จสู่สวรรค์(Blacksakura:แอ็ก/โดนแฟนคลับสึนะรุมตืบ)
สึนะ:/คิด นี้เรามีน้องเก่งขนาดนี้เลยเหรอ
สึโนะ:อ้าวพี่กินเสร็จแล้ว เดี๋ยวหนูเก็บให้น่ะค่ะ/ยกจานไปเก็บ แล้วเดินออกมา
สึนะ:งั้นพี่ไปก่อนน่ะ อย่าซนหล่ะ บาย/ออกจากบ้านไป
สึโนะ:บายค่ะ
สึโนะ
เฮ้ย น่าเบื่อจริงจริงเลย จะเล่นอะไรดีอ่ะ อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนก็ไม่มี เฮ้อ ถ้าเป็นตอนอยู่ รร. คงมีเพื่อนเล่นเยอะแยะแล้วแหละ อยากกลับไปเรียนอีกจังเลย ห่ะ กลับไปเรียน คิดอะไรดีดีได้อีกแล้วเรา อิอิอิ (Blacksakura:ข้าน้อยว่ามันต้องไม่ดีแน่นอน รับประกัน/สึโนะ:ตายซ่ะเถอะ/Blacksakura:ข้าน้อยขอหลบฝ่าเท้าเจ๊สึโนะแป๊ป)
สึโนะ:โทรหาเคียวโกะดีกว่า
*หมายเหตุ สึโนะขอเบอร์เคียวโกะและฮารุไว้เมื่องานวันเกิดสึนะขอรับ
เคียวโกะ:ฮัลโล เคียวโกะพูดค่ะ
สึโนะ:พี่เคียวโกะ นี่สึโนะเองน่ะ มีอะไรอยากให้ช่วยหน่อยน่ะค่ะ ช่วยมาที่บ้านสึโนะหน่อยได้ไหมค่ะ เดี๋ยวค่ะเอา.............มาด้วยน่ะ (Blacksakura:สึโนะไม่ยอมบอกเค้าอ่ะ บอกว่าจะเซอไพร)
06:30 น.
สึโนะ:เข้ามาก่อนเลยค่ะ
เคียวโกะ:ว่าแต่ให้พี่เอามันมาทำไมเหรอจร๊
สึโนะ:ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ/(Blacksakura:เฮ้ บอกเค้าหน่อยจิ)
เคียวโกะ:อ๋อ เข้าใจแล้วจร๊ งั้นไปพร้อมกับพี่เลยก็ได้น่ะ
สึโนะ:ขอบคุณมากน่ะค่ะ รอหนูแป๊ป นึงน่ะค่ะ
10 นาทีผ่านไป
เคียวโกะ:เสร็จแล้วเหรอจร๊ งั้นไปกันเถอะ
สึโนะ:พร้อมแล้วค่ะ Let's Go
06:50 น. ณ รร. นามิโมริ
นักเรียนชาย 1:เฮ้ย ดูนั้นดิ ผู้หญิงคนนั้นสวยเป็นบ้าเลยว่ะ
นักเรียนชาย 2:คนที่เดินมากับเคียวโกะจังน่ะเหรอ น่ารักว่ะ นักเรียนใหม่แน่แน่เลย ต้องรีบจีบซ่ะแล้ว
ว่าแล้วนักเรียนชายทั้งสองก็เดินเข้าไปหาสองสาว
นักเรียนชาย 1:สวัสดีจร๊ น้องสาว
เคียวโกะ:คือว่า สึโนะเราไปทางอื่นดีกว่าน่ะ
สึโนะ:ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะมีสึโนะอยู่ทั้งคน
นักเรียนชาย 2:มีแฟนหรือยังจร๊ ถ้าไม่รังเกียจมาเป็นแฟนกับพี่ไหมจร๊น้องสาว/เอื้อมมือจะจับผมสึโนะ
สึโนะ:อย่ามาแตะต้องตัวฉัน ฉันรังเกียจ/ปัดมือออก พร้อมแถมหมัดอีก 1 หมัด
นักเรียนชาย 2:โอ๊ย หน๊อย ยัยบ้า/จะต่อยสึโนะ แต่....
???:นี่ คุณคิดจะทำอะไรใน รร. ของผมกัน/รับหมัดไว้
นักเรียนชาย 2:คะ ค๊ะ คุ คุณฮิบาริ ผมขอโทษคร๊าบบบบบ/วิ่งหนีไปทั้งสองคน
สึโนะ:นายจะเข้ามายุ่งทำไม ฉันไม่ได้ขอให้มาช่วยสักหน่อย
ฮิบาริ:ผมไม่ได้ช่วยคุณสักหน่อย ผมแค่ไม่อยากให้ รร. ของผมต้องวุ่นวาย
สึโนะ:ผมไม่ได้ช่วยคุณสักหน่อย ผมแค่ไม่อยากให้ รร. ของผมต้องวุ่นวาย/ล้อเลียน
ฮิบาริ:นี้คุณล้อเลียนผมเหรอ /ยกทอนฟา/watch?v=RVeNzMXo6cg
สึโนะ:อิอิอิ ไม่ได้ล้อเลียนสักหน่อยเขาเรียกว่าเลียนแบบต่างหาก แบร่/แลบลิ้นใส่ท่านฮิ
ฮิบาริ:ว่าแต่คุณเป็นเด็กนักเรียน รร. นี้เหรอไง ถึงเครื่องแบบจะเป็นของ รร. ผม แต่ผมก็ไม่เคยเห็นหน้าคุณใน รร. นี้เลย จะเจอกันครั้งแรกก็ตอนที่......./มองหน้าอกสึโนะ
สึโนะ:ไอหัวเป็ดลามก นายมองไรย่ะ แล้ว ฉะ ฉันก็เป็นนักเรียน รร.นามินามะ นี้แน่นอน
เคียวโกะ:เอ่อ สึโนะ รร. นี้ชื่อ รร.นามิโมริ น่ะจร๊
สึโนะ:คือว่าา/ก้มหน้า ตอนนี้หน้าสึโนะแดงเป็นมะเขือเทศปั่นใส่สีผสมอาหารสีแดงเพิ่มแล้วใส่ซอสมะเขือเทศนิดหน่อย รสชาติกำลังพอดี (Blacksakura:ไม่ใช่หล่ะ ดูมันชั่งเปรียบเทียบ)
ฮิบาริ:แม้แต่ชื่อ รร. ยังไม่รู้ จะให้ผมเชื่อได้ไงว่าคุณคือนักเรียน รร. ผม ยัยสัตว์กินพืช
สึโนะ:ยัยสัตว์กินพืชอีกแล้วเหรอ ไอหัวเป็ดลามก เย็นชา ไอหื่น ไอ อะสุภาพบุรุษ ไอบ้า คิดว่าตัวเองเป็นสัตว์กินเนื้ออยู่คนเดียวเหรอย่ะ พ่อสัตว์กินเนื้อ ไอ.....
ฮิบาริ:ถ้าคุณยังไม่หยุด ผมขย้ำ ไม่สิขยำ อีกแน่
สึโนะ:อย่าเข้ามาน่ะ/ปิดหน้าอกตัวเอง
ฮิบาริ:หึ งั้นผมจะไปดูประวัติคุณว่าเป็นนักเรียน รร. นี้หรือเปล่า ถ้าไม่คุณเตรียมตัวโดนขยำได้เลย/ประโยคหลังก้มกระซิบข้างหูสึโนะ ให้ได้ยินกันสองคน
07:30 น.(รร. นี้ เข้าแถวเวลา 08:00 น่ะค่ะ)
เสียงประกาศ:ประกาศ ขอเชิญคุณซาวาดะ สึโนะ มาที่ห้องกรรมการนักเรียนด้วยน่ะค่ะ
สึโนะ:แย่แล้วสิ ตายแน่เรา/เหงื่อตก เดินไปที่ห้องกรรมการนักเรียน
ทางด้านสึนะ
สึนะ: /คิด รู้สึกเหมือนได้ประกาศเรียกชื่อสึโนะเลย คงไม่ละมั้ง ก็สึโนะอยู่บ้านนี่หน่า
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
ฮิบาริ:เข้ามาได้
สึโนะ:ไอหัวเป็ดลามก นายเรียกฉันมาทำไม
ฮิบาริ:หึ ผมลองค้นประวัติคุณดูแล้ว แต่ไม่พบ รายชื่อคุณอยู่ใน รายชื่อนักเรียน รร. นี้ /เดินเข้ามาหาสึโนะ
สึโนะ:นะ นายอย่าเข้ามาน่ะ/ถอยหนี
ฮิบาริ:หึ ผมไม่อยากขยำแล้วหล่ะ/ถึงตัวสึโนะ รั้งเอวบางให้ติดกับตัวเอง
สึโนะ:งั้นนายก็ปล่อยฉันสิ/คิด ไอหัวใจบ้า แกจะเต้นทำไมฟ่ะ
ฮิบาริ:ผมไม่อยากขยำ แต่ผมอยากทำอย่างอื่นมากกว่า
สึโนะ:นะ นาย จะทำอะไร/คิด ซวยแล้วไง
ฮิบาริ:นั้นสิ ผมจะทำอะไรน่ะ คุณอยากจะให้ผมจูบคุณ หรือกอดคุณดี
สึโนะ:ไม่เอาอะไรทั้งนั้นแหละ
ฮิบาริ:แต่คุณต้องเลือกไม่อย่างนั้นผมอาจจะทั้งกอด จูบ ลูบ คลำ แล้วก็ขยำคุณทุกอย่างเลยน่ะ
สึโนะ:กะ กอด ฉันให้นายกอดอย่างเดียว/ก้มหน้า พูดแถมหน้าแดง/คิด อย่างน้อยมันก็ดีกว่าจูบก็แล้วกัน
ฮิบาริ:หึ แน่ใจน่ะ แต่ผมได้บอกรึยังว่าผมจะกอดคุณทั้งวันทั้งคืน แล้วระหว่างกอดมือผมมันก็ไม่รู้จะอยู่นิ่งนิ่งได้ไหมน่ะ
สึโนะ:ไอบ้า ปล่อยฉันเลยยยยยย/ดิ้น ทุรนทุราย เหมือนปลากระดี่ได้น้ำ???
???:ดีจร๊า ฮิบาริ ฉันว่าปล่อยยัยนั้นก่อนดีกว่าน่ะ
ฮิบาริ:หึ แต่ยัยสัตว์กินพืชนี้แอบอ้างมาเป็นนักเรียนใน รร. ของฉัน ทำไมฉันต้องปล่อย
รีบอร์น:แต่ต่อจากนี้ไปยัยนั้นจะมาเรียนที่ รร. นี้ เพราะฉันคุยกับครูใหญ่เรียบร้อยแล้ว
ฮิบาริ:หึ ก็แล้วไป/เดินออกจากห้องไป
สึโนะ:ระ รีบอร์น นายคงไม่ไปฟ้องพ่อเรื่องที่ฉันหนีมาน่ะ
รีบอร์น:ไม่หรอก เธออยู่ที่นี้ก็ดีเหมือนกันจะได้ช่วยดูแลเจ้าสึนะจอมห่วยด้วย
สึโนะ:ขอบใจมากน่ะรีบอร์น
รีบอร์น:งั้นฉันไปก่อนหล่ะ ส่วนห้องที่เธอเรียนอยู่ก็ห้องเดียวกับสึนะนั้นแหละ/กระโดดหายไป
สึโนะ:08:10 น. ไม่ต้องเข้าแถวแล้วมั้ง รอเข้าเรียนทีเดียวเลยก็ได้นิ
ณ ห้องเรียนของสึนะ เมื่อนักเรียนเข้าแถว และแยกย้ายเข้าห้องเรียนเสร็จ
คุณครู :วันนี้ครูมีเด็กใหม่ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักด้วยน่ะจร๊ เชิญเข้ามาได้เลยจร๊
สึโนะ :สวัสดีค่ะ ฉันชื่อซาวาดะ สึโนะ ค่ะ เป็นน้องสาวของพี่สึนะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก และฝากตัวด้วยน่ะค่ะ
นักเรียนชาย :น่าร๊ากว่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นน้องสาวของเจ้าห่วยนั้น
นักเรียนหญิง :น่ารักจัง เป็นน้องสาวสึนะคุงด้วยเหรอเนี๊ยะ
คุณครู:ในเมื่อรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว งั้นสึโนะจังไปนั่งข้างสึนะก็แล้วกันน่ะจร๊
สึโนะ:ค่ะ/เดินไปนั่งข้างสึนะ
สึนะ:เรามาได้ยังไง พี่บอกว่าให้อยู่บ้านไง/กระซิบ
สึโนะ:พี่ไม่ดีใจเหรอที่หนูมาเรียนด้วย รีบอร์นช่วยให้หนูได้มาเรียนกับพี่เลยน่ะเนี๊ยะ
สึนะ:เฮ้ออ/คิด รีบอร์นหาเรื่องซวยมาให้ฉันจนได้สิน่ะ
สึนะ :โอ้ยยย เครียดดดดดด/เผลอตะโกนออกมา
นักเรียนคนอื่นในห้องยกเว้นพวกสึนะ :5555+
คุณครู:คุณซาวาดะ สึนะโยะชิ เชิญไปยืนหน้าห้องด้วยค่ะ
สึนะ:/คิด ไม่น่าาาาาาาาา
(จบไปอีกตอน ขอบอกเหนื่อยมาก แต่จะพยายามน่ะค่ะ)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ