My brother พี่ชายที่รัก

8.0

เขียนโดย อัธพาล

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 03.29 น.

  8 บท
  0 วิจารณ์
  8,422 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 03.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สามถึงสี่ชั่วโมงต่อมา..
ผมไม่รู้ว่านี่มันกี่โมงแล้ว แต่ตอนนี้อยากจะบ้าตายยยย!! ฮือๆๆ มี๊คร้าบช่วยผมด้วย ใครก็ได้ช่วยผมที ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยต้องมาทำอะไรที่มันหนักหนาแบบนี้มาก่อนเลยทำไมผมต้องมาทำความสะอาดห้องเอนด้วยเนี่ย
" อ่ะ! เดี๋ยวสิค่ะทีแอล " เสียงใครอีกล่ะนั่น ผมรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงแว่วๆมาจากข้างล่างเลยตัดสินใจเปิดประตูออกมายืนดูที่บันใด โอ้ววว.. แม่เจ้า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดสเป็กเลย แต่ทว่าคนที่คล่อมตัวผู้หญิงบนโซฟานั่นมันไอ้พี่ชายตัวแสบนี่นา
" ช้าก่อนสิ อะ.. อ๊าา " มือสองข้างของผมกำหมัดแน่นด้วยความโมโห.. ไม่รู้หรอกว่าโมโหอะไรอะแต่ที่นี่มันเป็นพื้นที่ส่วนรวมนะไม่ใช่ห้องส่วนตัวของใครซะหน่อย
" เห! นี่บ้านนะครับไม่ใช่โรงแรม " ผมปล่อยมือที่กำหมัดก่อนจะกอดอกมองด้วยสายตาพิฆาต(เวอร์ละ)สายตาเหยียดหยาบต่างหากไอ้พี่ชายของผมน่ะเป็นถึงเฮดว้ากของโรงเรียนแถมยังเป็นหนุ่มฮอตอีกก็ชมควรอยู่ที่จะมีสาวๆสวยๆมาพัวพันแต่มาทำขนาดนี้ก็ไม่ไหวหรอกนะ
" ถ้าจะ.. อย่างว่ากันก็ไปทำที่อื่น " ผมยกมือสองข้างขึ้นประสานมือแล้วทำฝ่ามือประกบและเปิดออก ก่อนจะส่งสายตากวนตีนอ่อนๆไปให้ไอ้พี่ชาย
" มันไม่ใช่เรื่องของนาย อย่ามายุ่ง " ไอ้พี่ทีแอลทำท่าลุกออกจากตัวหญิงสาวแต่สายตามองมาทางผมเขม่นก่อนจะเดินตรงมาที่ผมแล้วใช้สายตาที่เหมือนจะกินเลือดกินเนื้อมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า คงโกรธที่ผมมาขัดจังหวะสินะ โถๆๆ
" จะไม่ใช่ได้ยังไงในเมื่อผมจะอยู่ที่นี่ก็ต้องมีสิทธิ์สิ " 
" ใครให้นายมาอยู่บ้านฉันไม่ทราบ?? " 
" พ่อดิ ถามได้ " ผมพองแก้มใส่เขาก่อนจะทำหน้าเพลียจิต ผมกะว่าจะเดินกลับขึ้นห้องแต่ทว่าถูกมือหนาขว้าไว้เสียก่อน
" พี่จะทำอะไร " ผมมองมือหนาที่จับแขนผมไว้แน่น คิ้วทั้งสองข้างของผมขมวดชิดกันอย่างรู้สึกได้ เขามองหน้าผมอย่างไม่พอใจมือหนานั่นบีบแขนผมแน่นขึ้นเลื่อยๆจนรู้สึกเจ็บ
" เธอออกไปซะ " เขาหันไปไล่หญิงสาวคนนั้นที่ตอนนี้นั่งนิ่งอยู่ที่โซฟา ก่อนจะอุ้มผมขึ้นพาดบ่าของเขาขึ้นห้องอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย
เขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ อะไรกันเนี่ย!!??
" เห! ปล่อยผมนะ คิดจะทำอะไรของพี่เนี่ย " ผมดิ้นมือสองข้างกำหมัดทุบแผ่นหลังที่กว้างนั้นไม่ยั้งแรง ไอ้พี่บ้าโยนผมลงกับเตียงก่อนจะขึ้นมาคร่อมบนตัวผมทันที 
" วางเบาๆไม่เป็นรึไงกัน เจ็บนะเว้ย "
" ก็เป็นนะแต่ไม่อยากทำ " คนบนตัวผมทำหน้ากวน เขาใช้นิ้วของเขาเกี่ยวคอเสื้อของผมไว้ 
" ถ้าจะพูดกวนกันแบบนี้เงียบปากไปเลยจะดีกว่า " ผมไม่สนใจกับการกระทำของเขาแต่เถียงกลับไปอย่างหัวเสียง คนบ้าอะไรก็ไม่รู้กวนเก่งไม่มีใครเท่าเลยแถมยังตีสองหน้าเก่งอีกต่างหาก ชิส์!
" ถ้าไม่หุบปากจะทำไม " ยังกวนไม่เลิกอีก ไม่เจอกันตั้งสิบกว่าปีไม่คิดเลยว่าจะยังเหมือนเดิมขนาดนี้ ผมยกเข่ากระทุ้งเข้าไปที่เป้าของเขาอย่างจัง จนหน้าที่แดงด้วยพิษแอลกอฮอนั่นถึงกลับเปลี่ยนเป็นสีหน้าซีดเผือก
" ไงล่ะ ยังจะกวนอีกป่ะ " ผมกลั้นขำแทบไม่อยู่กับสีหน้าของพี่ชาย เขากุมน้องชายแน่นเหมือนจะจุกมากเลยนะนั่น555
" ไอ้เด็กบ้า!! "
" พี่เมามากแล้วนะ ผมว่าควรจะไปอาบน้ำซะ " ผมลุกขึ้นยืนมองเขายิ้มๆ ก่อนจะเดินไปเปิดประตู
" จะไปไหน " มือหนากระชากแขนของผมไว้จนผมปลิวลงไปกองกับพื้นข้างๆเขา
" โอ๊ย! ผมเจ็บนะ ผมจะกลับห้อง " 
" ฉันไม่ให้กลับ " พี่ดึงผมไปกอดไว้แน่นจนตัวผมแทบขยับไปหนไม่ได้ คนรึช้างว่ะเนี่ยแรงเยอะฉิบ
" ผมยังเก็บห้องไม่เสร็จเลย ปล่อยผมนะ " ถ้าผมกลับไปเก็บห้องช้าแบบนี้มีหวังได้นอนนอกห้องแน่ยังเหลือที่ต้องจัดการอีกเยอะเลยแบบนี้ต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว หึๆๆ..
" .................. " เอ๋? ทำไมเงียบไปล่ะ
" พี่..หลับแล้วหรอ "เขานั่งเงียบไม่ตอบผม คางของเขาเกยไหล่ผมไว้ ผมแกะมือที่ก่อนของพี่ออกแล้วค่อยๆขยับลุกออก หลับแล้วจริงๆด้วยแห่ะ เฮ้อ..จริงๆเล้ยเป็นภาระของผมอีกแล้ว
ผมประคองร่างของเขาให้ลุกขึ้น
" หนักฉิบ แน่ใจนะว่านี่คนจริงๆ " - - ผมดันร่างใหญ่นั่นลงกับเตียงก่อนจะเดินกลับไปที่ประตูอีกครั้ง
" อย่าไปไหนอีกนะ " อะไรกัน.. ทำไมถึงละเมอแบบนั้นนะ หัวใจของผมเต้นดังจนได้ยินชัดเจนกว่าทุกครั้ง ทำไมถึงรู้สึกเหมือนสิ่งที่ขาดหายไปหลายสิบปีมันกลับมาอีกครั้งกันนะ ทั้งๆที่เจอกันทุกวันที่โรงเรียนแท้ๆแต่ก็แทบไม่ได้อ้าปากคุยกันเลย อาจเป็นเพราะพี่พูดกับผมสินะเลยรู้สึกแปลกแบบนี้
" ฝันดีนะครับ พี่ชาย " ผมพูดเสียงแผ่วก่อนจะเดินออกจากห้องของพี่และปิดประตู้นั่นลงอย่างเบาๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา