[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
40) ท้องกับเขา!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความSakura talk
แกร็ก
"ซะ..ซากุระ!"
"เป็นอะไรมากรึเปล่า? โดนยิงตรงไหน? ซาสึเกะทำอะไรเธอมั่ง?! แล้ว-" พี่โอบิโตะเดินมาห้ามพี่รินไว้โดยเอามือมาปิดปาก
"ทีละคำถามสิรินน้องเจ็บอยู่นะ"
"ฉันลืมตัวไปหน่อยน่ะ"
"คือ.." ฉันไม่กล้าให้ครอบครัวรู้เรื่องพวกนี้เลยมันดูน่าเกลียดเกินไป
"อะ..เอ่อ...คือ..ซากุระต้องพักผ่อนน่ะ ริน โอบิโตะ"คาคาชิเห็นอย่างนั้นก็เลยห้ามไว้ก่อน
"งั้นพี่ไม่กวนละนะ พักผ่อนเถอะ"
"...." ฉันระแวงไปหมดความรู้สึกตอนนี้คือไม่อยากให้ใครถามเรื่องพวกนี้ซ้ำ
"เดี๋ยวฉันจัดการเอง พักผ่อนนะครับเดี๋ยวแผลจะไม่หายนะ" พี่คาคาชิบอกกับฉันก่อนจะโน้มตัวมาจูบที่หน้าผากเบาๆ
"...." ฉันเอนตัวลงนอนก่อนจะหลับไปอีกครั้ง
Kakashi talk
13:30
"อยากรู้อะไรมั่งนะริน?"
"นายอยู่ในเหตุการณ์ที่ซากุระโดนยิงด้วยหรอกหรอ?" รินถามผมตอนที่จะ
"ฉันเห็นเธอโดนยิงต่อหน้าต่อตา คำตอบนี้น่าจะมากกว่าอยู่ในเหตุการณ์นะ"
"จริงดิ! เรื่องมันเป็นไงวะ?"
"ซาสึเกะให้เซ็นสัญญาอีกฉบับนึงอ่านรวมๆแล้ว มันคือสัญญาต่อหุ้นที่ใช้หุ้นส่วนเป็นเงื่อนไข3ข้อ"
"ห้ะ? ได้ไงแล้วเกี่ยวอะไรกับซากุระ?" รินรีบแย้งคำตอบที่ผมให้ไป
"ถ้าไม่ใช้ซากระเป็นตัวล่อมันรู้ว่าฉันจะไม่มาเซ็นสัญญาแน่ๆ" ผมตอบเธอไปก่อนจะนั่งกอดอก
"ชั่วเกินขอบเขตจริงๆ ตระกูลอะไรวะเนี่ย?!"
"ตัวเองใจเย็นๆนะ เค้ารู้ว่าไอซาสึเกะมันผิดแต่ขอร้องอย่ายกตระกูลมาว่าได้มั้ย?"
"มันจริงมั้ยล่ะ! ทั้งพ่อทั้งลูกเลย"
"เฮ่อ~มันใช่สัญญาอันนี้รึเปล่า?"โอบิโตะหยิบกระดาษมา
ข้อเสนอการต่อหุ้นของอุจิวะและฮาตาเคะ
ประธานของบริษัทอุจิวะ อุจิวะ ซาสึเกะได้มีสัญญาใหม่ดังนี้ ต่อจากนี้อุจิวะกับฮาตาเคะจะยุติการแข่งขันระหว่างบริษัท และจะร่วมมือกันสร้างอนาคตและบริษัทของทั้งคู่ไปด้วยดี
เงื่อนไข
1.อุจิวะมีข้อยกเว้นหนึ่งข้อคือ อุจิวะจะต้องรู้หุ้นส่วนอื่นๆของฮาตาเคะทั้งหมด
2.อุจิวะจะต้องเป็นผู้นำที่เหนือกว่าฮาตาเคะหนึ่งข้อคือ การได้พูดคุยกับธุรกิจต่างๆของบริษัทอื่นๆ
3.ฮาตาเคะจะต้องยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
เงื่อนไข ณ ที่นี้คือความจริงทุกประการ หุ้นส่วนของฮาตาเคะ ที่มีนามว่า ฮารุโนะ อุจิวะจะขอคุยเป็นการส่วนตัวที่บริษัทอุจิวะ
ฮาตาเคะยอมรับข้อเสนอข้างบนทั้งหมด
ประธาน(......................................)
พยาน(..........................................)
"ใช่..."
"นายตกลงง่ายๆเลยหรอวะ?"
"...ถ้าฉันไม่เซ็นตอนนั้นซากุระอาจจะเป็นหนักกว่านั้นก็ได้" ถึงจะเซ็นหรือไม่เซ็นเธอก็โดนยิงอยู่ดี จริงมั้ย?
"นายทำถูกแล้วล่ะที่ช่วยซากุระก่อน" รินตอบแล้วก้มหน้า
"ฉันทำให้เธอต้องอยู่ในอันตรายมากกว่าเดิม ฉันไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้วล่ะ"
"คาคาชินายไม่ผิดเลยนะที่ทำลงไป"
"แต่ยังไงก็รู้สึกผิดอยู่ดี"
"เธอรอดตายแล้วล่ะ อย่ารู้สึกผิดเลย"
"ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ฉันคงต้องหาหลักฐานมากุมหมาสองตัว"
"อย่าบอกนะว่าเป็น สองพี่น้องนั่น?!"
"จะเหลือหรอ?"
"หึ! คาคาชิฉันว่านายไปเฝ้าซากุระเถอะ ฝากบอกด้วยว่าฉันขอโทษที่ถามเรื่องนั้น" รินขำในลำคอก่อนจะให้ผมไปดูแลซากุระต่อ
"ได้ ขอบคุณที่มาเยี่ยมซากุระนะ"
"เดี๋ยว! ฉันเอากระเช้ามาให้น่ะ มีผลไม้ที่ซากุระชอบกินทั้งนั้นเลยนะอย่าลืมให้เธอกินล่ะ"
"โอเค~"
"อาจารย์คะ/ครับ" นัดกันมารึไง มาทั้งแก๊งค์เลย?
"ซากุระฟื้นแล้วหรอ?" อิโนะพุ่งมาหา
"เธอเป็นยังไงบ้างครับ?" คิบะรีบแทรก
"แล้วจะเอายังไงต่อไปครับ!" นารูโตะเปลี่ยนเรื่อง
"ทีละคำถาม หูมีสองข้างปากมีปากเดียว"
"เธอเป็นไงบ้าง?"
"ตอนนี้ซากุระฟื้นแล้วและยังระแวงเรื่องก่อนโดนยิงเพราะมันทำให้เธอรู้สึกเศร้าและจะร้องไห้ตลอดเวลา"
"พวกเราเข้าไปเยี่ยมเธอได้มั้ย?"
"คงจะยังไม่ได้ ใครอยู่คณะเดียวกับเธอก็ช่วยจดรายละเอียดของงานด้วยล่ะ"
"ได้ค่ะ ฝากบอกซากุระจังด้วยนะคะว่า พวกเราเป็นกำลังใจให้และจะช่วยให้เธอหายทรมาน"
"ขอบคุณนะฮินาตะ"
"ค่ะ"
"งั้นพวกเราทุกคนขอลาตรงนี้นะคะ"
"อืม"
ตัดมาที่ซากุระที่นอนอยู่
"ซากุระ?"ผมเรียกเธอเบาๆเพราะกลัวว่าเธอจะนอนอยู่
"คะ?"เธอมองหน้าผม
"รินฝากผลไม้ให้เธอเยอะแยะเลยล่ะ"
"...."
"ไม่ต้องระแวงอะไรแล้วล่ะ กินแอปเปิ้ลมั้ย?"
"ก็ได้ค่ะ"
"เดี๋ยวฉันจะปอกเปลือกให้นะ"ผมกำลังไปหามีดที่อยู่อีกฝั่ง
"เดี๋ยวก่อนค่ะ!" ซากุระจับมือผมไว้
"มีอะไรหรอ?"
"ฉันจะบอกอะไรให้พี่ฟัง"
"บอกอะไรหรอ?"
"คือ..."
"บอกมาเถอะฉันฟังได้ ไม่เป็นไร"
...
"ฉันกลัวว่าฉันจะ...ท้องกับเขา"
ประโยคท้ายเธอทำให้ผมเข่าอ่อน
"ห๊ะ!!? ธะ..เธอ..." ผมเดินถอยหลังไปกับหน้าที่ตกใจจนซีด
"ฉันถึงขอโทษพี่ยังไงล่ะ ฉันเสียใจที่ทำอะไรโง่ๆ!"
"ซากุระไม่เป็นไรฉันรับมันได้ ฉัน..ฉันทำใจได้ เชื่อฉันสิ"
"ฮือ...ฉัน..."
"ไม่ต้องพูดแล้ว เงียบซะคนดี" ผมวางแอปเปิ้ลลงแล้วกอดเธอ
"ตะ...แต่...คารินเอายานี้มาให้ฉันก่อนที่พี่จะมาเจอฉัน" เธอยื่นยาแผงหนึ่งมาให้
"ดะ...เดี๋ยว คารินเอายาคุมมาให้เธอกินงั้นหรอ?"
"เธอไม่ได้บอกฉัน เธอแค่บอกฉันว่า"ฉันไม่อยากให้ความสุขของซาสึเกะหยุดลงหรอกนะ แต่เป็นเพราะฉันรักเขา เอายานี้ไปกินตลอดหนึ่งอาทิตย์จนกว่าจะกินยาหมด" เธอบอกฉันแค่นี้"
"เธอไม่ต้องกลัวว่าจะท้องกับซาสึเกะแล้วล่ะ ทำตามที่คารินบอกเถอะ มันจะเป็นทางที่ดีที่สุด"
"แน่ใจหรอ? ฉันไม่ได้ทำร้ายเด็กในท้องหรอกนะ?"
"ถ้าเธอไม่อยากให้เขาเกิดจริงๆ ทางเลือกคือต้องกินยานี้เพื่อไม่ให้เขาเกิด เราไม่เจตนาให้เขาเกิดจริงๆเขาก็ไม่เกิดหรอก"
"ค่ะ"
"ไม่ว่าจะเป็นยังไง ฉันก็รักเธอตลอดเวลา"ผมกอดเธอแล้วหอมแก้มเธอ
"ฉันก็รักพี่นะคะ พี่ดีกับฉันมากๆเลย" เธอกอดผมกลับก่อนน้ำตาจะไหล เธอคลายกอดออกมาเล็กน้อยก่อนจะใช้ปากประกบกับปากของผมเบาๆ
"เอาล่ะ ฉะ.ฉัน..จะปอกแอปเปิ้ลแล้วล่ะ ดะ..เดี๋ยวก็ไม่ได้กินพอดี"(0////0)เข้าใจความเขินบ้างมั้ยเนี่ย?!
Writer ย่างก้าวสู่ตอนที่40แล้ว ถามว่าเมื่อไหร่จะจบ ตอบ...คงจะมากสุดที่50นี่แหละค่ะ เป็นกำลังใจให้หน่อยนะจ๊ะ~ บราย~~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ