ปากร้ายแต่ใจรัก

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 03.56 น.

  37 ตอน
  209 วิจารณ์
  130.94K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอน27
โทโมะเดินนำแก้วเข้าไปในบ้าน
“ไอโทโมะ”เสียงพ่อของโทโมะเรียกอย่างครึ้มกรึม แก้วที่เดินเข้ามาก็ถึงกลับตกใจ
“อะไร”โทโมะถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเฮื่อยๆ
“นั่นใคร”เสียงทุ้มๆถาม
“เรื่องของผม”โทโมะว่าแล้วดึงแก้วเข้ามา โทโมะกำลังจะเดินขึ้นห้อง
“หยุดนะไอลูกเวร”โทโมะถึงกับชะงัก
“วันนี้แกไม่คิดจะรดน้ำดำหัวชั้นบ้างหรือยังไง”พ่อของโทโมะถามขึ้น
“พ่อยังมีอะไรให้ผมเคารพอีกหรอ”โทโมะหันมามองพ่อตัวเอง แก้วถึงกับค้าง
“ทะ..โทโมะ”แก้วเรียกโทโมะเบาๆ
“ฮึ...เด็กแกดูจะงงสินะที่เห็นคนเลวๆอย่างแกพูดกับพ่อแบบนี้”พ่อโทโมะมองหน้าแก้วและยิ้มกระหยิ่มอยู่มุมปาก
“อย่ามายุ่ง และอย่ามองแก้วในท่าทีแบบนั้น เค้าไม่ใช่คนอย่างที่พ่อคิด”แก้วตาลุกวาวเมื่อเห็นสายตาที่ดูถูกเหยียดหยามของพ่อโทโมะ
“ไปสอยกลับมาจากผับไหนอีกหละ”พ่อโทโมะถามอย่างไม่ให้เกรียติแก้ว แก้วถึงกับกำมือแน่นแต่ก็ไม่ได้ทำอะไร
“เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น อย่าแม้แต่จะคิด”โทโมะว่าและชี้หน้าพ่อตัวเอง
“ฮึ...ชั้นแค่จะบอกว่ายัยคนนี้สวยกว่าทุกคนที่แกพามาอีกนะ”พ่อโทโมะพูดและเดินเข้าไปใกล้ๆแก้วก่อนจะเอามือลูบผมเล่น แก้วเอียงตัวออก
“เฮ้ย ออกไป อย่ามายุ่ง”โทโมะปัดมือพ่อของตัวเองออกและยืนบังแก้วไว้
“อย่าทำหวงก้างไปหน่อยเลยหนะ ทุกคนที่แกพามาชั้นก็รับช่วงต่อตลอด เบื่อเมื่อไหร่บอกชั้นจะรับต่อไว้เอง”พ่อของโทโมะพูดและเดินไปนั่งที่โซฟา
“ชั้นบอกว่าเค้าไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้าพ่อยังพูดแบบนี้อีก ชั้นจะไม่เรียกพ่อว่าพ่ออีกต่อไป พ่อมันคนไม่รู้จักพอ แม่ถึงได้ทิ้งไป”โทโมะว่าพร้อมน้ำตาคลอเมื่อนึกถึงแม่ที่ทิ้งเขาไปตอนเขา5ขวบ แม่อยากเอาเค้าไปด้วยแต่กลัวว่าจะลำบากเลยปล่อยให้อยู่กับพ่อ
“แกอย่าว่าแต่ชั้น แกเองก็ไม่รู้จักพอ”พ่อของโทโมะพูดและยิ้มบางๆมุมปาก
“ฮึ ผมยังดีกว่าพ่อเยอะนัก”โทโมะว่าและยืนมองหน้าพ่อของเขาอย่างโกรดเคือง
“แกรีบเอาเด็กแกไปจัดการซะเถอะ เดี๋ยวจะเฉาตายซะก่อน”พ่อของโทโมะพูดและจิบน้ำชาหน้าตาเฉย
“บอกว่าเค้าผู้หญิงแบบนั้นไงหละ”โทโมะว่าแล้วหันหลังลากแก้วขึ้นบันไดไปในห้อง โทโมะปิดประตูลงดัง ปั้ง และนั่งนิ่งบนเตียงตัวเอง
“ทำไมพ่อนายมองชั้นเป็นคนแบบนั้น”แก้วถามโทโมะที่นั่งก้มหน้า
“พ่อชั้นเค้าก็เป็นแบบนี้ อย่าไปถือเลย”โทโมะเงยหน้าขึ้นมองแก้ว
“อืม ช่างเหอะ ว่าแต่ พาชั้นมาที่นี่ทำไม”แก้วถามและนั่งลงข้างโทโมะ
“ไม่รู้สิ แค่อยากให้มา”โทโมะพูดจบก็เดินเข้าห้องน้ำไป แก้วนั่งงงอยู่บนเตียงก็เอนตัวลงนอนเตียงนุ่มๆของโทโมะแก้วถอดรองเท้านักศึกษาส้นสูงสำดำออกแล้วเกลือกกลิ้งไปทั่วที่นอนแสนจะนิ่ม ลมจากแอร์เย็นๆทำให้แก้วง่วง แก้วเลื่อนหัวขึ้นไปหนุนหมอน และหลับตาลงแต่ยังไม่หลับ
“ปล่อยนะ”แก้วร้องลั่นเมื่อมีมือหนารวบกอดเขาไว้ แก้วหันไปเจอหน้าก็ถึงกับตกใจมากที่เป็น...พ่อของโทโมะ แก้วรีบสะบัดตัวไปมา
“โทโมะ โทโมะ ชะ...อึก”วิธีบ้าๆของพ่อโทโมะคือการเอามือปิดปากของแก้ว
“เด็กน้อย น่ารักจังเลย คืนละเท่าไหร่จ๊ะ”พ่อของโทโมะถามเสียงเยาะเบาๆ
“งั่ม”แก้วกัดลงที่มือของพ่อโทโมะอย่างแรงจนเขาปล่อยมือและเอามือขึ้นมาดู
“ยัยนี่แสบไม่เบา”พ่อโทโมะพูดเบาๆ
“โทโมะๆๆๆ”แก้วร้องเรียกโทโมะที่อยู่ในห้องน้ำ โทโมะได้ยินแว่วๆก็สวมเสื้อคลุมออกมาเห็นว่าพ่อตัวเองกำลังกอดรัดแก้วอยู่ โทโมะรีบเดินไปผลักพ่อของตัวเองออก
“บอกว่าอย่ามายุ่ง”โทโมะทำหน้าขรึมใส่ก่อนที่จะดึงแก้วมาแนบตัว แก้วดูหวาดๆ
“กี่คนๆแกก็ไม่เคยหวงขนาดนี้ ทำไมคนนี้หวงจังว่ะ”พ่อของโทโมะพูด
“ก็บอกว่าเค้าไม่ใช่คนอย่างที่พ่อคิด เค้าคือผู้หญิงที่ดีที่สุดสำหรับผม จำเอาไว้ และอย่าได้แตะต้องตัวแก้วอีก ไม่งั้นละก็....พ่อได้เห็นดีกับผมแน่”โทโมะว่าพลางทำหน้าเฮี้ยมใส่ พ่อของโทโมะพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะเดินออกจากห้องไป โทโมะเดินไปล็อคประตูทั้งลูกบิด ทั้งกลอน และว่าโซ่คล้องอย่างดี
“ระวังตัวหน่อยนะ ไปอาบน้ำไป”โทโมะเดินเข้ามาและจับแก้มขาวๆของแก้วเล่น แก้วดูจะตกใจไม่หายแต่ก็คว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไป
20นาทีผ่านไป แก้วออกมาพร้อมกับเสื้อคลุมสีฟ้าของโทโมะ
“โทโมะ มีเสื้อผ้าบ้างไหม”แก้วถามและมองโทโมะที่กำลังนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่
“มีแต่ของผู้ชาย”โทโมะพูดแล้วหันไปมอง
“อะไรก็ได้เอามาเถอะ”แก้วพูดและเดินไปนั่งบนเตียงของโทโมะ โทโมะเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบเสื้อกล้ามของเขากับหางเกงขายาวชุดนอนให้แก้ว
“ไม่มีเสื้อทับอีกตัวหรอ มันโป๊ไป”แก้วหยิบจากมือโทโมะมาดู
“ยังไงชั้นก็เคยเห็นแล้วอยู่ดี”โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์ให้แก้ว
“ไอบ้า หยิบมาอีกตัวเลย”แก้วที่หน้าแด่งซ่านก็พูดเสียงดังอย่างเขินๆ โทโมะเลยยิ้มแล้วเดินไปหยิบเสื้อชุดนอนแขนสั้นของเขาส่งให้แก้ว แก้วหยิบและเดินเข้าห้องน้ำไป
10นาทีผ่านไป แก้วออกมาพร้อมชุดนอนตัวใหญ่ๆของโทโมะ แก้วเดินไปเอนตัวลงบนเตียงนุ่มๆ
“ทำไรอยู่อ่ะ”แก้วลุกขึ้นนั่งและมองโทโมะ
“เล่นคอม”โทโมะตอบอย่างไม่หันหน้ามอง
“มันมีอะไรน่าเล่นหรอไอคอมอะไรนั่น”แก้วถามแล้วลุกขึ้นไปยืนดูโทโมะ
“ก็หลายอย่างอ่ะ”โทโมะกำลังเข้าดูหนังผีอยู่เขาใส่หูฟังข้างเดียว
“หนังอะไรอ่ะ เฮ้ย หนังผีหรอ”แก้วตกใจกับผีที่โผล่มาให้เห็นตรงหน้าจอแล้วรีบเดินไปนั่งที่เตียงอีกครั้ง เอามือจับหน้าอกตัวเองและหายใจเข้าออก
“กลัวผีหรอ ฮึ”โทโมะหัวเราะเบาๆในคอก่อนจะปิดคอมและเดินไปนั่งข้างกับแก้ว
“ไม่ได้กลัว แค่ไม่ชอบดู”แก้วตอบอย่างเฉยๆแต่ความจริงแล้ว แก้วกลัวผียิ่งกว่างูเห่าอีก แก้วเอนตัวนอนบนเตียงของโทโมะ
“อะไรกัน พึ่ง1ทุ่มเองจะนอนแล้วหรอ”โทโมะถาม
“ไม่รู้สิ ห้องนายเย็นดี น่านอน”แก้วว่าพรางกับหยิบผ้าห่มปลายเท้าขึ้นมาห่มและหลับตาพริ้ม โทโมะเห็นเลยเขยิบตัวเข้าไปใกล้ๆแล้วซุกตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนหนาโอบกอดร่างบางใต้ผ้าห่มไว้หลวมๆ
“นี่ จะนอน”แก้วว่าพลางกับจับมือโทโมะออก
“ไม่ให้นอน”โทโมะว่าแล้วก็เอาคางของตัวเองไปวางบนไหล่ของแก้วในท่านอนและหันไปจุ๊บตามคอขาวๆของแก้วอย่าสนุก แก้วจั๊กจี้เลยหดคอลง โทโมะเลยแลบลิ้นเลียหูเล็กๆของแก้ว
“นี่ จั๊กจี๊นะ”แก้วบอกและพยายามสะบัดตัว…………..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
แฮะๆๆๆ อัพช้านิดนึง วันนี้จะอัพให้ 3ตอน เลยนะ
muah!! จุ๊บๆ ฮิฮิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา