รักนะ ยัยบ้าพลัง
เขียนโดย aemm
วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.11 น.
แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2561 12.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
2) เธอน่ารักจัง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสนามโรงเรียน
โอคิตะ: นี้เธอทำไมมาช้าจัง ไปมุดหัวอยู่ที่ไหนมา
คางุระ: นี่ลื้อนะ ช่วยเขียนเเผนที่สนามให้มันรู้เรื่องหน่อยได้มั้ยน่อ
โอคิตะ: เธอนั่นเเหละยัยหมวย เธอซื่อบื่อมาก
ทำไมเธอไม่ถามทางคนอื่นเเทนเล่า เธอเเหละซื่อบื่อมาก
อั้วลำใยเหลือทน ฉันกำหมัดอย่างเเน่นเเละชกเข้าให้ทีนึง
โอคิตะ: นี่เธอทำอะไรเนี่ยยัยหมวย ขาฉันจะหักมั้ยวะเนี่ย
คางุระ: นายเนี่ยท่าทาง จะอ่อนเเอมากเลยนะ
โอคิตะ: เอาน่าเเต่ช่วยพา ฉะ....เอ๋? เดี๋ยวนะเธอ
พูดไทยได้เเบบว่า ไม่ออกสำเนียงจีนได้เเล้วนี่
คางุระ: ใช่ ฉันพูดได้เเล้วทำไมล่ะ ก็ฉันชอบพูดเเบบนี้
เเล้วจะไม่ไปห้องพยาบาลเเล้วหรอ
โอคิตะ: เออ โอ้ยเจ็บๆ เจ็บมากเลย โอ้ยยไม่รู้ว่าจะมีใครเห็นใจบ้างน้า
สำออยน่ะเนี่ย เดี๋ยวก็โดนอีกข้างเลยเอามั้ย อาอาพยุงก็ได้
โอคิตะ: ค่อยๆ หน่อย
ฉันเอาเเขนมาค้องคาไหล่ไว้ เเละค่อยๆพากันเดินไปห้องพยาบาล
ห้องพยาบาล
โอคิตะ: เบาๆนะ โอ้ยยยยยยเจ็บโอ้ยยยยยยยยยยย
ยังไม่ทันจะโดนเลย ก็ร้องเเละ อ่อนชะมัดสำออย
ได้นี่เเน่ หนำใจยัง คราวนี้โดนของจริงเป็นไง
โอคิตะ: นี้มันเจ็บนะ
คางุระ: โทษทีมือมันลั่น
โอคิตะ: อ๋อ มือลั่นได้ งั้นเอามานี้ ฉันถามหน่อยนะร่มเอามาทำไมเนี่ย
คางุระ: นายเอามานี่นะ เอารมฉันมานะ นี่ฉันขอร้องนะ
โอคิตะ: ไม่จะทำไม
คางุระ: ฉันขอร้อง เอาร่มมาคืนฉันเถอะนะขอร้อง
โอคิตะ: เฮ้ยๆ เธอจะร้องไห้หรอ อ่ะ ฉันคืนให้เเล้วหยุดร้องได้เเล้ว
คางุระ: ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โอคิตะ: โอเคๆ ขอโทษ
เดี๋ยวนะนาย จะปรอบฉันไม่ว่าเเต่อย่ามากอดได้มั้ย
คางุระ: นะ....นาย กอดฉันทำไม
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
เอ๋ เราเป็นอะไร เเค่ถูกกอดเองนะ
โอคิตะ: นี่ เงยหน้าขึ้น ดูไปดูมา เเล้ว
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
(เธอน่ารักจัง)
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก หัวใจฉันเต้นไม่หยุดเลย เอ๋ ทำไมหน้าเราเเดง
มันอะไรกันนะ ความรู้สึกนี้
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ