จับใจนายเพลย์บอย
เขียนโดย lovefangfang
วันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.31 น.
แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
___poppy____
ผมบอกแล้วว่าไม่ไว้ใจมัน ถึงมันจะไม่เกินเลยกับฟางแต่ไอ้โมะมันจูบเธอและดูเหมือนฟางไม่ได้ปฏิเสธอะไร จึงทำให้ผมอารมณ์เดือดมากตอนนี้ ผมยากจะเข้าไปต่อยมันแต่ก็ทำไม่ได้ ไอ้โมะคือเพื่อนที่ผมสนิทมากที่สุดในเคโอติก เรารู้จักกันก่อนที่จะมีกลุ่มเคโอติกด้วยซ้ำ เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหาลัย ผมกับโทโมะชอบอะไรเหมือนๆกัน นิสัยคล้ายกันแม้แต่มหาลัยเรายังเรียนคณะและมหาลัยเดียวกัน แต่เราเคยสัญญากันว่าจะไม่ชอบผู้หญิงคนเดียวกันเด็ดขาด นี่คือเหตุผลที่ผมไม่ไปกล้าเข้าไป ………………………… แต่ไหนไอ้พวกนั้นบอกว่าไอ้โมะมันคืนดีกับเนย แล้วมันมามัวกับผู้หญิงของผมได้ไงผมไม่ยอมง่ายๆหรอก
_______เช้า__________
วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันรวมตัวของกลุ่มเคโอติกทุกคนที่ไหนซักแห่งในเมืองหลวง นั้นก็คือรีสอร์ทของจองเบ
เขื่อน : ป๊อปมึงเป็นอะไรทำหน้าอย่างกันคนไม่ได้ขี้มาเป็นปี
ป๊อปปี้ : เรื่องของกูมึงไม่เกี่ยว และไอ้โมะไปไหน
เขื่อน : อยู่ข้างในกับจองเบแต่เคนตะยังมาไม่ถึง
เคนตะ : มาแล้วทุกคนวันนี้ติดธุระเลยมาช้าหน่อย
โทโมะ : มาครบกันแล้วใช่ไม
ป๊อปปี้ : แล้วยังมีใครอีกก็มีกันแค่ 5คน เหลือเด็กมึงรึไง (เริ่มกัดโทโมะ)
จองเบ : ป๊อปปี้มึงไปอารมณ์เสียมาจากไหนว่ะ
ป๊อป : กูก็เป็นแบบนี้แหละ
“ พอ พอ พอได้แล้ว ” เขื่อนขัดบทสนทนาด้วยความรำคาญ
“วันนี้เราจะไปไหนกันดี แข่งรถไหม ” หนุ่มเกาหลีเสนอขึ้น
“ ดี กูจะแข่งกับไอ้โมะ ” ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วมองหน้าโทโมะนิ่งๆ
“ ได้อยากแข่งกับมึงเหมือนกัน ”
_____สนามแข่งรถ_____
“เขื่อนมึงคิดว่าใครจะชนะ”
“มึงก็รู้ว่าไม่มีใครสู้ไอ้โมะได้ แต่วันนี้ไอ้ป๊อปมาแปลก”
“มันสองคนมีเรื่องกันป่าวว่ะ”
อีกฝั่งหนึ่งของสนามแข่งรถมีผู้ชายสองคนยืนประจำอยู่รถของตัวเองใบหน้าคมของป๊อปปี้จ้องมองโทโมะอย่างจริงจัง
“ ป๊อปวันนี้มึงเป็นอะไรมาชวนกูแข่งรถ มึงไม่รู้ฝีมือกูหรอ ”
“ ถ้ากูชนะมึงจะให้อะไรกูไอ้โมะ ”
“ ทุกอย่างที่ไอ้โมะคนนี้ให้มึงได้ ”
“ ทุกอย่าง แล้วมึงอย่ากลับคำพูดแล้วกัน ”
ชายหนุ่มทั้งสองเข้าประจำที่คนขับรถของโทโมะสีขาวส่วนรถป๊อปปี้สีดำ เมื่อมีเสียงสัญญาณบอกรถที่สองคันเคลื่อนนตัวออกด้วยความเร็วสูง รถคันสีดำเริ่มแซงหน้าไปได้ไม่นานคันสีขาวก็ออกตัววิ่งรถแซงด้วยความเร็วจากนั้นรถคันของโทโมะก็วิ่งเข้าเส้นชัยก่อนป๊อปปี้
เพื่อนทั้งสามคนที่เหลือวิ่งเข้ามาในสนามเมื่อรถทั้งสองจอดเทียบกัน
“เห็นไมไอ้ป๊อปกูบอกมึงแล้วว่าอย่าแข่ง”
“ใช่ผลมันก็เห็นกันอยู่แล้ว”
“เราแข่งที่ไรก็ไม่เคยชนะไอ้โมะซักครั้ง”
พวกมึงสามคนไม่ต้องมาตอกย้ำ กูรู้ว่าวันนี้กูแพ้แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ชนะ ถึงเรื่องการแข่งรถกูจะสู้ไอ้โมะไม่ได้แต่เรื่องอื่นกูไม่ยอม ป๊อปปี้เริ่มปล่อยอารมณ์ที่เดือดมากนานออกมาพร้อมแววตาที่จริงจังมองโทโมะ
“มึงหมายถึงอะไรของมึงไอ้ป๊อป เรื่องอะไร ” โทโมะที่เงียบพูดขึ้นอารมณ์เริ่มเดือดตามป๊อปปี้
“เรื่องของกู ” พูดเสร็จแล้วเดินขึ้นรถแล้วขับออกไป
____poppy______
ทำไมผมต้แงแพ้มัน ใครๆก็ชมไอ้โมะว่ามันเก่ง ตอนแรกผมแค่โมโหเรื่องฟางเลยท้าแข่งรถ พอโทโมะบอกว่าถ้าผมชนะมันให้ผมได้ทุกอย่างทำให้ผมอยากแข่งมากขึ้น ถ้าชนะผมจะบอกให้มันเลิกกับผู้หญิงทุกคน ผมรู้ว่าในเวลาเดียวกันมันยุ้งกับผู้หญิงหลายคนหนึ่งในนั้นก็คือฟาง ถ้าผมให้มันเลิกยุ้งกับฟางมันก็คงรู้ว่าผมคิดยังไงกับเธอ แต่สุดท้ายมันก็เป็นคนชนะ
รถคันหรูขับไปเลื่อยๆตามซอกซอยต่างๆ หลายซอยจนมาถึงเป้าหมาย ก็คือร้านที่ฟางทำงานนั่นเอง วันนี้วันอาทิตย์ผมรู้มาว่าเธอทำเช้าจนถึง 6โมงเย็น ตอนนี้ก็ประมาณห้าโมงสี่สิบแล้ว ดังนั้นผมจึงมาดักรอเธอหน้าร้านเจอตัวแล้วฉุดขึ้นรถเลย
ร่างบางของสาวหน้าหวานกำลังก้าวเท้าออกจากหน้าร้านแล้วเดินตามทางมาได้ไม่นาน ร่างบางก็ถูกอุ้มกึ่งลาก เขานำตัวเธอยัดเข้าไปในรถ แล้วกดล็อกจากนั้นร่างสูงก็ไปประจำที่คนขับ
“นี่นายป๊อปปี้นจับตัวฉันมาทำไม ฉันจะกลับบ้าน”
“เดี๋ยวไปส่งแต่ไปเที่ยวกับฉันก่อน”
“ไม่ ” ฟางยังพูดไม่จบรถของป๊อปปี้ก็เคลื่อนตัวทันที
“ เมื่อคืนใครไปส่งเธอที่บ้าน ”
“ ก็เพื่อนนายไง ”
“ ฉันถามว่าใคร ”
“ พี่โทโมะเป็นคนมาส่งฉันเอง ”
“ พี่โทโมะงั้นหรอ ทีไอ้โมะทำไมเรียกพี่แล้วฉันล่ะ ”
“ เป็นไรมากป่ะเนี่ยนาย”
“ วันนี้มาแปลก แล้วอีกอย่างนะจะบอกให้ พี่โมะเรียกฉันว่าน้องฟาง แล้วนายล่ะเรียนฉันว่าอะไร ”
“ น้องฟาง ฉันก็พูดได้ ”
“ พอ พอ นายจะอะไรนักหนา ”
“ เธอรู้ไมไอ้โมะมันไม่ได้มีเธอคนเดียว มันมีผู้หญิงอีกเป็นสิบๆ ฉันว่าเธอเลิกยุ่งกับมันเถอะ มันอันตรายกว่าที่เธอคิด ”
“ อันตราย……..หรอ นายบอกว่าพี่โมะยุ่งผู้หญิงเป็นสิบๆ แต่นายเป็นร้อยๆ นายว่าฉันควรกลัวใครดี ”
“…………………………................”
“และที่สำคัญฉันไม่ได้เป็นอะไรกับพี่โมะ ถึงเป็นก็ไม่เกี่ยวกับนาย”
“ไม่เกี่ยวได้ไงเธอลืมคนแรกของเธอได้ไง อีกอย่างฉันไม่อยากให้เพื่อนรักมากินเศษจากฉัน” ตอนแรกก็ว่าจะคุยกันดีๆแต่ผมมันคนยุอารมณ์หน่อยไม่ได้
“พี่โมะเขาบอกว่ามีฉันคนเดียวและเขาหัวสมัยใหม่พอที่จะไม่ถือสากับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว” อยากประชดฉันมากใช่ไมได้จะเห็นดีกัน ลองดูว่าใครจะชนะ
“ เธอมีผัวแล้วจะเล่นชู้ก็เล่นให้มันไกลหูไกลตาผัวหน่อย ”
“เขาบอกว่า (รักฉันแค่นี้ก็พอแล้ว) ” เห็นไงล่ะเจอประโยคนี้หน้าซีดทันที 55555
“ เมื่อคืนไอ้โมะมันพาไปส่งบ้านเธอ หรือบ้านมันล่ะ”
“ เรื่องของฉัน ”
“ไม่ใช่ได้ไง ไอ้โมะมันเพื่อนฉันฉันก็อยากให้เจอผู้หญิงดี บริสุทธิ์ ผุดผ่อง ” ผมรู้ว่าเมื่อคืนไม่มีไรหรอก ก็ผมตามมาดูกับตาแต่ยัยตัวเล็กข้างๆ ไม่ยอมปฎิเสธจนตอนนี้เริ่มคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว
“ พี่เขาเป็นคนดีและดีกว่านายทุกอย่าง ”
“ พูดอย่างนี้ยอมรับแล้วใช้ไหมว่าได้กัน ” ผมรู้ว่ามันแรงแต่มันทนไม่ได้แล้วโอ้ว
“ ใช่ ได้แล้วหลายครั้งแล้วด้วย พอใจนายรึยังหยุดพูดซะที ”ฉันตะโกนใส่หน้าป๊อปปี้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออก
มา
“ ฉันไม่เชื่อ!! อย่างเธอ ฉันคนเดียวก็…......”
ขอโทษที่ไม่ได้อัพนาน ตอนหน้ามี nc
เม้นกันหน่อยน้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ