โลกเวทมนต์ ของฉันกับด้านความเบ๊อะ
เขียนโดย อิมนะจ๊ะ
วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.04 น.
แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 14.13 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) ใต้ร่มที่มีแต่สายรม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ที่เมืองที่มีฝนกำลังตก
"ว้าก ฝนตกหาที่หลบเร็ว!"ฉันวิ่งไปยังที่พักหลังหนึ่ง แต่ทันใดนั้นคุมะก็จับมือฉันเอาไว้
"เธอ มีล่มไม่ใช่รึ- -"บร๊ะบ้าเตือนฉันพร้อมจับมือฉันอยู่
"ง่ะ ! จริงด้วย แหะ แหะ ลืมไปสนิทเลยอ่ะ"ฉันยิ้มเล็กน้อยแล้วมองไปทางคุมะ
"ไปกันเถอะไม่มีเวลาแล้ว ไปหลบกันก่อน"คุมะหลับตาเล็กน้อย
"ไม่เปียกเหรอ อ้ะนี่^^*"ฉันเอาร่มไปให้อีตาคุมะ ที่จริงฉันไม่อยากเอาไปให้หรอกนะเดี๋ยวงอนขี้เกียจมาง้อน่ะ- -(ไม่อยากหลง)
"อ้าก ! เป็นอะไรปล่าวจ๊ะน้องเหมียว !!"ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ากำลังเหยียบหางของน้องแมวอยู่ล่ะ- - เลยลงโทษโดยให้ฉันเอาปลามาให้เหมียวน้อยกิน
"นี่เธอไปเอาปลามาจากไหนน่ะ"คุมะจับไหล่ฉัน (จะจับอะไรกันแน่ฟะ)
"อ่อ เห็นมีปลาอยู่ใกล้ๆ เลยหยิบมาน่ะ^^ ฮะฮะ"ฉันโบกมือเล็กน้อย
เหมียว ๆ เมี้ยว ๆ
7 นาทีผ่านไป
"ใดที่สุดก็ถึงซะที แหะ แหะ เหนื่อยจัง"ฉันเอามือปล่าวๆเช็ดเหงื่อ
" ฟิ้ว ฟิ้ว ฟู่"เสียงรมพัด แต่ว่า มันพัดร่มฉันปลิวไป - - รมแรงเยอะจัง
"นี่สรุปว่าฉันต้องไปส่งเธอที่ไหนกันแน่เนี่ย ทั้งโมจิ ทั้งของ ของแม่ ของที่ไม่เกี่ยวข้อง- -"คุมะทำสีหน้ายังกะอุนจิใส่ฉัน
"เอ้อ จริงด้วย ลืมเอากระเป๋าตังค์มาน่ะ ฮ่า ฮ่า"ฉันเอามือข้างขวาลูบหัวตัวเอง
และแล้ววันเวลาก็ผ่านมาแสนเร็ว
เพราะตอนนี้ฉันได้มาเรียนแล้วล่ะ แล้วต้องขอบใจทุกมากนะ ทั้ง 9 คน ที่ทำให้ฉันได้ใช้
พื้นที่เล็กๆ ให้กลายเป็นพื้นที่ ที่แสนมีค่าแก่ฉัน กลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่เรื่องแย่ๆ น่ะ ก็คือ...
ติชมตอนต่อไปด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ