[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
42) หมั้นหมายพร้อมแต่ง!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKakashi talk
เวลาที่ผ่านไปเร็วเหมือนกับโกหก ตัดสินคดีที่เธอโดนยิงนั้นศาลยังตัดสินไม่ได้เลยสักนิด ต่างฝ่ายก็หาพยานมาสู้กันไม่จบไม่สิ้น จนเวลาล่วงเลยมาถึง2ปี
2ปีต่อมา
"โธ่เว่ย!! ดันหาพยานเท็จมาอีกจนได้! คดีนี้มันยื้อมาตั้ง2ปีแล้วนะ!"
"มีอะไรหรอรุ่นพี่?"
"พวกอุจิวะดันเลือกพยานจากคิริงากุเระมา"
"อย่าบอกนะว่า2คนนั้น!"
"โมโมจิ ซาบุสะ กับ ฮาคุ 2คนนี้ถูกปลดตำแหน่งงานออกเพราะทำงานพลาดแล้วก็มาทำงานรับจ้างเถื่อนนี่ล่ะสิ"
"ฉันเองก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมีแค่ฉันที่เห็นซากุระโดนยิงกับตา!"
"...."
"ฉันต้องแพ้คดีนี้แน่ๆ"
"อย่าลืมสิครับ ว่าซากุระน่ะหายแล้วนะ"
"...!"
"ตอนนี้ก็2ปีเต็มๆแล้วนะรุ่นพี่"
"ฉันไม่กล้าให้เธอไปเผชิญหน้ากับพวกอุจิวะหรอก!"
"รุ่นพี่เครียดมากไปจนทำให้ลืมว่าคุณหนูหายดีเป็นปกติแล้ว? แถมยังเป็นCEOอีกด้วย"
"ก็ว่างั้น"
"พรุ่งนี้ประธานระดับVIPทุกๆเมืองจะมีจัดงานครบรอบแห่งเศรษฐกิจที่มีการขยับรายได้ ซึ่งจะจัดที่โคโนฮะเซ็นเตอร์ มีเราติดอันดับด้วยนะรุ่นพี่ เราติดท็อปด้วยนะ!"
ติดท็อปอีกแล้วเรอะ! น่าเบื่อเป็นบ้า!เวลาจัดงานพวกนี้ติดท็อปก็เป็นพวก อุจิวะ ยามานากะ นารา ฮาตาเคะ อันดับ1คงไม่พ้นอุสึมากิแน่ๆ
"น่าเบื่อเต็มทน กลับมาจากศาลเพื่อเป็นทนายแล้วยังต้องมาทำงานบริษัทบ้าๆอีกหรอเนี่ย?!"
ก๊อกๆๆ...
"เข้ามา"
"ชาเขียวผสมน้ำผึ้งมะนาวค่ะ.." ไม่ชอบกินเฟ้ย!
"บอกแล้วไงว่า!...ว่า....."
"คะ?"
"ซะ...ซากุระ! เธอมาทำอะไรที่นี่!!"
"ก็มาฟังพี่บ่นไงล่ะคะ"
"แล้วเธอ..."
"ฉันได้ยินสิ่งที่พี่พูดหมดทุกคำค่ะ ดื่มชาดีกว่านะฉันรู้ว่าพี่ไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่แต่ฉันสั่งให้คุณยามาโตะทำทุกครั้งเวลาพี่กลับจากงานต่างๆมาพักที่บริษัท เสียงก็ไม่มียังมาบอกว่าโอเคดีอีกเนี่ยนะ?"
"ฉันขอโทษ ฉันแค่ไม่อยากให้เธอเป็นห่วง"
"ภายใน1ปีที่ผ่านมา อาจารย์บอกกับฉันว่าให้ฉันเรียนข้ามไปเลยหัวทึบเกินไปสำหรับข้อสอบพวกนี้ ชิกามารุกับเนจิก็ด้วยนะที่เรียนข้ามกัน"
"ยินดีด้วยนะคนสวย แต่ยังไงเธอก็...."
"ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ ฉันเองก็จะ22แล้วนะ!"
".....(-_-||)"
"เรื่องบางเรื่องพี่ก็มองฉันเป็นเด็กทุกครั้งแหละ"
"เฮ่อ~ คือฉันกำลังเครียดเรื่องเธออยู่น่ะเลย...."
"เรื่องฉัน...เรื่องอะไร?"
"เรื่องเมื่อ2ปีที่แล้วที่เธอโดนยิง"
"อ่อ...จะเครียดทำไมในเมื่อฉันหายดีแล้ว?"
"พรุ่งนี้เช้าเธอต้องไปกับฉันที่ศาล"
"ได้อยู่แล้วไม่มีปัญหา ฉันล่ะอยากบอกความจริงทุกอย่างให้คนบ้าๆพวกนี้ได้เข้าตาราง"
หลังจากผ่านไป2ปีซากุระก็เปลี่ยนเป็นคนละคน เธอมีภาวะเป็นผู้นำมากขึ้น มีเหตุผลและฉลาดมากขึ้น เธอกำลังก้าวเป็นCEOเต็มตัวอีกไม่กี่ก้าว
"มองหน้าฉันทำไมคะ หน้าฉันมีอะไรติดหรอ?" แต่ก็ใสซื่ออยู่ดี
"เปล้า! ฉันแค่รู้สึกว่า...เธอดูดีขึ้น" รุปแบบการแต่ตัวเหมืิอนผู้ใหญ่เปี๊ยบ ผมคงไม่ต้องกังวลแล้วล่ะว่าจะพาไปที่ไหนแล้วจะมีคนทักว่าเธอเป็นน้องสาว
"กลับไปสวีทที่บ้านดีกว่าค่ะที่รัก ตรงนี้มีกล้องวงจรปิดนะ"
"ครับ~"
"ฉันขอตัวก่อนนะคะคุณยามาโตะ"
"ครับ คุณซากุระ"
"หึๆๆ มานี่!" ผมขำแล้วดึงเธอเข้ามาโอบเอวไว้
"ว้าย!ตาบ้า! นี่มันบริษัทนะ!" เธอตกใจที่ผมโฉยโอกาสในตอนที่เธอเผลอ
"แล้วไง? ที่นี่คือบริษัทฉันเธอจะกลัวอะไร?"
"ฉันไม่ได้กลัวแต่ฉันอาย!(>///<)"
"งั้นก็เดินต่อไปสิ"
"นี่!"
"เร็วๆเลย ไม่งั้นฉันจะทำมากกว่านี้นะCEOมือใหม่"
"คนบ้า!(>////<)"
บ้านของคาคาชิ
ผมจอดรถเสร็จเธอกับผมก็ออกจากรถพร้อมๆกันแล้วเดินเข้าบ้าน
"กลับมาแล้วค่ะคุณพ่อ!..."
"อ้าว! กลับมาพอดีเลย"
"พ่อ! แม่!" หญิงวัยกลางคนกับชายวัยเดียวกับหญิงคนนั้นเขานั่งยิ้มอยู่ครู่หนึ่งที่ได้ยินเสียงใสของซากุระดังขึ้น
"คิดถึงที่สุดเบย~~~"
"หรอ~ ยัยตัวแสบ!"
"สวัสดีครับคุณพ่อกับคุณแม่"
"ว่าไงคาคาชิ ไหวกับยัยตัวแสบมั้ย?"
"ต้องไหวสิครับ ถ้าไม่ไหวจะคบกันถึงปี6นี้หรอ?"
"5555 เอาไหวแน่นะ เพราะแม่กับพ่อของเธอกำลังคุยเรื่องพวกเธอ2คน"
"ห๊ะ! อะไรนะคะ!"
"ว่าไงนะครับ!!"
"งานแต่งงานของลูกทั้ง2ยังไงล่ะ" ผู้ใหญ่วัยกลางคนทั้ง3คนพูดอย่างยิ้มแย้ม
คุณคิดบ้างมั้ยว่าเวลาการคบกับคนที่เรารักเข้าจริงๆมันผ่านไปเร็วขนาดไหน?! มันถึงเวลาจริงๆแล้วสินะ
"ตะ..แต่งงาน เรื่องงานแต่งของหนูกับพี่คาคาชิ?(0///0)"
"ใช่จ้ะ"
"ซะ...ซากุระ?"
"มันเร็วไปรึเปล่าคะ?"
"ไม่นะ แม่ว่ามันพอดีกับลูกแล้วล่ะ คาคาชิเองก็ย่าง30แล้วนะ" คะ..คุณแม่~ ทำไมถึงได้พูดถึงอายุอย่างนี้ล่ะครับ(TOT) ผมแค่25เองนะ~
"พี่คาคาชิ?"
"ว่ายังไงก็แล้วแต่ซากุระเถอะ"
"คือพ่อกับแม่ต้องขอโทษก่อนนะลูก คือ พ่อของคาคาชิกับแม่น่ะให้ลูกสองคนหมั้นตั้งแต่ลูกคนคบกันได้2ปีแล้วล่ะ"
"ตอนไหนกัน!" ทั้งผมและซากุระก็ต่างกันพูดพร้อมกัน
"เอาเป็นว่าแต่งเลยเนอะ?"
"ห๊า!!!!!!!"แล้วก็พูดเหมือนกันอีกครั้ง
"เอาเป็นว่าตกลงกันแล้วนะ"
"แม่!!!!/พ่อ!!!!!"แล้วก็อีกครั้ง
"มันเร็วไปนะแม่ หนูเพิ่งเป็นCEOเองนะ!"
"พ่อคือถึงแม้ผมจะแต่งไม่ทันเพื่อนก็เถอะ แต่งทีหลังก็ได้"
"ไม่ได้"
"เพราะ?"
"เราตกลงเรื่องสินสอดไว้หมดแล้วรวมถึงวันแต่งของลูกด้วยเพราะฉะนั้น...ไม่มีสิทธิ์ อีกอย่างลูก2คนไม่มีเวลาให้แม่กับพ่อก็เลยต้องของพลการลูกทั้ง2"
"เฮ่อ~~~~~" ผมกับเธอเดินเหมือนหมดแรงแล้วเข้าห้องของตัวเอง
"โอ้ย~ ทั้งงานแต่ง ทั้งงานปกติ ทั้งเรื่องทนายความ ทั้งชีวิตของตัวเองทำไมต้องมาเจอด้วย~"
Writer อัพวนไปค่ะ ไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า ติดตามต่อด้วยนะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ