เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) เดินทาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันอาทิตย์...ตอนสายๆ

พีทพากย์

ในตอนนี้ผมกำลังขับรถเต่าคันเล็กสีส้มไปรับเพื่อนๆที่บ้านครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ไอ้นิวยอมไปเที่ยวค้างคืนกับพวกผม โชคดีที่เจ๊ปลาไปด้วย ไม่งั้นไอ้นิวไม่ได้ไปแน่ นั่นไง พวกเพื่อนๆมันมารอผมแล้ว หน้าตาไอ้นัทยังคงมึนได้อีกนะ ไอ้นิวเอาไอแพคมาฟังเพลง ไอ้บอยที่กำลังเอาพัดมาพัดตัวเองเพราะร้อน และสุดท้ายคือเจ๊ปลา สาวร่างอวบ ที่กำลังส่องกระจกดูหน้าที่ถูกแต่งด้วยเครื่องสำอางสีจัด ...แหม เจ๊สวยได้อีกนะ==;;... พวกเราตกลงว่าจะไปเที่ยวกันสามวันสองคืน ดูแล้วคนที่เอาสัมภาระมาเยอะที่สุด ก็เป็นเจ๊ปลา  เอิ่ม...เจ๊ครับ พวกเราไปเที่ยวแค่สามวันนะครับไม่ได้ไปสามเดือน รถมันจะพอนั่งไหมเนี่ย กลุ้ม!

"เฮ้ย! ไอ้พีททำไมช้านักวะร้อน"ไอ้บอยเริ่มก่อนเลย

"กูเอารถไปเติมน้ำมันกับเช็คลมยางมา เว้ย"

เจ๊ปลา"แหม พีทเนี่ยยิ่งโตยิ่งหล่อนะ"

"ขอบคุณครับเจ๊"

ไอ้นิวกับไอ้นัทไม่พูอะไร มันสองคนขึ้นรถทันที 

หลังจากที่พวกเราขนของขึ้นรถแล้ว ข้างคนขับก็จะเป็นเจ๊ปลา ด้านหลังก็จะเป็นไอ้บอยไอ้นัทและไอ้นิว นับวันไอ้นัทกับไอ้นิวเนี่ยตัวจะติดกันเป็นปาท่องโก๋แล้วนะเนี่ย ส่วนกระเป๋าของเจ๊ปลานั้นพวกผมขนมาแต่กระเป๋าเสื้อผ้า ซึ่งมีแค่สองใบ นอกนั้นก็คือกระเป๋าที่เจ๊แกขนอะไรก็ไม่รู้ผมให้เอาไปเก็บเลย

ระหว่างการเดินทางพวกเราก็ชวนคุยกันไปเรื่อย ไอ้ที่พูดน่ะ ก็มีผม ไอ้บอยและเจ๊ปลาเป็นส่วนใหญ่ พอผมหันไปดูอีกทีก็พบว่า ไอ้นัทกับไอ้นิวมันหลับแล้ว แถมเอาหัวพิงกันอีก ท่าทางไอ้นัทมันจะหลับก่อนนะเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเห็นไอ้นัทกำลังหาววอดๆเลย ส่วนไอ้พีทน่ะเหรอมันแผ่รังสีอำมหิตใส่ไอ้นัทเป็นระยะๆเลย ส่วนเจ๊ปลาก็กำลังเฟสกับหนุ่มๆอยู่ ตอนนี้ผมคงต้องรีบขับรถไปถึงที่หมายเร็วๆไม่งั้นได้เกิดเหตุทะเลาะบนรถแน่ๆ ผมดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ "อีกครึ่งชั่วโมงน่าจะถึงแฮะ"

 

 

 

มาอัพแล้วจร้าาาา  เม้นเค้าบ้างน้าาาาา จะได้มีกำลังใจ รักคนอ่านทุกคนนะ จุ๊บๆ=3=

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา