silver rabbit R.1 รักร้ายยัยไอดอลวัยเรียน
เขียนโดย Bloodlas
วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.19 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 19.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) คำคืนของกระต่าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันต่อมา
ฉันต้องขึ้นโชว์สองวันสินะนี้ วันเปิดงานกับวันปิดงานมิน่าถึงให้เราอยู่นานสุดพรุ่งนี้วันเปิดงานคงต้องเตรียมตัวสวนชุดจะมาตอนเย็น ๆ สินะ
"ใม ฉันไปตรวจสถานที่จัดงานครั้งสุดท้ายมาล่ะ"
"โอเคไหม พี่ยูซากิ"
"ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ"
หลังจากยูซากิพูดจบเธอก็เดินออกไปส่วนใมก็นั่งจัดการเรื่องเพลงเตรียมตัวที่จะไปซ้อมรอบสุดท้าย
ณ เวที
"คุณสตาฟ รบกวนช่วยจัดดนตรีช่วงจังหวะตามนีด้วยค่ะ"
"ครับคุณใม เดียวทางเราจัดการให้ มีอะไรต้องการบอกมาเลยนะครับ"
"ขอบพระคุณมาก"
โชคดีนะทีมงานที่นี่ขยันกันมาก เจอบางงานนี้ไม่อยากจะทำงานกันเลยเล่นเอาเบื่อเลย
วันต่อมา ณ เวที
ใมจัง.......ใมจัง......ใมจัง......ใมจัง
ทุกคนสวัสดีนะมาสนุกด้วยกัน...มาเริ่มกันเลย เย้ ๆ
ปวดขาจังเลยวันเต้นมากไปหน่อย พี่ยูซากิไปไหนของเค้าอีกแล้วน่ะ
"ไง ไง โชว์วันนี้เต็มที่ไปเลยนะ"
"เอ๊ะ!...มาตอนไหนคุณแองจี้ ?"
"มาถึงก่อนโชว์เริ่มนะใมจัง โทษทีนะที่มาช้า"
"คุณแองจี้เห็นบอดี้การ์ดของหนูบางไหม"
"เห็นจะเค้าไปทำธุระนิดหน่อยให้ฉันมาพาเธอกลับโรงแรม"
"รบกวนด้วยนะค่ะ"
พอใมกลับมาถึงโรงแรมแองจี้ที่มาส่งแยกตัวกลับไปห้องของตัว ใมก็นั่งกดโทรศัพท์
เหอหายไปไหนของเค้าน่ะ งั้นขอนอนพักก่อนล่ะกัน....zZ..zZ...zZ
ก๊อก...แก๊ก...ก๊อก...แก๊ก
ตีีดดดดดดดดดด
เสี่ยงสัญญานดังขึ้นทำให้ใมที่หลับอยู่ตกใจตื่นแล้วกลิ้งตัวลงข้างตียงนอนแล้วขว้าปืนช็อตไฟฟ้าที่ซ้อนไว้ออกมา
ไครนะไม่ใช่พี่ยูซากิแน่เพราะเธอรู้ว่าที่ห้องนี้ติดเครืองเตือนไว้ พอเราแอบดูมีคนสองคนนิ เอาใงดีช็อตกันยิงได้หนึ่งคน ที่เตียงมีหนึ่ง ไต้โต๊ะแต่งหน้ามีอีกหนึ่ง หลังประตูห้องน้ำอีกหนึ่ง ตู้เสื้อผ้าอีกหนึ่งแกสน้ำตากับหน้ากากกันแกสอีกหนึ่งที่เก๊ะข้างหัวนอน ใช่แล้วแกสน้ำตา
ใมที่่หยิบแกสน้ำตาที่เก๊ะแล้วโยนมันลงพื้นพร้อมใส่หน้ากาก แกสน้ำตาที่เริ่มฟุ้งจนเต็มห้อง เธอยิงช็อตกันอันแรกเข้าเป้าแล้วช็อตคนแรกล้มลง ปัง...ปัง...ปัง เสียงปืนดึงขึ้น3นัด ใมจังวิ่งไปขว้าปืนช็อตกันกระบอกที่สองยิงออกไป
ซวยล่ะยิงพลานเพราะมองไม่ชัดเอาไงดี วิ่งออกไปเลยล่ะกันละปิดประตูขังไว้ก่อน
คึก...คึก...ปั่ง
ใมวิ่งออกมาปิดประตูห้อง เธอเลือกที่จะวิ่งลงทางบันใดเพราะมันแค่ชั้น3เธอวิ่งลงมาหน้าโรงแรมเจอกับกลุ่มคนประมาน2-3คนยื่นอยู่กับรถตู้ ตอนนั้นไม่รู้ทำใม พนักงานหายไปไหนหมด
เอายังดีเราหาทางอื่นดีกว่า ลองโทรหาพี่ยูซากิก่อน เอาล่ะไงลืมหยิบโทรศัพท์ลงมา
อุบ..อุบ... เงียบ
ฉันได้ใครบางคนเอามาปิดปากแล้วกระซิบให้เงียบ ใจหายแวบเลย พอหันกลับไปเจอพี่ยูซากิ
"ตามมา เบาเบาล่ะ"
"ค่ะ"
สองสาวค่อย ๆ พากันออกมาจากโรงแรมและวิ่งเข้าป่า และค่อยๆวิ่งอ้อมไปที่ลานจอดรถ
"ใม เดียวฉันจะไปเอารถเธอหลบรออยู่ตรงนี้น่ะ"
"รับทราบ"
ยูซากิวิ่งออกไปพร้อมชักปืนของตัวเองแล้ว พยายามหลบเหลี้ยงตามเงาแล้วหายลับตาใมจังไป ผ่านไปซักมีเสียงปืนดังขึ้น แล้วยูซากิก็ขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาแล้ววิ่งมาจอดรับใม
ปัง....ปัง....ปัง
มีเสียงปืนดังขึ้น3นัด แล้วมอเตอร์ไซค์ก็วิ่งออกไปด้วยความเร็วในเงามืด ทั้งสองวิ่งข้ามเมืองไปแล้วจอดที่สถานีรถไฟ
"ใมเป็นอะไรรึป่าว ปลอดภัยดีนะ"
"จะบอกว่าปลอดภัยคงไม่ได้ เพราะหนูเอางานมาด้วยพี่ยูซากิ"
ฉันเอามือที่กุมเอวเปิดออกให้เลือดกับแผลที่ถูกยิงมาให้พี่ยูซากิเธอเห็น ตัวฉันตอนนี้ยังจะยืนไม่ไหวแล้ว เอ๊ะทำไมขาไม่มีแรง
"ใม ใม ทำใจดี ๆ ไว้น่ะ"
สติของฉันมีอยู่ตลอดแต่เริ่มน้อยลงทุกที ตอนที่ขึ้นรถไฟฉันถูกพาไปนั่งตู้ที่คนน้อยที่สุด พี่ยูซากิพยายามคุยกับฉันตลอดเพื่อดึงสติไว้ ผ่านไปซักพักฉันถูกอุ้มลงแล้ววิ่งไปหารถแท็กซี่แล้วตัวฉันก็หลับไป
ตอนที่ใมสลบไปเพราะเริ่มมีอาการขาดเลือด ยูซากิพยายามเรียกเธอตลอดและเรียกรถพาเธอไปส่งที่โรงพยาบาล
3วันผ่านไป
เอ๊ะเสียงไครคุ้นๆจังแล้วเค้ากำลังด่าไคร กดเรียกพยาบาลก่อนหิวน้ำจัง ซักพักพยาบาลก็เข้ามาทำให้รู้ว่าเสียงนั้นคือเสียงคุณพ่อที่กำลังว่าพี่ยูซากิ
"ใม ลูกเป็นยังไงบ้าง"
"ไม่เป็นอะไรแล้วค่ะ คุณพ่อก็อย่าว่าพี่ยูซากิเลย"
"เค้ามีหน้าที่ปกป้องลุก แต่กลับพลาดทำลุกเกือบตาย"
"แต่ท่าไม่มีเค้าล่ะก็หนูตายไปตั่งแต่บนห้องแล้วค่ะมาไม่ถึงนี้หลอก"
"เอาเถอะ พ่อจะตามใจลูก"
"งั้นให้พี่เค้าดูแลหนูต่อไปก็แล้วกันนะค่ะ"
ติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ