แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
7) ไม่เคยมองในแง่ดีเลยใช่มั้ย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อบ: มึงมาชกกูทำไม
โทโมะ: มึงยังมีหน้ามาถามอีกนะ มึงออกมาจากโรงแรม พร้อมน้องกูไง
ฟาง: พี่โทโมะ มันไม่มีอะไรเลยนะ ฟางกับพี่ป๊อบไม่ได้มีอะไรกัน
โทโมะ: ผู้หญิงกับผู้ชาย ออกมาจากโรงแรมด้วยกันสภาพนี้ เมื่อคืนไม่มีอะไร พี่ไม่เชื่อหรอกนะ
ฟาง: ฟางสาบานได้เลยนะ ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ
ป๊อบ: อ่อ รู้ล่ะ ว่าทำไมถึงไม่พากลับบ้าน ที่แท้ฟางก็อยากสร้างเรื่อง อยากทำให้เรื่อง มันเป็นแบบนี้ใช่มั้ย อยากให้โทโมะมาเห็น อยากทำให้เหมือนกับว่า เรามีอะไรกัน แล้วต้องให้พี่รับผิดชอบซินะ
โทโมะ: ไอป๊อบ!!! (ดึงคอเสื้อป๊อบปี้)
แก้ว: พอเถอะ คนมองกันใหญ่แล้วนะ พี่ป๊อบกลับบ้านไปเลยนะ ส่วนพี่โทโมะ พาฟางกลับบ้านเดี๋ยวแก้ว เอารถพี่โทโมะกลับเอง มีอะไรก็ไปคุยกันที่บ้าน
เมื่อกลับมาถึงบ้าน ฟางก็รีบวิ่งขึ้นห้อง โทโมะเข้ามาในบ้าน แม่ก็ถามทันที
แม่ฟาง: ไปเจอน้องที่ไหนมา
โทโมะ: คือ
แม่ป๊อบ: หายไปไหนมาทั้งคืน อย่าบอกนะว่าไปอยู่กับมันมา
แก้ว: แม่ใจเย็นๆก่อนเถอะค่ะ
แม่ป๊อบ: ตกลงพี่เราไปไหนมา
แก้ว: คือ คือว่า
ป๊อบ: ผมไปนอนโรงแรมกับผู้หญิงมา
แม่ป๊อบ: ผู้หญิง !! แกไปนอนกับใครมา บอกมาเดี๋ยวนี้นะ ป๊อบปี้
ป๊อบ: ผมไปนอน กับคนที่แม่อยากให้แต่งงานด้วยไงครับ
พูดจบก็เดินขึ้นห้องไป
แม่ป๊อบ: แก้ว มันเกิดอะไรขึ้น เล่ามาเดี๋ยวนี้นะ
เมื่อขึ้นมาบนห้อง ฟางก็เอาแต่ร้องไห้ คิดถึงแต่คำพูดของป๊อบปี้ที่หาว่าฟางสร้างเรื่อง อยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้
ฟาง: ฮึก ฮึก อื้อออออออ อื้ออออออ
โทโมะ: ฟาง เปิดประตูให้พี่หน่อย พี่อยากคุยด้วย
ฟาง: ฮึก ฮึก ฟางอยากอยู่คนเดียว ฟางขออยู่คนเดียวนะ ฮึก
แม่ฟาง: ให้น้องอยู่คนเดียวก่อนเถอะ
นวล: คุณพรค่ะ คุณดามาค่ะ
แม่ฟาง: ไปบอกคุณดานะ ว่าเดี๋ยวชั้นลงไป
พร: ค่ะ
โทโมะ: คุณป้าต้องรู้แล้วแน่ๆ
แม่ฟาง: ลงไปกับแม่
โทโมะ: ครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ