[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
8.1
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
50 ตอน
15 วิจารณ์
74.53K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
22) เริ่มแผนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความWriter talk
"พวกคุณคือใครกันแน่?..."ร่างบางที่นั่งน้ำตาซึมก็กล่าวคำๆนึงที่ทำให้ร่างสูงหยุดชงัก
".....?!!!!"
"ตอบฉันมาว่าพวกคุณคือใครกันแน่!?"ร่างบางผลักร่างสูงออกแล้วทวงคำตอบที่เธอถามไป
"ผมคือ ฮาตาเคะ คาคาชิ เป็นนักธุรกิจและนักสืบเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ....และที่ผมมาสืบเรื่องของคุณคือ....การหาหุ้นทางธุรกิจและการหาผู้สืบทอดตระกูลเพื่อความต้องการของนายหรือผู้เป็นพ่อของผม แต่สำหรับผมมันไม่ใช่การหาหุ้นธุรกิจและการสืบทอดตระกูลและผู้หญิงที่ผมเห็นในเมื่อ2ปีก่อนคือหญิงที่มีผมสีดอกซากุระนัยน์ตาสีมรกตสดใสและอุปนิสัยที่....เขินอายอาจารย์คนนึงที่เพิ่งเข้ามาสอนใหม่อย่างผม และเธอคนนั้นคือ ฮารุโนะ ซากุระ เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้ว่าผู้หญิงคนนี้คือผู้หญิงที่ทำให้ผมมีความรัก ที่ปิดบังเพราะเหตุผลซับซ้อนมากเกินไปสำหรับเยาวชนที่อายุ15ปี....นี่คือความจริง"
".....(0_0)!!!!!!"สีหน้าของยามาโตะที่ฟังเหตุผลและที่มาต่างๆของคาคาชิ
".....!!??? ความจริงทั้งหมดแต่สิ่งที่ฉันคิดว่าไม่จริงคือปิดบังเพราะเหตุผลซับซ้อนมากเกินไปสำหรับเยาวชนที่อายุ15ปี.... มันคืออะไร"
"ฉันยังไม่อยากให้เธอรู้ทั้งหมดเพราะมันคือความลับที่ไม่ให้ทางอุจิวะรู้"
"งั้นก็ได้ ต้องรอให้ฉันอายุ21-25ก่อนใช่มั้ยถึงจะบอกทั้งหมด พี่เองก็น่าจะอายุ....27-30ละมั้ง?~"
"นี่รู้อะไรมั้ย? ฉันเป็นพี่เธอแค่4ปีด้วยซ้ำ"ร่างสูงเดินมาประชิดเธอก่อนจะก้มลงกระซิบเบาๆ ร่างสูงเล่าเรื่องทั้งหมดในอดีตให้ร่างบางก็จริงแต่ไม่ได้เอ่ยอายุที่จริงออกไปให้ร่างบางฟังเลย
"หมายความว่าไง!? พี่อายุ- "ร่างสูงเอามือปิดปากร่างบางที่กำลังพูดความจริงทั้งหมดออกมา
"เท็นโซหมดหน้าที่ของนายแล้ว"
"อะ...เอิ่ม...ครับ!" ร่างสูงอีกคนได้รับคำสั่งจากนายจึงออกไป
"อย่าพูดความจริงนี้ให้ใครรู้เด็ดขาด!!"
"อึ้ม!"ร่างสูงปล่อยมือออกจากปากเธอก่อนจะถอนหายใจ
"ทำไมต้องปลอมอายุด้วยล่ะ?"
"ถ้าฉันไม่ปลอมอายุ ฉันจะเป็นครูได้ยังไง?ตอนนี้ย่าง20 ปีหน้า21"
"........นี่พี่คิดอะไรของพี่อยู่!! ฉันงงไปหมดแล้ว"
"เธอจบม.6 เข้ามหาลัยเธอจะรู้เรื่ิองทั้งหมดเอง"
"ฉันไม่รอให้จบหรอก อย่างน้อยฉันก็ต้องรู้ทั้งหมดก่อนจะเข้ามหาลัย"
"งั้นรอฉันหายก่อนละกัน เพราะฉะนั้นอย่าโกรธฉันเลยนะ"ร่างสูงกอดจากด้านหลังเพื่อง้อร่างบางที่ทำแก้มป่องอยู่
"ฉันยังโกรธอยู่!!!"ร่างบางตอบประชด
"เฮ่อ.........ง้อนานละนะ"
"ฉันก็ไม่ได้ขอให้ง้อสักหน่อย"
"งอนแทนละ เหนื่อย"
"โห!~ล้อเล่นเองพี่ อย่างอนนะเค้าของร้องละนะ~"ร่างบางหันมาจับแขนร่างสูงแล้วเป็นฝ่ายที่ง้อเอง
"......หึ"ร่างสูงขำในลำคอก่อนจะหันมาหาเธอ
"เค้าล้อเล่นง่า!~"
"อะไร?เดี๋ยวนี้หัดพูดเค้าด้วยหรอ?"
"ถ้าฉันไม่พูดพี่จะหายงอนรึเปล่าล่ะ"
"หายงอนอยู่แล้ว น่ารักขนาดนี้ไม่ให้หายงอนได้ไง.....ความจริงไม่ต้องพูดก็ได้นะ"
".....นี่พี่หลอกฉันหรอ?(-_-#)....."
"ไม่ได้หลอก ไม่ได้ขอให้เธอพูดคำว่าเค้าสักหน่อย"
"เฮ่อ!~ เหนื่อย!"
"เหนื่อยอะไร?"
"เหนื่อยใจที่ฉันต้องง้อพี่"
"หยุดง้อแล้วบอกรักแทนได้มั้ย?"
"ได้สิ ฉันรักพี่ รักคนที่ชื่อว่าฮาตาเคะ คาคาชิ"
.....
ความหวานจากห้องคนไข้ที่มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ทำให้คนภายนอกอยากรู้อยากเห็นถึงกับทำให้พยาบาลและเพื่อนๆของซากุระต่างกันเอาหูแนบประตู
"นี่!!มันเบียดฉันนะเทมาริ!"อิโนะพูดกับเทมาริ
"แกก็เบียดฉันเหมือนกันนั่นแหละ"เทมาริเถียงกลับไป
"โอ้ย!~ เลิกเถียงกันเถอะถ้าพวกเราไม่เบียดจะได้ยินเสียงสวีทหรอ!!"เท็นๆพูดแย้งขึ้นมา
"ตอนนี้ท่าทางคุณซากุระกำลังจะโดนหอมแก้มนะคะ?"
"ห๊า!อะไรนะ! เป็นเพราะแกคนเดี๋ยวที่ทำให้ฉันพลาดช็อตเด็ด!!!!"สามสาวต่างกันว่าอีกฝ่ายที่ทำให้พลาดความหวานหลายๆอย่าง
ตัดมาที่ฝั่งนารูโตะ
"เฮ่อ!..."เนจิถอนหายใจเฮือกใหญ่
"เป็นอะไรเนจิ?"ชิกามารุถาม
"เอิ่ม....ก็คิดว่าจะจบม.3แล้วไอซาสึเกะมันยังรักซากุระอยู่ฉันกลัวว่าถ้ามันไปอยู่ที่นั่นอาจได้ยัยผมแดงเป็นศรีภรรยาแทน"
"มันก็แหงอยู่แล้วจะกังวลทำไม? ถ้ามันไปมันก็ต้องได้ยัยแว่นอยู่ดีเพราะอีกคนที่ไปไม่ใช่ซากุระแต่เป็นคาริน"
"เรื่องที่เราช่วยมันดูเป็นเรื่องปัญญาอ่อนมากกว่านะ แถมอีกอย่างความเป็นไปได้คือซากุระกับคาคาชิได้อยู่ด้วยกัน"
"ใช่ครับ ผมไปสืบมาจากคุณอิโนะมาว่า ซากุระกับคาคาชิรักกันจริงๆมากกว่าทำเรื่องธุรกิจครับ"ซาอิพูดขึ้นมา
"เถอะน่า! ยังไงๆซากุระก็ไม่สนหัวซาสึเกะอยู่แล้วจะไปแคร์ทำไม?"คิบะพูดในท่าที่นอนเอามือท้าวหัวตัวเองอยู่
"ยังไงก็ต้องทำให้ถึงที่สุด!...."อยู่ๆนารูโตะที่นอนฟังเพื่อนๆที่หญ้าสีเขียวนุ่มๆก็ลุกขึ้นมาแล้วพูดเป็นวลี
"อ่ะ.....กินยาไม่เขย่าขวดหรอ? ไอหน้าแมว?"คิบะลืมตาขึ้นแล้วพูด
"ยังไงก็สัญญาไปแล้วว่าจะช่วยมัน! เพื่อนน่ะต้องไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว!"
"เลิกดราม่าเหอะ...."เนจิพูดโดยเอามือท้าวคางกับเข่า
"ถามหน่อยเหอะนารูโตะ....หมอนั่นมันมีดีตรงไหนวะถึงจะช่วยมันตลอด?..."
"เพื่อน......เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่คำว่าเพื่อนสำหรับฉันมันมีค่ากว่าที่คิดนะ"
"ยังจะดราม่าอีกหรอ?"คิบะพูด
"ไอหมา!!! อยากดราม่าแทนกูมั้ย?"
"ไม่อ่ะ มันน้ำเน่าเกินไปว่ะ55555 เหอะ!"นารูโตะหันไปหยิบลูกบาสมาปาใส่หัวคิบะ
"เป็นไง? ถ้ามันน้ำเน่ามึงก็หุบปากหมาๆของมึงดีกว่านะครับคุณเพื่อนหน้าหมา~~"
"หึ้ย!!! มันเจ็บนะเว่ย! ลูกบาสใหญ่กว่าหัวกูอีกแรงลมที่อัดอยู่ในลูกก็ไม่ใช่น้อยๆนะมึง!"
"โทษจบมั้ย?"
"ผมว่า.....ปล่อยพวกเขาทะเลาะกันดีกว่ามั้ยครับ?"ซาอิที่นั่งวาดภาพอยู่ที่ขั้นบันไดซีเมนต์ก็ถามชิกามารุที่เพิ่งเดินมาหาตน
"หึๆ....เดี๋ยวมันก็จบกันเองแหละสองตัวนี้มันคุยกันได้"
"ก็ว่างั้นแหละ ไปเดินเล่นที่อื่นเถอะ บรรยากาศเสียเพราะพวกมันสองตัวนี่แหละ"
.....
"เห้ย!!!/รอด้วยดิ!!!" นารูโตะกับคิบะรีบวิ่งตามพวกของชิกามารุที่กำลังเดินคุยเรื่องงานของซาอิ ส่วนเนจิที่ต้องเดินล้าหลังเพื่อนเพราะต้องตอบแชทแฟนสาวของตัวเอง
"....ยึ๋ย!...ขนลุก!"
"เป็นอะไรไปอีกล่ะ.เนจิ?"ชิกามารุถาม
"ยัยหมวยอ่ะดิ.... บอกว่าถ้ายังไม่เอาสมุดการบ้านมาคืนจะทำอาหารหมาให้กินแทนข้าว"
"ก็งี้แหละมีแฟนแล้วก็ต้องหาเวลาว่างให้ตลอดน่าเบื่อจะตาย"ชิกามารุบ่นเรื่องแฟนให้เนจิฟัง
"?...มีคนโทรมาหานายอ่ะชิกามารุ?"เนจิหยิบโทรศัพท์ที่ชิกามารุฝากไว้กับตัวเองขึ้นมาดู
"ใครโทร?? ถ้าเป็นแม่ ฉันไม่รับนะ..."
"...แม่....แม่ทูนหัวซะด้วย!"
"ห๊า! เอามานี่!!!"ชิกามารุรีบไปขว้าโทรศัพท์ตัวเองมาแล้วรีบรับสาย
"คร้าบ~ ว่าไง?"
(รีบกลับมาที่โรงเรียนด่วนมีเรื่องจะคุย)
"ฉันคนเดียวรึไง??"
(ทั้งหมดนั่นแหละ มากันให้หมดเลย)
"เอิ่ม....ได้ๆเดี๋ยวจะไปหาละกัน"
(เจอกันที่ห้องม.3/2นะ....)
".....เฮ่อ~......พวกเราต้องไปหาพวกผู้หญิงที่โรงเรียนที่ห้องม.3/2 "
"หมดนี่เนี่ยนะต้องไป?!"นารูโตะถาม
"ใช่ ต้องไป"
"แล้วเดินกันมาเนี่ยนะ?"ปัญหาตอนนี้คือทุกคนนัดกันมาโดยเดินมาไม่มีใครนั่งรถมาหรืออะไรมาเลย
"นารูโตะบ้านนายมีรถอยู่นิ ไปรถนายก็ได้ แถมบ้านนายเองก็อยู่ใกล้สวนสาธารนะที่พวกเราอยู่ด้วย"
"ทำไมต้องกลับ?....ในเมื่อฉันขับมาอยู่แล้ว"
"แทนที่จะพูดให้มันเร็วกว่านี้เนอะไอแมว"
"ไปเร็ว!!! กูไม่อยากกินอาหารหมาหรือเพดดีกรีอะไรทั้งนั้นแหละ!!!"
"ไปช้าๆอ่ะดี เนจิจะได้กินอาหารเสริมขนจะได้สวยด้วย!!"
"บ้านมึงสิ คิบะ!! เพดดีกรีมึงควรกินมากกว่ากูอีก!"
"เลิกเถียงกันแล้วขึ้นรถเร็วๆ!"นารูโตะวิ่งไปเอารถมารับเพื่อตัวเองอย่างเร็ว พร้อมกับคำสั่งของชิกามารุ
Ino talk
15:43
ณ โรงเรียนโคโนฮะ...
ตึก!!! ตัก!!!! ตึก!ตัก!!....(เสียงวิ่ง)
ปั้ง!!!
"ที่รักจ๋าเค้าเอาสมุดมาคืนแล้ว~"
"ดีมาก! เลยอีก10วิ น่าจะได้กินเพดดีกรีแล้วนะเนี่ย"
"อย่าเลยเค้าไม่ชอบ~"
"พอเลยๆ หยุดอยู่แค่นั้นพอ สวีทจังเลย~เรียกมาคุยเรื่องแผนกับภารกิจไม่ได้ให้ตั๋วมาสวีทกันนะ!" เช้าสายบ่ายเย็นก็ยังไอเลิฟยูว์~อยู่เนอะ!!
"นั่งเลยๆ คนสุดท้ายปิดประตูด้วย" เทมาริสั่ง
"เดี๋ยวนะเรานั่งเป็นคู่กันอย่างนี้เลยหรอ?"นัดกันนั่งหรือไง?ฝั่งตรงข้ามคือหน้าแฟนตัวเองทั้งนั้น
"....ช่างมันเหอะ มีเรื่องอะไรล่ะ?"ชิกามารุบอกปัดๆไป
"คือ...ซากุระบอกกับฉันว่า...เธอจะไม่ไป"
"ห้ะ!....อืม...."หน้าของนารูโตะดูตกใจและเศร้าใจไปพร้อมๆกัน
"นารูโตะคุง..."ฮินาตะรีบเดินไปหานารูโตะที่นั่งอีกฝั่ง
"ฉันไม่เป็นไรขอบคุณนะฮินาตะ..."ฮินาตะจับไหล่นารูโตะ
นารูโตะจับมือของฮินาตะแล้วยังคงจับไว้อย่างนั้น
"แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ไปพบซาสึเกะ-"
"ยังไงอ่ะ ไม่ไปก็ไม่เจอ?"คิบะถามแทรก
"ฟังก่อนสิฟ้ะ! เฮ่อ~ซากุระน่ะบอกว่าถ้าจะเจอหรือคุยอะไรกัน ให้ไปเจอกันตัวต่อตัวที่ชั้นดาดฟ้าตึกที่พวกเราเรียนเพราะมันเป็นความทรงจำของเธอกับอีเป็ดขี้เหร่!"
"(-_-#) ...ว่าง่ายๆคือให้เจอที่นั่น?"
"ส่วนเรื่องที่นายให้ฉันสืบ....ฉันสืบให้นายในฐานะเพื่อนซากุระจะสืบทอดมรดกของพ่อตัวเองทั้งหมด รวมถึงบริษัทด้วยและที่สำคัญฉันก็เป็นหุ้นส่วนของทางฮาตาเคะด้วย เรื่องต่อไปที่นายจะให้ฉันทำ คงทำให้ไม่ได้แล้วล่ะขอโทษด้วยนะ…"
"ฉันไม่อยากให้คำว่าเพื่อนต้องแตกแยกแต่มันก็เป็นไปแล้วขอโทษอีกครั้งแล้วกัน"
"......คำว่าเพื่อนที่เธอให้ฉันรับมันไว้ก็ได้นะ อิโนะไหนๆเธอกับฉันก็ทำงานต่างๆมาด้วยกันบ่อย แต่เรื่องหุ้นส่วน....ของใครของมัน"
"เอาอย่างนั้นก็ได้..."ซาอิมองฉันแล้วหลบสายตาอย่างเย็นชา
"ผมขอตัวก่อนนะครับ…"ซาอิ!ึ!!
"ซาอิ!เดี๋ยวก่อน!"ฉันกำลังจะวิ่งตามไปแต่...
".....ผมขอตัวไปฝึกวาดรูปก่อนนะครับ พรุ่งนี้ตอนเย็นมีแข่ง"
"อิโนะ!"เท็นๆจับแขนฉันแล้วพยักหน้า
"....เฮ่อ...."เทมาริถอนหายใจก่อนจะเดินมาหาฉัน
"ฉัน...ผิดรึเปล่า?"
"ไม่หรอก แต่แกต้องปล่อยเขาไป"
Writer สำหรับบางคนที่อ่านถึงตอนนี้นะคะ ลองย้อนกลับไปอ่านEp.ที่ผ่านมาดีๆนะคะเพราะมีบางEp.ที่writerแอบปรับเปลี่ยนไปบ้าง อยู่ๆก็มาอย่างนี้ๆก็ขออภัยด้วยนะคะ เนื่องด้วยเรื่องนี้ยังไม่สมบูรณ์ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆนะ จะจบที่Ep.ไหนก็ยังไม่ทราบนะคะ อ่านไปเรื่ิอยๆก่อนนะคะ อย่าเพิ่งเบื่อนะ~ เจอกันEp.หน้านะจ๊ะ(>×<)
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ