[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
41) แสงอุษา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKakashi talk
"หึๆ ขนาดฉันไม่สบายนะปากของฉันมันไม่หวานขนาดนั้นหรอก พี่ถึงกับขั้นหน้าแดงพูดไม่รู้เรื่องเลยหรอ?"
"ปากเธอก็หวานทุกครั้งที่ปากของฉันสัมผัสนั้นแหละ" ผมพยายามให้เธอกลับมาเป็นตัวของตัวเองโดยพูดเสียงเจ้าเล่ห์ให้เธอ
"พูดอะไรน่ะ!"
"เรื่องจริงหนิ?"
"(-/////-)" หน้าแดงเลยถึงแม้ว่าจะป่วยอยู่แต่ก็ยังคงความน่ารักอยู่เหมือนเดิม
"คนป่วยหน้าแดงด้วยเป็นเพราะอะไรน้า?~"ผมพูดไปพลางปอกแอปเปิ้ลไป
"ฉันอยากกินแอปเปิ้ลแล้วเร็วๆเลย" เปลี่ยนเรื่องเฉย?
"อย่ามาเปลี่ยนเรื่องสาวน้อย~"
"..!!" เธอทำแก้มป่องแล้วขมวดคิ้วเป็นสัญญาณบอกว่าเธอไม่พอใจ อายุ19แล้วนะยังเหมือนตอนอายุ15เลย
"ไม่แกล้งแล้ว~ อ่ะ.."ผมยื่นแอปเปิ้ลที่หั่นแล้วให้เธอกิน
"...."เธอนั่งเคี้ยวแอปเปิ้ลไปพลางมองหน้าต่างที่มีระเบียงอยู่
"มีอะไรรึเปล่า?"
"แค่รู้สึกคิดถึงพี่น่ะ ฉันเห็นพี่ตอนนี้รู้สึกว่าพี่ผอมลงไปเยอะเลย ทำอะไรมาน่ะ?"
"แค่..."
"ตอบมาดีๆนะ ขอความจริงด้วย"
"เฮ่อ~ ฉันกังวลเรื่องที่เธอหายไป ข้าวกินแค่มื้อเดียวทุกวัน ออกกำลังแบบหักโหมแล้วก็...สาเก"
"ไม่รักตัวเองหรือไง?!ถึงได้ทำแบบนั้นตลอด2อาทิตย์! ฉันรู้ว่าพี่เป็นห่วงฉันแต่ก็ต้องรักตัวเองด้วยไม่ใช่ห่วงแต่คนอื่น" เธอโกรธผมเพราะว่าผมทำอะไรแล้วไม่ดูตัวเอง ทำตัวเหมือน..แม่เลย
"คร้าบ~ เธออยู่กับฉันแล้ว ฉันไม่ทำแบบนั้นแล้วล่ะ"
"ถ้าเกิดฉันตายจริงๆ พี่ไม่อดข้าวหนึ่งปีเลยหรอห๊ะ?"
"ไม่เอาสิ~อย่าพูดเรื่องตายจะได้มั้ย?มันทำให้ฉันกลัวนะ!"
แกร็ก
"ฮารุโนะ ซากุระ อาการเป็นยังไงบ้าง?" ชิซุยเดินเข้ามาถามซากุระที่กำลังนั่งกินแอปเปิ้ลอยู่
"ดีขึ้นแล้วค่ะแต่มันยังรู้สึกเจ็บหลังเวลางอตัวไม่ก็ยืดตัว"
"งั้นหรอ? ถ้าเป็นแบบนั้นเวลาจะงอตัวหรือยืดตัวให้ค่อยๆทำนะเพราะทำแรงก็จะทำให้แผลแตกได้ ทางที่ดีพยายามนั่งตัวตรงไว้"
"ขอบคุณนะคะ คุณหมอ" ท่าทางยังไม่รู้ว่านี่คือชิซุย?
"รุ่นพี่!" ชิซุยส่งสายตาแล้วกระซิบ
"..ซากุระฉันขอไปคุยกับหมอก่อนนะ"
"ค่ะ ตามสบายเลย"
"อะไร?"
"ถ้าผมบอกไปว่าเป็นเพื่อนไออิทาจิเธอจะไม่ช็อกหรอ?"
"ที่แน่ๆตอนนี้อย่างเพิ่งบอกดีกว่า นายรู้มั้ยว่าอุจิวะสร้างสัญญาขึ้นมาใหม่?"
"งั้นเรื่องที่รุ่นพี่โอบิโตะพูด ก็จริงล่ะสิ"
"นายรู้?"
"แค่เล็กน้อยเท่านั้นล่ะ แต่พวกที่สร้างสัญญาคือพวกแสงอุษาไม่ใช่อุจิวะอย่างเดียว"
"แสงอุษา?"
"เรื่องนี้ยังไม่มีใครรู้ พวกอุจิวะใช้องค์กรแสงอุษามาเป็นพวกด้วย"
"ดูจากตอนที่ไปช่วยซากุระ ฉันก็รู้แล้วล่ะ"
"ไหวพริบพี่เนี่ยยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะ?"
"อยู่แล้ว"
"ผมคงต้องไปแล้วล่ะ ไม่แน่พวกอิทาจิจะจับตามองผมอยู่ก็ได้ มีข่าวอะไรคืบหน้าผมจะรายงานให้นะ"
"ขอบคุณ"
"...."
Sakura talk
"พี่คุยอะไรกับหมอหรอคะ?"
"คุยเรื่อง เธอนี่แหละ ฉันถามว่าเธอจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไหร่แค่นั้นเอง"
"แล้วจะได้ออกตอนไหนหรอคะ?"
"คงจะอีก2-3สัปดาห์นึงอ่ะไม่ก็เดือนนึง ถึงได้ออก"
"โห~ ฉันเรียนไม่ทันเพื่อนแน่เลย"
"ฉันบอกพวกอิโนะแล้วล่ะ ไม่ต้องห่วง"
"ลำบากเพื่อนจะตาย"
"พวกนั้นอยากทำให้เธอจะตายซากุระ ไม่ต้องกลัวว่าจะไปลำบากอะไรพวกนั้นหรอก"
"ถ้าเป็นอย่างนั้นขอลอกของฮินาตะนะ"
"แล้วแต่เธอเลย วันนี้พวกอิโนะจะมาเยี่ยมเธอตอนห้าโมงนะ"
"ค่ะ~"
"ไปฝึกเดินมั้ย? เดี๋ยวฉันพาไป"
"ไปสิ! ฉันอยากออกจากที่นี่เร็วๆจะได้ไม่มีใครเป็นห่วง"
"เด็กน้อยจริงๆ" บางทีก็กวนไปนะ(-_-#)
"ใครเด็กกัน!"
"หึๆ ไปเถอะเดี๋ยวเธอจะเป็นง่อยซะก่อน" เอ้ย!! ยังไม่หยุดอีก!(>_<!)
"พี่ง่า! ล้อเล่นตลอดเลย!"
"555 สนุกดีแหะได้แกล้งแฟนตัวเอง"
"แต่ฉันไม่สนุกเลย รอฉันหายดีก่อนเหอะฉันจะรักหมามากกว่าเจ้าของอีก!"
"เอาหมามาเป็นข้ออ้างอีกเนอะ ค่อยๆลงนะ"
"..โอ้ย! เจ็บๆไม่ไหวจริงๆ"
"มานี่มา" พี่เขาค่อยๆช้อนตัวฉันขึ้นมาอุ้ม
"..."(>_<!!) มันเขินนะ
"ค่อยๆนั่ง" พี่เขาค่อยๆปล่อยฉันให้ฉันนั่งรถวิวแชร์
"ขอบคุณนะคะ น่ารักที่สุดเลย"
"คร้าบ~"
แกร็ก!
"ซากุระ!" เสียงผู้หญิงคนนึงที่ทำให้ฉันต้องหันไปมองตาม
"แม่!!" แม่ของฉันเอง ท่านวิ่งมากอดฉันทั้งน้ำตา
"ซากุระ! ลูกฟื้นแล้วลูกไม่เป็นไรแล้ว!" พี่คาคาชิยิ้มที่เห็นแม่มากอดฉัน
"โอ้ย! หนูเจ็บนะแม่เบาๆหน่อยก็ได้"
"เผลอไปหน่อยน่ะ ขอโทษนะ" แม่ค่อยๆเงยหน้าแล้วปาดน้ำตา
"ไม่เป็นไรค่ะ
"แล้วจะไปไหนกันเนี่ย?"
"พาซากุระไปฝึกเดินนิดหน่อยครับ เพราะแผลที่เกิดจากหลัง มีส่วนที่จะให้เธอเดินลำบากขึ้น"
"งั้นแม่ไปด้วยนะ"
"เชิญครับ"
1ชั่วโมงผ่านไป
ฉันฝึกเดินอยู่หลายครั้ง บางครั้งก็รู้สึกเจ็บที่หลังทำให้เดินลำบากมาก ความจริงคิดว่ามันง่ายด้วยซ้ำแต่พอทำก็ลำบากกว่าที่คิดเยอะเลย
"พอได้แล้วล่ะซากุระ เดินมากเดี๋ยวหน้าทิ่มนะ"
"แม่หนูอยากหายไวๆนะ"
"อย่าเถียงแม่สิ พอแค่นี้ก่อนเถอะซากุระ"
"ก็ได้ค่ะ"
"ทีแม่ห้ามนี่ไม่คิดจะทำ พอคาคาชิห้ามทำตามตลอดเลยนะ"
"แม่จะแซวหนูทำไม?"
"มันจริงมั้ยล่ะ?"
"จริงก็ได้"
"หึๆ!"
"แม่กลับก่อนนะซากุระ วันนี้พ่อกลับบ้านเร็วซะด้วย"
"ค่ะ บอกพ่อด้วยนะคะว่าหนูดีขึ้น"
"จ้า~ คาคาชิฝากตัวแสบด้วยนะ"
"ไม่ต้องห่วงครับคุณแม่"
"โชคดีนะคะแม่"
"จ้ะ"
หลังจากที่แม่ออกไปพี่คาคาชิก็เข็นรถไปที่ห้องคนไข้ของฉัน
"ฉันคิดถึงบ้านแล้วล่ะ"
"เอาไว้หายดีก่อนละกันนะ แล้วฉันจะพากลับบ้าน"
"จริงหรอ?"
"จริงสิ ฉันจะปล่อยให้เธออยู่ที่โรงพยาบาลได้ไงล่ะ"
ปัง! (เสียงเปิดประตูอีกครั้ง)
"ยัยเถิกอาการดีขึ้นแล้ว!!"
"ไม่เป็นอะไรแล้วใช่มั้ยคะ?"
"ซากุระจัง ไหวรึเปล่า?"
"โอ้ย!!! ฉันล่ะปวดหัวกับพวกแก"
"คือ..มันเป็นอย่างที่พวกเธอเห็นนี่แหละ" พี่คาคาชิช่วยพูด
"พี่คะ..ฉันขึ้นเตียงไม่ได้!" พี่เขายืนเหม่อลอยจนลืมว่าฉันลุกขึ้นไม่ค่อยได้
"ลืมไป ขอโทษนะ"พี่คาคาชิค่อยๆเอาที่ลองเท้าออกก่อนจะช้อนตัวฉัน
"เห้ยๆ!อะไรอ่ะ?"
"ช่วยหลบไปกันหน่อยได้มั้ยพวกเธอ?" พี่คาคาชิยืนค้างในท่าที่ฉันกำลังกอดคอเขาอยู่
". . (0_0!)/(0o0!)" แล้วเขาก็วางฉันลงบนเตียง
"ค่อยๆเอนตัวลงนะ"
"อะไรกันเนี่ย?มีสวีทกันที่โรงพยาบาลอีกแล้วหรอ?~"
"เลิกเอานิสัยแซวเพื่อนมาได้แล้วนะอิโนะ"
"จ้า~ แต่พวกแกรักกันจริงๆหนิ"
"ไม่ต้องมาพูดเลย"
"อิโนะ! ซาอิมา!"
"ไหนๆ?! ฉันไม่ได้เรียกมาด้วยหนิ!"
"แค่ชื่อซาอิ หน้าก็เบี้ยวไปทางอื่นละ"
"ปากจัดจังเลยนะยัยเถิก!"
"พอเลยทั้งคู่ วันนี้ฉันลืมบอกเธอเรื่องนึงซากุระ"
"เรื่องอะไรคะ?"
"ฉันไม่ได้อยู่เฝ้าเธอวันนี้นะ"
"ฉันเข้าใจว่าพี่ไม่ได้ทำงานตั้งแต่ที่ฉันหายตัวไปแถมยังต้องมาเฝ้าฉันอีก"
"เรื่องงานฉันฝากเท็น....เอ่อ..ยามาโตะทำน่ะ"
"งั้นหรอคะ งั้นก็เหนื่อยคุณยามาโตะน่าดู ไปทำงานของตัวเองเลยไป"
"ไล่หรอ? ได้~"
ฟอด!
"เห้ย!! คนบ้า!"
"ว่าอีก เดี๋ยวก็เอาอีกข้างซะเลย"
"บางทีความสวีทมากไป ก็ทำให้เราเลี่ยนนะ" อิโนะพูด
"5555" เทมาริขำ
"โมเม้นท์แบบนี้ฉันก็อยากมีบ้างนะ แต่ความคิดนี้คงเอาไว้ทีหลังอ่ะ หึๆ!" เท็นๆพูดอย่างอิจฉา
"อิโนะเธอจะเฝ้าซากุระด้วยหรอ?"
"ก็คุณบอกฉันหนิว่าฝากยัยเถิก! เอ้ย! ยัยตัวแสบด้วย"
"สรุปเธอจะนอนเฝ้า งั้นฉันไปละนะ"
"ค่า!!!"
"ไปละนะอย่าซนอย่าดื้อเข้าใจมั้ย....ที่รัก~" เขาก้มตัวมากระซิบที่หูของฉันในคำสุดท้าย
"(0/////0)" มันทำให้หน้าของฉันแดงไม่หยุด
"หายไวๆนะครับ(^//^)"
"เห้ยๆๆ~~~"
"อะไร?!"
"เปล่าๆ แค่นี้มันยังเล็กน้อยใช่มั้ยซากุระ~"
"อะไรของพวกแกเนี่ย!"
"เลิกแกล้งยัยซากุระเหอะอิโนะ พอดีมันไม่ได้พักผ่อน"เท็นๆพูด
"ก็ได้ๆ"
"เขินอ่ะสิ" ยังไม่หยุดอีก!
"ยัยบ้าแฟนทิ้ง!"
"หู้ย! แรงไปละนะ!!"
"สม!" 555 รู้จักมากก็น่าจะรู้นะว่าเป็นยังไง เท็นๆถึงกับเข้าข้างฉัน
"อ้าว! จะเข้าข้างมันทำไมเนี่ย?"
"ไปล้อเล่นกับคนป่วยมันถูกป้ะละ!"
"ไม่เล่นก็ได้(T_T)"
Writer ความน่ารักของคู่จิ้นคู่นี้ยังน่ารักอยู่ทุกครั้งนะ คู่จริงจะเป็นยังไงบ้างหว่า ก็ลองลุ้นต่อไปนะว่าจะมีมั้ย? ตอนนี้ไปละจ้า~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ