silver rabbit R.1 รักร้ายยัยไอดอลวัยเรียน
เขียนโดย Bloodlas
วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.19 น.
แก้ไขเมื่อ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561 19.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) คืนแรกของการอยู่ร่วมกัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหญิงสาวอีกและใมจังอุทานขึ้นมาพร้อมกัน ทำเอาพอกับแขกของพ่อไมจังทำหน้างง
"ใมลูกรู้จักกับเธอด้วยหรือ"
"เธอคือคนที่ช่วยหนูเอาไว้เมื่อคราวก่อน"
"อ้องั้นก็ดีเราเรียกเธอคนนี้ว่า rabbit (กระต่าย)จะมาเป็นบอดี้กาดให้ลูก"
"ห๊าาาาาา?"
"ลูกกลับขึ้นห้องไปก่อน"
"ค้าาาา"
ใมจังที่เดินหน้ามุ้ยออกจากห้องรับแขก ที่พ่อกับแขกและว่าที่บอดี้กาดของเธอคุยกันอยู่ขึ้นบรรใดกลับห้องตัวเอง
ทำไมคุณพ่อต้องจ้างบอดี้ด้วยนะมันน่าอึดอันไปไหนก็ต้องมีคนเดินตาม แต่ตอนนี้ทำยังไงได้ล่ะถึงคัดค้านไปก็ไม่ช่วยอะไร คงต้องทำใจยอมรับอย่างเดียว
ก๊ก..ก๊ก....ก๊ก
เปิดมาเลยไม่ได้ล็อค
"ขอรบกวนหน่อยน่ะ"
ผู้หญิงที่มาเป็นบอดี้กาดเปิดประตูเข้ามาพร้อมพูดขออนุญาติ แล้วเดินมานั่งลงที่เก้าอี้ในห้องตรงโต๊ะแต่งหน้า
"คุณต้องการออะไรค่ะ"
"ฉันมาคุยกับเธอเพราะหลังจากนี้ ฉันต้องดูและเธอตลอดเวลา"
"ตลอดเวลา? หมายความว่ายังไง"
"หมายตรงตามนั้นเลย นอนห้องเดียวกันเธอไปไหนฉันไปด้วย"
โถ่คุณพ่อนี้กะไม่ให้ไปไหนคนเดียวเลยใช่ไหม ขนาดต้องนอนห้องเดียวกันเลยหลอจะบ้าตาย
"เออไหน ๆ ก็ต้องอยู่ด้วยกันซักพักนึงขอถามหน่อยพี่สาวชื่ออะไร"
"ทุกคนเดียวฉันว่า rabbitที่แปลว่ากระต่าย"
"จะให้เรียกrabbitมันก็ดูจะแปลกๆ ขอเรียกพี่ยูซากิละกันที่แปลว่ากระต่าย"
"เอาตามที่เธอจะสดวกแล้วกัน"
"อ่าหะ ฉันชื่อฮาชิโยะ ใมโย จะเรียกแค่ใมก็ได้ฝากตัวด้วยนะ"
"เช่นกัน อ่าเกือบลืมบอกฉันจะย้ายมาอยู่กับเธอพรุ้งนี้เลยนะ"
"..........."
"ไปก่อนล่ะ บาย"
ย๊ากกกกกกกกก
นี้กะไม่ให้เตรียมตัวเตรียมใจเลยหลอ มันกระทันหันเกินไปแต่คงไม่ได้นอนห้องนี้หลอกนะ คิดในแง่ดีไว้ก่อนเพราะที่บ้านคงไม่อันตรายอะไรหลอก
วันต่อมา...
วันนี้ก็ออกมาโรงเรียนแต่เช้า เลยไม่ทันรู้ว่าพี่ยูซากิจะยายมาอยู่ห้องไหนคองต้องรอเลิกเรียน
หลังเลิกเรียน
ใมที่กลับมาถึงบ้านระหว่างเดินไปที่ห้องตัวเองก็หันซ้ายหันขวาตลอดทาง เธอมาหยุดที่หน้าห้องตัวเองแล้วค่อย ๆ เปิดประตูออก ปัง
ไม่จริงใช่ไหม พี่ยูซากิย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับราจริง ๆ ม้ายยยย ต้องค่อยเข้าห้องแล้วค่อย ๆ ปิดประตู
อ่าวกลับมาแล้วหรือ?
" (-_-") กลับมาแล้วค้าา"
"ขอโทษทีนะที่ใช้ห้องน้ำโดยพลกาล"
"ไม่เป็นอะไรค่ะ ยังไงก็ต้องอยู่ด้วยกันซักพักตามสบายเลย"
เหอฉันนั่งลงที่เตียงนอนมองดูพี่ยูซากิที่นุงผ้าขุนหนูออกมาจากห้องน้ำ และเปิดกระเป๋าเสื้อผ้าตัวเองออกเธอเลือกชุดอยุ่ซักพักเธอก็ปลดผ้าขุนหนูออก ทำเอาฉันสะดุ้งเลย มันทำให้เธอเปลือยทั้งตัวแบบไม่ใส่อะไรเลย
"พี่ยูซากิขอร้องล่ะรบกวนใส่เสื้อผ้าที่ห้องแต่งตัวด้วย"
"จะอายทำไมผู้หญิงด้วยกัน"
"พี่ไม่อายแต่ฉันอายน่ะสิ
ฉันคว้าผ้าขุนหนูคลุมตัวเธอแล้วเข็นเธอ ไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็กลับมาหอบแฮก ๆ ที่เตียงฉัน แต่ชั่วพริบตาที่เธอโป๊ก่อนที่ฉันจะหยิบผ้าขุนหนุไปคลุมฉันรอยแผลเป็นตามตัวเธอ หลายแผล
"ยุ้งยากจังเลยนะเธอ"
"แผลเป็นตามตัวนั้น..."
"ฉันได้มาตลอดทำงานน่ะ"
"พี่ไม่กลัวบ้างหลอ ที่ต้องเอาชีวิตตัวเองไปเสียงแทนคนอื่น"
"กลัวสิ ถึงจะกลัวแต่มันเป็นงาน"
"แล้วทใมี่ไม่ทำงานอย่างอื่น ทั้งที่พี่ก็หน้าตาดีหุ่นกะสวย"
"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้สึกตัวอีกทีก็ทำงานแบบนี้จนเคยชินไปแล้ว"
"แล้วกล่องพวกนี้คือของที่พี่เอามาใช้ด้วยใช่รึป่าว"
"ใช่ ทำไมหลอ"
"จัดของกันเถอะ พอดีหนุไม่ค่อยชอบห้องที่รกน่ะ"
ภาพผุ้หญิงสองคนกำลังช่วยกันจัดห้องคนนึงที่ระเอียดในการจัดเรียงอีกคน ที่จัดเอาตามสภาพเพราะไม่ชอบอะไรที่ยุ้งหาก เถียงกันเรื่องจัดของในห้อง
เหนื่อยจังกว่าจะจัดของเสร็จ อยากรู้จริงห้องของพี่ยุซากิจะรกแค่ไหนจากสาพที่เธอจะจัดของตัวเองที่นี่แล้วคิดสภาพห้องเธอไม่ออก
"แล้วเรื่องที่นอนเอาไงดี"
พี่ยูซากิพูดขึ้นมาทำให้นึกออกว่าห้องเรามีเตียงนอนอันเดียว งามใส้ละไงทำใงดีละเนีย
"ใม เธอนอนเตียงเดียวกับฉันคงไม่เป็นอะไรใช่ไหม"
"ไม่มีปัญหาค่ะ (-_-") "
ตกเย็นที่โต๊ะกินข้าวใมที่นั่งข้าง ๆ ยูซากิ มองจิกพ่อตัวเองทำเอาพ่อใมทำอะไรไม่ถูก
คุณพ่อนะคุณพ่อทำไมถึงให้พี่เค้ามานอนห้องเดียวกับเราด้วยน่ะแทนทีจะให้นอนห้องข้างที่ยังว่างอยุ่
หลังกินข้าวเสร็จใม ก็ลากพ่อตัวเองมาที่ห้องรับแขกแล้วนั่งลงคุยกัน
"พ่อทำไม่ถึง ให้พี่ยูซากิไม่ใช่สิพี่rabbit มานอนห้องเดียวกันกับหนูด้วย"
"ก็พ่ออยากให้ลูกกับบอดี้กาดตัวเองสนิทกันไว้จะได้สดวกต่อการทำงานของเธอด้วย"
"ก็พอเข้าใจได้แต่ที่บ้านห้องข้างๆ ก็ยังว่างอยุ่"
"ก็เวลาออกทำงานแล้วต้องค้างคืน ต้องนอนห้องเดียวกันอยู่แล้ว"
"เออเล่นเอาเถียงไม่ออกเลย"
ใมเดินถอนหายใจกลับมาที่ห้องเปิดประตูห้องออก
ตี๊ดดดดดดดดดดด
เสียงอะไรน่ะมาจากไหน อยู่ไหน ฉันปิดประตุละไล่ดูตามขอบก็เจอเครืองส่งสัญญานเตือนเวลามีคนเปิดประตูติดอยู่
"พี่ยูซากิทำอะไรกับห้อง หนูเนี่ย"
"ฉันแค่ติดเครื่องส่งสัญญานกับซ่อนอาวุธไว้ตามห้อง"
"แล้วจะทำที่บ้านทำใม เนี่ย"
"ก็งานฉันนิ"
"เอาที่สบายใจเลยล่ะกัน"
"เอาล่ะปิดไฟด้วยล่ะฉันนอนก่อน"
เหอชีวิตอันแสนสงบสุขคงต้องจบลงเพียงเท่านี้สินะ นอนเลยละกันวันนี้เหนื่อยมากล่ะ พอมุดตัวลงในผ้าห่มมันอุ่นมากคงเพราะนอนกันสองคนละมั่งแต่พอหันไปทางพี่ยูซากิ เออ..... ยังไงดีละเนี่ย แก้ผ้านอนอีกเหอแต่ยิงดีที่ใส่กางเกงในนอนไม่งั้นรบไม่ได้ นอนนอน
ตกดึก
ปวดฉี่จัง ห้องน้ำๆ
"จะไปไหนใม"
"ห้องน้ำค่ะ"
ณ ห้องน้ำ
เหอเกือบไม่ทัน เอ๊ะพี่ยูซากิเธอตื่นมาตลอดเลยหลอหรือว่าที่ผ่านมาเธอแกล้งหลับตลอด
เตียงนอน
"พี่ยูซากิ หลบยังค่ะ"
หลังจากเรียกเธอพลิกตัวกลับมา มองหน้าฉัน
"มีอะไร รึป่าว"
"พี่ไม่ได้หลับเลยหลอ"
"หลับไปนิดหน่อยแต่รู้สึกกว่ามีอะไรขยับเลยตื่น"
"อ้อ ขอถามอะไรหน่อยนะเวลานอนทำใมไม่ใส่เสื้อผ้า ใส่แค่เสื้อก็ยังดี"
"มันอึดอัดน่ะ ทำเธอลำบารึป่าว"
"ป่าวไม่มีอะไร แค่เห็นล่ะคันไม้คันมือ"
"ยูริสินะ"
"ไม่ใช่ ฉันไม่ได้ชอบผู้หญิงด้วยกันซักหน่อย"
"แล้วทำใมถึงคันไม้คันมือกับฉันล่ะ"
"ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่หลังๆมานี้ชอบมีอารมณ์กับผู้หญิงด้วยกัน"
"เธอนะเป็นพวกยูริ แค่ไม่ยอมรับตัวเอง"
"ไม่ใช่นะไม่คุยด้วยแล้วนอนดีกว่า"
จะบ้ารึไงฉันนี้นะจะชอบผู้หญิงด้วยกัน ก็แค่เห็นผู้หญิงด้วยกันล่ะรู้สึกดีเท่านั้นเอง ไม่ใช่ออกไปจากหัวเลยนะเรื่องพวกนี้ เอ๊ะเธอกำลังทำอะไรกอดฉันงั้นหลองั้นไอที่ดันหลังนี้ก็ ม้ายยยยยยยยยยย
เช้าต่อมา
ไม่ไหวจะเคลียอ่อนเพลียหัวใจเมื่อคืนนอนไม่หลับเลย การที่นอนโดยถูกผู้หญิงที่อายุเยอะกว่าที่โป๊นอนกอดเนี่ยมันำให้นอนไม่หลับเลยสินะ วันนี้วันหยุดไม่มีงานด้วยดีจริง จะได้พักเต็มที่
"เมื่อคืนนอนไม่พอหลอใม"
"เพราะไครล่ะ ความรู้สึกมันยังติดหลังอยู่เลย"
"จงทำความเคยชิน"
"ไม่ล่ะขอไม่ชินล่ะกัน รู้สึกว่าท่าชินเมื่อไหร่คงจะแย่"
"5555"
"วันนี้จะไปเที่ยวช่วงสายๆน่ะ"
"รับทราบ วันนี้ต้องทำงานแล้วสินะ"
ติดตามตอนต่อไป
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ