จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.78K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
24) ไม่สบาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความระหว่างทางเดินไปที่ห้องอาหารของโรงแรม ฟางนั่งทรุดลงที่เก้าอี้ระหว่างทาง ฟางก็ค่อยๆร้องไห้ออกมา ไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะเป็นแบบนี้ สำหรับป๊อบปี้คงจะเลวร้ายมาก
ฟาง: อืออออ อึกอึก
ป๊อบ: ไหนบอกว่าจะไป ทำไมมานั่งตรงนี้อ่ะ
ฟาง: (รีบยกมือเช็ดน้ำตา) อ่อฟางปวดขานะ ก็ ก็เลยนั่งพัก
ป๊อบ: เป็นไรมากป่าว หรือว่าเจ็บที่เดิม ไหนดูหน่อย
ฟาง: ปะ เปล่า ไม่ต้องหรอก จะไปล่ะ (รีบเอามือป๊อบปี้ที่จับขาออกแล้วรีบเดินไป)
ป๊อบ: หรือว่าจะโกรธเรา เรื่องเมื่อคืนว่ะ
เมื่อทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ฟางก็รีบไปเก็บของที่ห้องแล้วเช็คเอ้าท์ออก ทันที ส่วนป๊อบปี้ก็รีบมาเก็บของ แต่ระหว่างเก็บของป๊อบปี้ดันไปเห็นคราบเลือดบนที่นอน ก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืนขึ้นมาอีก แล้วรีบตามฟางไป
แม่ป๊อบ: อ้าว ทำไมกลับมาแล้วล่ะ ก็แม่บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าให้ไปฮันนีมูนกัน
ฟาง: คือฟางรู้สึกไม่ค่อยสบายนะค่ะก็เลย กลับกันมาก่อน
แม่ป๊อบ: แล้วหนูฟางเป็นอะไรมากมั้ยลูก ไปหาหมอดีกว่า ให้พี่เค้าพาไปนะ
ฟาง: ฟางไม่เป็นไรค่ะ แค่ขอไปนอนพักหน่อย ก็คงจะดีขึ้นค่ะ
แม่ป๊อบ: เอางั้นก็ได้ลูก ป๊อบพาน้องไปนอนเร็วๆ
ฟาง: ไม่ต้องหรอกค่ะ ฟางไปเองได้ ฟางขอตัวนะค่ะ
เฟย์: เดี๋ยวเฟย์เอายาไปให้นะ
ฟาง: ไม่ต้องหรอก ขอบใจนะ
เขื่อน: พี่ป๊อบเป็นไรไปอ่ะ ทำไมเงียบจัง
ป๊อบ: เปล่า ไปเก็บของก่อนนะ
เขื่อน: หรือว่าจะทะเลาะกันอีก ผมว่า ดูจากลักษณะแล้ว คงไม่ได้ฮันนีมูนหรอกครับ
แม่ป๊อบ: แล้วแม่จะได้เห็นหลานรึเปล่าเนี้ย
เขื่อน: รอของผมดีกว่า มีแน่นอน (:
เฟย์: พูดไรเนี้ย อายบ้างซิ
แม่ป๊อบ: ของเรานะ แม่รู้อยู่แล้ว ว่ายังไงก็ต้องมี แต่ไอพี่ชายเรานะซิ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ให้รักกัน แม่คิดไม่ออกล่ะเนี้ย หลานก็อยากมี แต่ดูซิ สองคนเป็นแบบนี้แล้วแม่จะได้หลานจากพี่แกมั้ย
เฟย์: เฟย์ว่าอย่าคิดมากเลยนะค่ะ ไปค่ะไปทานขนมกันดีกว่า
ฟางกลับมาในห้องก็นอนพักเพราะรู้สึกปวดหัวและเหนื่อยมาก ส่วนป๊อบปี้ก็เห็นฟางหลับ อยู่ เลยไม่อยากกวน ไปเก็บของเสร็จ ก็มานั่งที่โต๊ะทำงาน พลางมองฟางสลับไปมา จนกระทั่งตอนเย็น ฟางก็ยังไม่ตื่น ป๊อบปี้เลยเดินไปดู แล้วจับที่แขนดู
ป๊อบ: ตัวร้อนจี๋เลย
ป๊อบปี้เข้าไปในห้องน้ำหาผ้ากับเอาน้ำอุ่นๆมาเช็ดตัวให้ฟาง ป๊อบปี้ค่อยๆพลิกตัวฟาง แล้วเช็ดตัวให้ ฟางเองนอนไม่ได้สติเพราะพิษไข้ ป๊อบปี้พยายามเช็ดตัวให้ฟาง ตลอด แต่ตัวก็ยังไม่หายร้อน เลยไปหาที่วัดไข้มาวัดดู ปรากฎว่าอุณหภูมิ 40 องศา
ป๊อบ: ไข้สูงเลย ฟางๆๆ
ฟาง: อืออ
ป๊อบ: ได้ยินมั้ย ฟาง ลุกหน่อยนะ กินยาหน่อย
ฟาง: อืออ
ป๊อบ: มากินยาหน่อยนะ
ป๊อบปี้ป้อนยาฟางแล้วค่อยๆวางหัวฟางบนหมอนเบาๆจากนั้นก็เช็ดตัวแล้วห่มผ้า ให้ฟางแล้วก็ฟุบหลับไปที่ขอบเตียงข้างๆฟาง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ