[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
30) หนังสือสามเล่ม!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ้Kakashi talk
"ฉันทำงานก่อนนะ พรุ่งนี้ฉันต้องทำงานแล้ว"
"พักผ่อนเยอะๆนะคะ แผลยังไม่สมานตัวดี"
"รู้แล้วๆ"
ระหว่างที่ผมหยิบซองสีน้ำตาล เสียงเรียกเข้าก็ดังขึ้น
"มีอะไร?"
(ฉันเก็บของของซากุระแล้วจะให้ฉันเก็บของของนายด้วยมั้ย?)
"ไม่ต้อง ขอบใจเธอมากนะริน"
(นายจะอยู่ที่นี่ต่อหรอ?)
"ยังมีเอกสารกับเสื้อผ้าฉันอยู่ที่นั่นน่ะเดี๋ยวฉันจะไปเก็บเอง เธอเอาของของซากุระมาเก็บที่บ้านฉันก่อนเลย"
(นายก็รู้อยู่ว่าตอนนี้โรงแรมนี้อุจิวะคลุมอยู่ มันคงจะให้เข้าออกได้ง่ายๆอ่ะนะ)
"ไม่ต้องห่วง ฉันเป็นตัวแทนของฮาตาเคะถ้ามันทำอะไรฉัน ข้อตกลงที่พวกอุจิวะสร้าง มันจะไม่เกิดการใช้แน่"
(ซากุระเป็นยังไงบ้าง?)
"เรื่องนี้เธอก็ไม่ต้องห่วงเหมือนกัน ซากุระอยู่ที่นี่สบายดีทุกอย่าง"
(ฉันขอโทษนายด้วยนะ ที่ฉันต้องถือหุ้นไปอยู่กับอุจิวะ ฉันเสียใจที่ฉันไม่ได้เป็นหุ้นกับนาย)
"ช่างมันเถอะ เรื่องนี้มันนานแล้วอย่าไปใส่ใจเลยอีกประมาณ2-3ปี เธอก็แต่งงานแล้วนะอย่าร้องไห้เลยริน เดี๋ยวโอบิโตะมันเป็นห่วง"
(ฉันฝากน้องสาวไว้กับนาย ขอบคุณที่รับฝากนะ รักษาเธอดีๆนะ ฉันจะเก็บของต่อ...) รินตัดสายไปแล้ว
"...." ผมเดินไปที่ห้องของพ่อพร้อมเอาเอกสารทัั้งหมดให้พ่อด้วย ขนาดอยู่บ้านยังมีงานเข้าเลย~
....
"พ่อครับ เอกสารมาแล้วครับ"
"มาแล้วก็ดี มีของใครบ้างนะ?"
"ผมเปิดดูทั้งหมดแล้ว มีของยามานากะ ซาบาคุโนะ เท็นๆ ส่วนฮิวงะส่งจดหมายมาให้ครับ"
"ฮิวงะส่งอะไรมา อ่านให้ฟังหน่อยซิ"
"ครับ... เนื่ิองด้วยเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของฮิวงะ ทางฮิวงะขอเลื่อนการตัดสินใจในเรื่องหุ้นออกไป1เดืิอน เหตุคือฮิวงะจะขอคิดเรื่องหุ้นระหว่างอุจิวะกับฮาตาเคะ"
"คิดว่าไงคาคาชิ?"
"อืม....อุจิวะใช้แผนดักฮิวงะ ไม่ให้ฮิวงะมาเป็นหุ้นส่วนกับเรา ผมว่ามันก็แหม่งๆอยู่นะ ที่อยู่ๆก็ขอหยุดคิดเรื่องหุ้นแล้วมาตัดสินใจ?"
"เพราะฮิวงะต้องการที่จะดูเราแข่งกับอุจิวะไงล่ะ"
"! หมายความว่าไงครับ?"
"หมายความว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ชิงฮารุโนะได้ ฮิวงะจะเก็บมาคิด พ่อไม่แน่ใจว่าที่เก็บมาคิดคือ 1.อาจจะหักหลังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 2.อยากรู้ความจริง"
"แล้วของซาบาคุโนะจากซึนะล่ะครับ?"
"มันเขียนมาว่าส่วนหนึ่งของบริษัท?"
"ของคุณหนูเทมาริครับ อีกสองส่วนคือของ กาอาระ คันคุโร่ "
"อย่างนั้นเองหรอ?~"
"มีอะไรรึเปล่าครับ?"
"เปล่า แค่สองพี่น้อง กาอาระกับคันคุโร่ก็ทำให้อุจิวะมีอำนาจกว่าเราได้แล้ว"
"พ่อรู้ได้ยังไงว่า กาอาระกับคันคุโร่จะอยู่ฝ่ายอุจิวะ?"
"อย่าลืมสิว่าสองตัว เอ้ย! สองคนนี้เป็นเพื่อนกับซาสึเกะ"
"ตลกเป็นกับเขาด้วยหรอเนี่ย?"
"หึๆ มีอะไรอีกรึเปล่า?"
"ไม่ละครับ ตอนนี้ก็ทุ่มนึงแล้ว อย่าหักโหมมากนะครับเดี๋ยวจะป่วยเอา พักผ่อนเยอะๆนะครับ"
"รู้แล้วๆ"
Sakura talk
19:30
ฉันล่ะเบื่อ นั่งเล่นเกมในโน๊ตบุ๊คมานานละนะ เดินเล่นในห้องดีกว่าเผื่อมีอะไรให้เล่นแล้วมันจะมีให้เล่นมั้ยนะ? หลังจากเดินเล่นได้สักพักฉันก็ไปเห็น.... หนังสือสามเล่ม สีเขียว สีส้มแล้วก็สีแดง วางในที่ลับๆ ฉันรู้สึกว่าเหมือนเคยเห็นในร้านขายหนังสืิอเถื่อน ซึ่งทั้งเล่มมันก็เต็มไปด้วย....คำพูดยึ๋ยๆ~ ไว้ในนั้นเต็มเลย บางหน้าก็บรรยายชวนแล้วให้นึกภาพ อย่าบอกนะมันคืิอ! ...
"มันไม่จริงใช่มั้ย?!" หัวใจที่เต้นแรงเพราะความอยากรู้อยากเห็น ฉันค่อยๆหงายหน้าปกขึ้นมาดู ซึ่งมันคือ...
"ม่ายจริ๊ง!!! พี่คาคาชิเป็นคนแบบนี้จริงๆหรอ!? ฉันจะทำยังไงดี!?" หนังสือทั้งสามเล่มคือหนังสืออะจึ๋ย! ที่ท่านจิไรยะเป็นคนเขียน! นักเขียนหนังสือ....บ้า!
"คนที่มีจิตใจอ่อนโยนและสุภาพบุรุษอย่างเขาน่ะหรอ?! จะน่ากลัวได้ถึงขนาดนี้!"
"ซากุระ?เป็นอะไรไปน่ะ?!" คนหื่นในเงื่อนงำกำลังเดินมาหาฉัน หน้าของเขางงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเป็น
"ไม่ต้องมาใกล้ตัวฉัน!" ฉันกอดหมอนแล้วขึ้นไปยืนบนที่นอน
"อะไรของเธอน่ะ!?" เขาวางเอกสารและงานต่างๆเอาไว้ที่โต๊ะก่อนจะถามฉัน
"จะอะไรของพี่ล่ะ!"
"อะไรเนี่ย?"
"คนอะไรจะน่ากลัวได้ถึงขนาดนี้ แล้วคนอะไรจะหื่นกามอย่างนี้!"
"อย่าบอกนะว่าเธอ!...."
"ใช่แล้ว!"
"รู้ตอนนี้ก็สายไปแล้วซากุระ~"
"จะทำอะไร?!!" ดูทำเสียง ยึ๋ย!
"อยากรู้หรอ?"
"ยังไงฉันก็ต้องรู้แหละ!"
"ก็...ตามหนังสือนั่นแหละ!" ไอ้หื่นกามลามก!
"ม่าย!! ว้าย!" เขาดึงแขนของฉันแล้วกอดฉันจากข้างหลังซะดื้อๆ
"จับได้แล้ว! เธอเป็นของฉันแล้ว~" เขายิ้มแล้วกระซิบฉันจากข้างหลัง
"ขนลุก! อย่าทำแบบนี้!"
"555! ไม่รอดหรอก~"
"ง่า~ ปล่อย~"
"แล้วเธอจะเดินไปเจอทำไมล่ะ?"
"นี่! คนก็ต้องมีไหวพริบบ้างป้ะ?"
"หรอ? แล้วเธอรู้ได้ไงว่าหนังสือสามเล่มนี้มัน...?"
"คะ...คือ...ก็คือฉัน..."
"ใครกันแน่ที่น่ากลัว หึ?"
"หมายความว่าไง?"
"หมายความว่าเธอรู้ว่าฉันเป็นคนอย่างนี้เพราะหนังสือสามเล่มนั้น แล้วเธอรู้ได้ยังไงว่าหนังสือสามเล่มนั้นมันมีเนื้อหายังไง?"
"! ถามอะไรน่ะห้ะ?!"
"ถ้าเธอรู้ว่าฉันเป็นอย่างนี้เพราะหนังสือพวกนั้น...แสดงว่าเธอต้องเคยเปิดอ่านจากที่ไหนสักแห่งแน่ๆ"
"จะบ้าหรอ?! คนอย่างฉันจะไปคิดเรื่องพวกนั้นน่ะ?!"
"ใครจะไปคิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะน่ากลัวพอๆกับผู้ชายแบบฉัน"
"นี่! ฉันยอมรับว่าเคยเปิดอ่านที่ร้านขายหนังสือเถื่อนรอบนึงแล้วก็ไม่เคยหยิบมาเปิดอ่านอีกเลย"
"นั่นไง! เธอน่ากลัวกว่าฉันอีกซากุระ ผู้ชายดูเรื่องพวกนั้นมันไม่แปลกหรอกแต่ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็เป็นพวกหื่นพอๆกับผู้ชายนี่แหละ"
"ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่หน่า! ก็เห็นมันแปลกๆเลยเปิดดูแค่หน้าเดียว หน้าเดียวเท่านั้น!"
"เฮ่อ~ พูดถึงหนังสือสามเล่มนี้ ฉันก็ไม่ได้อ่านมาประมาณ2-3ปีละ"
"แล้วพี่จะอ่านอีกรึเปล่า?"
"ก็แล้วแต่อารมณ์อ่ะนะ แต่ช่วงนี้คงไม่ได้อ่านหรอก"
"ทางที่ดีอย่าอ่านเลยดีกว่านะคะ"
"ทำไม? กลัวหรอ?"
"กลัวพี่นี่แหละ!"
Writer ซากุระเพิ่งรู้จริงๆหรอว่าคาคาชิเป็นคนแบบนี้? เด็กน้อยใสซื่อจริงๆ รอEp.ต่อไปนะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ