แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) แอบรักตอนที่13
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่13
………………….ต่อ…………………..
ตอนนี้ผมอยู่กับไอโทโทะและไอเขื่อน ซึ่งตอนนี่เป็นเวลาเลิกเรียนแล้วเราทั้งสามคนกำลังจะแยกย้ายกันไป
“เออไอป๊อป เดี๋ยวมึงกลับบ้านเลยป่าววะ” ไอเขื่อนหันมาถามผม
“ทำไม มึงจะไปบ้านกูหรอ”
“ป่าว กูก็แค่ถามไปงั้นแหละ” อ้าวไอ้นี่--*
“เอองั้นกูไปแระ เมียรออยู่” ไอเขื่อนหยิบเป้ขึ้นพาดบาแล้ววิ่งตรงดิ่งไปยังเด็กมอสี่…แฟนมันอยู่ตรงนั้นครับ
“ไอเขื่อนมันนี่โชคดีจังว่ะ กูยังไม่เห็นว่ามันจะทะเลาะกับเฟย์สักวัน” ผมหันไปมองหน้าไอโทโมะที่ดูเหมือนหน้าเผือดสีอย่างหมดหวัง
บางทีมันก็ดูน่าสงสาร….
“เอาน่า…มึงอย่าพึ่งหมดหวังเว้ย กูดูออกว่าจริงๆแล้วแก้วก็คิดเหมือนมึง…กูคิดว่าเขาก็ชอบมึง” ผมพูดจากใจจริง ผมคิดมาตลอดว่าไอโทโมะกับแก้วสุดท้ายมันก็ต้องลงเอยกันอยู่ดี
“หรอวะ…หึ กูไม่เข้าใจ กูพยายามมากแค่ไหนกว่าจะจีบแก้ว…กูเริ่มรู้สึกหมดหวังขึ้นไปทุกที”
“มึงอย่าพึ่งท้อดิ ถ้ามึงรักแก้วมึงก็ต้องเดินหน้าต่อ ผู้หญิงน่ะ..โกรธได้ไม่นานหรอก..มั้ง”
ใช่ ผมเองก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ ก็แหง่ล่ะ ผมไม่เคยมีความรักในเชิงชู้สาวแบบนี้..ที่ผมพูดก็คงเพื่อปลอบใจไอโทโมะเท่านั้น
“อือ….เออนี่ไอป๊อป วันนี้กูเห็นฟางที่โรงอาหารหลังตึกด้วยว่ะ”
ผมก็อยากจะบอกนะ..ว่ากูนี่แหละนั่งแดกข้าวกับยัยนั่นแล้วด้วยน่ะ --*
“หรอ”
“เออดิ กูเห็นฟางดู…ตาแดงๆ เหมือนคนพึ่งร้องไห้เลยว่ะ”
ร้องไห้?...งั้นหรอ
“…..”
“เหยดดดดดดด กูรู้แล้ว”
“รู้อะไรของมึง-_-”
“กูว่าฟางต้องเห็นมึงกอดกับจินนี่แหง่ๆเลย…โป๊ะเช้ะ!! ต้องใช่แน่ๆ”
ผมยอมรับว่าตอนนี้ผมเหมือนถูกสาป..ผมนิ่งไปเลยล่ะครับ..ยัยนั่นเห็นผมกอดกับจินนี่ แล้วร้องไห้?..
“พี่ป๊อป!” เสียงหนึ่งดังเข้ามาในห้วงประสาทของผมทำให้ความคิดเมื่อครู่ถูดตัดออกไป แล้วหันไปตามเสียงเรียก
“เมียมึงมา งั้นกูไปแระ” ผมล่ะอยากเอาตีนถีบหน้าไอโทโมะจริงๆ
“พี่ป๊อปทำอะไรอยู่ จินนี่รอนานแล้วนะ” จินนี่ย่างเท้าเดินเข้ามาหาผมดูเธอจะอารมณ์เสียไม่น้อย
“ฉันกำลังจะไปพอดี…งั้นรีบไปกันเถอะ”
ผมรีบเดินพาจินนี่ออกไปในทันที แต่ความรู้สึกแปลกประหลาดก็เข้ามาในหัวผม…ยัยนั่นร้องไห้…
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ผมเบรกรถทันทีที่มาถึงหน้าบ้านหลังใหญ่โตของจินนี่…
“พี่ป๊อปคะ วันหลังถ้าพี่ป๊อปมัวแต่ติดเพื่อนแล้วลืมจินนี่อีกล่ะก็..จินนี่จะไม่ยอมแล้วจริงๆด้วย”
“อือ จินนี่รีบเข้าบ้านเถอะ ฝนใกล้ตกแล้ว” ผมพูดปัดๆ แค่ไม่อยากจะเถียงอะไรทั้งนั้น
จุ้ป
จินนี่ทำเหมือนทุกๆครั้งก่อนผมจะขับรถออกไป….
………………….ต่อ………………….
ซ่าห์
นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ทำไมฝนถึงต้องมาตกตอนนี้ด้วนเนี่ย…มือถือแบตก็หมดแล้วแบบนี้ฉันจะกลับหอยังไงล่ะ…ฉันก้มหน้าลงส่วนเท้าก็เตะน้ำที่กระเด็นกระดอนไปทั่ว…เฮ้ออออ
“พี่ป๊อปก็รู้นิคะ ว่าจินนี่รักพี่ป๊อปน่ะ…ทำไมต้องทำให้จินนี่หงุดหงิดอยู่เรื่อย”
ภาพทั้งสองกอดกันยังคงอยู่ในหัวของฉัน..คิดเรื่องนี้ทีไรฉันก็เจ็บปวดทุกที
ฉันไม่ชอบอะไรแบบนี้เลยจริงๆ..
“ฟาง!” เสียงหนึ่งดังขึ้นข้างหลังฉันทำเอาฉันสะดุ้ง หันไปมองด้านหลังก็ยิ่งตกใจมากกว่าเดิม
“พี่มิน”
“ทำไมยังไม่กลับล่ะ..รอใครอยู่รึเปล่า” ฉันก็มัวแต่เบิกตากว้างแล้วหลุบหน้าต่ำลง ตอนนี้เหมือนฉันมีท่าทางลับๆล่อๆ ดูรุกรี้รุกรน ฉันกำลังทำอะไรไม่ถูก..
ก็ตั้งแต่วันนั้น..ฉันก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยนี่นา…แล้วอีกอย่างฉันก็ไม่กล้ามองหน้าพี่เขาเลยด้วยซ้ำ พูดง่ายๆมองหน้าไม่ติดเลยก็ได้ค่ะ TT
“เอ่อ ปะ..ปล่าวหรอกค่ะ คะ..แค่ติดฝะ..ฝนน่ะ” ให้มันได้อย่างนี้สิ!พูดติดขัดกันตลอดเลย..จะบ้าตาย
“นี่เธอ..กลัวฉันหรอ..”
“มะ..ไม่ใช่นะ ฉันแค่..ไม่ชิน” ก็แน่สิพี่เขามาบอกความรู้สึกกับฉันตรงๆแบบนั้น แล้วยังบอกว่าจะไม่ยอมแพ้ด้วย นี่หน้าอย่างฉันเสน่ห์แรงขนาดนั้นเชียวหรอ
“อะไรกัน…เพราะฉันบอกชอบเธอไป เธอเลยไม่ชินกับฉันซะแล้ว..ตลกจังเลยนะ” ไม่ว่าเปล่าพี่มินยีหัวฉันเล่นจนผมยุ่งไปหมด…
“อย่าแกล้งกันสิ!”
“ฮ่าฮ่า เดี๋ยวฉันไปส่งมั้ย”
“ก็ดี..เห้ย! อะ..อะไรนะคะ” ฉันอยากจะตบปากตัวเองให้ช้ำกว่าเดิม เมื่อกี้ปากมันเผลอพูดไปเองนะ ไม่ได้ตั้งใจ…
หรา………..
“เอ้า!จริง เดี๋ยวไปส่ง..ฉันจำหอเธอได้น่า…”
ก็แน่ล่ะ--* พี่เขาเคยพาฉันไปกินข้าวเพราะมันก็อยู่ใกล้หอฉันพอดี ถ้าไม่รู้ก็คงบื้อหรือไม่ก็ฉลาดน้อยไปแล้วล่ะ
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่มินกลับบ้านเถอะ”
เหมือนยิ่งพูดยิ่งยุแฮะ -_- ก็พอฉันบอกไม่เป็นไรเท่านั้นล่ะ พี่เขาก็คว้ามือฉันวิ่งออกไปหน้าตาเฉย
ตึกตัก ตึกตัก
แล้วทำไมฉันต้องใจเต้น…หรืออาจเป็นเพราะฉันไม่เคยโดนใครจับมือเลยยกเว้นพ่อแม่และแก้ว…แต่นี่ พี่เขาเป็นใครถึงมาจับมือฉัน
…………………………ต่อ………………………..
“หึ ยัยบื้อ!ไหนบอกว่าชอบฉัน แต่นี่ไปจับมือกับคนอื่น! ก็ร่านอยู่ดีแหละวะ”
ผมมองดูร่างเล็กกับไอมิน ซึ่งมันดูไม่เหมาะกันเลยสักนิด…ความจริงผมก็ไม่ได้หลงเชื่อคำพูดของยัยนั่นสักเท่าไหร่หรอกครับที่บอกว่ามองแค่ผมน่ะ..
ไม่เลย..ไม่เลยจริงๆ
(หรอออออออออ)
“มาที่หอนี่เอง”
และก็ไม่รู้อะไรดลใจให้ผมต้องตามสองคนนั้น…ผมก็ยังไม่เข้าใจตัวเอง แต่เอาเถอะมาแล้วก็อย่าให้เสียเที่ยวขอดูการแสดงยัยนั่นก่อนแล้วกัน
“พี่มิน ความจริงไม่ต้องมาส่งก็ได้ เห็นป่ะ..ตัวเปียกหมดเลยอ่ะ”
“อ้วกกกก ขอกูอ้วก” ผมได้แต่พูดออกมาจากในรถที่ผมได้ยินก็เพราะผมเปิดหน้าต่างของรถไว้นิดหน่อย
ขอบอกเลย! ณ จุดๆนี้...
กูหงุดหงิดชิบหาย! แล้วทำไมยัยนั่นต้องทำตาแบบนั้นกับไอมินวะ!!!
“เข้าห้องไปได้แล้ว..เดี๋ยวก็ไม่สบายขึ้นมาหรอก” เสียงไอมินพูดครับ
“ไอพ่อพระเอก!มึงอ่ะเหมาะกับตัวโกงมากกว่ารู้ไว้ด้วย! สัด!”
เออ แล้วผมคิดว่าตัวเองต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเพราะผมกำลังเลือดขึ้นหน้า…
ไม่นานยัยนั่นก็เดินเข้าห้องไปปล่อยให้ไอมินยืนยิ้มร่าอยู่คนเดียว อยากเดินเข้าถามคิดว่าหล่อมากป่ะ หน้าอย่างกับส้นตีนกู! ถุย! พูดแบบนี้กูยังสงสารส้นตีนกูเลย!
“อ้าวไอเหี้ย!” และผมก็ต้องอุทานออกมาเมื่อเห็นไอมินมันเข้าห้องของยัยนั่น ส่วนผมน่ะหรอจะอยู่ทำไมล่ะวะ!
มาแว้วววววว อีกตอนตามคำเรียกร้อง เค้าจะอัพบ่อยๆถ้าขอกันเยอะๆ และบ่อยๆ555 ขอโต้ดวันนี้สั้นไปนิสนึง เห็นเรียกร้องกันเยอะก็เลยรีบอีพให้ เอาใจสุดๆพูดเลออออ
ตอนหน้าแอบมีดราม่านิสนุง ใครรอโมะแก้วก็รอตอนหน้านะ งุงิ><
รักเม้นนนนนนนนนนนนน
ชอบโหวตตตตตตตตตตตต
ติดใจก็ติดตามเลยยยยยยย
และอย่าลืม...แนะนำ5555
ขอบคุณทุกคนที่เม้นให้นร้าาาา รอตอนต่อไปด้วยจ้าา รักนะฉึกฉึก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ