วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) ตกบันได
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อจินนี่กลับถึงบ้าน ก็ใส่อารมณ์กับคนรับใช้ในบ้านทุกคน จินนี่ แค้นเรื่องแก้วมากที่กล้าหักหน้าเค้าต่อหน้าโทโมะ
พ่อจินนี่: เป็นอะไร เสียงดังโวยวายทำไม
จินนี่: พ่อค่ะ พ่อต้องจัดการมันให้หนูนะ
พ่อจินนี่: จัดการใคร
จินนี่: นังแก้ว
พ่อจินนี่: เค้าทำอะไรแก
จินนี่: มันแย่งโทโมะไปจากจินนี่ แถมมันกำลังจะมีลูกกับโทโมะอีก
พ่อจินนี่: ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลนะเหรอ
จินนี่: ใช่ค่ะ พ่อต้องจัดการให้หนูนะ
พ่อจินนี่: หึ วันนี้ แกรู้อะไรมั้ย พ่อมันหักหน้าชั้นในที่ประมูลซื้อที่ดิน บอกว่าคอนโดยังไม่เป็นสิ่งจำเป็น แต่โรงพยาบาลมันจำเป็นกว่า แกดูพวกมันทำซิ แกยังจะไปชอบลูกมันอีก
จินนี่: เรื่องนี้มันเรื่องของพ่อกับพ่อโทโมะ ไม่เกี่ยวกับโทโมะ อย่าพาลซิค่ะ
จินนี่พูดจบก็รีบเดินออกไป พ่อของจินนี่แค้นใจมากที่พ่อของโทโมะซื้อที่ตัดหน้า เมื่อโทโมะกลับมาที่บ้าน พ่อของโทโมะก็เรียกโทโมะไปคุยเรื่องที่จะสร้างโรงพยาบาลเพื่อประชาชน เป็นโรงพยาบาลที่จะช่วยเหลือคนในพื้นที่ยากไร้
พ่อโทโมะ: วันนี้พ่อไปประมูลซื้อที่มา พ่อมีโครงการที่อยากจะช่วยเหลือคนในพื้นที่ยากไร้ แถวๆภาคเหนือ พ่อว่ามันน่าดีและมีประโยชน์มากนะ ถ้าเราสร้างโรงพยาบาลช่วยเหลือคนที่ภาคเหนือ
โทโมะ: แล้วพ่อประมูลที่ได้ที่ไหนครับ
พ่อโทโมะ: เชียงราย อำเภอแม่ฟ้าหลวง
โทโมะ: ก็ดีนะครับ แถวนั้นถ้ามีโรงพยาบาลก็ดีเหมือนกัน ผมเคยไปตอนเรียนแพทย์ แถวนั้นโรงพยาบาลน้อย คนส่วนใหญ่ก็อาศัยตามหมู่บ้านบนดอย บนเขาก็เยอะ ถ้ามีโรงพยาบาลก็น่าจะดีกับคนแถวนั้นนะครับ
พ่อโทโมะ: พ่อเองก็คิดว่าอย่างนั้น พ่อถึงอยากให้ลูก ดูแลและรับผิดชอบโครงการนี้ ยังไงซะวันหนึ่งลูกก็ต้องมารับตำแหน่งประธานโรงพยาบาลแทนพ่อ พ่อเลยอยากให้ลูกลองทำโครงการนี้ดู
โทโมะ: ได้ครับ ผมจะดูแลเรื่องนี้เองพ่อไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่ครับ
พ่อโทโมะ: เอ่อพ่อลืมบอกไป ว่าโครงการนี้ ครอบครัวหนูแก้วร่วมลงทุนและสนับสนุนเรื่องนี้ด้วยนะ มีอะไรก็คุยๆบอกๆน้องไว้ด้วย
โทโมะ: ครับ
เมื่อเข้ามาในห้องโทโมะก็เห็นแก้วนอนหลับอยู่บนโซฟา เลยเดินเข้าไปดูใกล้ๆ แก้วเริ่มรู้สึกตัวโทโมะเลยรีบเดินออกมา แก้วเห็นโทโมะก็เลยลุกขึ้นไปอาบน้ำ เมื่อออกมาก็เห็นโทโมะนั่งรออยู่ที่โซฟา ระหว่างที่แก้วกำลังจะเดินไปที่กระจกเพื่อหวีผม จู่ๆก็รู้สึกเวียนหัวขึ้นมา
โทโมะ: เป็นอะไรรึเปล่า
แก้ว: เปล่า
โทโมะเห็นว่าแก้วดูอาการแปลกๆ เลยดึงแก้วให้มานั่งที่เตียง จากนั้นก็เดินไปหยิบกระเป๋าเครื่องมือแพทย์ในตู้ออกมา จากนั้นก็เดินมาที่แก้ว
แก้ว: จะทำอะไร
โทโมะ: ก็จะดูให้ไงว่าเป็นอะไร
แก้ว: ไม่ต้อง แก้วไม่ได้เป็นอะไร
โทโมะ: จะไม่เป็นอะไรได้ไง อ่อหรือว่าแกล้งเรียกร้องความสนใจ
แก้ว: งั้นถ้าแก้วแกล้งจริงๆ แก้วคงทำสำเร็จเพราะพี่มันดันเชื่อด้วย
โทโมะ: เอางี้ ชั้นขอโทษที่ว่าแล้วกัน ขอวัดไข้หน่อยละกัน
แก้ว: ไม่ แก้วไม่ได้เป็นอะไร อย่าสนใจแก้วเลย
แก้วรีบลุกขึ้นหนีโทโมะ ลงไปด้านล่าง แต่จู่ๆแก้วก็มีอาการเวียนหัว และหน้ามืด โทโมะเปิดประตูออกมาพอดี เลยวิ่งมาจับแก้วไว้ได้ทันทั้งคู่ยื้อกันที่บันได แก้วสะบัดตัวออกจนล้มลงไป
โทโมะ: แก้ว !!!
เมื่อทุกคนได้ยินเสียงโทโมะก็รีบออกมาดู
แม่โทโมะ: หนูแก้ว !!!
พ่อโทโมะ: รีบเอารถออกเร็วไปโรงพยาบาลเร็ว
พ่อโทโมะสั่งให้คนขับรถเอารถออกและรีบพาแก้วไปโรงพยาบาลทันที ด้านโทโมะระหว่างที่อยู่ในรถก็เอาตัวแก้วซบกับตัวเองไว้แล้วรีบเอากระดาษซับรอยเลือดที่หน้าผากกับตรงศรีษะที่มีเลือดออกมา เมื่อมาถึงโรงพยาบาลโทโมะก็รีบพาแก้วเข้าไปในห้องฉุกเฉินและรีบใส่เสื้อกาวน์ทันที จากนั้นก็รีบตรวจอาการ และทำแผลให้แก้วจนเสร็จ
แม่โทโมะ: น้องเป็นไงบ้างลูก
โทโมะ: เดี๋ยวผมต้องพาไปทำซีทีสแกนก่อนนะครับว่าสมองด้านในมีปัญหาอะไรรึเปล่า
แม่โทโมะ: แล้วน้องตกบันไดขั้นสูงมากรึเปล่า
โทโมะ: ยังถือว่าโชคดีที่ตกแค่บันไดขั้นกลางๆอะครับ จังหวะล้มเลยไม่แรงมาก
พ่อโทโมะ: รีบพาน้องไปตรวจต่อเถอะ เดี๋ยวพ่อกับแม่ไปจัดการเรื่องห้องพักให้
โทโมะ: ครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ