[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
21) ความจริงที่รอคอย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Ino talk
13:53
หลังจากเห็นฉากเลิฟซีนไป พวกฉันก็ออกมาทำใจ
"พวกแก...ฉันว่ามันใช่เลยอ่ะ!!"ฉันพูดกับเพื่อนที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่
"อยู่แล้วแหละแก เห็น2ตาขนาดนี้!!"เทมาริวางหนังสือไว้ที่ตักก่อนจะพูด
"ทำไม? ทำไมฉันไม่มีแบบคู่นี้บ้างอ่ะ?!!!"เท็นๆที่นั่งเหม่อลอยอยู่ก็เริ่มอิจฉา
".....แต่ว่า....มันจะดีหรอคะที่นั่งอ่านหนังสือข้างนอกแบบนี้?"
"ไม่รู้อ่ะ แต่รู้อย่างเดียวคือไม่อยากไปขัด"
"นั่นน่ะสิ...เท็นๆ..เท็นๆ!!!"
"อะไร? ฉันฟังอยู่...."
"เป็นอะไรเนี่ยนั่งเหม่อตั้งนาน"
"แค่สงสัยว่า ฉันคบแฟนก่อนใครแต่ทำไมไม่มีจูบแรกกับเขาบ้าง!!!!"
"โอ้ย~ เรื่องแค่นี้ทำเป็นอิจฉาเนอะ!"
"ก็มันอิจนี่หน่า!!! โห้ย!!!~"
"ใจเย็นๆ เรื่องที่พวกเราคิดคือเรื่องไอซาสึเกะนะ"
"ลืมไปเลยนะเนี่ย!?..."
"แถมอย่างนะคะ พรุ่งนี้สอบ..."
"......."ทุกคนเงียบกับสิ่งที่ฮินาตะพูด แต่มันใช่!!!! ที่ว่ามันมีสอบ!!!
"อ่านหนังสือสิ!!!!"ทุกคนมองหน้าแล้วพูดกันด้วยท่าทีโกรธฝ่ายตรงข้ามที่มองกันแล้วหยิบหนังสืิอมาอ่านต่อ
"นี่! จะนั่งข้างนอกกันอีกนานมั้ย?"ซากุระโผล่หัวออกมาจากประตูแล้วถาม
"ไม่อ่ะ ไม่อยากขัดความสวีทของแก!!!"เท็นๆมองซากุระด้วยความอิจฉาก่อนจะพูด
"ก็ว่าอย่างนั้นแหละเท็นๆ"ฉันก็เสริมให้เท็นๆด้วย หวานน้ำตาลเรียกพี่
"...ชะ..ใช่! ก็มันหมา...เอ้ย!!!! มันหวานจนฉันเอียนอ่ะแก!"เทมาริประชด ประชดแรงไปป่ะ?
"คุณซากุระอ่านหนังสือกับอาจารย์เถอะค่ะ พวกฉันไม่อยากกวน"
"....ตามใจพวกแกละกัน.."นี่!!!ยัยเถิกพวกฉันประชดแค่นี้ถึงกับไม่รู้เลยหรอว่าพวกฉันกำลังกวน!!! งอนแล้วนะยะ!ยัยเถิก!!!
"ชิ!!...ประชดย่ะ!! เข้าก็ได้!!!"
"เงียบๆล่ะถ้าเข้ามา พี่เขานอนอยู่!"
"จ้าๆรู้แล้วๆ เป็นห่วงกันจังเลยนะ!"ฉันเดินไปหลังจากที่ซากุระเดินเข้าไป
"อยู่แล้วย่ะ ถ้าให้ฉันอยู่กับไอหน้าตายอย่างนั้นนะมีหวังฉันต้องบ้าแน่ๆ"
"ถ้าจะบ้าก็ขอให้บ้าในรักละกัน 555!!"
"ยัยเบ๊อะ เบาๆหน่อยสิ!'
"อุ๊บส์! ขอโทษนะแก~"ฉันขอโทษซากุระติดตลก
"นี่ซากุระพรุ่งนี้เดี๋ยวฉันมารับแกที่โรงพยาบาลนะ จะได้ไม่เสียเวลาแล้วเวลากลับฉันก็จะมาส่งแกที่นี่เหมือนเดิม"เทมาริบอกซากุระที่นั่งอยู่ข้างๆอาจารย์
"ขอบคุณนะเทมาริ ความจริงก็ขอบคุณทุกๆคนนั้นแหละที่ทำให้ฉันมาเจอเขาในสภาพ...."เฮ่อ~ทำหน้าเศร้าอีกแล้ว
"เดี๋ยวเขาก็หาย เขามีกำลังใจของแกเป็นหลักอยู่ ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับแก เขาน่ะรักแกมากและแกก็รักเขามาก การเป็นห่วงน่ะคือสิ่งที่คนรักมีให้กันแกยิ่งเป็นห่วงเขามากเขาก็ยิ่งทำให้ตัวเองหายไวขึ้นเพื่อจะได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก"
"ขอบคุณที่พูดมาอย่างนั้นนะ ยังไงเขาก็ต้องหาย...." ซากุระพูดพรางเอามือไล้แก้มอาจารย์ที่นอนอยู่ น่าสงสารจริงๆเลยซากุระ
"นี่...เข้มแข็งหน่อยสิ อย่าอ่อนเกินตัวแล้วก็อย่าแข็งเกินไป เป็นผู้หญิงมีศักดิ์ศรีก็ต้องเข้มแข็งและอ่อนโยนไปพร้อมๆกัน เหมือนดอกไม้ไงเวลาแข็งแรงคือต้องยืนต้นให้อยู่กับดินให้นานเวลามีคนมาเด็ดจะได้ไม่ล้ม อ่อนโยนในตอนที่มีคนเอาใจใส่..."
"ขอบคุณนะอิโนะ..คือ...เรื่องซาสึเกะน่ะ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วยหน่อยน่ะ"
"อืม...ได้สิ เรื่องของหมอนั่นฉันเองไม่ค่อยอยากเปิดปากพูดเท่าไหร่แต่ถ้าเธอถามฉันจะตอบ"
"คุยข้างนอกเถอะเดี๋ยวเขาตื่นมาจะรู้เรื่องอีก"
"อืม...มีอะไร?"หลังจากที่ซากุระพาฉันออกมาจากห้อง พวกเพื่อนที่เหลือขอตัวไปหาอะไรกินส่วนฉันขอยังไม่กินก็เลยอยู่กับซากุระแทน
"สิ้นเดือนนี้....เขาจะไปใช่มั้ย?"
"ใช่..."
"บอกเขาไปว่า อย่ามายุ่งกับฉันอีกเขาทำฉันเจ็บมามากพอแล้ว มากที่สุดคือเรื่องนี้ เรื่องที่พี่คาคาชินอนอาการสาหัสอยู่ ฉันคงไม่ไปหาเขาแล้วล่ะ ถ้าเขาจะคุยกับฉันตัวต่อตัว ก่อนจะไปให้เขามาหาฉันที่ชั้นดาดฟ้าตึกที่พวกเราเรียนกันนี่แหละ เขารู้ดีว่าที่ตรงนั้นมันเป็นความทรงจำที่...เลวที่สุด!"
"ถ้ามันแย่ขนาดนั้น ฉันไม่ถามก็ได้นะว่าทำไม แหะๆ.."
"บอกไปแค่นี้ ถ้าเขาถามว่าทำไมฉันไม่ไปพบเขา บอกไปว่าคนที่สำคัญในตอนนี้ของฉันคือพี่คาคาชิ ไม่ใช่เขา"
"เอาอย่างนั้นเลยหรอ? แน่ใจอ่ะ?"
"แน่!!! ฉันพูดจริง!"
"มันต้องอย่างนี้สิเว้ย!!! ลูกผู้หญิง!!!555ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย?"
"ไม่อ่ะ ฉันต้อง-"
" "ฉันต้องไปดูแลพี่คาคาชิ~"......ใช่มั้ย?"
"ถ้ารู้แล้วจะถามทำไม?"
"5555 งั้นฉันไปกินข้าวก่อนนะ"
"ไปเถอะ ไปกินให้มันอิ่ม"
"กินซาอิ...อ้าย!!!!...ถ้าขนาดนั้นนะ อิ่มทั้งชาติเลย"
"(-_-#)....."
หลังจากนั้นฉันก็วิ่งไปหาพวกฮินาตะ...เขิ๊นเขิน!
Sakura talk
พี่คะ....ในตอนนี้ไม่มีใครสำคัญเท่าพี่อีกแล้ว ซาสึเกะนายหยุดคิดเรื่องพวกนี้ได้เลย....
"ขอโทษนะคะ คือ....คุณชื่อฮารุโนะ ซากุระ ใช่มั้ยคะ?"
"ค่ะ มีิอะไรรึเปล่าคะ?"
"ช่วยกรุณารอที่หน้าห้องของคนไข้ที่ชื่อว่า คาคาชิ ด้วยนะคะ ตอนนี้ยังเข้าห้องไม่ได้ค่ะเพราะว่ามีเรื่องส่วนตัวของทางคนไข้น่ะค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ"
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะเพราะยังไงก็ต้องรออยู่แล้ว"
หลังจากที่นางพยาบาลมาคุยกับฉัน ฉันก็นั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อย จนมีเบอร์นึงโทรมาหาฉัน
(ฮัลโหล ฉันคาริน ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอที่ห้างนึงว่างเมื่อไหร่โทรมาล่ะเดี๋ยวจะส่งคนไปรับ...)
"....กินยาไม่ได้เขย่าขวดหรือเมากาวมา.."
(ยัยบ้า!!!ตามที่พูดนั่นแหละ ว่างเมื่อไหร่โทรมาหาด้วย!!!)
"เรื่องอะไรที่ฉันจะต้องโทรไปให้เปลืองเงิน?"
(แล้วแต่เธอละกัน เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับคาคาชิ!!)
"....!!!..."
(เรื่องของเธอนะ ว่าจะมาหรือไม่มา!-.........)คารินตัดสายไปแล้ว เรื่องที่คุยคือเรื่องของพี่คาคาชิหรอแล้วคารินเกี่ยวอะไรกับพี่คาคาชิ??
Kakashi talk
ผมลืมตาขึ้นมาก็เจอกับ...บอดี้การ์ด ไม่พ้นพ่อผมแน่ๆ!
"นายครับ! ท่านคาคาชิตื่นแล้วครับ!"
"มีอะไรอีกล่ะพ่อ?....การต้อนรับการตื่นของผมนี่อย่างกับเจ้าชายนิทรายังไงก็ไม่รู้? คนมายินดีเต็มเลย~"ผมพูดติดตลกไป
"ตื่นมา อารมณ์ดีจังเนอะ?"พ่อคุยกับผมก่อนจะโบกมือให้พวกบอดี้การ์ดออกไปไกลๆ
"เปล่าครับ ก็แค่กลบเกลื่อน"
"หึ! ทำไปได้เนอะ? จำเรื่องที่พ่อให้แกไปดูตัวซากุระได้มั้ย?"
"จำได้สิ...ที่ตอนนั้นผมบอกว่าไม่สนใจเรื่องพวกนี้"
"ยังไงนายก็รักผู้หญิงคนนี้ไปแล้ว.."
"ก็จริงครับ รักไปแล้ว...."
ในตอนที่ผมอายุ17
.....
วันนึงผมต้องมาหาพ่อที่ห้องส่วนตัวของพ่อ....
"คาคาชิ...วันพรุ่งนี้ลูกต้องไปดูตัวว่าที่เจ้าสาวของลูกนะ" ผมไม่ชอบเรื่องพวกนี้เลย
".............."ผมฟังพ่อพูดไปพลางอ่านหนังสือไป ผมก็เลยขอเงียบดีกว่าเพราะไม่ชอบคุยเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว
"เธออยู่ที่โรงเรียนโคโนฮะเธอชื่อว่า....ฮารุโนะ ซากุระ"
"............."(-_-#)บอกแล้วว่าไม่ชอบ
"เธออยู่ม.1/3..."
"....!!!!! ม.1!!!" พ่อคิดอะไรอยู่!!! ผมอายุ17 เธอแค่12-13 นี่พ่อจะให้ผมเล่นเป็นพี่ชายเธอรึไง?!
"ใช่? มีอะไร?"
"แล้วผมต้องไป-"
"นายต้องไปดูแลเธอโดยปลอมตัวเป็นครูสอนเธอ....."
"....???!!!!"คือ...ผมไม่เข้าใจ
"นายต้องไปดูแลเธอ มันเป็นภารกิจของอุจิวะและที่สำคัญมันเป็นแผนของฮาตาเคะที่จะสามารถตัดหุ้นกับทางอุจิวะด้วย"
"ห๊ะ?....ภาระกิจของอุจิวะ? ฟุงาคุก็มีลูกชายตั้ง2คน อีกอย่างลูกชายคนโตอย่างอิทาจิก็ทำงานได้แล้วทำไมต้องให้ผมมาทำงานอะไรพวกนี้ด้วย?"
"เพราะว่าฟุงาคุไม่วางใจลูกตัวเองอีกอย่างฟุงาคุก็ไว้ใจพวกเราฮาตาเคะมากกว่าลูกตัวเองอยู่แล้วด้วย"
"ผม...อยากเห็นผู้หญิงที่เรียกว่าแม่มากกว่าผู้หญิงคนไหน"
"ลูกจะได้เห็นแน่...้ถ้าลูกตกลงว่าจะทำเพื่อตัวลูกเองกับทำเพื่อธุรกิจด้วย"พ่อผมเดินจับไหล่แล้วพูดกับผม
"ผมจะทำครับ เพื่อตัวผมเอง..."
ผมคุยกับพ่อเสร็จ ผมก็ออกมาข้างนอกแล้วโทรหารุ่นน้องที่ชื่อว่า ยามาโตะ ยามาโตะเป็นรุ่นน้องที่ผมสนิทมากที่สุดเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเงินยังไงมันก็ต้องทำแน่นอน
"เท็นโซ....ฉันอยากจะคุยกับนายเป็นการส่วนตัวที่ร้านกาแฟที่ไปกินกันประจำ ด่วน!"
(เอิ่ม...ได้ครับ แล้วรุ่นพี่มีอะไรให้ผมทำหรอ?)
"รู้ว่าเป็นภารกิจใหม่ก็พอ"
(ครับ....แล้วเจอกันกี่โมงล่ะ)
"ตอนเที่ยงนี้"
(ได้ครับ)
ตอนเที่ยง.....
"โย่ว...รุ่นพี่"
"อืม...รู้ได้ไงว่าเป็นฉัน?"
"ผมสีเงินมีแค่ตระกูลเดียวเท่านั้นแหละครับ"
"สงสัยคงต้องหาวิกมาใส่แล้วมั้ง?"
"เข้าเรื่องเถอะครับ"
"ฉันได้ภารกิจใหม่ ให้ไปดูแล....เอิ่ม...."จะเด็กหรือว่าที่แฟนดีวะ?
"ดูแล....อะไรครับ?" นี่ก็เร่งจังเลย! เด็กก็เด็กวะ
"เด็กคนนึง...ใช่ๆ..ดูแลเด็ก"
"หึๆ แน่ใจหรอครับว่าเป็นเด็ก?"
"จะเอาความจริงเลยมั้ย?"
"นี่พี่!....พวกเราเป็นสายสืบนะ มันก็ต้องเอาความจริงสิ!"
"เฮ่อ~....ว่าที่แฟน..."
"ห๊ะ!!!!!! อายุเท่าไหร่? ชื่ออะไร? อยู่ที่ไหน?"
"ถามมาเป็นชุด อายุ13 ชื่อ.....ฮารุโนะ ซากุระ ม.1/3"
"เด็กไปป้ะ?"
"ก็ว่างั้น ห่างกันตั้ง4ปี"
"แต่บางทีอายุก็ไม่สำคัญนะ"
"....ไร้สาระน่ะ"
"ตอนนี้รุ่นพี่อายุ17 หน้ารุ่นพี่เด็กอย่างกับเด็กอายุ15-16"
"อย่ามโนไปไกล ยามาโตะ"
"เอาเถอะครับ เข้าเรื่องต่อเลย"
"เราต้องปลอมตัวเข้าไปเป็นครูจะได้ดูแลเธอไปด้วย"
"แล้วงานของครูหรือ...กิจกรรมต่างๆล่ะ"
"คิดซะว่าเป็นครูจริงๆละกัน เป็นนักสืบต้องทำได้ทุกอย่าง"
"บางครั้งก็ไม่ทุกอย่างนะ รุ่นพี่?"
"แค่นายตอบว่าจะทำหรือไม่ทำแค่นั้น"
"ทำสิครับ ถ้าได้เงิน"
"หน้าเลือด...." เอาแต่เงินคนอย่างนี้
"ว่าผมหรอ?" ไม่น่าถาม
"เปล่า....แค่...วลี ไป"
"ว่าผมก็บอกมาเหอะ"
"เออ ใช่!"
แล้วหลังจากที่คุยกับยามาโตะผมก็นั่งวางแผนตัวเองแล้วไปเป็นครูปลอมๆที่นั่น
.....
เด็กผู้หญิงผมสีดอกซากุระ....ทำให้ผมคิดว่าเธอคนนั้นคือสิ่งที่ผมอยากเจอที่สุด
"........"
"ไปเชิญหนูซากุระเข้ามา..."พ่อผมสั่งบอดี้การ์ด
"เดี๋ยวๆ....คือ..."
"พ่อไปก่อนนะ"
"พ่อ!!...เห้ย!......โอ้ย!!"ผมเรียกพ่อแล้วจะลุกไปหาพ่อแต่ผมรีบมากไปหน่อยก็เลยทำให้ผมล้มไปอยู่ข้างล่าง
"...หึๆ เรื่องนี้ให้ซากุระดูแลนะ" พ่อ~ ทำไมทำกับผมอย่างนี้~ (T_T)
"....พะ...พี่! พี่คาคาชิ!! เจ็บตรงไหนรึเปล่า?!"ซากุระรีบวิ่งมาหาผมที่กำลังนั่งกุมท้องอยู่
"โอ้ย~ เจ็บๆ"
"ลุกไหวมั้ยคะ? เดี๋ยวฉันช่วยนะ"
"คือ..."(-/////-) คือ...เขินอ่ะ
"ค่อยๆนั่งนะคะ"
"ฉัน...ไม่ได้เป็นอะไรมากหรอก"
"เมื่อกี้ยังร้องเจ็บอยู่เลยนะ อย่ามากลบเกลื่อนอย่างนี้สิ"
"ก็แค่...."
"แค่? หึ!ยังไงก็เถียงไม่ได้หรอกค่ะ"
"นี่เธอโกรธฉันหรอ?"
"เปล่าสักหน่อย!" ทำแก้มป่องแล้วขมวดคิ้ว นี่ไม่เรียกว่าโกรธหรอ?(-_-?)
"แก้มป่องขนาดนี้ คิ้วก็จะผูกกันเป็นโบว์อยู่แล้ว ยังบอกเปล่าอีกเนี่ยนะ?"
"ก็แค่....." หึๆโดนเอาคืนบ้าง
"หึๆ ยังไงก็เถียงไม่ได้หรอก... คำพูดนี้มันคุ้นๆนะ~"
"นอนอยู่เฉยๆไปเลย!"
"ซากุระ~เดี๋ยวก่อนสิ ฉันล้อเล่น"ต้องง้ออีกแล้ว
"อะไรคะ?"
"คือ...เรื่องที่ฉันปลอมตัวไปดูแลเธอ...มันคือ.....เอิ่ม.." จะพูดดีมั้ยเนี่ย?
"มันคือการดูตัวเจ้าสาวในอนาคตครับ"...ใครมันพูดวะ!... ฉิบหายแล้ว!
"ห้ะ!...อะ...อาจารย์ยามาโตะ?!!!" ซากุระหันไปเจอยามาโตะที่มาพร้อมกับกระเช้าผลไม้ หึ! ยืนหน้าสลอนเลยนะ!! สะเหร่อ!
"มันคือความจริงครับคุณหนูซากุระ...."
"หมายความว่าไงฉันงงไปหมดแล้ว?"
"หึ้ย!!! ไอเวรเท็นโซ!!"ที่ผ่านมาเห็นเป็นรุ่นน้องนะถึงไม่ด่ามัน แต่ตอนนี้แย่งซีนไปไม่พอยังเสนอหน้าโดยไม่เคาะประตูอีกด้วย
(อีกชื่อชองยามาโตะคือ เท็นโซ :writer)
"หา?? รุ่นพี่ด่าผมเป็นด้วยหรอเนี่ย?" ใครมันจะพูดไม่เป็นวะ? ปากมีไว้ด่ามันด้วยซ้ำไป(-_-#)
"เออ!!!"
"เลิกเถียงกันเถอะค่ะ แล้วอธิบายให้ฉันฟังเถอะ"
"555 ครับๆ เชิญรุ่นพี่ก่อนเลยครับ"
"คือ......" ไม่นานเท่าไหร่ผมก็เล่าเรื่องตั้งแต่ตอนผมอายุ17ให้ฟังจนจบ
.....
".....ทำไมถึงต้องปิดบังฉันเยอะขนาดนี้ล่ะ"
"ฉันขอโทษที่ปิดบังมาทั้งหมด...."
"ทำไม...ทุกคนถึงได้...เอาแต่ปิดบังฉัน?"
"..........."
"เป็นเพราะอะไร ความลับทุกอย่างที่ปิดบังกันทำไมต้องเป็นฉันที่ไม่รู้เรื่อง?"
"..........."
"ทำไมฉันถึงได้แต่เป็นเด็กไร้เดียงสาที่ไม่รู้อะไรเลย ฉันไม่เข้าใจ?....."
"............"
"อีกไม่นานทุกคนก็จะไม่พูดความจริงกับฉันด้วยใช่มั้ย?"
"..........."
ผมได้แต่เงียบ ไม่ได้เถียงเธอเลยไม่แต่น้อย ได้แต่มองเธอที่นั่งอยู่ที่โซฟาข้างหน้าผม ผมที่เธอไม่ได้มัดก็ปิดหน้าปิดตาไปหมดเพราะเธอนั่งก้มหน้าแล้วกุมมืออยู่ น้ำตาที่ไหลออกมาเหมือนสายน้ำที่ไหลแล้วไม่วนกลับ
ตึกๆ....
"ขอโทษจริงๆ...ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะปิดบังแต่....ฉันจำเป็นที่จะต้องทำ" ผมลงมาจากเตียงแล้วเดินไปหาเธอที่กำลังร้องไห้
"....ขอโทษ...แล้วก็ขอโทษ หึ!.....แล้วมันมีความจริงทั้งหมดผุดขึ้นมางั้นหรอ?!"
"........"มันก็จริง...
ผมเดินเข้าไปกอดเธอก่อนจะลูบหัวเธออย่างอ่อนโยน
Writer Ep.นี้ไปก่อนนะ เจอกันEp.22นะจ้ะ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ