I'm Psychosis เออ ! พอดี กูมันโรคจิต!
เขียนโดย beautyploy30752
วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.08 น.
แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.32 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) Chapter 8 : เปลี่ยนแปลง 100 per
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความChapter 8 : เปลี่ยนแปลง
Sin:Talk
ผมเบิกตาอึ้งกับคำพูดของพี่โจ ไม่คิดว่าไอ้พี่โจมันจะเป็นเอามากขนาดนี้ มีความรับปิดชอบสูงส่งมาก กูขอคารวะ =__= จะมาเลิกทำสิ่งชั่วๆ เลว ๆ เพราะกะอีแค่ผมเนี่ยนะ เหอะๆ ให้ตายกูก็ไม่เชื่อหรอกเว้ย ตะกี้มึงยังนัวเนียอยู่กับสาวอยู่เลยทั้งๆที่เมื่อวานบอกว่าเป็นแฟนกู
"ผมจะรู้หรอ เรื่องของพี่ดิ พี่อยากจะเลิกพี่ก็เลิกไป ไม่เห็นจะเกี่ยวกับผม "ผมพูดแต่กลับหลบตาร่างสูงตรงหน้า สายตาไอ้พี่โจดูจริงจัง แน่วแน่มากจนผมไม่กล้าสบตาเค้าเลย
"จะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยว มึงก็คอยดูแล้วกัน " ไอ้พี่โจถอนหายใจกับความดื้อด้านของผม แล้วขยี้หัวผมเล่นสองสามทีก่อนจะเดินออกไป
เห้ย! มีสิทธิอะไรมาเล่นหัวกูเนี่ย!! วอนแล้วมึง!!!
"ไอ้พี่โจบ้า "
Sin:end
............
ตอนนี้ไอ้พี่คินขับรถพาผมมาที่ๆหนึ่งครับ
ถามว่าที่ไหนเหรอ =__=
หัวหินไง!!! พากูมาซะไกลเลย กะว่าให้กูหนีกลับไม่ได้ละซิมึง!
"มึงหิวไหม อยากไปไหน?" ผมหันควับไปจิกใส่ไอ้พี่คิน ลากกูมาถึงหัวหินแล้วยังจะมีหน้ามาถามว่าอยากไปไหน
"ผมไม่หิว ผมอยากกลับบ้าน "
"หึ! ไม่อยากอยู่กับกูขนาดนั้นเลย"ไอ้พี่คินที่ขับรถอยู่หันหน้ามามองผมเห้ยๆ ขับรถ ก็มองถนนดิว่ะ เดี๋ยวก็ลงไปนอนเล่น ชิวๆข้างทางกันหรอก ผมยังไม่อยากนอนตอนนี้นะ ! =__=
" เออ!ใช่! รู้อย่างนี้ พี่ก็ควรจะเลิกยุ่งกับผมได้แล้ว"ผมเถียงแต่กลับหันหน้าออกมองวิวทะเลด้านนอก ไม่สบตาร่างสูง
ไอ้พี่คินมองผมไม่นานก็ต้องหันกลับไปขับรถต่อ ร่างสูงถอนหายใจหนักๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรอีก
" ลงมา" ผมที่ฟุบหลับไปตอนไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นเพราะเสียงเรียกของไอ้พี่คิน พอผมจะลุก เสื้อของพี่คินที่มาคลุมตัวผมอยู่ก็ล่วงลงพื้น นี่ไอ้พี่คินเป็นคนห่มให้ผมเหรอเนี่ย หึ้ย! คิดแล้วหน้าผมก็ร้อนขึ้นมา
" จะยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นอีกนานไหม ? กูหิว จะกินไหม ข้าวน่ะ" หมดกันฟิลลิ่งกู กำลังได้ที่เลย โดนมารตัวยักษ์ขัดซะได้ =__=
" เออ!"ผมตอบเสียงหงุดหงิดแล้วรีบเดินจ้ำอ้าวตามหลังพี่คินเข้าร้านอาหารทะเล
พี่คินเป็นคนสั่งอาหารเองทั้งหมด เมื่อเห็นผมนั่งทำหน้าเบื่อโลกอยู่ข้างๆ ร่างสูงหงุดหงิดนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้พูดว่าอะไร ผมหันไปมองพนักงานเสิร์ฟที่กำลังยกอาหารมาที่โต๊ะ แล้วก็ต้องอึ้ง!
เห้ย! นี่มันของโปรดผมทั้งนั้นเลยนี่นา ผมเหล่ตามองพี่คิน ร่างสูงมองหน้าแล้วยิ้ม ไม่ใช่ยิ้มที่ผมเกลียดนั่น แต่เป็นยิ้มที่ผมรู้สึกว่ามันจริงใจที่สุดของไอ้พี่คินแล้ว ผมอึ้งกับรอยยิ้มสะพรึงโลกนั่นแล้วก๋รีบแก้เก้อด้วยการกินอาหาร ไม่ว่าจะเป็นปูนึ่ง ปลาหมึกผงกะหรี่ อีกบลาๆ จนรู้สึกว่า นี่กูแดกหรือ เขมือบว่ะเนี่ย
" กินเร็วไปแล้วมึง เดี๋ยวก็ติดคอหรอก" ไอ้พี่คินพูดยิ้มๆ ก่อนจะเอามือมาขยี้หัวผมจนมันชี้โด่ชี้เด่ ไม่เป็นทรง
"เล่นหัวผมทำไม ไม่ชอบนะ !! "ผมว่า แต่ในใจกลับสั่นไหวแปลกๆ หน้าผมเริ่มร้อนๆ โหย อากาศร้อนว่ะ ฟู่ๆ ไอ้พี่คินมองหน้าผมแล้วก็ขมวดคิ้ว
" เป็นไรมึง? ทำไมหน้าแดงๆ"ถามอย่างเดียวไม่พอ เอามือมาแตะหน้าผากผมอีก ผมเบือนหน้าหันไปทางอื่น แต่พี่คินก็ไม่ยอมลดมือออกจากหน้าผม
"มึงรู้ไหมเยลลี่ กูชอบ มึงน่ารัก"ผมเบิกตากว้างสุดๆเท่าที่จะกว้างได้ อึ้งมากครับ พูดว่าชอบกูได้หน้าตาเฉย ผมรู้สึกว่าอากาศรอบข้างมันร้อนขึ้นเรื่อยๆ
"พูดมากว่ะพี่ กินไปเลยไป! "ผมจัดการยัดขาปูใส่ปากพี่คิน มันหัวเราะร่าก่อนจะหยิบปูในปากมาเคี้ยวๆต่อ แล้วใช้สายตาที่โคตรเจ้าเล่ห์มองผม หึ้ย จ้องกูอยู่นั่นแหละ จะจ้องไปถึงไหนวะ !! =/////=
"เวลามึงเขิน น่ารักดีนะ " ผมแทบอยากจะมุดดินหนีไปจากร้านนี้ทันที เพราะโต๊ะอาหารที่นี่มันจะติดๆกัน ไม่ได้ห่างกันขนาดนั้น จึงทำให้เวลาคุยอะไรกัน โต๊ะรอบข้างก็จะพลอยได้ยินไปด้วย แล้วไอ้พี่คินนี่ก็พูดจัง! อ๊ากกกก ผมจะระเบิด บู๊ม!กลายเป็นโกโก้ครั้น=_=อยู่แล้วนะ!!
" พี่คิน! ผมจะไม่กินแล้วนะ ถ้าพี่ยังพูดอยู่น่ะ"ผมแสร้งทำหน้าโกรธใส่ไอ้พี่คิน มันยิ้มมุมปากนิดๆก่อนจะนั่งเงียบๆ กินอาหารที่ทยอยมากันต่อ
พอกินเสร็จ พวกเราก็มาเดินเล่นที่ชายหาดครับ ตอนนี้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นเยอะ เวลาอยู่กับพี่คิน เพราะมันเดินเงียบๆไง ดีละ ไม่ต้องพูดอะไรหรอก ผมหยุดเดินแล้วย่อตัวก้มลงมองพื้นทราย ก่อนจะค่อยๆไล่ตาม เจ้าปูตัวเล็กๆ ที่วิ่งกันดุ๊กๆ ไปอย่างนึกสนุก ฮ่าๆ นี่แน่ะ ๆ ผมจัดการดักที่รู ก่อนที่เจ้าปูจะลงไปได้ ก่อนจะจับมันขึ้นมากุมไว้ในมือ
"พี่คิน!!! " ผมกะจะแกล้งเอาปูไปหลอกพี่คินซะหน่อย ไม่รู้มันจะกลัวหรือเปล่า แต่เคยได้ยินมาว่าคนหล่อชอบกลัวอะไรแปลกๆ ไอ้พี่คินมันอาจจะกลัวปูก็ได้นะ ฮ่าๆ
" อะไร"มันหยุดเดินก่อนจะหันหลังมามองผม
"แห่!!! ปู!!!!!! " ผมพูดก่อนจะโยนปูตัวเล็กๆใส่หน้าไอ้พี่คิน เอาให้กลัวจนแต๋วแตกเลยดีกว่า ขอโทษนะน้องปู ที่พี่ทำหนูเจ็บ แต่เพื่อความสะใจของพี่ อภัยให้พี่เถอะ ฮ่าๆ
" อะไรของมึง=__="แต่ผมก็ต้องผิดหวังอย่างแรงเมื่อพอโยนปูใส่หน้าพี่คินไปแล้ว ร่างสูงกลับยืนนิ่งแล้วทำหน้าเอือมใส่ผม
"แฮะๆ ปูไงพี่ ไม่รู้จักเหรอ "ผมแกล้งเนียนโวยวายกลบเกลื่อนการแกล้งที่ล้มเหลวของผม
"แกล้งกูเหรอ? " ไอ้พี่คินพูดเรียบๆพลางเอามือล้วงกระเป๋า
"เปล๊า!~ "เสียงสูงแสดงความจริงใจ =_= ผมหันหลังให้พี่คินก่อนจะทำเป็นเดินทอดน่องชมวิวทะเลต่อ
"เยลลี่! " พี่คินเรียกผม
"อะไร " ผมที่เดินลงไปในทะเลได้นิดหน่อยแล้ว หันกลับมาถามร่างสูง อะไรของมันฟ่ะ คนกำลังจะเล่นน้ำ ขัดกูจริง!
"มานี่!! เดี๋ยวนี้"เสียงพี่คินแลเป็นกังวล ผมขมวดคิ้วอย่างขัดใจ
"เป็นอะไรของพี่!! "ผมถามไอ้พี่คินไม่ตอบ แต่กลับวิ่งลงมาทางที่ผมอยู่ แล้วดึงผมให้ออกจากที่เดิมที่ผมกำลังเล่นน้ำ
" มึงไม่เห็นเหรอ แมงกระพรุนไฟนะเว้ย"พี่คินจับไหล่ผม แล้วถามเสียงเข้ม ผมหันไปมอง เห้ย! แมงกระพรุนจริงๆด้วย แถมตัวใหญ่อีกต่างหาก โหย นี่ถ้ากูโดนไป จะเป็นไงว่ะเนี่ย!
"เออ....ขอบคุณครับพี่คิน "ผมก้มหน้าอย่างสำนึกผิดที่ไปหงุดหงิดใส่พี่คินอย่างนั้น แต่เห็นมันไม่ตอบอะไรเลยเงยหน้าไปมอง เห็นว่ามันกำลังจ้องเสื้อที่ผมใส่ แแล้วก็มองไปรอบๆชายทะเล ที่มีนักท่องเที่ยวคนอื่นนั่งเล่นอยู่อยู่ ผมเห็นสายตาแปลกๆที่คนอื่นมองผม บางคนก็มองหื่นๆ บางคนก็มองแบบอิจฉา สายตาแปลกๆกันทั้งนั้น เห้ย! กูใส่เสื้อบางๆ แล้วมันผิดเหรอว่ะ จ้องอยู่นั่นแหละ
" ใครให้ใส่ชุดนี้มา!" พี่คินพูดใส่ผมเคืองๆ เห้ยแล้วนี่มาโมโหกูเรื่องอะไรเนี่ย
"อะไรของพี่ ก็ผมใส่ชุดนี่อยู่บ้าน แล้วอยู่ดีๆพี่ก็ลากผมมาเที่ยวทะเลเองนะ ใส่แบบนี้มามันก็ไม่ผิดอะไรหรอก " พี่คินจ้องผมเขม็ง ก่อนจะถอนหายใจออกมาแรงๆ
"พวกมึงมองอะไรกัน!!!!! อย่าตายนักใช่ไหม!!! " ผมสะดุ้ง เมื่อพี่คินละจากผมไปลงใส่คนอื่น ที่มองพวกเราอยู่ จนหลายๆคนที่มองผมด้วยสายตาหื่นๆ เริ่มกลัวร่างสูง ไม่กล้ามองผมอีก ผมได้แต่ยืนก้มหน้างุดๆ ให้ไอ้พี่คินโอบก่อนจะเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ริมชายหาด
" พี่เลิกโอบผมได้และ" ผมพูดก่อนจะเอามือข้างที่ไอ้พี่คินโอบไหล่ผมออก แต่มันก็ขืนผม โอบแน่กว่าเดิม
" ทำไม ไม่อยากให้คนอื่นเห็นหรือไง"พี่คินดูหงุดหงิด ตั้งแต่เรื่องเสื้อผม แล้วมาพาลอะไรเรื่องนี้เนี่ย!
"พี่นี่ท่าจะบ้านะ !ใครเค้าจะไปคิดอะไรโรคจิตๆแบบพี่กัน "
" หึ! มึงคนเดียวที่ไม่คิด คนอื่นเห็นมึงอ่อยขนาดนั้น ไม่คิดก็แปลกแล้ว " พี่คินพูดใส่ผมเสียงดัง ผมทำหน้าบึ้งใส่ร่างสูง ไม่ตอบกลับ ตอนแรกที่ว่าจะขึ้นรถพี่คินกลับกลายเป็นเดินไปทางท่ารถตู้ริมชายหาด ก่อนจะซื้อตั๋วแล้วรีบขึ้นไปทันที ไอ้พี่คินที่คงรู้ว่า ถ้าตามผมมายังไงก็ทะเลาะกันเปล่าๆ ได้แต่ยืนกำหมัดแน่น สบถคำหยาบคายอยู่คนเดียว ผมทำเป็นไม่สนใจร่างสูง เอาโทรศัพท์ขึ้นมาเสียบหูฟัง แล้วนั่งฟังเพลงชมวิวข้างนอก ก่อนที่รถตู้จะเคลื่อนออกไป
........................
เย้ ! มาอัพแล้วๆ คิดถึงกันไหม ><พาสนี้พี่คินหึง 555##
คอมเม้น ด้วยนะ ปิ้งๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ