เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) เอาใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พีทพากย์

หลังจากที่ผมขับรถพาพวกเพื่อนมาเที่ยวทะเลที่พัทยาแล้วนะครับ  ตอนนี้ผมจอดแวะปั๊มให้ผู้โดยสารทั้งหลายรวมถึงตัวผมได้เข้าห้องน้ำซักหน่อย ขับรถมาตั้งนาน เหนื่อยจริงๆ 

หลังจากที่ผมไปปลดทุกข์แล้วเลยออกมานั่งแถวม้านั่งนอกเซเว่น

"เอ้า"กาแฟกระป๋องเย็นๆยื่นมาโดยดอกไม้งาม(?)ประจำกลุ่ม

"ขอบใจ นิว"ผมรับกาแฟมาดื่มโดยมีนิวมานั่งข้างๆ

"เหนื่อยน่าดูนะ"

"อืม แต่ไอ้นิว..แกนั่งสบายไหม"

"อืม...ไอ้พีทแกขับรถเก่งดีนะ ว่างๆสอนกันบ้างสิ"

"ได้ดิ"สำหรับนิว พีทคนนี้ว่างเสมอคร้าบ

บอยพากย์

ไอ้พีทมันทำคะแนนกับไอ้นิวแล้ว ไอ้นี่มันเอาใจผู้หญิงเก่งสุดๆ งานช้างเลยผม ตอนนี้ผมอยู่ในเซเว่น สายผมก็ไปเห็นช็อคโกแลต นี่ละใช่เลย ช็อคโกแลตคือของโปรดไอ้นิว ต้องซื้อแล้วๆเดี๋ยวไอ้นัทที่ไปเข้าห้องน้ำออกมาซื้อให้ล่ะก็ผมจะพลาดโอกาสทำคะแนนแน่ๆ เห็นอย่างนั้นไอ้นัทเองก็ชอบเลี้ยงข้าวเลี้ยงขนมไอ้นิวเหมือนกัน แต่ไม่บ่อยนัก

"นิว กูซื้อช็อคโกแลตมาให้"

"ขอบใจ"ทำไมไอ้นิว ไม่ยิ้มให้กูบ้างอ่ะ T_T

"หึ"น่าน...ไอ้พีทมันแอบเยาะเย้ยผม บ๊ะ!ไอ้นี่เดี๋ยวต่อยกันไหม

"ไอ้นิว เอ้า!โกโก้"ไอ้นัทมาแล้วแถมไปซื้อโกโก้ปั่นจากอเมซอนอีก 

"อืม ขอบใจ ไอ้นัท"ไอ้นิวรับโกโก้ปั่นมาพลางยิ้มน้อยๆ ทำไมกับไอ้นัทถึงยิ้มล่ะ

"แหม...อิจฉานิวจังน้า ที่มีหนุ่มๆมาเอาใจ"เจ๊ปลามาแล้วแถมสองมือเต็มไปด้วยเสบียงอันประกอบไปด้วยลูกชิ้นปิ็ง ขนมถุง น้ำ และอื่นๆอีกมาก เจ๊คร้าบ! เดี๋ยวเจ๊ก็อ้วกหรอกคร้าบ

"ลดหุ่นบ้างดิ เจ๊ จะได้สวยเหมือนไอ้นิวไง"ไอ้นัทมึงพูดได้หน้ามึนมากว่ะ กูว่ามึงเปลี่ยนชื่อจากนัท มาเป็นมึนจะเข่้่าท่ากว่านะ 

"อ๊ายยยย!! ไอ้เด็กปากเสีย!"น่านเจ๊ปลาวีนแล้ว

"ผมว่าไอ้นัทพูดก็ถูกนะเจ๊"ไอ้พีทหนุนด้วย 

"หึ ใครจะไปน่ารักเท่านิวล่ะ "เจ๊งอลแล้วแฮะ

"เจ๊ปลา สวยกว่าหนูตั้งเยอะนะ"ไอ้นิวมึงพูดอะไรออกมาฟะ 

เจ๊ปลายิ้มอย่างดีใจ"นิวนี่ปากหวานนะ เห็นมะ นิวยังบอกเลยว่าเจ๊สวยนะ"

ผมทนไม่ไหวแฮะ"สำหรับผมน่ะ ไอ้นิวทั้งสวยและน่ารักกว่าเจ๊ปลาเป็นล้านเท่านะ"

"ไอ้เด็กเวรรรรรร!@E###@@#@$$"สารพัดคำด่าที่อาเจ๊งัดมาด่าผม เล่นเอาผมอุดหูแทบไม่ทัน ส่วนไอ้สามคนที่เหลือขึ้นรถไปแล้ว สาดดดดดดด จำไว้เลยนะพวกมึง

เจ๊ปลาพากย์

สวัสดีคะ ชั้นเจ๊ปลาเป็น ญาติกับไอ้นัท ไอ้เด็กปากเสียหน้ามึนนั่นคะ ที่ชั้นยอมมาเที่ยวเนี่ย แค่อยากเที่ยวฟรีนะคะ น้องนิวเนี่ยยิ่งโตยิ่งสวย จริงๆ มันก็จริงอย่างที่ไอ้สามหน่อปากเลี้ยงสุนัขเป็นฟารม์มันพูดว่า น้องนิวเนี่ยนับวันยิ่งสวย ปากนิด จมูกหน่อย ผิวเหรอก็ขาว หน้าใสกิ๊ก หุ่นก็ดีอีก แถมเรียนเก่งอีก แต่เสียอย่างเดียว นิวไม่ค่อยจะมีมนุษย์สัมพันธ์กับคนอื่สักเท่าไหร่ เด็นนี่มันซึนจริงๆ ชักลุ้นแล้วสิ ว่านิวจะคบกับใคร 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา