เพียงเงา
เขียนโดย sunyo
วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.35 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 23.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
37)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
" ยอมเป็นเมียชั้ลสิ แล้วชั้ลจะปล่อยมันไป " ทรงกรดจ้องแก้วเขม่ง ร่างบางอึ้งมองทรงกรดตาค้าง แต่ไม่ทันทีเธอจะตอบคำถาม ร่างของเธอก็ถูกผู้ชาย 2 คนหิ้วขึ้นไปบนรถทรงกรดอย่างง่ายดาย นั่งจากที่เธอเข้าไปนั่งได้ไม่ถึงนาที ทรงกรดก็เขามานั่งข้างๆเธอ
" กลับบ้าน " สิ้นคำของทรงกรด คนขับรถก็ออกรถไปในทันที
ซอยเปลี่ยว หลังจากที่มีเสียงปืนดึงขึ้น วีรวิทย์ก็ลากกวางออกจากผับทันที แล้วอุ้มเธอเข้าไปในรถและขับออกมาจอดที่ซอยเปลี่ยวห่างจากผับประมาณหนึ่งกิโล
" พี่ไตร มาช่วยไอโทโมะหน่อยสิ ต้อนนี้มันอยู่ที่ผับ ... มาเร็วๆเลยนะ " วีรวิทย์พูดจบก็วางสายไป
" ปล่อยชั้ลไปได้แล้วยัง ชั้ลจะกลับบ้าน " กวางโวยวาย พยามแกะเนคไทที่วีรวิทย์มัดข้อมือเธอออก
" ยังกลับไม่ได้ ต้องคุยกันก่อน ! " วีรวิทย์ตะคอกใส่อย่างหัวเสีย ทั้งหึงที่กวางมากับโทโมะ ทั้งโกรธที่กวางเป็นต้นเหตุให้แก้วกับโทโมะเดือดร้อน
" ชั้ลไม่มีอะไรจะคุยกับคุณ เราไม่รู้จักกัน "
จุ๊ฟฟ วีรวิทย์ดึงกวางไปจูบ
" ไอบ้า " และเมื่อเธอโวยวายอีกครั้ง วีรวิทย์ก็ดึงเข้าไปจูบอีก ครั้งนี้เป็นจูบที่นานกว่าเดิม เป็นจูบที่เขาโหยหามานาน เป็นจูบที่ส่งความรักและความคิดถึงไปให้กับกวาง กวางตัวอ่อนไปหมด ไม่มีแรง และเหมือนเธอกำลังเคลิ้มไปกับจูบเสน่หาของเขาด้วย หากแต่วีรวิทย์กลัวว่ามันจะเลยเถิดไปกว่านี้ เขาจึงถอนจูบออกทันที
" คิดถึงนะ " ในขณะที่จมูกทั้งคู่ยังชนกันอยู่ วีรวิทย์ก็กระซิบบอกกวาง
" ถ้าไม่รักกันก็อย่ามาทำแบบนี้ ชั้ล ! เจ็บ ! " กวางเบือนหน้าหนีทันที เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะใจอ่อน
" แล้วใครบอกกวางว่าพี่ไม่รักกวาง " วีรวิทย์ใจสั่น เมื่อเห็นน้ำตาคนรัก เขารู้สึกผิดกับสิ่งที่เขาทำกับเธอ
" ก็การกระทำของพี่มันบอกแบบนั้น ฮึก ฮึก " กวางพยามกลั้นสะอื้น
" พี่ขอโทษ ตอนนั้นพี่เมาแล้วพี่ก็โกรธกวาง แต่พี่ไม่คิดว่ามันจะเลวร้ายกับกวางขนาดนี้ "
" เพราะพี่รักแก้วไง พี่เลยโกรธกวาง พี่ไม่ได้รักกวางเลย พี่เลิกยุ่งกับกวางสักทีเถอะ "
" ใช่ พี่รักแก้ว แต่พี่รักแก้วแบบน้องสาว ไม่ได้รักแบบคนรัก แบบที่พี่รักกวาง "
" แล้วพี่จะมาโกรธกวางทำไม ถ้ากวางจะว่ามัน จะเกลียดมัน " กวางโวยวาย
" แก้วน่าสงสารมากนะกวาง แล้วแก้วก็ไม่ทำผิดอย่างที่กวางคิด " วีรวิทย์อธิบาย แต่กวางไม่ฟัง
" พี่รู้จักมันดีจักเลยนะคะ " กวางไม่พอใจ
" ตอนนี้พี่ยังบอกอะไรกวางไม่ได้มากไปกว่านี้นะ แต่พี่อยากบอกอีกเรื่องหนึ่ง กวางอย่าไปยุ่งเรื่องของแก้ว ทรงกรด แล้วก็โทโมะอีกนะ พี่ขอร้อง " วีรวิทย์เป็นห่วงกวาง
" มันเป็นขนาดนี้แล้ว พี่ยังจะปกป้องมันอีกหรอ " กวางโวยวายทุบตีวีรวิทย์จนเทคไทที่เขาถูกข้อมือเธอหลุดออก
" กวางฟังพี่ก่อนสิ หยุดโวยวายก่อนได้มั้ย " วีรวิทย์เริ่มโมโห
" กวางไม่ฟัง กวางจะทำลายมัน กวางจะทำให้มันเสียใจมากกว่าที่กวางเสียใจ " กวางพูดจบก็ลงจากรถเดินหนีวีรวิทย์ไปทันที วีรวิทย์เดินตามไป แต่ไม่ทัน
" โธ่โว้ยยย " วีรวิทย์หัวเสีย เตะล้อรถอย่างจัง
ผับทรงกรด ไตรคุณปลอมตัวใส่หมวก เดินเข้าไปในผับเพื่อหา โทโมะ
" อยู่ไหนของมันวะ " ไตรคุณมองจนทั่วร้านแต่ก็ไม่เจอโทโมะ
ห้องลับบนผับ โทโมะ ถูกมัดติดกับเสา หน้าตาบวมช้ำหลังจากถูกซ้อมโดยลูกน้องของทรงกรด ลูกน้องรอรับคำสั่งจากทรงกรด เมื่อไหร่ที่ทรงกรดโทรมาสั่งการ เขาจะจัดการกับโทโมะทันที
บ้านทรงกรด แก้วนั่งร้องไห้มาตลอดทาง น้ำตาของแก้วมันเหมือนน้ำมันที่ราดลงบนกองไฟ มันทำให้ใจของทรงกรดร้อนระอุ หนักขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า
" เข้าไป !!! กูบอกให้เข้าไป !! " แก้วถูกพลักเข้าไปในห้องจนล้มหัวโขกกับพื้นห้อง ก่อนที่ร่างสูงจะเดินเข้าตามมาและปิดประตูห้องอย่างแรง
" ตกลงยังไง จะยอมเป็นเมียกูมั้ย !! " ร่างสูงนั่งยองข้างร่างเล็กที่ตอนี้หัวแตกเลือดไหลซิบ
" ทำไมคุณถึงใจร้ายกับชั้ลขนาดนี้ อึก ฮึก " แก้วกลัวไปหมด แต่พยามสร้างคามเห็นใจจากเขา แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่เป็นผล
พรึบ !! ร่างเล็กถูกเหวี่ยงขึ้นเตียง ก่อนที่ร่างสูงจะคร่อมทับอย่างเร็ว
" จะทำอะไร " แก้วผวา
" ก็ในเมื่อเธอไม่ยอมชั้ลสักที ช้ัลก็คงต้องบังคับเธอแล้วหละ " ทรงกรดพูดนิ่งๆ พลางปลดกระดุมเสื้อตัวเอง แก้วหน้าซีดเผือด จะถอยหนีที่ถูกทรงกรด จับแขนชูขึ้นเหนือศรีษะ
" อย่าทำนะ อย่า ฮืออ ฮืออ อย่าาาาาาาาาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดด " แก้วดิ้นหนีอย่างสุดแรง เมื่อทรงกรดซุกไซร้คอของเธอ เธอทั้งกลัวทั้งขยะแขยงเป็นที่สุด
" รังเกียจชั้ลหรอ " ยิ่งคนด้านล่างต้อต้านเขามากเท่าไหร่ เขายิ่งโมโห และโกรธเธอมากขึ้นเท่าไหร่ แะด้วยความโกรธของเขา เสื้อของเธอก็ถูกฉีกขาดอย่างไม่มีชิ้นดี
" อย่าทำแบบนี้เลยนะ ชั้ลขอร้อง ฮืออ ฮืออ ฮือออ " เธอเริ่มหมดแรงที่จะขัดขืน ได้แต่ร้องไห้อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ แต่เหมือนจะไม่เป็นผล ทรงกรดยิ่งรุกหนักขึ้นกว่าเดิม เขาไม่แม้แต่จะสนใจความรู้สึกของแก้วเลย
ก๊อก ๆๆๆ !! เสียงเคาะประตูหน้าห้องทรงกรด กรดทรงแทบบ้า ลุกขึ้นจากแก้วไปเปิดประตูอย่างหัวเสีย แก้วรีบคว้าผ้าห้มมาปิดร่างที่เหนือแต่ชั้นในไว้อย่างเร็ว
" ขอโทษครับนาย คือ คุณบอมมาพบนายครับ " ลูกน้องมองหน้าทรงกรดที่กำลังโกรธจนน่ากลัว จำต้องก้มหน้าหนีทันที
" ร้อยวันพันปีมันไม่เคยมา ทำไมมันต้องมาวันนี้ด้วยวะ " ทรงกรดพร่ามกับตัวเอง แล้วรีบติดกระดุมเสื้อเดินลงไปหาบอม
" ขอบคุณนะคะอา ที่มาช่วยแก้วไว้ทันเวลา " แก้วเช็ดน้ำตา
" มาทำอะไร " ทรงกรดพูด บอมที่นั่งรออยู่ที่โซฟา รีบลุกขึ้นเดินไปหา
" ไม่มีอะไร แค่นายสั่งให้มาตาม " บอมพูด ทรงกรดทำหน้าไม่พอใจ
" แล้วทำไมไม่โทรมาบอกวะ " ทรงกรดหัวเสีย
" ก็กูอยากมาเยี่ยมมึง แต่ ดูเหมือนมึงจะไม่ค่อยสะดวก งั้นกูกลับเลยแล้วกัน " บอมจะเดินออกจากบ้าน แต่ก็หันกลับมาอีกครั้ง " อ่อ นายบอกให้ไปเลยนะ มีเรื่องสำคัญ " พูดจบก็หันหลัง แสยะยิ้มแล้วเดินจากไปอย่างสง่า
บอมให้ลูกน้องที่แอบมาอยู่ที่บ้านทรงกรด ติดตามแก้วไปทุกที่ที่แก้วไปกับทรงกรด บอมเลยรู้เรื่องนี้มาจากลูกน้อง แต่ลูกน้องของบอมไม่สามารถเข้าไปในบ้านของทรงกรดได้ จึงไม่สามารถช่วยแก้วได้ และ ไม่รู้ห้องทำงานลับของทรงกรด
" เฝ้าผู้หญิงคนนั้นไว้ให้ดี อย่าให้หนีไปได้ แล้วชั้ลจะกลับมา " ทรงกรดหันไปสั่งลูกน้อง แล้วรีบขับรถตามบอมออกไป
ทางด้านไตรคุณ เมื่อได้รับข่าวว่าแก้วปลอดภัยจึงเล่าให้บอมฟังว่าตนไม่เจอกับโทโมะ บอมซึ่งรู้จักสถานที่ของผับทรงกรดเป็นอย่างดีโดยผ่านลูกน้องของบอมที่ทำงานอยู่ในผับ เลยบอกให้ไตรคุณขึ้นไปชั้นบนของผับ ไตรคุณกำลังจะเดินขึ้นไปชั้นบน
" จะไปไหน " การ์ดของผับ ก็เข้ามาจับแขนเอาไว้
" นายสั่งให้ผมมาบอกว่า นายใหญ่ให้ไปพบครับ " ไตรคุณก็โกหกไปเรื่อย แต่โชคดีที่การ์ดคนนั้นดันเชื่อ
" ขอบใจ มึงออกไปรอข้างนอก " การ์ดพูด ไตรคุณรับคำ ก็ออกไปรอข้างนอก
ไม่เกิน 10 นาที คนที่อยู่ชั้นบนก็ลงมาห้าคน แล้วเดินออกไปหน้าพับ รวมทั้งการ์ดอีก 3 คนที่คุมอยู่ทางเข้าผับด้วย ไตรคุณได้โอเคเลยรีบขึ้นไปขั้นบน ก็เห็นโทโมะถูกจับมัดอยู่ โดยมีผู้ชายคนหนึ่งคุมอยู่ ไตรคุณแอบย่องเข้าไปใกล้ๆ แล้วจัดการจนผู้ชายคนนั้นสลบ แล้วจึงแก้มัดพาโทโมะออกจากผับ ( ออกทางหลังผับ )
" ไอวี มาถึงแล้วยังวะ " ไตรคุณพยุงร่างโทโมะที่กึ่งหลับกึ่งตื่น อยู่หน้าปากทางเข้าผับ
" พี่ไตร ทางนี้ ๆ " วีรวิทย์ตะโกนเรียกไตรคุณ ไตรคุณรีบเดินไปที่รถ เปิดประตู ผลักโทโมะเข้าไป ก่อนที่ตยจะไปนั่งข้างคนขับ
" เกือบตายมั้ยละมึง " ไตรคุณถอนหายใจยาว
" เรื่องมันเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแล้วนะพี่ " วีรวิทย์ใจเสีย เมื่อเห็นสภาพโทโมะ
" ก็เพราะเมียตัวดีของมึงนั้นแหละ ไม่งั้นเรื่องมันคงไม่ใหญ่ขนาดนี้หรอก " ไตรคุณโวย
" ผมก็เพิ่งจะรู้นี้แหละ ว่ากวางรู้เรื่องนี้ด้วย ทีแรกจะคิดว่ากวางมโนไปเอง ที่ไหนได้ เล่นเอาผมหัวเสียไปเลย " วีรวิทย์พูด
" มึงทำยังไงก็ได้นะไอวี อย่าให้กวางกับไอบ้านี้มายุ่งกับเรื่องนี้อีก ไม่งั้นได้ตายหมู่แน่ " ไตรคุณหัวเสีย
" แล้วเมื่อไหร่งานนี้มันจะจบสักทีวะพี่ ผมจะบ้าตายอยู่แล้ว " วีรวิทย์พูด
" ก็ใกล้จะจบแล้วเนี่ย ถ้าเมียมึงไม่มายุ่งซะก่อน มึงรู้มั้ยว่ามันเกือบจะเชื่อใจแก้วแล้ว แต่พอเมียมึงทำเรื่องขึ้นมา แก้วเกือบแย่เลย " ไตรคุณพูด
" แล้วแก้วเป็นยังไงบ้างพี่ "
" พี่คนช่วยไว้ทัน ตอนนี้ยังไม่เป็นอะไร นี่ กูรู้สึกผิดมากเลย ที่ให้แก้วไปทำเรื่องแบบนั้น " ไตรคุณเครียด
" ใครเป็นคนช่วยแก้วคับ " วีวิทย์พูด
" ไม่ต้องรู้หรอกน๊า ตอนนี้เอาไอนี่ไปพักที่บ้านเราก่อน เดี๋ยวไอทรงกรดมันรู้มันจะตามไปอาละวาดที่บ้านโทโมะแน่นอน " ไตรคุณพูด วีรวิทย์พยักหน้ารับคำแล้วขับรถพาโทโมะไปที่บ้านทันที
ที่ทำการเมฆา
" ทุกอย่างเรียบร้อยใช่มั้ย ทรงกรด บอม " เมฆาพูด ทั้งสองพยักหน้า
" ชั้ลอยากให้ส่งของในวันเดียวกัน แต่คนละสถานที่ เผื่อมีหนอนบ่อนไส้ คาบข่าวไปบอกตำรวจ เราจะได้ไม่เสียหายทั้งหมด " เมฆาพูด เพราะเริมตะหงิดๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร บอมเริ่มหวั่นๆ แต่วางมาดนิ่ง ไม่มีใครจับได้
" ได้ครับ ผมนัดลูกค้า นัดสถานที่ วันเวลา ไว้เรียบร้อยแล้ว " บอมพูด
" ผมก็เรียบร้อยแล้วครับ " ทรงกรดพูด
" ดี งั้นก็ไปได้ " เมฆาพูด ทั้งสองก้มหัวเคารพ แล้วเดินออกไป
หน้าที่ทำการ ทรงกรด มองหน้าลูกนองตัวเองที่มายืนเรียงแถวอยู่ถึง แปดคน
" พวกมึงมาที่นี่ทำไม " ทรงกรดพูด
" ก็นายให้คนไปบอกว่านายใหญ่เรียกพบนิครับ " ลูกน้องคนหนึ่งพูด ทรงกรดเดินเข้าไปแล้วตบหน้าหนึ่งฉาดใหญ่ จนเลือดซิบ
" พวกมึงโดนหลอก !! กลับไปที่ผับเดี๋ยวนี้ " ทรงกรดตะคอก ลูกน้องรีบกลับไปทันที ทรงกรดตามไปติดๆ
ผับทรงกรด
" มันหนีไปแล้วครับนาย "
เพลี๊ยะะ ๆ ๆ ลูกน้องสี่ห้าคนที่ยื่นอยู่ตรงหน้าทรงกรด ถูกตบไปตามๆกัน
" ไปเอาตัวมันมาให้ได้ ! "
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ