silver rabbit R.1 รักร้ายยัยไอดอลวัยเรียน
เขียนโดย Bloodlas
วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.19 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 19.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) งานของกระต่าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในห้องตอนนี้ใมที่กำลังเก็บกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดใจวันพรุ่งนี้ แต่ยูซากิกลับไม่อยู่
พี่ยูซากิไปไหนของเค้าแต่เช้าน่ะไปก็ไม่บอกกัน หายไปหมดวันแต่เช้าโทรไปก็ไม่รับ ไม่รับผิดชอบงานตัวเองเลย.....
เช้าวันต่อมา
ตื่นน ตื่น ๆ ๆ ๆ
ใมที่ถูกยูซากิปลุกให้ตื่นเดินงัวเงียเข้าห้องน้ำไป
เมื่อคืนพี่ยูซากิเค้ากลับมากี่โมงกี่ยามกันนะ แต่ก็โอเคล่ะที่เค้ายังกลัมาปลุกฉันได้แบบนี้
"เร็วหน่อยใม เดียวจะออกเดินทางสายเอาฉันก็ต้องแต่งตัวน่ะ"
"ค้า ๆ เร่งให้อยู่ แปบนึง"
บนรถ
ในรถที่เงียบไม่มีการคุยกันแต่อย่างใด มีแต่เสียงเพลงที่เปิดอยู่เบาๆ
"พี่ยูซากิ"
"ว่าไง เห็นทำท่าอยากจะถามอะไรยุนานล่ะ"
"เมื่อวานไปไหนมา หายไปหมดวัน"
"อ้อ ไปตรวจสอบโงแรมกับสถานที่จัดงานล่วงหน้าน่ะ"
"เพื่อความปลอดภัยสินะ"
"ไม่ใช่แค่นั้น เพื่อเตรียมทางหนีทีไร่และเช็คดูว่าที่ห้องพักมีอะไรซ้อนรึป่าวพวกกล้องน่ะ"
"ระเอียดจงเลยนะงานแบบนี้"
"ต้องระเอียดสิ งานบอดี้การ์ดเมื่อทำพลาดครั้งนึงแล้วเราจะทำมันไม่ได้อีก"
จากที่เธอพูดมากทำเอาเราอึ้งไปเลย ตอนแรกเราคิดแค่ว่างานบอดี้การ์ดเป็นงานง่ายๆ แค่ยิงปืนได้ต่อสู้เป็นก็คงทำได้แต่พได้คุยแบบนี้แล้วต้องคิดดูใหม่
"ใมจำไว้น่ะ ว่างานบอดี้การ์ดมันคือที่เราต้องปกต้องคน คนนึงด้วยชีวิตเราเลย"
"คงลำบากมากเลยสินะงานแบบนี้"
"มันจะลำบากมากลำบากน้อย ขึ้นอยู่กบคนที่เราต้องดูแล"
"การดูแลหนูคงลำบากมากสินะ"
"ไม่เลยใม การดูแลใมถือว่าไม่ยาก"
ณ หน้าโรงแรมที่พัก
ภาพสองสาวที่ลากกระเป๋าลงจากรถสองคน ทำให้พยักงานยกกระเป้ารีบวิ่งออกมาช่วย และมีสาว ๆ พนักกับคนแถวนั้นมาขอถ่ายรูปกับใมบ้าง ส่วนยูวากินั้นเดินไปเอากุณแจห้อง ทั้งส้องสาวมาหยุดหน้าห้อง
"ใมเดียวฉันไปดูในห้องก่อนนะรอหน้าห้องก่อน"
เหอฉันหันไปยิ้มให้พนักยกกระเป๋าแบบ แหย๋ ๆ เพราะพี่ยูซากิชักปืนช็อตไฟฟ้าออกมาแล้วเดินเข้าห้องไปทำเอาพนักตกใจเลยทีเดียวซักพักเธอก็เดินออกมา
"เข้าไปได้ล่ะทุกอย่างเรียบร้อย"
พอพวกเราเข้ามาพนักงานยกกระเป๋าออกไป พี่ยูซากิก็หยิบอะไรซักอย่างออกมาจากกระเป๋า และเริ่มเอามันค่อยไล่ไปตามกำแพงล่ะฟอนิเจอร์
"นั้นเครื่องอะไร"
"เครื่องตรวจจับหาเครื่องดักฟังกับกล่อง"
ฉันหยุดยืนดูเธอ พอเครื่องมือดังทำเอาฉันตกใจพี่ยูซากิเธอเอามือตบ ๆ คล่ำ ๆแล้วก็ดึงออกมา มันคือเครื่องดักฟัง พอไล่ไปไล่มาจนทั่วห้อง ก็เจอเครื่องดักฟัง7ตัวกล้อง5
"ของพวกนี้ถูกติดตั้งเมื่อคืน"
"อย่างนั้นหลอพี่ยูซากิ"
"เมื่อวานจัดตรวจเช็คแล้วัมนไม่มีแถมการติดตั้งเป็นแบบมืออาชีพจากจุดที่ติดมันบอกมา"
"ห้องนี้ปลอดภัยไหม"
"ok แล้วล่ะแต่ล่ะวังไว้หน่อยก็ดี
ขนะที่ใมกำลังจัดเสื้อผ้าออกจากกระเป๋า ยุซากิก็เริ่มติดอุปกรณ์ป้องกันแล้วเริ่มซ้อนปืนช็อตไฟฟ้าไว้ตามที่ต่าง ๆ ทั่วห้อง ติดสัญญานเตือนที่ประตู หน้าต่าง หลังจากซ้อนเสร็จเธอก็มาบอกใมว่ามีอะไรซ้อนตรงไหนบ้าง
พี่ยูซากิซ้อนอะไรเยอะแยะปานนั้น ล้มไปตรงไหนก็มีปืนช็อตไฟฟ้าแน่นอนเรารีบจัดของดีกว่าเดียวจะได้ไปดูสถานโชว์
สถานที่โชว์
เวทีริมทะเลสำนะคราวนี้ สวยจังเลย อ่าว? พี่ยูซากิหายไปไหนอีกแล้ว เหอ จะไปไหนก็ไม่บอก อีกแล้ว น่าโมโหจริง ๆ เดินมานั้นล่ะ
"ไปไหนมาอีกแล้วค่ะ"
"โทษทีไปคุยกับทีมจัดงานเรื่องความปลอดภัยมา"
"แล้วเป็นไงบ้างล่ะ"
"ก็พวกทีมงานก็เห็นมีคนมาด้อม ๆ มอง ๆ แถวบ่อย ๆ น่ะ"
"งั้นหลอ จะมีปัญหาไหม"
"ไม่เป็นไร เดียวฉันจัดการเองใม"
คงต้องปล่อยเป็นหน้าที่พี่ยูซากิเค้า เราไปหาของกินดีกว่าไปลากพี่ยูซากิไปด้วย
ติดตามตอนต่อไป สั้นหน่อนเนอร์
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ