เพื่อนสนิทที่แอบรัก

5.9

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.40 น.

  16 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ทะเล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บอยพากย์

เย้!!!ในที่สุดผมกับไอ้พีทก็ติดมหาลัยเดียวกับไอ้นัทและไอ้นิวแล้ว ถึงแม้หัวผมยังปวดระบมเพราะแผลที่ไอ้นิวระดมฟาดค้อน(ของเล่น)ใส่หัวผมชนิดไม่ยั้ง ยังคงอยู่ แต่ตอนนี้ยังคงดีใจมั่กๆ

"เดี๋ยวกูเลี้ยงหมูกระทะพวกมึงเอง"เอาวะงานนี้ผมใจปล้ำมาก

แต่...

"วันอาทิตย์นี้พวกเราไปเที่ยวกันดีมั้ย"ไอ้พีทพูดขึ้น  ไอ้นิวกับไอ้นัทมันไม่ฟังกูเลย

ไอ้นัทพยักหน้า"ก็ดีนะ" หน้ามันมึนได้อีกครับ

"แล้วแต่"ไอ้นิวเห็นด้วย เย็นชาจริงๆเพื่อนผม

"ทะเลดีไหม ขอรถป๋าไว้แล้ว"ไอ้พีทเสนอความเห็น ดูท่าไอ้นิวมันมีสีหน้าปั้นยากนะ เพราะมันไม่เคยไปค้างที่ไหนกับพวกผมเลย 

"กูขอบายล่ะ"นั่นไงมันปฏิเสธทันที

ไอ้พีทหน้าสลดลงเล็กน้อย"นิวคงไปค้างกับพวกเราไม่ได้เสียดายจัง" ก็แหม...ถึงไอ้นิวจะเป็นเพื่อนพวกเราแต่มันก็ยังเป็นผู้หญิงนะ ชายสามหญิงหนึ่ง มันดูดีตายล่ะ

แต่แล้ว"เดี๋ยวกูชวนเจ๊ปลาไปด้วยดีไหม แค่นี้คุณลุงคงไม่ว่าอะไรแล้ว"ไอ้นัทมันเสนอทางออกให้ครับ เจ๊ปลาที่ไอ้นัทพูดถึง คือลูกพี่ลูกน้องของไอ้นัทอายุมากกว่าพวกผมสามปี มันต้องอย่างงี้ดิเพื่อน ไอ้นัทมันโทรหาเจ๊ปลาทันที สักพัก

"เจ๊ปลาตกลงแล้ว เดี๋ยวไอ้นิวมึงไปขอคุณลุงกับคุณน้าได้เลย เดี๋ยวกูช่วยพูดด้วย"

"อื้ม"ไอ้นิวพยักหน้ายิ้ม มันน่ารักจริงๆเวลายิ้ม

ผมยิ้มหน้าบานเลย"ดีจริงๆว่ะ ได้ไปเที่ยวค้างกับพวกมึงเเบบนี้ กับไปจัดของเลยเดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องเดินทางแล้ว"ก็พรุ่งนี้วันอาทิตย์นี่นา

"ไปกันนิว"ไอ้นัทจูงมือไอ้นิวไปแล้วครับ

"เจอกันพรุ่งนี้นะพวกมึง"ไอ้พีทแยกไปอีกทาง

 

 

 

 

ขออภัยที่หายไปนานนนนนนน

ค่ากลับมาอัพแล้วเดี๋ยวจะพยายามอัพเพิ่มนะคะ เม้นให้บ้างนะค่ะ ขอบคุณคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา