รักนะ ยัยบ้าพลัง
เขียนโดย aemm
วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.11 น.
แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2561 12.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
1) ไอโรคจิต
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเช้า
อั้วตื่นนอน ลุกออกจากเตียงเดินไปเปิดประตู
คางุระ: เอ๋? ตัวอะไรมาอยู่ใต้เท้าอั้วล่ะน่อ
อั้วมองดูที่เท้าก็เห็นผู้ชายคนนึงนอนอยูหน้าประตูอั้ว
อั้วเขี่ยดูมันไม่ขยับตัวเลยน่อ เฮ้ย!หรือว่าซี้เเหงเเก๋เลี้ยวน่อ
โอคิตะ: นี่ยัยหมวย เอเท้าของเธอออกไปนะ ฉันเจ็บ
คางุระ: นี่ อย่าบอกน่ะว่าลื้อ คือคนที่จะมาอยู่บ้านนี้ด้วย
โอคิตะ: ใช่น่ะสิ ฉันชื่อโอคิตะ โซโกะ เธอล่ะยัยหมวย
คางุระ: เอ๋! อั้วหรอ อั้วมีสิวหรอ
โอคิตะ: ไม่ใช่ ยัยหมวยบ้า เธอชื่ออะไร
คางุระ: นี่ลื้อน่ะมาจากญี่ปุ่นหรอ
โอคิตะ: นี่ เธอไม่ได้ฟังชั้นพูดเลยหรอ
คางุระ: อ้าว โทษทีอั้วลืม อั้วชื่อคางุระ
งั้นไปโรงเรียนด้วยกันนะ เอาล่ะงั้นไปเลย
โอคิตะ: นี้เธอใจเย็นหน่อย โอ๊ยๆๆฉันเจ็บนะ
ห้องประชุม
โอ้ยยยย หน้าเบื่อมากเลยน่อ เเถมหนวกหูมาก
อั้วลำใยพวกผู้หญิง ที่พูดเกี่ยวกับไอโรคจิตนั่น (โรคจิต=โอคิตะ)
เอ๋! เเต่ทำไมอั้วต้องมาหงุดหงิดด้วยล่ะน่อ
เฮ้ยย! อาผอ.ลื้อจะพูดไปถึงเมื่อไรล่ะน่อ อั้วเนี่ยล่ะ
จะขึ้นไปเฝ่าพระอินทร์อยู่เลี้ยวน้า
อ่ะ...โอ้ย นี่มันกระดาษจากไหนวะอย่าให้รูนะว่ามาจากไหน
เฮ่อ เปิดอ่านก็ได้
''หลังจากจบตรงนี้เเล้ว ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอนะ
ปล.เจอกันที่สนามนะ ถือว่าตกลง''
เอ๋? หะ....เห็นเเก่ตัวมาก เอือมจริงจัง อั้วยังไม่ได้รับปาก
โอ้โหดูสิ ยังเเลบลิ้นใสอีก มันหน้าจะจับ เออ...น้องชายมาเชือดซ่ะ
อุป เเรงไป เเล้วสนามโรงเรียนอยู่ไหน
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ