ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ตอนที่23

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
พอตื่นเช้ามาผมก็อ่าบน้ำแต่งตัวไปทำงานพอลงมาข้างล่างก็เจอยัยพลอยกับมิจังกำลังจะออกไปเรียน
 
พลอย-พี่ชายหนูไปก่อนนะคะ
มิจัง-หนูไปก่อนนะคะ คุณท่าน
ผม-ครับ
พ่อบ้าน-คุณท่าน ต้นซากุระใหญ่ถูกใจรึป่าวครับ
ผม-ถูกใจมากเลยล่ะครับ แล้วฮารุซังละครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิง รออยู่ที่ห้องอาหารครับ
ผม-ขอบคุณครับ
 
 
แล้วผมก็เดินมาหาฮารุ
 
ฮารุ-ที่รักมาทานข้าวเช้าได้แล้วค่ะ
ผม-หอมจังเลยนะครับ วันนี้มีปลาแซลมอนย่างหรอครับ
เมดชิสึ-ค่ะ คุณท่านไม่ชอบหรอคะ
ผม-ผมเองก็ชอบเหมือนกันครับ ต้องขอบคุณชิสึซังกับอายะซังด้วยนะครับที่คอยเปลื่ยนเมนูให้ทุกวันแบบนี้
เมดชิสึ-ไม่เป็นไรค่ะ คุณท่าน
ฮารุ-ที่รักคะ วันนี้ฮารุจะไปเดินเล่นนะคะ
ผม-จะไปซื้อของหรอครับ
ฮารุ-ใช่ค่ะ แล้วก็จะไปช๊อปด้วยค่ะ
ผม-อยู่บ้านทั้งวันคงจะเบื่อสินะครับ
ฮารุ-มันก็เบื่ออยู่จริงๆนั่นแหละค่ะ ที่รักคะวันนี้ที่รักไปเจอฮารุที่ร้านตัดเสื้อได้มั้ยคะชุดทำงานของคุณเหลืออยู่2ชุดเองนะคะ
ผม-อืมมม ก็ได้ครับ
ฮารุ-งั้นเจอกันตอนบ่ายโมงนะคะ
ผม-ทราบแล้วครับ
 
 
พอผมกินข้าวเสร็จผมก็ขับรถออกมาทำงานพอตอนเที่ยงผมก็ออกไปหาอะไรกินแล้วก็ไปหาฮารุพอไปถึงที่ร้านก็จับผม
วัดตัวพอเสร็จ ผมกับฮารุก็มาเลือกแบบ เลือกสี เลือกเนื้อผ้า
 
 
คนตัดเสื้อ-ไม่ทราบว่าจะรับทั้งหมดกี่ชุดดีครับ
ฮารุ-เอา3ชุดคะ
ผม-เอา3ชุดเลยหรอครับ
ฮารุ-ค่ะ นานๆจะตัดสักทีนะคะ
ผม-ครับ
คนตัดเสื้อ-แล้วทั้ง3ชุดนี่ เอาเสื้อซัพในทุกชุดเลยรึป่าวครับ
ผม-มะ ไม่เอาครับ
ฮารุ-เอาค่ะ
ผม-เอ๊ะ
ฮารุ-ที่รักคะ เด๋วฮารุจะจัดการให้เองค่ะ ถ้าให้ที่รักเลือกคงออกมาแต่เสื้อสูทแน่ๆเลยนะคะ
ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ
คนตัดเสื้อ-แล้วเสื้อซัพด้านใน เอาผ้าเหมือนกับชุดสูทเลยมั้ยครับ
ฮารุ-เอาเหมือนกันเลยค่ะ
คนตัดเสื้อ-ทราบแล้วครับ
ฮารุ-ตัดเสร็จแล้วช่วยส่งไปที่บริษัทตามที่อยู่ในนามบัตรนี่ด้วยนะคะ
คนตัดเสื้อ-ทราบแล้วครับ แต่อาจจะใช้เวลาสักระยะในการทำทั้ง3ชุดนะครับ
ฮารุ-ได้ค่ะ
 
 
 
แล้วพวกเราก็จ่ายเงินพอเสร็จธุระของผมฮารุก็ไปช๊อปต่อ ผมก็นั่งรถไฟกลับมาที่บริษัทแล้วขึ้นไปทำงานต่อหลังจาก
ทำงานไปได้สักพัก
ก๊อกๆ
 
 
นานามิ-ขออนุญาต ค่ะ
ผม-มีอะไรหรอครับ
นานามิ-ได้เวลาไปประชุมกับแผนกการตลาดแล้วค่ะ
ผม-วันนี้เรื่องอะไรหรอครับ
นานามิ-ก็เทศกาลทั้งคริสต์มาสและปีใหม่ไม่ใช่หรอคะ
ผม-อ่อ ผมนึกออกล่ะครับ วันนั้นโอคะวะซังบ่นให้ฟังอยู่ ว่าปีนี้ไม่รู้จะทำอะไรดี
นานามิ-ค่ะ
ผม-แล้วโอคะวะซังอยู่รึป่าวครับ
นานามิ-ท่านประธานออกไปตรวจ สาขาตามปกติตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ
ผม-เฮ้ออ เหลือผมคนเดียวหรอเนี่ยวันนี้ งั้นพวกเราไปกันเลยมั้ยครับ
นานามิ-ค่ะ
 
 
แล้วพวกเราก็ลงลิฟต์มาที่ห้องประชุมพอไปถึงทุกคนก็นั่งรอกันอยู่แล้วพอเข้าไปนานามิก็เอาเอกสารมาให้ผมแล้วเราก็
ประชุม เรื่องหลักๆก็จัดโปรเชิญชวนคนให้ออกมาเที่ยวละพักโรงแรมของเรา เอาจริงๆช่วงเทศกาลมันไม่ต้องทำอะไร
เลย ส่วนมากราคาค่าห้องก็แพงกว่า ช่วงนอกเทศกาลอยู่แล้วแถมคนจองกันเยอะอยู่แล้วแต่เหมือนโอคะวะซังปีนี้อยาก
จะเพิ่มลูกค้าใหม่มากขึ้นพวกเราเลยต้องมานั่งระดมความคิดกัน พอประชุมเสร็จ ผมก็เดินออกมาขึ้นลิฟต์กับนานามิ
 
 
ผม-นานามิซังพรุ้งนี้ช่วยเอารายงานการประชุมไปส่งให้โอคะวะซังด้วยนะครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ
ผม-งั้นพวกเราก็ขึ้นไปเก็บของกลับบ้านกันเถอะนะครับ
นานามิ-ค่ะ
ผม-จริงสิ นานามิซัง รีบกลับบ้านรึป่าวครับ พวกเราแวะไปทานราเมงกันมั้ยครับ
นานามิ-ราเมงหรอคะ
ผม-ครับ ที่อากิบะ มีร้านอร่อยด้วยนะครับ
นานามิ-ตะ แต่
ผม-หรือว่านานามิซังต้องรีบกลับบ้านรึป่าวครับ
นานามิ-ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะคะ
ผม-นานามิซังไม่ชอบราเมงหรอครับ งั้นไปร้านอิซากายะ ก็ได้นะครับ
นานามิ-คือมันไม่เกี่ยวว่าราเมงหรืออิซากายะหรอกนะคะ
ผม-เอ๊ะแล้วเรื่องอะไรหรอครับ
นานามิ-คะ คุณหนู จะไม่ว่าหรอคะ ถ้าพวกเรา ปะ ไปกินข้าวกัน2คน
ผม-เอ๋!!! ไม่ว่าหรอกนะครับ ถึงมันจะเหมือนคู่รักก็เถอะแต่ว่า เป็นเพื่อนกันก็สามารถนั่งทานอาหารด้วยได้กันนี่ครับ
นานามิ-อย่างงั้นหรอคะ
ผม-พวกเรารีบไปกันเถอะนะครับเด๋ว รถไฟจะหมด
นานามิ-ค่ะ งั้นเด๋วขออนุญาตไปเก็บของก่อนนะคะ
ผม-ครับ
 
 
 
แล้วพวกเราก็แยกย้ายกันมาเก็บของ ผมเอารถจอดไว้ที่บริษัท แล้วพวกเราก็เดินไปที่สถาณีรถไฟนั่งรถไฟไปที่อากิบะ
พอไปถึงเดินไม่ถึง3นาทีก็ถึงร้าน เข้าไปในร้านพวกเราก็หยอดตู้เพื่อแลกคูปองแล้วเอาคูปองไปยื่นให้ พนง แล้วก็นั่งรอ
ข้างในร้านเป็นร้านเล็กๆ มีประมาณ20ที่นั่ง มีเบียร์ขาย มีเกี๊ยวซ่าขาย สำหรับคนอยากดื่ม แต่วันนี้เด่วผมต้องขับรถกลับ
บ้านด้วยเลยไม่ได้ดื่ม แต่สั่งมาให้นานามิ
 
 
 
นานามิ-บิกคุซัง ไม่คิดเลยนะคะว่าบิกคุซังจะชวนมาร้าน บ้านๆแบบนี้ คิดว่าบิกคุซัง จะต้องเข้าร้านหรูๆ
ผม-เอ๊ะ เรื่องนั้น มันก็พูดลำบากนะครับ เพราะบางครั้งเราไปพบลูกค้าบางทีเราก็ต้องพาไปร้านดีๆใช่มั้ยละครับ แต่ ถ้าใช้
ชีวิตประจำวันผมก็ทานร้านทั่วไปนะครับหรือไม่ก็เอาง่ายๆไว้ก่อนเพราะจะได้รีบทานรีบทำงาน แต่ส่วนใหญ่ ถ้าวันหยุด
ผมมักจะทานข้าวที่บ้านครับ ถ้าไม่มีธุระด่วนออกไปไหนนะครับ
 
นานามิ-อย่างงั้นหรอคะ
ผม-ครับ เพราะบางวันฮารุซังก็จะเป็นคนทำให้ทานครับ
นานามิ-คุณหนู ทำเองเลยหรอคะ
ผม-ใช่แล้วละครับ ทั้งๆที่บ้านเราก็มีอายะซังกับชิสึซังคอยทำอาหารให้พวกเรา แต่ฮารุซังก็ยังบอกว่าอยากจะทำให้ผม
ทาน ผมก็เลยต้องรีบกลับบ้านถ้าฮารุซังทำอาหาร
 
นานามิ-บิกคุซังถึงชอบทานข้าวที่บ้านสินะคะ
ผม-ใช่แล้วล่ะครับ
 
แล้ว พนง. ก็มาเซิร์ฟ เบียร์เกี๊ยวซ่า
 
ผม-ผมสั่งเบียร์มาให้นานามิซังด้วยนะครับแล้วก็มีเกี๊ยวซ่าด้วยครับ
นานามิ-เอ๊ะ แล้วบิกคุซังไม่ดื่มหรอคะ
ผม-คือผมต้องขับรถกลับบ้านน่ะสิครับ นานามิซังดื่มเถอะนะครับ
นานามิ-บิกคุซังทำดีแบบนี้หวังอะไรรึป่าวคะ
ผม-เอ๊ะ!!! นะ นิดนึงประมาณ2มิลลิกรัม
นานามิ-แล้วหวังอะไรหรอคะ
ผม-กะ ก็วันก่อนที่ผมโดดงาน ก่อเรื่องลำบากให้นานามิซัง ผมก็เลยอยากจะเลี้ยงอะไรนานามิซังสักหน่อยเท่านั้นเอง
ครับ
นานามิ-งั้นก็ขอรับไว้ด้วยความเต็มใจนะคะ แต่จะไม่ช่วยบิกคุซังโกหก คุณหนูเด็ดขาดค่ะ
ผม-ฮ่ะ ฮ่ะ 
 
 
แล้วราเมงก็มาเซิร์ฟ พวกเราก็กินไปคุยกันไปสนุกสนาน พอตอนที่พวกเรากำลังจะกลับมีผู้หญิงคนนึงเข้ามาทัก
 
 
ผู้หญิง-บิกคุ…คุง ใช่ บิกคุคุงรึป่าวคะ
ผม-เอ๊ะ ชะ ใช่ครับ
ผู้หญิง-ดีใจจังเลยยย ไม่ได้เจอกันตั้งนานหลายปีแล้วสินะ
ผม-คุณ…..
ผู้หญิง-เอ๋ จำกันไม่ได้แล้วหรอ นาคาสะเอง
ผม-นาคา…..สะ
นาคาสะ-ตอนนั้นที่ บิกคุคุง มาเรียน ที่ญี่ปุ่นแล้วเรานั่งข้างกันไงคะ
ผม-นั่งข้าง กัน……อ๊าา นาคาสะซัง ไม่ใช่หรอครับเนี่ย
นาคาสะ-ก็บอกอยู่นี่คะ ว่านาคาสะ
ผม-ฮ่ะๆไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับนาคาสะซัง สบายดีมั้ยครับ
นาคาสะ-สบายดี แล้วบิกคุคุงละ มาเที่ยวหรอ
ผม-เอ๊ะ ไมใช่หรอกครับผมทำงานอยู่ที่นี่มาสักพักแล้วล่ะครับ
นาคาสะ-เอ๋!!! จริงอ่ะ ตอนนี้บิกคุคุงก็พักอยู่ที่ญี่ปุ่นอย่างงั้นหรอ
ผม-ใช่แล้วครับ เพราะงั้นไว้เรามาเจอกันอีกได้เยอะๆเลยนะครับฮ่ะๆ
นาคาสะ-งั้นเรามาแลกเบอร์กันนะ
นานามิ-นี่คือนามบัตร
ผม-นานามิซังไม่เป็นไรครับ
 
 
แล้วผมก็ยื่นมือถือผมให้นาคาสะ
 
 
นาคาสะ-เอ๋ นี่บิกคุคุงแต่งงานแล้วหรอ
ผม-เอ๊ะ มันก็ไม่เชิงครับ คงต้องทำงานเก็บเงินอีกสักพักครับถึงจะแต่งงานจริงๆ
นาคาสะ-เอาล่ะได้เบอร์แล้ว
 
 
แล้วนาคาสะก็มองผมกับนานามิอยู่แปปนึง
 
 
ผม-นาคาสะ…ซัง เป็นอะไรรึป่าวครับ
นาคาสะ-คะ คะ คือว่ามารบกวนเวลาทานข้าวเย็นกับ ภรรยา สะได้ ขอโทษนะคะ
นานามิ-มะ ไม่ใช่นะคะ
ผม-ฮ่าๆนาคาสะซัง ไม่ใช่อย่างที่นาคาสะซังคิดหรอกนะครับ
นาคาสะ-แล้วแหวน
ผม-แหวนน่ะของจริงครับแต่ ไม่ใช่นานามิซังหรอกนะครับ
นานามิ-คือว่า บิกคุซังน่ะเป็น
ผม-ผมกับนานามิซังพวกเราเป็น พนง บริษัทเดียวกันครับ เป็นเพื่อนกันครับนาคาสะซัง
นาคาสะ-จะว่าไปบิกคุคุงก็แต่งตัวไม่เหมือนคนมาเที่ยวจริงๆด้วยนะ
ผม-แล้วตอนนี้นาคาสะซัง ทำงานอะไรอยู่หรอครับ
นาคาสะ-เอ๊ะ
ผม-คือว่า ผมเห็น แต่งตัวเหมือนคนทำงานน่ะครับผมคิดว่าพวกนาคาสะซังน่าจะยังเรียนมหาลัยกันอยู่สะอีกนะครับ
นาคาสะ-ก็เรียนมหาลัยนั่นแหละแต่เด๋วก็จะจบแล้ว ตอนนี้ฝึกงานอยู่
ผม-อย่างงั้นหรอครับ แล้วคนอื่นๆสบายดีกันมั้ยครับ
นาคาสะ-สบายดีกันทุกคนเลยละนะ บางคนก็ไปช่วยที่บ้านทำร้าน บางคนก็เรียนมหาลัย บางคนก็ติดต่อไม่ได้
ผม-งั้นหรอครับบ เฮ้อออ คิดถึงจังเลยน้า
นาคาสะ-จริงสิ ที่โรงเรียนเก่าที่เราเรียนกันจะมีให้คนที่จบไปแล้วเข้าไปแนะนำน้องๆด้วยนะ ถ้าบิกคุคุงไปวันนั้น น่าจะได้
เจอกันหลายคนแน่ๆเลยละ
ผม-เอ๊ะผมไปด้วยจะดีหรอครับผมไม่ใช่นักเรียนของที่นั่นสะด้วย งั้นเด๋วผมจะชวนชิโระไปด้วยนะครับ
นาคาสะ-เอ๊ะ ทาเคดะ หรอ
ผม-ครับก็อย่างน้อยๆชิโระก็เคยเรียนที่นั่นจริงๆมากกว่าผมอีกนะครับ ไม่เป็นอะไรใช่มั้ยครับ
นาคาสะ-ก็ไม่เป็นอะไรหรอกแต่ว่า….
ผม-คือถ้ามีชิโระอยู่ด้วยผมสบายใจกว่าน่ะครับ แถมไอ้ชิโระมันก็มีด้านดีๆเยอะนะครับ แต่ถ้าทุกคนไม่สบายใจเด่วผม
จัดการให้เองครับ
นาคาสะ-อะ อื้ม ถ้าบิกคุคุง พูดขนาดนนี้ละก็
ผม-เอ๊ะ นี่จะ5ทุ่มแล้วหรอครับ งั้นพวกเราแยกย้ายกันกลับบ้านเลยมั้ยครับ
นานามิ-นั่นสิคะ เด๋วรถไฟจะหมด
นาคาสะ-อะ อื้ม
ผม-งั้น เด่วไว้เราโทรคุยกันนะครับ นาคาสะซัง
นาคาสะ-นะ นี่ บิกคุคุงเด๋วจะโทรไปตามนะ เรื่องงานแนะแนว
ผม-ได้เลยครับ ช่วยจองที่ให้ผมด้วยนะครับ นาคาสะซัง
นาคาสะ-อื้มแล้วเจอกันนะ บิกคุคุง
ผม-เจอกันครับ นาคาสะซัง
 
 
 
พวกเราก็แยกย้ายกันที่ สถาณีรถไฟ ผมก็นั่งรถไฟกลับมาที่บริษัทแล้วก็ขับรถ กลับบ้านกว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคือนิดๆเข้า
บ้านมาก็เจอทานากะ
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับคุณท่าน
ผม-แล้วคนอื่นละครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงกับคุณหนูพลอย ขึ้นห้องไปแล้วครับ
ผม-งั้นหรอครับ แล้วมิจังเป็นยังไงบ้างครับ
พ่อบ้าน-มิจัง ดูเหมือนจะยังปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ไม่ได้ครับคุณท่าน
ผม-งั้น ทานากะซังคอยดูเรื่องมิจังด้วยนะครับมีอะไรให้มาบอกผมได้เลยนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ วันนี้คุณท่านจะรับอาหารเย็นมั้ยครับ
ผม-ไม่เอาครับวันนี้ผมไปทานราเมงมาแล้วครับ งั้นผมไปอ่าบน้ำก่อนนะครับ
พ่อบ้าน-ครับคุณท่าน
 
 
แล้วผมก็ขึ้นห้องมาอ่าบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ออกมานอน แล้วฮารุก็เข้ามากอดผม
 
 
ผม-ผมทำให้ฮารุซังตื่นหรอครับ
ฮารุ-วันนี้ที่รักไปไหนมาคะ ทำไมกลับบ้านดึก
ผม-คือหลังเลิกงาน ผมพานานามิซังไปเลี้ยง ที่วันนั้นก่อเรื่องให้นานามิซังต้องลำบาก มันอร่อยมากๆเลยล่ะครับ
ไว้ผมจะพาฮารุซังไปนะครับ
ฮารุ-แล้วไปทานอะไรกันมาหรอคะ
ผม-ราเมงครับ
ฮารุ-เอ๊ะ พานานามิ ไปเลี้ยง ราเมง นี่หรอคะ
ผม-ครับ
ฮารุ-ที่รักคะ ควรพาไปร้านที่หรูๆหน่อยนะคะ ถ้าจะเลี้ยงตอบแทน นานามิซัง
ผม-เอ๋ แต่ผมว่าราเมงร้านนี้มันอร่อยจริงๆนะครับ
ฮารุ-เฮ้อออ วันหลังฮารุจะพานานามิซังไปเลี้ยงแทนที่รักเองนะคะ
ผม-กะ ก็ได้ครับ จริงสิ วันนี้ผมดีใจมากเลยล่ะครับ ตอนผมกับนานามิซังกำลังจะกลับผมก็ได้เจอเพื่อนเก่าที่เรียน
โรงเรียนเดียวกับชิโระด้วยล่ะครับ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายปีคิดถึงมากเลยครับ
ฮารุ-หรอคะ
ผม- เค้าชวนผมให้ไปงานแนะแนวที่โรงเรียนด้วยนะครับ
ฮารุ-แล้วที่รักจะไปหรอคะ
ผม-ผมก็อยากไปนะครับเพราะจะได้เจอเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกัน แต่ยังไม่รู้เลยละครับว่างานมันมีวันไหน
ฮารุ-หรอ
ผม-ครับ พวกเรานอนกันเถอะนะ
ฮารุ-จ๊ะ
 
 
 
แล้วพวกผมก็นอนกอดฮารุจนหลับไป ตื่นเช้ามาก็อ่าบน้ำแต่งตัวลงมาข้างล่าง
 
 
 
พ่อบ้าน-คุณท่าน คุณผู้หญิงรออยู่ที่ห้องอาหารครับ
ผม-แล้วมิจังละครับ
พ่อบ้าน-มิจังทานข้าวเช้าอยู่ที่ห้อง พัก พนง ครับ
ผม-งั้นหรอครับ
 
แล้วผมก็เดินมาที่ห้องอาหาร ก็เจอยัยพลอยกับฮารุ
 
ผม-หิวแล้วครับฮารุซัง
ฮารุ-ที่รักคะ วันนี้มีปลาแซลม่อนย่างอีกแล้วนะคะ
ผม-ดีจังเลยครับ
พลอย-ปลาเนี่ยสดมากเลยนะคะพี่ฮารุ
ฮารุ-ใช่แล้วจ๊ะ เพราะพี่สั่งซื้อมาจากร้านอาหารของทางโรงแรมเรานี่คะ
ผม-นี่ยัยพลอย อีกไม่กี่เดือนแกก็ ต้องกลับไปเรียนที่ไทยแล้วใช่มั้ย
ฮารุ-เอ๊ะพลอยจัง ไม่อยู่เรียนที่นี่จนจบหรอคะ
พลอย-คือว่า มาเรียนที่นี่มันใช้จ่ายเยอะอ่ะค่ะถ้าเทียบกับเรียนที่บ้าน หนูเลยมาเรียนแค่1ปีค่ะ
ผม-แล้วแกจะเอายังไง
ฮารุ-พลอยจังเรียนอยู่ที่นี่ต่อเถอะนะ ถ้าพลอยจังไม่อยู่ พี่ต้องเหงามากๆแน่เลยนะ บ้านนี้ถ้าบิกคุคุงไปทำงานแล้วก็
เหมือนพี่ต้องอยู่บ้านคนเดียวไม่ใช่หรอคะ
พลอย-คือจริงๆมันก็ทำเรื่องเรียนที่นี่จนจบได้เลยนะคะ เพราะคะแนนสอบหนูก็ถึงตามที่กำหนดหมดแล้ว แต่
ฮารุ-แต่อะไรหรอจ๊ะ
พลอย-คือ เราต้องจ่ายค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดค่ะ ทั้งค่าเทอม ค่าที่พัก มีค่าใช้จ่ายเยอะเกินกว่าที่บ้านหนูจะรับได้ค่ะ
ฮารุ-งะ งั้นพี่จะออกให้
ผม-จะไปทำอย่างงั้นได้ยังไงล่ะครับฮารุซังพลอยจังไม่ใช่ลูกของฮารุซังสะหน่อยนะครับถึงต้องไปจ่ายค่าเทอมให้
ฮารุ-ตะ แต่ว่า
พลอย-ก็อย่างที่พี่ชายบอกนั่นแหละค่ะพี่ฮารุ แค่นี้หนูก็มารบกวนพี่ฮารุเยอะแล้วค่ะ ได้อยู่บ้าน หลังใหญ่แบบนี้ แถมมีคน
คอยดูแลหนูอีก ขอบคุณนะคะพี่ฮารุ
ฮารุ-คุณคะ ฮารุไม่เอาแบบนี้นะคะ ฮารุไม่เอาค่ะ!!
 
 
แล้วน้ำตาฮารุก็ไหล ผมจะเอามือไปปาดน้ำตาออกให้ฮารุแต่ฮารุลุกขึ้นและวิ่งออกไปจากห้องอาหาร
 
 
ผม-ฮารุซัง….
พลอย-เฮ้อออ
ผม-แกรีบไปเรียนได้ละ
พลอย- ตะ แต่ พี่ฮารุ
ผม-เออเด๋วจัดการเองแกไปเรียนเถอะ
พลอย-ค่ะพี่ชาย
 
แล้วยัยพลอยก็ออกไป
 
เมดชิสึ-คุณท่าน เด่วพวกเราจะช่วยกันดูแล คุณผู้หญิงให้เองนะคะ
ผม-เฮ้อออ ไม่เป็นไรเด๋วผมจัดการเองครับ
 
ผมก็เลยเดินออกมาหน้าบ้าน
 
ผม-ทานากะซัง ฮารุซังไปไหนครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงขึ้นไปข้างบนครับคุณท่าน
ผม-ขอบคุณครับ
 
แล้วผมก็เดินขึ้นมาข้างบนห้องก็เห็นฮารุนอนร้องไห้อยู่บนเตียง
 
ผม-ฮารุซัง
 
ฮารุไม่ตอบอะไรผมเลย ผมก็เลยเดินไปนั่งที่เตียงแล้วก็เอามือลูบหัวฮารุ
 
ผม-ฮารุซัง ไม่ต้องร้องไห้นะครับยังไงก็มีผมอยู่ด้วยนะครับ
ฮารุ-คุณอะ เอาแต่ทำงานๆ กว่าจะกลับก็ดึก ฮารุต้องอยู่คนเดียวฮารุเหงานะคะ พอมีพลอยจังมาฮารุดีใจมากเลยค่ะ แต่
จู่ๆทั้ง2คนก็บอกว่า พลอยจังจะต้องกลับบ้าน ฮารุไม่เอาค่ะไม่เอาไม่เอาไม่เอา
 
ผม-ใจเย็นๆก่อนนะครับฮารุซัง
 
ฮารุก็ลุกขึ้นมานั่งแล้วก็หันหน้ามาหาผม
 
ฮารุ-ที่รักคะ ช่วยฮารุด้วยนะคะ
ผม-ดะ ได้สิครับ ฮารุซัง งั้นเช็ดน้ำตาก่อนนะครับแล้วก็ไปแต่งตัวได้แล้วนะครับ
ฮารุ-ค่ะ
 
แล้วฮารุก็เข้าไปในห้องน้ำ สักพักก็ออกมา
 
ผม-ฮารุซัง สวยจังเลยครับ
ฮารุ-ค่ะ
ผม-ยังอารมณ์ไม่ดีสินะครับ งั้นพวกเราไปข้างล่างกันนะครับ
ฮารุ-อือ
 
แล้วผมก็พาฮารุลงมาข้างล่าง
 
ผม-เด่วพวกผมไปก่อนนะครับ ฝากดูแลบ้านด้วยนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
แล้วผมก็พาฮารุมาขึ้นรถแล้วก็ขับรถไปที่บริษัทระหว่างทางฮารุไม่พูดอะไรสักคำจนไปถึงบริษัท
ผม-ฮารุซังครับ เด่วผมต้องขึ้นไปทำงานก่อนนะครับ
ฮารุ-ฮารุไม่ขึ้นค่ะ
ผม-แล้วฮารุซังจะไปที่ไหนละครับ
ฮารุ-ฮารุจะนั่งอยู่ที่รถค่ะ
ผม-ไม่ดื้อนะครับ ขึ้นไปนั่งที่ห้องทำงานให้สบายตัวหน่อยเถอะนะครับ
ฮารุ-ไม่ขึ้นค่ะ!!
ผม-เฮ้ออ งั้นเด่วพวกเราค่อยกลับมาทำงานละกันนะครับ
 
ปกติก็ออกจะเป็นคนที่น่ารัก แต่เวลาฮารุเข้าสู่โหมดคุณหนูเอาแต่ใจแล้วไม่เอาอะไรสักอย่างเหมือนเดิมเลยให้ตายสิ 
ผมก็เลยขับรถออกจากบริษัท เจอใครไม่เจอดันมาเจอนานามิ
 
 
นานามิ-บิกคุซัง จะขับรถไปไหนคะ เด๋วต้องไปประชุมแล้วนะคะ
ผม-ผมมีเรื่องด่วนที่ต้องทำแปปนึง ช่วยบอกให้รอกันก่อนได้มั้ยครับ
นานามิ-เอ๊ะทราบแล้วค่ะ
 
 
แล้วผมก็ขับรถออกมา ไปหาร้านเสื้อดีๆ สักร้านแล้วผมก็ซื้อเสื้อ ที่มีฮู้ด ที่สามารถปิดซิปได้ถึงหัว ผมซื้อของเสร็จแล้ว
ผมก็กลับไปที่บริษัท พอจอดรถเสร็จผมก็ลงไปเปิดประตูฝั่งฮารุ
 
 
ผม-ฮารุซัง ช่วยยืนขึ้นหน่อยสิครับ
ฮารุ-ไม่ค่ะ
ผม-ผมซื้อเสื้อใหม่มาให้ฮารุซังนะครับ ฮารุซังยืนขึ้นแล้วลองเสื้อให้ผมดูหน่อยได้มั้ยครับ
 
 
ฮารุก็เลยยอมยืนขึ้นผมก็เอาเสื้อไปใส่ให้ พอใส่เสร็จแล้วผมก็จับฮารุหันหน้ามาหาผมแล้วผมก็รูดซิป ปิดหมดเลย ปิด
แบบไม่มีใครได้เห็นหน้า
 
ฮารุ-ทะ ที่รักทำอะไรคะ
ผม-งั้นก็ป่ะ เราไปทำงานกันได้แล้วนะครับ คุณปลาฉลาม
ฮารุ-เอ๊ะ
 
แล้วผมก็จูงมือฮารุเดินเข้าบริษัทมามีแต่คนหันมามอง
 
รีเซฟชั่น-บิกคุซัง คนๆนี้
ผม-อ่อ คนนี้คือ ฉลามจังครับ จะมาเป็นผู้ช่วยผม1วัน ไม่ต้องสนใจนะครับ งั้นขอตัวก่อนนะครับ
 
พวกเราก็ขึ้นลิฟต์มาที่ห้องทำงาน
 
ชิสุกะ-เอ๋ บิกคุซัง คะ ใครคะนั่น
นานามิ-เอ๊ะหรือว่า คุณ
ผม-นานามิซัง ครับ เอกสารประชุมอยู่ไหนครับ
นานามิ-อยู่นี่แล้วค่ะ เตรียมไว้ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ผม-ขอบคุณครับอีกแปป เด่วเราลงไปประชุมกันนะครับ
นานามิ-คือว่า …..นึกว่าบิกคุซังจะยังไม่มาก็เลยบอกท่านประธานไปแล้วค่ะ
ผม-อย่างงั้นหรอครับ
 
แล้วจู่ๆประตูห้องทำงานโอคะวะซังก็เปิด
 
โอคะวะซัง- นี่ชิสึกะ ช่วยเช๊คตารางงานวันศุกร์นี้ด้วยนะ
ชิสึกะ-ค่ะท่านประธาน
โอคะวะซัง-อ่าวบิกคุคุงไปไหนมาเมื่อกี้ แล้วว.....ฮารุจังทำไมใส่เสื้อปิดหน้าปิดตาแบบนั้นล่ะ
ผม-คือว่าโอคะวะซังเด๋วผมมานะครับ
 
ผมก็เลยพาฮารุเข้าไปในห้อง แล้วก็ยกน้ำเข้าไปให้
 
ผม-ฮารุซังครับเด๋วผมไปประชุมก่อนนะครับ นั่งพักสะหน่อยเถอะนะครับ
ฮารุ-ค่ะ
ผม-งั้นเด่วผมจะบอกนานามิซังให้นะครับว่าห้ามให้ใครเข้ามารบกวนดีมั้ยครับ
ฮารุ-ขอบคุณค่ะ ประชุมเสร็จแล้วรีบขึ้นมาไวๆนะคะ
ผม-ทราบแล้วครับ
 
แล้วผมก็เดินออกจากห้องพอจะปิดประตู
 
ฮารุ-คุณจะไม่หนีฮารุไปไหนใช่มั้ยคะ
ผม-ครับผมไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ ผมจะอยู่กับฮารุซังจนวันสุดท้ายของขีวิตเลยดีมั้ยครับ
ฮารุ-จริงๆนะคะ
ผม-จริงสิครับ เพราะงั้นก็พักผ่อนสักหน่อยเถอะนะครับเพื่อตื่นมาแล้วอะไรหลายๆอย่างก็คงจะดีขึ้น งั้นผมไปประชุมก่อน
นะครับ
 
แล้วผมก็ปิดประตูห้องทำงานไป
 
โอคะวะซัง-นี่มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรอ
ผม-พอดีเมื่อเช้าผมคุยกับยัยพลอยเรื่องที่ยัยพลอยจะต้องกลับไปเรียนที่บ้าน เพราะยัยพลอยทำเรื่องมาแบบนั้น แต่ฮารุ
ซังอยากให้พลอยจังอยู่ที่นี่จนเรียนจบครับ
 
โอคะวะซัง-มันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรนี่
ผม-คือว่าค่าใช้จ่ายมันเยอะน่ะครับ นี่ยังดีมีบ้านที่โอคะวะซังสร้างให้ถ้าต้องอยู่กินเองค่าใช้จ่ายคงจะปีละหลายล้าน แน่ๆครับ
โอคะวะซัง-นี่บิกคุคุง เธอเองก็ได้เงินเดือนตั้งเยอะจ่ายให้พลอยจังก็ได้ไม่ใช่หรอ
ผม-เอ๊ะ มะ มันก็ใช่ครับแต่ผมอยากเก็บเงินไว้ให้ฮารุซังใช้อย่างอื่นน่ะครับ
โอคะวะซัง-งั้นถ้า ฮารุจะจ่ายค่าใช้จ่ายให้พลอยจังบิกคุคุง จะยอมหรอ
ผม-เรื่องนั้น
โอคะวะซัง-นี่บิกคุคุง สำหรับเธอแล้วเพื่อความสุขของฮารุเธอยอมทำได้ทุกอย่างใช่มั้ยละ
ผม-ชะ ใช่ครับ
โอคะวะซัง-งั้นก็ได้คำตอบแล้วนะ พวกเราต้องไปประชุมกันสักที
ผม-พะ พวกเราต้องไปประชุมที่เดียวกันหรอครับ
โอคะวะซัง-ใช่สิ นานๆที ประธาน และ รองประธานควรประชุมพร้อมกันบ้างนะ
ผม-ทราบแล้วครับ นานามิซังผมขอเอกสารด้วยครับ แล้วก็ นานามิซังไม่ต้องตามมาประชุมนะครับ อยู่ดูฮารุซังให้หน่อย
ครับ ห้ามให้ใครเข้าไปรบกวนแม้แต่นิดเดียวเลยนะครับโทรศัพท์ในห้องทำงานก็ห้ามดังนะครับ
 
นานามิ-แต่ว่า
โอคะวะซัง-รองประธานสั่งแล้วเธอก็ทำตามนั้นนั่นแหละ นานามิ
นานามิ-ทราบแล้งค่ะท่านประธาน
ผม-ลิฟต์มาแล้ว เชิญโอคะวะซังก่อนเลยครับ
 
 
 
พวกเราก็ลงมาประชุม  ประชุมกันนานมากๆ เพราะมีพวกผู้ถือหุ้น โลภมากอยากได้เงินปันผลเยอะๆกำไรเล็กๆน้อยๆก็
ไม่ยอมให้คืนลูกค้า เอาตรงๆประชุมแบบนี้ผมไม่ค่อยชอบเข้าเท่าไหร่ผมมักจะหาเรื่อง เบี้ยวประชุมกับผู้ถือหุ้นเสมอ กว่า
จะเสร็จเล่นไป4โมงเย็น ดีนะยังมีพักเบรค บ้างพอประชุมเสร็จผมกับโอคะวะซังและชิสึกะซังก็ขึ้นลิฟต์มาที่ห้องทำงาน
 
 
 
ผม-เฮ้ออออ
โอคะวะซัง-จะกี่ปีๆ เธอก็ไม่เคยชอบการประชุมกับคนพวกนี้สักทีนะ
ผม-ไม่ไหวจริงๆครับโอคะวะซังกับคน ที่โลภและเห็นแก่ตัวแบบนี้ ผมคุยด้วยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ครับ
โอคะวะซัง-ฮ่าๆ
ผม-ผมขออนุญาตไม่เข้าประชุมแบบนี้ได้มั้ยครับ ผมจะทำงานหนักขึ้นก็ได้นะครับ
โอคะวะซัง-ได้สิ รู้อยู่แล้วละว่าเธอไม่ชอบแต่ นานๆทีก็ควรเข้าไปนั่งฟังบ้างนะ
ผม-ขอบคุณครับโอคะวะซัง
 
 
พอถึงผมก็เข้าห้องทำงานมา ฮารุยังนอนหลับอยู่เลยผมก็เลยนั่งเล่นตรงโซฟาที่ฮารุนอนอยู่ นั่งดูวิวยามเย็น สวยไปอีก
แบบผมก็นั่งดูฮารุนอนไปอีกสักพัก ผมก็เลยปลุกฮารุเพื่อกลับบ้าน
 
 
ผม-ฮารุซังครับ ตื่นเถอะนะครับ
ฮารุ-อืออ กลับบ้านมาแล้วหรอคะ
ผม-กลับบ้านที่ไหนละครับ นี่เราอยู่ที่บริษัทกันนะครับ
ฮารุ-อย่างงั้นหรอคะ
ผม-งั้นพวกเรากลับบ้านกันเลยดีมั้ยครับ
ฮารุ-ฮารุไม่อยากกลับบ้านหลังนั้นแล้วค่ะ
ผม-เอ๋ ทำไมละครับ
ฮารุ-คืนนี้เราไปนอน ที่โรงแรมกันนะ
ผม-มีเรื่องอะไรหรอครับฮารุซัง
ฮารุ-กะ ก็ ฮารุไม่อยากอยู่บ้านหลังนั้นคนเดียวนี่คะ ที่รักก็ต้องมาทำงาน พลอยจังก็ไม่อยู่อีกคน
ผม-พลอยจังก็รอพวกเราอยู่ที่บ้านนี่ครับ พลอยจังไม่ใช่จะกลับบ้านพรุ้งนี้สักหน่อยนะครับ อีกตั้งหลายเดือนนะครับ
ฮารุ-แต่ยังไงพลอยจังก็ต้องกลับบ้านอยู่ดีนี่คะ
ผม-แล้วฮารุซังอยากจะให้ทำยังไงละครับ
ฮารุ-ฮารุอยากให้พลอยจังอยู่ที่นี่ด้วยค่ะ
ผม-แต่ว่า
ฮารุ-ที่รักช่วยฮารุหน่อยได้มั้ยคะ นะคะ นะคะ ที่รัก
ผม-เฮ้อออ งั้นก็กลับบ้านกันเถอะนะครับ
ฮารุ-ที่รักยังไม่ตอบฮารุเลยนะคะ
ผม-ก็ถ้าไม่กลับบ้านแล้วเราจะคุยรายละเอียดเรื่องนี้กับยัยพลอยได้ไงล่ะครับ เพราะงั้นเรากลับบ้านกันก่อนเถอะนะครับ
ฮารุ-อะ อื้มมม
ผม-งั้นก็มาใส่เสื้อครับ จะได้ไม่ต้องมีคนเห็น ฮารุซังไม่อยากคุยกับใครใช่มั้ยล่ะครับ
ฮารุ-ฮารุไม่ใส่แล้วค่ะ
ผม-ครับ ครับ
 
 
แล้วผมก็เอาเสื้อใส่ถุงแล้วก็เก็บของ พอเก็บของออกมา
 
 
นานามิ-จะกลับบ้านแล้วหรอคะ บิกคุซัง คะ คุณหนู
ฮารุ-จ๊ะ
ผม-งั้นเด่วผมขอเข้าไปพบ โอคะวะซังแปปนึงนะครับ
ชิสุกะ-เชิญเข้าได้เลยค่ะบิกคุซัง
 
ก๊อกๆ
 
ผม-ขออนุญาตนะครับ
โอคะวะซัง-ไง หน้าตาแจ่มใสเหมือนเดิมแล้วนะฮารุจัง บิกคุคุง ตามใจอีกแล้วสินะ
ฮารุ-ใช่แล้วค่ะคุณพ่อ
โอคะวะซัง-นี่บิกคุคุง อย่าไปตามใจฮารุเยอะนักสิ เด๋วก็นิสัยเสียกันพอดี
ผม-ทราบแล้วครับโอคะวะซัง
ฮารุ-ที่รักคะ อยู่กันแค่3คนแล้วนะคะ ต้องเรียกว่าอะไรคะ
ผม-เอ๊ะ คือ
ฮารุ-ที่รักคะ
ผม-ตะ ต้องเรียกคุณพ่อครับ
ฮารุ-ใช่ค่ะ งั้นก็หันไปตอบคุณพ่อใหม่นะคะ
ผม-ครับ ผมทราบแล้วครับคุณ พ่อ
ฮารุ-งั้นพวกเรากลับบ้านกันเถอะนะคะ ฮารุหิวข้าวจะแย่แล้วค่ะ
ผม-งั้นเราไปหาอะไรทานกันก่อนกลับบ้านดีมั้ยครับ
ฮารุ-ไม่เอาค่ะ ฮารุจะรีบกลับบ้าน จะได้ไปคุยกับพลอยจัง
ผม-เข้าใจแล้วละครับ งั้นพวกผมขอตัวก่อนนะครับ โอคะวะซัง
ฮารุ-ที่รักคะ!
ผม-พะ พวกผมขอตัวก่อนนะครับคุณพ่อ
ฮารุ-ค่ะ คุณพ่อก็กลับบ้านได้แล้วนะคะ ไม่งั้นหนูจะโทรบอกคุณแม่นะคะ ว่าคุณพ่อไม่ยอมกลับบ้าน
โอคะวะซัง-นี่ลูก รู้แบบนี้พ่อน่าจะปล่อยให้บิกคุคุงทำตามใจ เรื่องพลอยจังสะดีกว่ามั้งเนี่ย
ฮารุ-คุณพ่อคะ ฮารุโกรธจริงๆนะคะถ้าทำแบบนั้น
ผม-ฮารุซัง หิวข้าวไม่ใช่หรอครับไม่รีบกลับบ้านไปหาพลอยจังจะดีหรอครับ
ฮารุ-เอ๊ะ ไปค่ะ ไปหาพลอยจังกัน
ผม-งั้นผมไปก่อนนะครับ แล้วผมจะพยายาม อบรมฮารุให้นะครับ คุณพ่อ
โอคะวะซัง-ขอบใจนะบิกคุคุง
 
 
แล้วพวกผมก็ออกมาจากห้องโอคะวะซัง พวกเราก็ลงมาที่รถแล้วก็ขับรถกลับบ้าน
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ คุณท่าน คุณผู้หญิง
ผม-ครับ
ฮารุ-จ๊ะ งั้นพวกเราเข้าบ้านกันเถอะนะคะ
พ่อบ้าน-คุณท่านครับ เรื่องดอกไม้ หน้าบ้าน เราจะเอายังไงกันดีครับ
ผม-เรื่องนั้นหรอครับ เด๋วขอเวลาผมคิดสักนิดนะครับ ช่วงนี้ผมก็ยุ่งๆคิดอะไรไม่ค่อยออก
ฮารุ-จริงสิที่รัก ขึ้นไปนอนพักสักหน่อยเถอะนะคะ เด่ววันนี้ฮารุทำข้าวเสร็จแล้วจะขึ้นไปเรียกนะคะ
ผม-ขอบคุณครับ ทานากะซังถ้ามิจังมาแล้วช่วยเอามือถือใหม่เครื่องนี้ให้มิจังด้วยนะครับ ของมิจังมันแตกจนกดแทบไม่
ได้แล้วละครับ อย่าว่าแต่จะพิมพ์ข้อความเลยครับ
 
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ คุณท่าน
ผม-งั้นผมฝากจัดการที่เหลือด้วยนะครับ
พ่อบ้าน-ครับคุณท่าน
 
แล้วผมก็ขึ้นมาบนห้อง นอนไปสักพักฮารุก็มาปลุกลากผมลงไปกินข้าวพอไปถึงก็เจอ ยัยพลอย และไอ้พวกบ้า ผมก็เดิน
งัวเงียไปนั่งที่
 
มิจัง-เอาน้ำองุ่นมาให้แล้วค่ะคุณท่าน
ผม-เอ๊ะ
มิจัง-มะ มีอะไรหรอคะคุณท่าน
ผม-มิจังไม่ใช่หรอครับ
มิจัง-ค่ะ มิจังเองค่ะ
ผม-ทำไมแต่งตัวแบบนี้ล่ะครับ
มิจัง-ก็คุณท่านบอกว่ามิจังสามารถมาทำงานเมดได้ไม่ใช่หรอคะ
ฮารุ-นั่นสิคะคุณ แปลกใจอะไรคะ
ผม-จริงสิ ได้มือถือใหม่รึยังครับ
มิจัง-ได้แล้วค่ะ ขอบคุณมากๆเลยนะคะคุณท่าน
ผม-ไม่เป็นไรครับ เครื่องเก่าของมิจังมันกดแทบจะไม่ติดอยุ่แล้วนี่ครับ ทีนี้ก็ส่งเมลคุยกับเพื่อนๆได้แล้วนะครับ
มิจัง-ค่ะคุณท่าน
ผม-แล้วไอ้พวกบ้า พวกแกหายไปไหนมาหลายวัน
ชิโระ-ก็มีหลายอย่างต้องทำละนะ ไหนจะต้องไปเรียนตามที่แกบอกอีก
ริว-ผมเองก็เหมือนกันครับ
ผม-หรอ แล้ว ยัยพลอยแกจะเอายังไง
ฮารุ-คุณคะ
ผม-เข้าใจแล้วครับ งั้นฝากจัดการเรื่องพลอยจังด้วยนะครับ
พลอย-มีเรื่องอะไรหรอคะพี่ฮารุ
ฮารุ-คือว่า พลอยจัง อยู่เรียนที่นี่จนจบเลยเถอะนะ
พลอย-แต่ว่า
ฮารุ-ถ้าเรื่องเงินไม่ต้องเป็นห่วงนะ เด๋ว บิกคุซังจะออกให้ทั้งหมดเลยค่ะ
พลอย-เอ๋ แต่พี่ชาย
ผม-เฮ้อออออทำยังไงได้ละ คนที่อยากให้แกอยู่มากที่สุด ดันเป็นคนที่มีอำนาจที่สุดอีก
ฮารุ-งั้นก็ตกลงตามนี้นะคะ พลอยจัง บิกคุซัง
ผม-เข้าใจแล้วครับ จะ5ล้านหรือ10ล้านเยน ผมออกให้เองครับ เฮ้อออ รู้งี้ไปซื้อรถไว้ก่อนดีกว่าให้ตายสิ
พลอย-จะ จริงหรอพี่ชาย
ผม-เออ
พลอย-รักพี่ชายที่สุดเลยค่ะ
 
 
แล้วยัยพลอยก็วิ่งเข้ามากระโดดกอดผม พวกเราก็นั่งกินข้าวกันและคุยกันไปสักพัก พวกอายะก็มาเก็บจานไป
 
 
ผม-นี่ ชิโระ ริว พวกแกเดิมตามมาที่ห้องทำงาน มีเรื่องอยากจะคุยกับพวกแกหน่อย
ฮารุ-ฮารุไปด้วยนะคะ
ผม-ถ้าฮารุซังไปด้วยแล้วใครจะอยู่กับพลอยจังละครับถ้าเกิดพลอยจังแอบหนีกลับไปเรียนต่อที่บ้านจะทำไงละครับ
ฮารุ-เข้าใจแล้วค่ะ ฮารุจะจับตาดูพลอยจังตลอด24 ชม.ไม่ให้หนีไปไหนแน่นอนค่ะ
 
 
พวกผม3คนก็พากันเดินมาที่ห้องทำงาน
 
 
ชิโระ-สรุปมีเรื่องอะไร
ผม-จริงๆก็ไม่ใช่เรื่องด่วนอะไรหรอกนะ และก็คิดว่าเรื่องนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับแกเท่าไหร่ล่ะนะริว
ริว-มีเรื่องอะไรหรอครับพี่ใหญ่
ผม-คือ พวกแกรู้จักงานแนะแนวที่โรงเรียนเก่าใช่มั้ย
ริว-รู้จักครับ งานที่ให้คนที่จบไปแล้วกลับไปแนะแนวรุ่นน้องใช่มั้ยครับ
ผม-ใช่งานนั้นแหละ
ชิโระ-แล้วมันยังไง
ผม-ก็วันนั้นไปเจอกับนาคาสะซังโดยบังเอิญ
ชิโระ-นาคาสะ ฮิบาริ ที่นั่งข้างแกอ่ะนะ
ผม-เออ นาคาสะคนนั้นแหละ ก็เลยได้แลกเบอร์กันทีนี้ นาคาสะก็เลยชวนให้ไปงานนี้
ชิโระ-จริงๆแกก็น่าจะไปนะ ยังไงก็เป็นถึงรองประธาน ของโอคะวะกรุ๊ป
ริว-พี่ใหญ่ผมก็สนับสนุนให้พี่ใหญ่ไปอีกคนครับ
ผม-เออ ก็คิดว่าจะไปเหมือนกัน แต่ว่านะถึงจะเคยเรียนที่นี่แต่ก็ไม่ใช่นักเรียนของที่นี่จริงๆแบบแกหรอกนะ ชิโระ เพราะ
งั้นแกต้องไปด้วยจองที่เพื่อแกไปแล้วด้วยนะขอบคุณกันด้วยละ
 
ชิโระ-นี่แกจะบ้ารึไงให้ยากุซ่าไปแนะแนวเด็กๆเนี่ยนะ
ริว-นั่นสิครับพี่ใหญ่ผมเองก็คิดว่าไม่เหมาะ
ผม-ไอ้พวกบ้า แล้วมหาลัยที่พวกแกเรียนเนี่ยมันมีสอนหรอวิชายากุซ่าอะ แกก็เอาเรื่องที่มหาลัยมาพูดสิวะ
ริว-เฮ้อออ ถ้างั้นเรื่องนี้ฟังดูเหมือนจะไม่เกี่ยวกับผมจริงๆด้วยนะครับพี่ใหญ่
ผม-มันก็ใช่
ขิโระ-เห้ยๆ พวกเราต้องไปด้วยกันทั้ง3คนสิ
ริว-จะบ้าหรอ ชิคุง ใครอยากจะไปงานแบบนี้
ผม-แต่ริว แกเองก็พยายามทำตัวให้ว่างเข้าไว้ละกันนะเด่วจะโทรไปบอกอีกที เพื่อไม่แน่อาจจะต้องใช้ตัวสำรองของตัว
สำรองอย่างแก ก็ได้
ริว-ตะ แต่พี่ใหญ่
ผม-ตามนี้นะ ไอ้พวกบ้า แล้วถ้าวันไหนจะไม่เข้ามาบ้านนี้ก็โทรมาบอก ทานากะซังด้วยละ
ขิโระ/ริว-ขะ เข้าใจแล้วครับ
 
 
พวกเราก็ออกจากห้องมาแล้วเดินกลับไปหาพวกฮารุที่ห้องอาหาร
 
 
ฮารุ-ที่รักไปคุยอะไรกันมาคะ
ผม-อ่อพวกเราคุยเรื่องรถกันครับ
พลอย-พี่ชายพวกเราไปเที่ยวกันมั้ย
ผม-นี่ยัยพลอยพวกเราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่คาวากุจิโกะไม่นานนี้เองนะ
พลอย-แต่หนูจะชวนไปช่วงปีใหม่นี่คะ
ผม-อืมมม ถ้างานไม่เยอะก็คงคิดว่า จะเข้าไปทานข้าวที่บ้านโอคะวะซัง
ฮารุ-ที่รักคะ! จะต้องให้ฮารุพูดเรื่องนี้อีกกี่ครั้งคะ
ผม-100ครั้งครับ
ฮารุ-นี่ที่รักคะ!!
ผม-ผมล้อเล่นเฉยๆครับฮารุซัง ก็อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ถ้างานไม่เยอะปีใหม่พวกเราจะต้องเข้าไปทานข้าวบ้านคุณพ่อคุณ
แม่ กัน
 
ฮารุ-ทราบแล้วค่ะ
พลอย-ก็ได้ค่ะพี่ชาย
ผม-แล้วพวกแกจะไปเที่ยวไหน ชิโระ ริว
ชิโระ-คง อยู่บ้าน ไปเที่ยวกับริกะ แถวๆนี้ละมั้ง
ริว-ผมเองก็เหมือนกันครับว่าจะ เดินไปเดินมา แถวๆนี้ละครับ ไม่ก็อาจจะไปเดินเล่นในโตเกียวครับ
ผม-หรอถ้าว่าง ก็แวะมาที่บ้านนี้นะพาริกะจังมาด้วยนะชิโระ
ขิโระ-ได้เลย
 
 
พวกเราก็นั่งคุยกันสักพักพวกชิโระกับริวก็กลับบ้านไปพวกเราก็แยกย้ายกันขึ้นมานอน พอมาตอนเช้าผมก็อ่าบน้ำแต่งตัว
ลงไปกินข้าวแล้วก็ขับรถไปทำงาน เข้าไปนั่งทำงานได้สักพักมือถือผมก็ดัง
 
 
ผม-ฮัลโหลครับ
นาคาสะ-นะ นะ นาคาสะเองนะบิกคุคุง
ผม-อ่อ นาคาสะซัง มีอะไรหรอครับ
นาคาสะ-คะ คือโทรมารบกวนเวลางานรึป่าว
ผม-อ่อผมไม่ได้ยุ่งขนาดนั้นไม่ต้องคิดมากหรอกนะครับ แล้วนาคาสะซังมีเรื่องอะไรหรอครับ
นาคาสะ-คะ คะ คือ จะโทรมาบอกเรื่องวันงานแนะแนวค่ะ
ผม-ครับ แล้ววันไหนหรอครับ
นาคาสะ-วันที่
ผม-อ๊ะ!นาคาสะซังเด๋วแปปนึงนะครับ นานามิซังๆ
นาคาสะ-เอ๊ะนานามิซังก็อยู่ด้วยหรอคะ
ผม-อ่อพวกเราทำงานอยู่โต๊ะติดกันครับ
นานามิ-มีอะไรหรอคะ บิกคุซัง
ผม-นาคาสะซัง วันงานแนะแนววันไหนหรอครับ
นาคาสะ-วะ วันที่22 เดือนหน้าค่ะ ต้องมาก่อนบ่ายโมงนะคะ
ผม-ทราบแล้วครับวันที่22 เดือนหน้าก่อน บ่ายโมงนะครับ
นาคาสะ-งั้นไม่รบกวนเวลาทำงานของบิกคุคุงแล้วนะ
ผม-ไม่ได้รบกวนอะไรเลยครับ นาคาสะซัง ขอบคุณสำหรับวันงานแนะแนวนะครับ
นาคาสะ-ค่ะ แล้วเจอกันนะ
ผม-ครับเจอกันครับ
 
ผมก็วางสายไป
 
นานามิ-บิกคุซังวันนั้น คิวงานแน่นมากเลยนะคะ ไม่น่าจะไปทันเวลานะคะ
ผม-เอ๊ะ งั้นช่วยขยับตารางมา ช่วงเช้าให้หมดเลยได้มั้ยครับ
นานามิ-ต่อให้ขยับมาช่วงเช้าก็เถอะ แถมนี่เด๋วก็ใก้ลจะต้องปิดงบปีนี้ด้วยนะคะ
ผม-มาอีกแล้วหรอครับ เฮ้ออ ทำไมเค้าถึงต้องนัดกันช่วงปลายปีด้วยนะ
นานามิ-อาจจะเพราะ เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของน้องๆที่จะต้องเลือกอณาคตตัวเองละมั้งคะ
ผม-ยังไงก็ช่วยขยับตาราง ให้หน่อยนะครับในวันนั้น
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ
 
ก๊อกๆ
 
ชิสึกะ-ขออนุญาต ค่ะ บิกคุซังคะ ท่านประธานเรียกพบค่ะ
ผม-ขอบคุณครับชิสึกะซัง งั้นผมรบกวนด้วยนะครับ นานามิซัง
 
แล้วผมก็เดินออกจากห้องผมไปห้องโอคะวะซัง
ก๊อกๆ
 
ผม-ขอ อนุญาตครับ
โอคะวะซัง-นั่งก่อนสิบิกคุคุง
ผม- เรียกหาผมหรอครับโอคะ ไม่สิ คุณพ่อครับ
โอคะวะซัง-ฮ่ะๆยังไม่ค่อยชินสินะ
ผม-ครับ
โอคะวะซัง-จริงสิที่เรียกมาวันนี้อ่ะ คือบิกคุคุงรู้ใช้มั้ยว่าโรงแรมของเรามีร้านอาหารด้วย บางแห่งก็ปล่อยให้เช่าแต่เด๋วนี้
ร้านอาหารในโรงแรมที่เราทำเองเนี่ยก็เริ่มใหญ่ขึ้นและเริ่มมีหลายสาขา มากขึ้น เพราะ ทางเราเองก็เล็งเห็นรายได้ที่
ร้านอาหารทำได้ ถ้าเกิดเราสั่งของมาทีเยอะๆแล้วกระจายให้ร้านอาหารในโรงแรม ของเรานอกจากจะได้ของดีแล้วยังได้
ราคาที่ถูกด้วยนะ
 
ผม-มันก็จริงนะครับ
โอคะวะซัง-พอมันใหญ่ขึ้นแถมกำไรเยอะอีกด้วยนะทีนี้พ่อคิดว่า พ่อจะแยกร้านอาหารออกมาเป็นอีกบริษัท
ผม-แบบนั้นก็ดีนะครับ พวกคนโลภมากแต่ขี้เกียจทำงาน จะได้เข้ามาเอาผลประโยชน์นี้ไม่ได้
โอคะวะซัง-ก็เรื่องนี้แหละนะ อะนี่เซ็นเอกสารตรงนี้ให้หน่อยสิบิกคุคุง
 
 
แล้วโอคะวะซังก็ยื่นเอกสารมาชุดนึง
 
 
ผม-เอ๊ะนี่มัน….งานด่วนหรอครับ
โอคะวะซัง-ใช่ เซ็นให้หน่อยเอาให้ครบทุกแผ่นนะ
ผม-ทราบแล้วครับโอคะวะซัง
 
ผมก็นั่งเซ็นๆ จนเสร็จ
 
ผม-เสร็จแล้วครับโอคะวะซัง
โอคะวะซัง-ไหนดูสิ อืมม....ดีๆ งั้นหลังจากนี้ก็ฝากด้วยนะ ท่านประธานบริษัทโอคะวะฟู๊ด
ผม-เอ๊ะ หมายถึงอะไรหรอครับ
โอคะวะซัง-ก็ชื่อบริษัทใหม่ไงโอคะวะฟู๊ด ฟังดูดีใช่มั้ยล่ะ
ผม-มันก็ดูดีอยู่หรอกนะครับแต่ที่ผมสงสัย คือ เมื่อกี้โอคะวะซังบอกว่าใครเป็นประธานนะครับ
โอคะวะซัง-ก็เธอไงบิกคุคุง ประธานบริษัทโอคะวะฟู๊ด
ผม-เอ๋!!!!! ดะ เด่วสิครับ ผมยังไม่ได้ตกลงอะไรเลยนะครับ
โอคะวะซัง-ก็นี่ไงเธอเซ็นเอกสาร ทั้งหมดแล้วเนี่ย
ผม-นะ นั่นมันงานด่วนนี่ครับ
โอคะวะซัง-มันก็งานด่วนจริงๆนั่นแหละถ้าพวกคนโลภมากมารู้เรื่องในตอนนี้เราจะแยกอันนี้ออกมาลำบากเพราะงั้นมันก็
เป็นงานด่วน
 
ผม-อะ อะ โอคะวะซัง ผมต้องทำงานที่นี่นะครับ
โอคะวะซัง-ก็ใช่ในบริษัทโอคะวะกรุ๊ปตอนนี้เธอเป็นรองประธานบริษัท แต่บริษัทโอคะวะฟู๊ดเธอเป็น ประธานบริษัทไง
ผม-เอ๋!!! งานเยอะแบบนั้นผมทำไม่ได้หรอกนะครับ แค่งานโอคะวะกรุ๊ปผมก็แทบไม่มีเวลาแล้วนะครับ
โอคะวะซัง-ไอ้พวกงานเอกสารก็ให้คนอื่นทำบ้างเถอะบิกคุคุง เอกสารที่ส่งมามีแต่ ลายเซ็นลูกทั้งนั้น
ผม-ผมคิดว่าตอนเซ็นคนสุดท้าย ควรจะต้องทำเองเพราะ มันมีผลต่อบริษัทผมเลยให้คนอื่นทำไม่ได้ครับ
โอคะวะซัง-แล้วจะส่ง คนไปหานะ
ผม-เด่วสิครับ แล้วบริษัทใหม่นี่ผมต้องทำจริงๆหรอครับ
โอคะวะซัง-ก็จริงสิ นี่ไงเซ็นเอกสารครบหมดแล้ว
ผม-เฮ้อออ ผมนี่ผลาดได้ยังไงกัน ที่หลังต้องอ่านก่อนเซ็นสิ
โอคะวะซัง-นี่เธอบ่นตัวเองอยู่หรอ
ผม-ครับ แล้วผมต้องไปทำงานที่ไหนหรอครับ บริษัทใหม่ที่ว่าอ่ะครับ
โอคะวะซัง-ตอนนี้ก็ทำที่นี่ไปก่อนละกันนะ แล้วเด๋วค่อยขยับขยาย
ผม-ทราบแล้วครับ คุณพ่อ
 
แล้วผมก็ออกมาเข้าไปนั่งในห้องทำงาน ก็เลยโทรไปบอกฮารุ
 
ผม-ฮัลโหล
ฮารุ-ค่ะที่รัก
ผม-เนี่ย คุณพ่อเค้าเปิดบริษัทใหม่ โอคะวะฟู๊ดแล้วผมก็โดนคุณพ่อแกล้งด้วยครับ
ฮารุ-ที่รักโดนแกล้งอะไรหรอคะ
ผม-ก็คุณพ่อเรียกผมเข้าไปที่ห้องทำงาน แล้วก็คุยเรื่องบริษัทใหม่ จู่ๆก็เอาเอกสารมาให้ผม แล้วก็บอกว่างานด่วนเซ็น
ให้หน่อย ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็เลยไม่ได้อ่านแล้วเซ็นๆจนเสร็จคุณพ่อก็บอกว่าเนี่ยจากนี้ไปฝากด้วยนะประธานบริษัท
โอคะวะฟู๊ด
 
ฮารุ-ฮิฮิ ก็ที่รักไม่ยอมอ่านก่อนเซ็นนี่คะ แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอคะที่รักตอนนี้ก็มีค่าใช้จ่ายในบ้านเยอะขึ้น
ผม-เฮ้อออออออ
ฮารุ-วันนี้เลิกงานแล้วกลับบ้านเลยนะคะ ฮารุจะทำอาหารให้ที่รักเองนะคะ
ผม-ทราบแล้วครับ
 
ผมก็นั่งทำงานไปสักพักก็มีคนมา
ก๊อกๆ
 
นานามิ-ขออนุญาตค่ะ
ผม-มีอะไรหรอครับ
นานามิ-มีคนมาขอพบค่ะ
ผม-ให้เข้ามาเลยครับ
 
แล้วก็มีผู้หญิงหน้าตาหน้ารักเดินเข้ามา
 
สาวน้อย-สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ ซานาเอะ โทกิ ค่ะ
ผม-สวัสดีครับซานาเอะซัง แล้วมีเรื่องอะไรหรอครับ
ซานาเอะ-คือว่า ท่านประธานสั่งให้ขึ้นมาที่นี่ค่ะ
ผม-เอ๊ะ งั้น เด๋ว ซานาเอะซัง มากับผมหน่อยครับ
 
พวกผมก็เดินกลับมาที่ห้องทำงานโอคะวะซัง
ก๊อกๆ
 
ผม-ขอ อนุญาตครับ
โอคะวะซัง-มีอะไรหรอบิกคุคุง
ผม-คือว่า ซานาเอะซัง
โอคะวะซัง-อ่อ ก็นี่ไงเลขาคนใหม่ สำหรับ ประธานโอคะวะฟู๊ด
ผม-เอ๊ะ มันไม่เร็วไปหรอครับ
โอคะวะซัง-ไม่ได้เร็วหรอกเดิมที แผนกนี้เค้าก็ทำงานกันได้ปกติอยู่ แค่ให้แยกตัวไปทำอีกชื่อนึงแค่นั้น เพราะงั้น สั่งให้
คนเอาโต๊ะมาตั้งข้างกับนานามิ หน้าห้องก็ได้บิกคุคุง
ผม-ทราบแล้วครับ
 
แล้วผมก้เดินออกมา
 
ผม-นานามิซังช่วยโทรบอกให้คนเอาโต๊ะทำงาน มาอีกชุดนนึงเอาขึ้นมาตั้ง หน้าห้องผมด้วยนะครับ
นานามิซัง-ทราบแล้วค่ะ
ผม-ถ้าโทรเสร็จแล้วตามเข้ามาในห้องทำงานผมด้วยนะครับ
นานามิซัง-ค่ะ
 
 
แล้วผมก็มานั่งอยู่ในห้องทำงานกับซานาเอะ แปปนึง นานามิก็เข้ามา
 
 
ผม-นานามิซัง มานั่งก่อนสิครับ
นานามิ-ค่ะ
 
 
แล้วนานามิก็เดินมานั่งข้างๆซานาเอะ
 
 
ผม-งั้น เริ่มจาก คนนี้คือนานามิซัง เป็นเลขาผม ส่วน ซานาเอะซัง เค้าจะมาทำงานเป็นเลขาผม อีกคนนะครับ
นานามิ-บิกคุซัง งานเยอะขนาดนี้ ก็คงต้องมีเลขาเพิ่มอยู่แล้วล่ะค่ะ
ผม-คือจริงๆแล้ววันนี้มีหลายๆอย่างที่ทำให้ผมตกใจ ถึงจะบอกว่า ซานาเอะซังจะมาเป็นเลขาก็เถอะนะครับแต่ซานาเอะ
มาเป็นเลขาในนามบริษัท โอคะวะฟู๊ดครับทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วจน ผมเองก็ตั้งตัวและเตรียมตัวไม่ทันในหลายๆสิ่ง ต้อง
ขอโทษด้วยนะครับ แล้ว ผมอยากจะให้ นานามิซังและซานาเอะซังอัพเดทตารางงานของผม ด้วยกันทั้งคู่ ตารางจะได้
ไม่ชนกัน ฝากนานามิซังอธิบายรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับผมด้วยนะครับ
 
นานามิ/ซานาเอะ-ทราบแล้วค่ะ
ผม-แล้วก็ ซานาเอะซังผมจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องการเรียกว่ารองประธานบริษัทหรือ ท่านประธาน เพราะงั้นห้าม
เรียกผมแบบนั้นเด็ดขาด
 
ซานาเอะ-ทราบแล้วค่ะ
นานามิ-เด๋ว นานามิจะสอนให้เองนะคะ
ผม- นานามิซัง ครับแล้วตารางวันที่22เดือนหน้าพอจะทำอะไรได้บ้างมั้ยครับ
นานามิ-ทำแล้วค่ะ แต่เรียนตามตรงนะคะ แค่งานเท่าเดิมก็คิดว่าบิกคุซังไม่น่าจะไปทันแน่นอนค่ะแล้วนี่ยังไม่รู้กำหนดการ
ของงาน บริษัท โอคะวะฟู๊ดเลยนะคะ
 
ซานาเอะ-เอ๊ะถ้าวันที่22เดือนหน้า ท่านประธาน ขอโทษค่ะ บิกคุซังไม่มีงานด่วนอะไรค่ะ
ผม-อย่างงั้นหรอครับเฮ้ออองั้นก็ไม่มีอะไรแล้วละนะครับเด่วผมขอทำงานเอกสารก่อนนะครับและก็ฝากด้วยนะครับเพราะ
พวกเราคือทีมเดียวกันการสื่อสารในทีมถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะงั้นต้องคุยกันเยอะๆนะครับนานามิซังซานาเอะซัง
 
นานามิ/ซานาเอะ-ทราบแล้วค่ะ
 
 
แล้วทั้ง2คนก็ออกไปผมก็นั่งปั่นงานต่อ ทำไปได้สักพัก
ก๊อกๆ
 
 
ผม-ครับ
ซานาเอะ-ขออนุญาตค่ะ คือว่าเอางานเอกสารมาส่งค่ะ
ผม-เอ๊ะ งานเอกสารหรอครับ
ซานาเอะ-ค่ะ เอกสารของทางบริษัท โอคะวะฟู๊ดค่ะ
ผม-เด๋วสิครับไหน โอคะวะซังบอกว่าที่แผนกทำกันได้อยู่แล้วนี่ครับ
ซานาเอะ-ค่ะ แต่นานามิซังบอกว่าบิกคุซังชอบที่จะเป็นคนตรวจเอกสารทั้งหมดเองก็เลยยกมาให้ค่ะ
ผม-เฮ้อออ เข้าใจแล้ววางไว้ก่อนนะครับ ขอบคุณครับซานาเอะซัง
ซานาเอะ-ค่ะ
 
 
แล้วซานาเอะก็ออกไปผมก็นั่งทำงานไปสักพัก ฮารุก็โทรตามกลับบ้าน ผมก็เลยเล่าให้ฮารุฟังฮารุก็ไม่ได้บ่นอะไรแค่
บอกทำงานเสร็จแล้วให้รีบกลับบ้าน กว่างานจะเสร็จก็เกือบๆ5ทุ่ม ผมก็เลยเก็บของ ออกจากห้องทำงานมา
 
 
ผม-นานามิซัง ซานาเอะซัง เอกสารเสร็จหมดแล้วนะครับผมเอาไว้บนโต๊ะทำงานพรุ้งนี้มาก็หยิบเอาไปได้เลยนะครับ วัน
นี้เก็บของกลับบ้านเถอะนะครับดึกแล้ว
 
นานามิ-บิกคุซังไหวรึป่าวคะ สีหน้าวันนี้ดูเหนื่อยมากๆเลยนะคะ
ซานาเอะ- นั้นสิคะวิ่งวุ่นเรื่องงานด่วนแทบทั้งวันเอกสารอีกเต็มไปหมดเลยนะคะ
ผม-วะ ไหวครับ
 
 
แล้วผมก็ลงลิฟต์ขับรถกลับบ้าน เล่นเอาง่วงสุดๆวันนี้เหนื่อยสุดๆจะขับรถกลับไหวมั้ยเนี่ย ผมก็ค่อยๆขับช้าลงเพราะรู้สึก
เริ่มจะขับไม่ไหวมากขึ้นผมบอกตรงๆผมไม่อยากจะให้เกิดอุบัติเหตุขับไปสักพักก็ถึงบ้าน
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับคุณท่าน
ผม-ครับ
พ่อบ้าน-คุณท่าน ดูเหนื่อยๆนะครับ ให้กระผมไปเอาน้ำมาให้ดื่มก่อนดีมั้ยครับ
ผม-ไม่เป็นไรครับแล้วฮารุซังละครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงรออยุ่ที่ห้องอาหารครับ
ผม-ครับ
 
 
แล้วผมก็เดินเข้าไปที่ห้องอาหารเจอฮารุนั่งอยู่
 
 
ผม-กลับมาแล้วครับ
ฮารุ-ที่รัก ไหวรึป่าวคะ
ผม- วะ ไหวครับ
ฮารุ-มานั่งที่ได้แล้วค่ะ อายะซังช่วยไปเอาข้าวมาให้คุณท่านด้วยค่ะ
เมดอายะ-ทราบแล้วค่ะ
เมดชิสึ-คุณท่านคะ เอาน้ำองุ่นมาให้แล้วค่ะ
ผม-ครับ
ฮารุ-วันนี้พลอยจังขึ้นไปนอนแล้วค่ะ ชิโระกับริวก็โทรมาบอกว่าวันนี้มีธุระ
 
 
เอ๊ะทำไมจู่ๆเสียงฮารุเบาจังเหมือนจะพูดอะไรเกี่ยวกับพลอยจังและไอ้พวกบ้าด้วยสิแล้วภาพก็ตัดไป รู้สึกตัวอีกทีก็มีคน
มาเขย่าตัวผม
 
 
ฮารุ-ที่รักคะ ที่รักคะ
ผม-อือออ คะ ครับ
ฮารุ-เป็นอะไรรึป่าวคะที่รัก ฮารุเรียกตั้งนานแล้วนะคะ
ผม-ขอโทษนะครับ
ฮารุ-ที่รัก ทานข้าวสักหน่อยเถอะนะคะ แล้วจะได้ไปพักผ่อนนะ
ผม-ครับ
 
 
ผมก็ตักข้าวกินไปได้ไม่กี่คำก็ไม่ไหวละ
 
 
ฮารุ-ที่รักวันนี้เป็นอะไรไปคะ หรือว่าไม่อร่อยหรอคะ
ผม-อร่อยสิครับ
ฮารุ-แล้วทำไมที่รักทานไปไม่กี่คำเองคะ
ผม-คือว่า วันนี้ผมเหนื่อยมากๆเลยครับ ขอโทษนะครับขอผมไปพักสักหน่อยเถอะนะ
ฮารุ-ได้ค่ะ ที่รักงั้นเด๋วฮารุจะพาขึ้นห้องนะ
ผม-ครับ
 
 
พอผมลุกขึ้นยืนจะก้าวขาเดินเท่านั้นแหละจู่ๆขาก็หมดแรงเหมือนจะหน้ามืดหัวเริ่มหมุนผมร่วงลงไปกับพื้นแต่ยังดีที่ผม
ยังพอมีแรงเหลือเอามือยันพื้นไว้ไม่ให้นอนลงไปกองกับพื้น
 
 
ผม-เอ๊ะ
ฮารุ-ที่รักคะ!!
พ่อบ้าน-ชิสึซังช่วยไปตามนิชิโนะซังให้เตรียมรถด้วยครับ
เมดชิสึ-ค่ะ
 
 
หลังจากนั้นทานากะก็วิ่งมาพยุงตัวผมลุกขึ้นยืน
 
 
ผม-ขะ ขอบคุณครับทานากะซัง แต่ผมไม่เป็นอะไรแล้วครับ
ฮารุ-ที่รักจริงๆนะคะ ไม่ได้เป็นอะไรจริงๆใช่มั้ยคะ
พ่อบ้าน-แต่ว่าคุณท่าน
ผม-จริงๆครับ ผมแค่หน้ามืดนิดหน่อยครับ
 
 
หลังจากนั้นทานากะก็ยอมปล่อยให้ผมยืนเองมันก็พอยืนอยู่แต่หัวหมุนสุดๆไปเลยเหมือนกินเหล้าไปหลายขวด ผมเลย
ลองก้าวขาเดิน ขาก็ไม่มีแรงเหมือนเดิม แต่รอบนี้ทานากะมาพยุงผมไว้ทันไม่งั้นลงไปกองกับพื้นเหมือนเดิม
 
 
นิชิโนะ-คุณท่านเป็นอะไรมากรึป่าวครับ
ผม-มะ ไม่เป็นอะไรครับ
ฮารุ-จะไม่เป็นได้ยังไงคะที่รัก ไปให้หมอตรวจหน่อยเถอะนะคะ
ผม-แต่ว่า
พ่อบ้าน-คุณท่านกระผมก็คิดว่าน่าจะไปให้หมอตรวจดูอาการสักหน่อยเถอะนะครับ
นิชิโนะซัง-ผมจะรีบไปเอารถมาที่หน้าบ้านนะครับ
ฮารุ-ฝากด้วยนะนิชิโนะซัง
นิชิโนะซัง-ทราบแล้วครับคุณผู้หญิง
ผม-เด๋วก่อนครับ ขอละครับช่วยพาผมไปนอนพักสักหน่อยเถอะนะครับพรุ้งนี้ผมต้องไปทำงานอีก ที่ห้องทำงานก็ยังดี
ครับนะครับฮารุซัง
 
ฮารุ-แต่ว่า
ผม-นะครับผมขอร้องละครับ
ฮารุ-ก็ได้ค่ะที่รัก
ผม-ขอบคุณนะครับ
พ่อบ้าน-งั้นเด๋วกระผมช่วยนะครับคุณผู้หญิง คุณท่าน
ฮารุ-จ๊ะ บิกคุซังก็ตัวหนักสะด้วยไหวแน่หรอทานากะซัง
พ่อบ้าน-ครับ
ผม-ส่งผมที่ห้องทำงานก็ได้ครับ ผมไปนอนพักที่ห้องทำงานก่อนก็ได้ครับ
ฮารุ-ไม่ได้ค่ะ
ผม-แต่
พ่อบ้าน-คุณท่าน ให้พวกกระผมได้ทำอะไรตอบแทนคุณท่านบ้างเถอะนะครับ
ผม-งั้นรบกวนด้วยนะครับ ทานากะซัง
พ่อบ้าน-ด้วยความยินดีครับ คุณท่าน
ฮารุ-อายะซังชิสึซัง ฝากที่เหลือด้วยนะจ๊ะ
เมดอายะ/เมดชิสึ-ทราบแล้วคะ คุณผู้หญิง
 
 
แล้วฮารุก็เดินนำส่วนนิชิโนะกับทานากะ ก็พยุงผมขึ้นมาชั้นบน
 
ผม-ทานากะซัง นิชิโนะซัง ขอบคุณนะครับ เด่วผมเดินไปต่อเองครับ
พ่อบ้าน-แต่ว่า
ผม-ฝากดูแลบ้านด้วยนะครับทานากะซัง
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
 
แล้วฮารุก็ประคองผมเดินไปที่ห้องนอนพอถึงห้องนอน ผมก็ทิ้งตัวลงนอนเลยแล้วก็หลับในทันทีน้ำก็ไม่ได้อ่าบชุดก็ไม่ได้เปลื่ยน
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา