ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
27) ถึงเค้าจะรู้...เค้าก็ทำอะไรไม่ได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เวลาเกือบ 2 ทุ่ม ป๊อบปี้อยู่บนเครื่องกำลังมุ่งหน้าจะไปกรุงเทพ ด้านเฟย์ก็กำลังเก็บเสื้อผ้า ส่วนฟางเก็บเสื้อผ้าและทุกอย่างเสร็จก่อนก็เดินไปหยิบรูปของพ่อกับโกศฐ์ที่ใส่อัฐิของพ่อมาเก็บไว้ในกล่องเพื่อที่จะนำไปที่อเมริกาด้วย
ด้านป๊อบปี้ก็กระวนกระวายใจเรื่องของฟางมาก เค้ามองหน้าต่างและได้แต่ภาวนาในใจขอให้ฟางยอมยกโทษให้ และในเวลาประมาณ 21:00 น. ป๊อบปี้ก็ลงเครื่องและรีบไปเอากระเป๋าทันที
โทโมะ: ไอป๊อบ
ป๊อบ: อ้าว โทโมะ
โทโมะ: ไปแท็กซี่มันจะไปทันได้ไงว่ะ
ป๊อบ: เออขอบใจมึงมากนะ ว่าแต่ มึงรู้แล้วใช่มั้ยว่าเค้าอยู่ไหน
โทโมะ: เออรู้แล้ว พักอยู่โรงแรมเพื่อนกูเองอ่ะ
ป๊อบ: งั้นรีบไปกันเถอะ
ฟางกับเฟย์เก็บของและลงมารอรถของโรงแรมที่ด้านล่างจากนั้นก็จัดการ และเช็คเอ้าท์ออก
พนักงาน: คงต้องรอรถประมาณ 30 นาทีนะค่ะ
เฟย์: ได้ค่ะ
ฟางกับเฟย์ก็นั่งรอรถที่ล็อบบี้ของโรงแรม เฟย์ที่เปิดเครื่องโทรศัพท์ก็ตกใจที่ป๊อบปี้โทรมา เฟย์บอกฟางแต่ฟางกลับไม่สนและนั่งรอรถต่อ ฟางไม่แม้แต่จะเปิดโทรศัพท์ของตัวเอง และคิดว่าจะไม่เปิดมันอีกเพราะตั้งใจจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่เมื่อถึงอเมริกา
ป๊อบ: ใกล้ถึงยังว่ะ
โทโมะ: มึงก็เห็นว่ารถมันติด แถวสุขุมวิทรถติดจะตาย ใจเย็นดิว่ะ กูก็เร่งสุดๆแล้วเนี้ย
ไม่นานป๊อบปี้กับโทโมะก็มาถึงที่โรงแรมและเป็นจังหวะเดียวกันฟางและเฟย์ขึ้นรถไป
ป๊อบ: อยู่ห้องไหนว่ะ
โทโมะ: ถามพนักงานดู
พนักงาน: สวัสดีค่ะ
ป๊อบ: ครับคือผมอยากทราบว่า คุณธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พักอยู่ชั้นไหน ห้องไหนอ่ะครับ
พนักงาน: คุณธนันต์ธรญ์ เพิ่งเช็คเอ้าท์ออกค่ะ แล้วก็เพิ่งนั่งรถออกไปเมื่อกี้เองค่ะ
ป๊อบ: อะไรนะครับ ออกไปเมื่อกี้ !!!
พนักงาน: ค่ะ
ป๊อบ: ไป ไปไหนครับ เธอไปไหน
พนักงาน: เธอให้รถของโรงแรมไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิค่ะ
ป๊อบปี้กับโทโมะไม่รอช้ารีบไปที่สุวรรณภูมิทันที ระหว่างที่นั่งในรถป๊อบปี้ก็โทรหาฟางแต่ก็ไม่ติดเหมือนเดิม เลยลองโทรหาเฟย์อีกครั้ง
เฟย์: พี่ฟาง เค้าโทรมา
ฟาง: เฟย์มาบอกพี่ทำไมล่ะ ถ้าเฟย์อยากรับก็รับ ถ้าไม่อยากก็ไม่ต้องรับ
เฟย์ตัดสินใจกดรับ ส่วนฟางก็หันหน้ามองนอกหน้าต่าง
ป๊อบ: ฮโหล ฮโหลเฟย์ ได้ยินรึเปล่า เฟย์
เฟย์: มีอะไร
ป๊อบ: ขอผมคุยกับฟางหน่อย ผมขอร้อง ให้ผมคุยกับฟางหน่อยนะ ผมขอร้อง
เฟย์: แล้วทำไมชั้นต้องให้คุณคุยกับพี่สาวชั้น คุณโทรมาจะมาหาเรื่องอะไรพวกเราอีก
ป๊อบ: ผมไม่ได้จะหาเรื่องอะไรทั้งนั้น ผมต้องการคุยกับฟาง เรื่องที่เค้าท้อง
เฟย์: คุณ !! คุณรู้ !!
ฟางรีบหันมามองหน้าเฟย์ ส่วนเฟย์ก็ส่งสายตามองไปที่ท้องของฟาง ฟางรีบเอาโทรศัพท์เฟย์มาปิดเครื่องทันที
เฟย์: เค้ารู้แล้วนะว่าพี่ท้อง
ฟาง: ถึงเค้าจะรู้ เค้าก็ทำอะไรไม่ได้ เค้าไม่มีทางได้ทำหน้าที่พ่อหรอก พี่จะไม่ให้เค้าเข้ามาในชีวิตพี่กับลูกอีกเด็ดขาด
เฟย์: เฟย์ไม่ได้จะเข้าข้างอะไรเค้าหรอกนะ แต่น้ำเสียงของเค้าเมื่อกี้ มันดูแปลกไป มันดูร้อนรนเหมือนเป็นห่วงพี่เลยนะพี่ฟาง
ฟาง: ไม่มีทาง ไม่มีทาง
โทโมะ: เป็นไงว่ะ
ป๊อบ: ตัดสายทิ้งว่ะ มึงขับเร็วๆเลย
โทโมะ: เออๆ
เมื่อมาถึงสนามบินฟางก็รีบเดินไปเช็คอินทันที เฟย์มองฟางจากด้านหลังก็รู้สึกสงสารฟางกับหลานในท้องเหลือเกิน ถ้าต่อไปท้องฟางโตขึ้นเรื่อยจะลำบากแค่ไหน และถ้าต่อไปหลานของเค้าโตขึ้นมาและถามถึงพ่อจะทำยังไง ฟางเห็นเฟย์หยุดอยู่ก็รีบเดินกลับไปหา
ฟาง: เฟย์ เป็นอะไรรึเปล่า
เฟย์: คือ เปล่าหรอกพี่ฟาง ไปเช็คอินกันเถอะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ