I'm Psychosis เออ ! พอดี กูมันโรคจิต!
เขียนโดย beautyploy30752
วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.08 น.
แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.32 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) Chapter3 : ความเมาเป็นเหตุ 100 per.
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Chapter3 : ความเมาเป็นเหตุ 100 per.
วันนี้ผมมีเรียนที่มหาลัยเป็นวันแรกครับผม
เฮ๊ออ
หลังจากผมเสียจูบแรกไปเมื่อวาน
ผมก็รู้สึกนอยด์หน่อยๆวะครับ
แม่งกะจะเก็บไว้ให้คนที่ผมรักเท่านั้นนะเนี่ย จูบแรกอะ
แต่ดันโดนไอ้โรคจิตหื่นกาม ขโมยไปซะได้
พูดเหมือนผมเป็นหญิงสาววัยแรกแย้มที่จะเก็บความบริสุทธิ์ไว้ให้สามีตัวเองเลยวะ
พอๆๆๆเลิกคิดดีกว่า
ยิ่งคิดก็ยิ่งอนาจตัวเอง=__=
ผมมองนาฬิกาเป็นรอบที่ล้านแปด (เว่อร์) แล้ว
แต่แม่งก็ยังไม่เห็นพวกผองเพื่อนเลยซักตัว
ทำไรอยู่วะ!! หรือเมื่อวานจะจัดหนักกันจนวันนี้ลุกไม่ขึ้นกันเลย
เห้ย แต่วันนี้เปิดวันแรกนะมึง !
ผมฟุ้งซ่านกับตัวเองได้สักพัก รถมินิคูเปอร์คันสีเหลืองแสบทรวงของไอปิมที่แม่งเพิ่งไปถอยมาฉลองเข้ามหาลัย ก็มาจอดขนาบข้างฟุตบาทที่ผมยืนอยู่
ชิ! อย่าให้กูมีบ้างแล้วกัน!
"เห้ย! โทษทีว่ะไอเยล กูตื่นสายนิดหน่อย พอดีแฮงก์ ฮ่าๆ "
แหม่ มึง! ดูก็รู้ว่าแม่งหัวเราะกลบเกลื่อน
กลัวโดนกูเทศน์ละซิ
แต่ตอนนี้กูไม่มีอารมณ์มาเข้าถึงรสพระธรรมอะรัยตอนนี้หรอก
เว้ย! อีกสองตัวยังไม่มาเลยเนี่ย!!
"เออ ! ช่างแม่ง แล้วมึงรู้ไหมว่าป่านนี้ทำไมไอ้น้ำแดงกับไอ้ซินยังไม่มาอีกเนี่ย " ผมถามมัน แต่ไอปิมส่ายหัว
เวรละ ถ้าเข้าเรียนสายตั้งแต่คาบแรก มันจะไม่เด่นไปหน่อยหรอวะเนี่ย
เยลแซรดครับ
"เออ..ไม่รู้ว่ะ..เห้ยๆ นั่นไง ไอน้ำแดงมาแหละ "
ผมมองตามที่มือมันชี้ ก็เห็นไอ้น้ำแดงวิ่งกระหืดกระหอบมา หัวแม่งโคตรยุ่งอะ
"แฮ่ก ๆๆๆ โอย!เยี่ยมม ไอซินสายสุด ! ฮ่าๆๆ "
=___=
มันหอบแต่แม่งก็ไม่วายสอดส่องว่าใครมาสายสุดในกลุ่ม
กูละเพลียกับความคิดของมึง
" เออ เหลือไอ้เชี่ยซินคนเดียวและ ไอ้นี่ช้าตลอด "
ผมบ่นถึงไอ้เพื่อนตัวแสบที่ยังมาไม่ถึง ก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงของตัวเองเพื่อจะหาโทรศัพท์ โทรไปหามัน
" อ่าวเห้ย! โทรศัพท์กูหายไปไหนวะ "
ตกใจครับ
กูพกไว้ตลอดนะ
หายไปไหนวะ
"ลืมไว้ที่บ้านป่าวมึง" ไอ้ปิมถาม
"เออว่ะ สงสัยจะลืม ช่างเถอะๆ ไอน้ำแดง มึงโทรหาไอ้ซินหน่อยดิ "
ไอ้น้ำแดงกดโทรศัพท์หาไอ้ซินทันที รออยู่นานก็ไม่มีคนรับสาย
"ไม่รับวะ "มันหันมาบอกผม
"เห้ย!พวกมึง กูว่ารีบเข้าเรียนก่อนเถอะ แล้วค่อยให้ไอซินตามมาหลัง นี่มันเลยมาเกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้วนะเว้ย!"ไอปิมพูดด้วยสีหน้าร้อนรน
" เออๆงั้นก็ไปๆ"ผมพูด
ก่อนที่พวกเราสามคนจะรีบเดินไปเพื่อเข้าห้องเรียนทันที
.................
Sin : Talk
ติ้ดด ติ้ดดด
ผมงัวเงียขึ้นมาเพราะเสียงโทรศัพท์ของตัวเอง
ขยี้ตาแปป
โอยยย โคตรปวดหัวเลยวะ
ผมยันตัวลุกขึ้นนั่ง ก็ต้องล้มตัวลงไปนอนใหม่
นี่แค่กูไปผับมา ทำไมกลับมาแล้วกูปวดหัว
ไอ้ปวดหัวไม่เท่าไร แต่ไอ้ที่ปวดหลัง แถมยังรู้สึกเจ็บๆแถวก้น
นี่กูว่าเริ่มไม่ใช่และ
คิดได้ดังนั้นผมก็ลืมตาขึ้นมา
พบว่า..... นี่ไม่ใช่ห้องกู!!!!!!!!!!!!
แล้วห้องใครวะ?
แล้วกูมาอยู่นี่ได้ไง?
แล้วเมื่อวานใครพากูกลับมาว่ะ!?
แล้วกูมากลับคร๊ายยย!!??
หลายล้านคำถามเริ่มโถมทับเข้าใส่ผมแล้วครับ
ผมมองกวาดไปทั่วเตียงนอน ขนาดคิงไซส์ที่สามารถนอนกันแบบสบายๆได้ประมาน5คนยังไหว
ผมก็สะดุดกับร่างๆนึงนอนหันหลังให้กับผมโดยมีผ้าห่มคลุมมันอยู่
เห้ย!!! เดี๋ยวนะ เดี๋ยวๆ เอาล่ะ กูพักที่มึงแปป!
หันมาสำรวจตัวเองก่อน!
แล้วผมก็ต้องช๊อค
ยิ่งกว่าตอนรู้ว่าหมีขั้วโลกเป็นตัวการทำให้โลกร้อน =_=?
ยิ่งกว่าตอนผมติด0วิชาศิลปะ?
โอยยยยยย!!!!!!นี่มันอะไรเนี่ย!!!
ทำไมตัวกูถึงมีแต่รอยช้ำๆ เป็นจ้ำๆอย่างนี้วะ
โหยย แล้วกูก็เสือกอินโนเซ้นส์ซะด้วย ไม่รู้แม่งเลยว่าเป็นอะไร! [ ประชด]
ผมค่อยๆ ผยุงตัวเองอ้อมมาทางที่ไอ้ผีผ้าห่ม?
นั่นนอนอยู่ ?ขอกูดูหน้ามึงหน่อยดิ๊
มึงเป็นใครว่ะ มาเอากูได้ไงเนี่ย
ความจริงผม ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเสียหายอะไรมากมายนะ ก็กูเป็นผู้ชายนี่หว่า
จะมาร้อง ห่มร้องไห้เหมือนผู้หญิงอะเหรอ ? กูไม่ทำหรอก ก็แค่โดนเอาครั้งเดียว
เลิกๆจบๆกันไปก็พอ
ผมมองหน้าไอ้นั่นก็รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ที่รู้ว่าคนที่เอาผม แม่งไม่ใช่แบบ ตาลุงหัว ล้านอายุแปดสิบไรเงี่ย
แต่หน้ามันแม่งโคตรหล่ออะ ผมว่าผมหล่อแล้วนะ เจอมันนี่ต้องยอมให้หน่อย หล่อจริงอะไรจริง ยิ่งพอหลับแล้วแม่งโคตรดูดีอะ
เห้ย! ไม่ได้ดิ ! นี่กูชมผู้ชายเหรอเนี่ย บ้าใหญ่และ ! ไม่ได้ๆ
กูว่ากูอยู่ไม่ได้และ ไปดีกว่า
เห้ย!! วันนี้เรียนวันแรกนี่หว่า แสดงว่าที่โทรมานะนี่ก็ไอ้พวกนั้นอะดิ
เวรแล้วไง โดนไอเวรเยลลี่สวดยับแน่ๆ
ผมรีบเเดินแบบแปลกๆ ก็มันเจ็บนี่หว่า
ลงมาจากห้องของมันแล้วผมก็เพิ่งจะรู้ว่านี่มันคอนโดหรูสัสๆ ใกล้มหาลัยของผมนี่หว่า
ผมเลยขึ้นแท็กซี่กลับบ้านก่อนเพื่อเปลี่ยนชุดนักศึกษาแล้วก็รีบเบิ่งรถพอร์ชคันงามคู่ใจผมเข้ามอทันที
..........................
พอผมมาถึงมหาลัยผมก็จอดรถแล้วรีบโทรหาไอ้ปิมทันทีมันก็บอกให้ผมเข้ามาที่ห้องเลย
ผมก็รีบเข้าห้องเรียนทันที บังเอิญสบตากับอาจารย์เจ้าของวิชาที่กำลังสอนอยู่ =__=
ชีแกเลยแบบว่า เหวี่ยงผมทางสายตาซะเลย
ขนลุกว่ะ แต่ผมก็นะ ไอดอทแคร์อะ ฮ่าๆ
" มึงไปไหนมาวะ ทำไมโทรไปไม่รับสายกูอะ"
พอผมหย่อนก้นงามๆนั่งเก้าอี้เท่านั้นแหละ เสียงไอ้น้ำแดงก็แทรกซึมเข้าโสตประสาทผมคนแรกเลย
โหยย แม่งเป็นคำถามที่กูแบบ...ไม่อยากตอบเลยวะ =__=
" อะ..เออ...กู...กู..เอิ่มมม ...อ่อ!..พอดีรถมันติดมากเลยวะ กูก็เลย..ก็เลยมาสาย...แล้วกูก็ลืมเปิดเสียงมือถือด้วย ฮ่าๆ "
สัส!! มาลิ้นแข็งอะไรตอนนี้ว่ะเนี่ย
หมดกันกู
พวกมันจ้องผมกันใหญ่เลยครับ แม่งรู้แน่ๆว่ากูโกหก
"อ่อหรออ..เออ ๆ ช่างมึงเหอะ มาเรียนคาบแรกทันก็ดีแหละ "
ไอ้เชี่ยเยลเพื่อนเวร ลากเสียงซะยาว จนกูไม่รู้เลยว่ามึงกำลังประชดกูอยู่=__=
หุ้ยยย....แต่มันตัดบทงี้ค่อยโล่งไปหน่อย แฮะๆ
Sin :End
....
พอพวกผมเลิกเรียนคาบเช้าเสร็จ ก็ลงมาหาอะไรกินกันเลยครับ
โอยย อาจาร์ยป้าครับ เล่นผมซ่ะ วิญญาณออกจากร่างกูไปหลายรอบเลยนะครับ
โหดจริงๆ
ผมก้าวเท้าเดินลงมาจากบันไดได้ไม่เท่าไร ก็ได้ยินเสียงกรีดร้อง=_=?? ของสาวๆในคณะของผม
ไม่ว่าจะเป็นสาวๆแรกแย้มอย่างปีหนึ่ง สาววัยรุ่นปีสอง วัยแสบทรวงปีสาม หรือไม่ก็ สูงวัยปีสี่ กรีดร้องกันอย่างบ้าคลั่ง เหมือนมีนักร้องเกาหลีบุกมา =_=
ผมชะโงกหน้าไปมองยังสนามบาสหน้าคณะของผมเพื่อดูว่ามันเกิดอาเพสอะไรขึ้น!!
ทำไมเสียงกรี้ดดังกันขนาดนี้ พอยื่นหน้าไปมองแต่แม่งก็ไม่เห็นเชี่ยไรเลย เกิดมาเตี้ยก็เงี่ย
ต้องทำใจ=_____=
" กรี้ดดดดดด!!!!!"
แสบหูจุงเบยย =.=
" กรี้ดดดด!!พี่คินค่ะ!! พี่คิ๊นนนนน!!!!อ๊ายยย!!! "
" พี่ฮาร์ท!!! พี่มองทางนี่หน่อยค่าา!!!!"
" พี่โจ!!!!! กรี้ด!!!หล่อที่สุดเลยยย!อ้ายยยย!! "
เอิ่มมม....
" อ้ายยย!!พี่โฟน!!!วันนี้ก็เท่สุดๆไปเลยนะคะ!!!! "
เออ....เดี๋ยวนะ ?ตกลงนั้นนักร้องเกาหลีจริงดิ
ทำไมชื่อไท๊ย ไทยวะ! ? เดี๋ยวๆไม่ใช่ละ กูว่าคยไทยเนี่ยแหละ
แหม่ อยากจะรู้จริงๆว่าจะหล่อขนาดไหน
โหยย สู้กู พี่เยลลี่คนนี้ได้เปล่าไอ้น้อง =..= ว่ะฮ่ะฮ่าๆ
เอิ่ม..ผมว่าผมเริ่มเกรียนล่ะ=___=
ไหนๆพี่ขอเชยชมหน้าน้องๆหน่อยซิ
ผมพยายามแทรกตัวเบียดๆพวกกลุ่มสาวกล้ามโต?ทั้งหลายเข้าไป แต่พอผมเห็นหน้าพวกแอ๊บเกาหลีเท่านั้น
กูแทบลมจับ
โอยยย ใจเย็นๆไอเยลลี่ ไม่ใช่ๆ ต้องไม่ใช่มัน
ไม่ๆๆๆ
ม่ายยยยยยยย
ผมกรีดร้องอยู่ในใจแข่งกับพวกสาวๆ
แต่มันไม่ใช่เสียงกรี้ดแบบชื่นชอบนะเซ่!!!
แต่กูกำลังกรีดร้องด้วยความหวาดกลัวสยองเกล้า
เพราะอะไรนะหรอ
ก็เพราะ ไอ้คนที่อยู่ในกลุ่มที่มันกรี้ดๆกันเนี่ยดิ
แม่งคือไอ้โรคจิตหื่นกามที่ขโมยจูบแรกผมไปเมื่อวานไง๊!!!!
โอยย กูแซดด เจอมันอีกได้ไงเนี่ย
แถมยังใส่ชุดนักศึกษาที่มหาลัยผมอีก ซวยสุดติ่งมากๆ! มันต้องเป็นรุ่นพี่ผมชัวร์เลยวะ! T__Tถามว่าทำไมถึงรู้ว่าเป็นรุ่นพี่
ก็เพราะแม่งหน้าอย่างมันน่ะเหรอ จะมาแอ๊บเด็ก เป็นปีหนึ่งใสๆ รุ่นเดียวกับผม
ไม่เชื่อหรอก!!
ผมแทรกตัวออกจากกลุ่มสาวๆ
ด้วยร่างกายอันบอบช้ำและจิตใจที่ห่อเหี่ยว ??=___=
เดินมาหาไอ้พวกเพื่อนๆที่รักของผม
สายตาของเพื่อนทุกคนดูจะเป็นห่วงผม ม๊ากมาก!!
โดยเฉพาะไอ้น้ำแดง ที่ทำท่าอย่างกับจะพุ่งตัวแทรกกลุ่มสาวๆไปงั้นแหละ
นี่มึงก็ปลื้มไอ้พวกนั้นด้วยหรอวะ ?
อย่านะ
หยุดเลย !!!
"ไอ้น้ำแดง สายตามึงว้อนท์มากอะ "
ไอปิมพูดขึ้นครับ
หื่ม ตาไอ้น้ำแดงนี่แบบว่า ประกายหยาดเยิ้มมากวะ
กูจะอ้วก!! =__=
" โหยยมึงอะ มึงก็ดูพี่คินดิ หล่อกระชากม้ามกูขนาดนั้น ไม่ให้กูเคลิ้ม ยังไงไหววะ!!>___<"
มันพูดเขินๆ แล้วก็บิดตัวไปมา !
อ้าวเฮ้ยย นี่มึงจะตากผ้าหรอ บิดอยู่นั่นแหละ =__=
วุ้ย! เยลลี่เซ็งครับ..
" ไหนๆ พี่คินของมึงคนไหนวะ ชี้ให้กูดูดิ๊ "
ไอซินที่เริ่มจะเข้าโหมดบ้าผู้ชายไปพร้อมๆกับไอ้น้ำแดงถามขึ้นอย่างอยากรู้
เอิ่ม...กูละเอือมกับพวกมึง !
"ไหนว่าพวกมึงแมนไงว่ะ!! "
ผมพูดปลุกความเป็นชายในตัวมัน!=__=
" กูเคยพูดเหรอ?"
โอ๊ะโห ..ไอซินครับ พูดงี้มาประโยคเดียว ทำกูเงิบเลยครับ
ใช่ซิ๊ มีแต่กูพร่ำพูด ความแมนอยู่คนเดียวเนี่ย
เอ๊ะ! ยังมีไอ้ปิมอยู่นี่หว่า
ผมเลยหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจากมัน
" มึงงง" ผมเรียก แต่เหมือนไอ้ปิมจะรู้ มันเลยรีบตอบ เสียงเรียบ
"เฮ๊ยๆ ไม่ต้องทำสายตาอย่างนั้น กูก็ยังไม่รู้เลย ว่ากูแมนเปล่า "
=___=
ว่าไอซินแรงแล้ว เจอคำตอบของไอ้ปิม แรงกว่าครับ
ผมเงิบรอบสอง
อเกนแอนด์อเกน #2pm T^T
"นั่นๆ คนนั้นชื่อพี่คิน! "
ไอ้น้ำแดงเลิกสนใจผม แล้วหันไปชี้พี่คินของมันแทน
เห้ย!! ไอ้โรคจิตนั่นนี่หว่า
แหม่ชื่อคินเหรอมึง! หล่อตายแหละ!
ผมแขวะมัน ( ในใจ TT)ไม่กล้าพูดออกไป เดี๋ยวโดนตีนเพื่อนๆสกัม
" ส่วยคนนั้นพี่โฟน พี่ฮาร์ท แล้วก็พี่โจ"
ไอ้น้ำแดงชี้เพื่อนๆที่เหลือของไอ้คิน(ผมเคืองมากเรื่องจูบแรกของผม เรียกไอ้ แม่งเลย ว่ะฮ่ะฮ่าๆ กล้าดียังไงมาขโมยจูบของผม! )
พอมันชี้ไปที่พีโจ ผมก็เหลือบเห็นไอ้ซินมีสีหน้าตกใจหน่อยๆ
เป็นไรไปว่ะ เพื่อนกู
สงสัยสปาร์กหนุ่ม
ฮ่าๆๆ ผมหัวเราะได้ไม่เท่าไร
ก็เห็นไอ้คินมองมาทางผม
เห้ย!!! ซวยแล้วกู
ทำไงดีว่ะ ๆๆๆๆ
คิดไม่ออก
ยืนแข็ง แปป !
=_=
ผมเริ่มลนลาน กลัวมันจะเห็นผม
แต่ผมว่ามันไม่ทันแล้ว!!!
ไอ้เชี่ยนั่นเดินสาวเท้าเข้ามาทางกูแล้ว!!!!!
ตายแน่พี่น้องค้าบบบบบ !!!!
...........
#####
พูดคุยกันหน่อยนะอะแฮ่มๆ ก่อนอื่นเราจะบอกว่า เราจะพยายามมาอัพเรื่องนี้บ่อยๆนะ อย่าเพิ่งทิ้งเรื่องนี้กันไปก่อนนะจ๊ะอยากจะบอกกับทุกคนๆว่า คอมเม้นแต่ละคแมเม้นมีความหมายกับเรามากๆเลยนะ วิ้งๆ เพราะฉะนั้นก็เม้นให้ไรท์หน่อยนาจาาา บายๆ ครับผมมมมม เจอกันตอนหน้าจ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ