[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
31) ความเหมือนของเธอ..
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความSakura talk
20:32
"นี่?เป็นอะไรไป? ไปนั่งปีกวิเวกอยู่คนเดียวน่ะ?"
"คน!-"
"หยุดพูดคำนั้นฉันฟังเธอพูดมาเป็น2ชั่วโมงกว่าแล้วนะ คำก็หื่น สองคำก็โรคจิต"
"ช่วยไม่ได้หนิ! ใครกันที่เป็นคนทำให้ฉันระแวง?"
"แล้วคนสวยคนไหนเดินไปเจอละครับ?"
"ก็มันน่าเบื่อหนิ นั่งเล่นเกมอยู่ในห้องคนเดียว บ้านหลังนี้แล้วก็ห้องนี้มันก็ไม่ใช่ห้องของฉัน แล้วฉันจะไปทำอะไรได้?"
"อืม....ฉันง่วงนอนแล้วอ่ะ นอนกันเถอะ"
"ไปกินยาก่อนเลยฉันเตรียมไว้ให้แล้ว ยาฆ่าเชื้อ แก้อักเสบ แล้วก็ยาแก้ปวด"
"ก็ได้ๆ แค่กินใช่มั้ย?"
"ใช่"
"ทำไมมันเยอะจัง?"
"หมอสั่งมาหนิช่วยไม่ได้กินกินไปเถอะ ฉันนอนก่อนนะ"
"เฮ่อ~ อะไรปั๊กคุง?" ฉันเหลือบตามองเห็นปั๊กคุงใช้เท้าเคี่ยขาพี่เขาอยู่
"โห่งๆ~" มันทำเสียงอ้อนๆ น่ารักที่สู๊ด!!
"เดี๋ยวพาไปนอนด้วยรอก่อนสิ ถ้าหมาปั๊กขาไม่สั้นคงไม่ลำบากเจ้าของอ่ะนะ...ไปนอนกัน" เขาคุยกับปั๊กคุงเหมือนเป็นเพื่อนก่อนจะอุ้มมันขึ้นมาด้วยแล้วเอนตัวนอน
"งึ! ตัวอะไรเนี่ย?" ทับถูกที่จริงๆเลยปั๊กคุง ทับจมูกฉันเนี่ย!
"หึๆ อุ้บ! อะแฮ่มๆ!"
"อะไรของพี่? บอกว่าจะนอนแต่มานอนอ่านหนังสือกฎหมายเนี่ยนะ?"
"พรุ่งนี้มีประชุมน่ะก็เลยต้องอ่านทบทวนความจำนิดหน่อย"
"งั้นหรอ? นอนเร็วๆล่ะ" ฉันบอกเขาแล้วจับปั๊กคุงมากอด
"ครับๆ"แล้วฉันก็หลับไปพร้อมๆกันกับปั๊กคุง
Writer talk
02:00
หลังจากที่เข้าสู่ช่วงเวลาของการหลับใหล ร่างสูงก็ตื่นขึ้นมาพร้อมลุกขึ้นจากเตียงช้าๆขณะที่ร่างบางยังนอนกอดหมาของตนอยู่ เขาเดินไปที่โต๊ะคอมก่อนจะเปิดโน๊ตบุ๊คของสาวเจ้า เขาเปิดดูอะไรบางอย่างในนั้นก่อนจะพบว่าความจริงต่างๆจากตระกูลของเธอทั้งหมด
"ทำไมถึงได้....เป็นแบบนี้?!"
เขาเปิดแชทที่ซาสึเกะคุยกับซากุระ แล้วอ่านอย่างรวดเร็ว
:ซากุระ ฉันมีเรื่องจะบอก
อะไรอีกล่ะ? มีอะไรจะบอก:
:คือ พรุ่งนี้ไปเจอกันที่ดาดฟ้านะ
ทำไมต้องไปที่ดาดฟ้าด้วยล่ะแปลกๆนะ:
:เอาเถอะ ฉันต้องบอกเธอแต่ว่าฉัน....
ช่างมันเถอะ เจอกันนะ:
"ทำไมมีแต่เรื่องที่จะบอกเลิกกับซากุระเต็มไปหมดเลยล่ะ?"
"อืม~..." ร่างบางเปลี่ยนท่านอนก่อนจะหันไปอีกทาง
"ยึ้ย! ตกใจหมด!"
"อย่างน้อยมันต้องมีเมล์ทางการบอกสิว่าฮารุโนะกับอุจิวะมีความสัมพันธ์ยังไง?"
"หาไม่เจอ? หมายความว่าไง?" ร่างสูงบ่นพึมพำกับตัวเองก่อนจะปิดโน๊ตบุ๊คให้เรียบร้อยแล้วกลับไปนอนที่เดิม
Sakura talk
วันถัดมา...
08:15
"หาว~ พี่คาคาชิไปทำงานแล้วหรอกหรอ?" ฉันงัวเงียตื่นขึ้นมาก็ไม่พบพี่คาคาชิ เขาไปไหน?
ก๊อกๆ..
"คุณหนูซากุระคะ คุณชายเรียกพบค่ะ" คุณชาย?ั ในบ้านนี้มีคุณชายอยู่ด้วยหรอ?
"แต่ว่าหนูยังไม่ได้แต่งตัวเลยนะคะ แล้วคุณชายคือใครหรอคะ?"
"เอิ่ม....ป้าหมายถึงคุณ..."
"ป้าครับ ผมบอกป้าแล้วไงให้บอกเธอว่า คาคาชิขอพบ" พี่คาคาชิเจ้าของคำขอเดินมาอยู่ริมขอบประตู
"คืออิฉันเป็นแค่คนใช้ไม่อาจจะเรียกอย่างนั้นได้หนิคะ"
"ป้าครับ ป้าก็อยู่กับผมตั้งแต่คุณแม่ผมเสียไปแถมยังดูแลผมจนโตอีก ผมไม่เคยเห็นป้าเป็นคนใช้เลยนะ"
"เข้าใจแล้วค่ะ งั้นป้าขอไปเตรียมชุดให้คุณซากุระก่อนนะคะ"
"หา? ชุดผู้หญิงมีอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยหรอ?"
"มีสิคะเมื่อวานคุณโนฮาระ ริน ส่งเสื้อผ้าของคุณหนูมาที่นี่ด้วยรวมถึงชุดที่คุณรินซื้อมาด้วยค่ะ"
"อย่าเรียกหนูว่าคุณหนูเถอะค่ะหนูยังไม่ได้เป็นหนึ่งในครอบครัวของฮาตาเคะ"
"เดี๋ยวก็ได้เป็นแล้วล่ะค่ะ"
"ป้าคร้าบ~" พี่คาคาชิทำหน้าเหนื่อยใจแล้วมองป้าที่เป็นคนใช้ของบ้านหลังนี้มายาวนาน
"ค่ะๆ ไม่กวนแล้วค่ะคุณชาย วันนี้ป้าไม่ได้ไปส่งนะคะ"
"...." เขาพยักหน้าก่อนจะหันมามองที่ฉัน
"มีอะไรคะ?"
"ตื่นช้ากว่าฉันอีกนะ อรุณสวัสดิ์" เขาจูบที่หลังมือของฉัน ก็จริงอยู่หรอกว่าเป็นคนเขินง่ายแต่ตอนนี้ไม่ได้เขินเลยเพราะฉันมั่นใจว่าเขาทำแบบนี้กับฉันแค่คนเดียวเท่านั้น
"อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะ" ฉันยิ้มแล้วพูดกับเขาก่อนจะจูบที่แก้มของเขาเบาๆ
"วันนี้เธอต้องทำงานอยู่ที่บ้านอยากจะทำอะไรก็บอกป้าเขาได้นะ"
"ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งนะคะ แล้ววันนี้มีงานอะไรอีกรึเปล่าคะ?"
"วันนี้ฉันคงจะกลับดึกหน่อยนะเพราะต้องไปเคลียงานที่โรงเรียนแล้วก็มีนัดประชุมที่บริษัท3รอบเลยล่ะ เธอไปนอนก่อนก็ได้ถ้ารอไม่ไหวจริงๆ"
"ค่ะ ฉันจะไม่ถามอะไรพี่มากกว่านี้แล้วล่ะ ฉันจะทำตัวให้มีประโยชน์นะ แต่เดี๋ยว....งานที่โรงเรียน? สอบเสร็จแล้วไม่ใช่หรอคะ?"
"ถึงจะสอบเสร็จยังไงก็ต้องไปตรวจข้อสอบ ประเมินผล มีนัดประชุมผู้ปกครอง แล้วก็อีกเยอะแยะ"
"จริงด้วยฉันลืมไป เวลางานที่โรงเรียนเริ่มงานตอน09:00 เลิกตอน15:50 งานที่บริษัทของพี่เริ่ม..."
"16:00"
"ทำไมมันติดต่อกันเลยล่ะทำไมไม่..."
"กฎของบริษัทฉันคือห้ามพักห้ามหยุดทำงานจนกว่าบริษัทจะพัฒนา เพราะฉะนั้นเวลาคือเงินและผลประโยชน์ จันทร์-อาทิตย์ ฉันแทบไม่ได้หยุด ถึงหยุดอยู่บ้านฉันก็ขนงานมาทำที่บ้านอยู่ดี ฉันไม่มีเวลาให้เธอเลย"
"ฉันเข้าใจ ฉันจะอยู่ข้างๆพี่แล้วฉันจะเป็นกำลังใจให้พี่"
"ขอบคุณนะ ไปอาบน้ำเถอะ"
....
เมื่อถึงเวลาที่พี่คาคาชิต้องไปทำงานถึงสองสถานที่...โดยเริ่มจากโรงเรียนโคโนฮะก่อน
"เดินทางปลอดภัยและตั้งใจทำงานนะคะ ฉันรักพี่นะ" ฉันอวยพรให้เขาเดินทางปลอดภัย ในขณะที่เขากำลังจะใส่หมวกกันน็อก
"รักเหมือนกัน ฉันจะพยายามกลับมาเร็วๆนะ" ฉันยื่นชุดสูทอีกตัวให้เขาไปและเขาก็หอมแก้มฉันกลับมา
"เฮ่อ~ก็ยังซิ่งเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนถึงแม้ว่าจะขับแค่คนเดียวไม่มีใครซ้อนท้าย" ฉันพูดหลังจากที่เขาขับออกจากบ้านของเขาไปได้สักพัก
"ก็อย่างนี้แหละค่ะคุณชายเขาชอบความรวดเร็วตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมมากมาย"
"คุณป้าคะ หนูอยากจะถามเรื่องพี่คาคาชิน่ะคะ"
"คุณชาย? ทำไมหรอคะ?"
"ทำไมพี่คาคาชิถึงได้มีจิตใจเรื่องความรักอ่อนไหวอย่างนี้ล่ะคะ?"
"เป็นเพราะว่าคุณชายเสียท่านหญิงไปตั้งแต่ยังเป็นทารก ในคฤหาสน์ใหญ่โตไม่มีหญิงใดอยู่ดูแลคุณชายเลยก็เลยไม่รู้จักความรักของแม่และหญิงอื่นๆด้วยน่ะสิคะ"
"อย่างนั้นเองน่ะสิคะ ไม่น่าล่ะทำไมเขาถึงมองหน้าฉันแล้วคิดถึงคุณแม่ของเขา"
"ป้าก็คิดอยู่ว่าของหน้าคุณหนูซากุระคุ้นๆเหมือนเคยเจอที่ไหน?"
"หืม?"
"ตามป้ามาค่ะ ป้ามีอะไรจะให้ดู"
"อ่ะ...ค่ะ!" อยู่ๆก็จะให้ดูอะไรก็ไม่รู้? ป้าเขารีบเดินขึ้นบันไดไปที่ห้องห้องหนึ่ง
"นี่ห้องอะไรหรอคะ?" ในห้องตกแต่งไปด้วยรูปต่างๆมากมายรวมถึงเป็นอัลบั้ม มีกรอบรูปตั้งโชว์ และรูปแขวนโชว์อีกด้วย
"นี่คือห้องของคุณชายในสมัยยังเด็กๆอยู่ค่ะ นั่นคือรูปของท่านหญิง ทุกๆรูปจะมีแค่ ท่านหญิงและท่านชายเท่านั้น ส่วนคุณชายยังอยู่ในครรภ์ของท่านหญิงอยู่ค่ะ"
"หน้า....หน้าเหมือนฉันจริงๆด้วย! แตกต่างกันแค่สีผม...แต่ทำไมดวงตาของ...ท่านหญิงดูเศร้าจังคะ?"
"ท่านหญิงเป็นคนเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายที่เสียไปก็เพราะร่างกายของท่านหญิงนั้นไม่แข็งแรง"
"ดูรูปนี้สิคะ ทั้งสองท่านเหมือนคุณชายกับคุณหนูซากุระเลยค่ะ เหมืิอนถอดแบบมาเลย" ป้าเขายื่นรูปหนึ่งมาให้ฉัน รูปนั้นคือคุณพ่อและคุณแม่ของพี่คาคาชิกำลังโอบกอดกันอยู่ที่ชายทะเล
"เหมือนทุกรูปเลยล่ะค่ะ"
"คุณหนูซากุระคะ ป้าขออะไรอย่างนึงได้มั้ยคะ?"
"ได้สิคะ"
"ป้าขอแค่ให้คุณหนูรักคุณชายตลอดไป ป้าแก่ๆคนนี้ขอแค่นี้ได้มั้ย?"
"ได้สิคะ หนูไม่มีใครให้หันไปรักแล้วนอกจากตัวเขา"
Writer คนอ่านบอก ขอสั้นกว่านี้ได้ม้าย~ ไรท์บอกเลยว่าจะพยายามทำให้สั้นนะ อิอิ ไปละจ้า เจอEp.ต่อไปนะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ