[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน
8.1
เขียนโดย PhingYanchan
วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.
50 ตอน
15 วิจารณ์
74.62K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
15) ทางแยก
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความWriter talk
"นายคิดว่านายจะรอดจะพวกเธอมั้ย?"เนจิถามซาอิที่ทำสีหน้ากังวลอย่างมาก
"ผมว่าไม่รอดล่ะครับเพราะผมเจอคุณอิโนะเธอเป็นคนที่สนิทกับคุณซากุระมากที่สุดด้วยให้เรียงลำดับว่าใครสนิทที่สุดก็เป็นคุณอิโนะล่ะครับ"
"แต่ยัยหมวยนี่ล่ะสิสนิทลองลงมากจากอิโนะด้วยสิ"
"ผมว่าเราควรไปบอกเธอก่อนนะครับ"ซาอิทำหน้าเศร้าๆแล้วบอกลาเนจิ
"จะรอดไม่รอดก็เอาวะ!"เนจิยืนหน้าประตูแล้วสูดหายใจลึกๆก่อนจะเปิดประตูเข้าไป
"ไปไหนมา?!"เท็นๆนั่งกินขนมแล้วดูทีวีไปด้วยเห็นแฟนเดินเข้ามาท่าทีย่องๆก็ถาม
"ก็แค่ไปหาซาสึเกะแค่นั้นเอง เค้าไม่ได้ทำอะไรเกินขอบเขตหรอก!"
"จริงอ่ะ"
"ใช่จ่ะไม่ได้โกหก คือที่รัก..."
"อะไรหรอ?"
"เค้าขออะไรบางอย่างได้มั้ยอ่ะ?"
"ที่รักจะขออะไรล่ะ?"
"ขอให้ที่รักเปิดโอกาสให้ซาสึเกะมันเจอซากุระได้มั้ย?"
"พูดอะไรของนาย?! ฉันไม่ให้โอกาสมันง่ายๆหรอกนะ"เท็นๆได้ยินคำขอของเนจิทำให้เกิดการเปลี่ยนสรรพนามที่เรียกกันประจำเป็นเหมือนคนรู้จัก
"แค่นิดเดียวไม่ได้หรอ?"
"ไม่!!! เพราะมันทำซากุระเจ็บปวดร้องไห้จนตัวเองผอมโซ มันทำให้ฉันลำบากมากกว่าเดิมมันทำซากุระจิตใจแย่ลงยิ้มยาก ปกติซากุระก็ไม่ค่อยยิ้มเท่าไรอยู่แล้วยิ่งทำอย่างนี้มันยิ่งลำบากกว่าอีกที่สำคัญมันจะทำอะไรซากุระไม่รู้!!! ฉันจะไม่มีวันให้โอกาสคนเลวๆอย่างซาสึเกะหัวเป็ดนั่นมาเจอซากุระหรอกน่า!!!"
"ตอนที่ขอให้ฉันไม่ให้มองหญิงฉันก็ทำตามอย่างที่เธอพูดแล้วทำไมเธอถึงไม่ฟังคำขอแล้วทำตามคำขอของฉันบ้าง?"
"นั่นเรื่องส่วนตัว!มันไม่เกี่ยว!"
"เธออย่าเอาเรื่องพวกนี้มาอ้างหน่อยเลย! คำขอคือสิ่งที่ขอแล้วต้องทำอย่างจริงใจ ฉันทำตามอย่างที่เธอขอทุกอย่าง เธอไม่คิดที่จะช่วยฉันเลยเท็นๆที่เราคบกันเพราะอะไรเท็นๆเพราะเราเชื่อใจกัน"
".....แล้ว?..."เท็นๆเงียบด้วยความตกใจที่เนจิเริ่มขึ้นเสียง
"เชื่อใจที่อีกฝ่ายจะเป็นอย่างที่เราต้องการ ฉันเข้าใจที่เธอคบกับฉันแต่ฉันเชื่อใจเธอว่าเธอจะเป็นอย่างที่ฉันคิดบ้างแต่มันเปล่าเลย ฉันขอร้องล่ะที่เราคบกันก็เพราะซากุระเธอไม่คิดบ้างหรอว่าซากุระอยากจะเจอซาสึเกะลุคใหม่บ้าง ที่มันทำเพราะความโมโห"
"ฉัน...ฉันรู้...ฉันต้องการให้ซากุระได้ยิ้มได้มีความสุข"
"แต่เธอไม่ให้โอกาสซาสึเกะเลย มันไปอเมริกาสิ้นเดือนนี้ไป4ปีแล้วมันไปนานมากด้วย"
"มันไปตั้ง4ปี มันคงมีแฟนเป็นฝรั่งไปแล้วมั้ง!"
"เท็นๆ! มันถูกพ่อบังคับ!เธอต้องหาอะไรมาคิดให้มากกว่านี้นะ"
"นายหาว่าฉันโง่หรอ?!!"
"อะไรของเธอฉันยังไม่ได้พูดเลยว่าเธอโง่ อีกอย่างนะมันรักซากุระแค่คนเดียวมันไม่สนใจใคร"
"แล้วยัยแว่นเน็ตไอดอลนั่นล่ะ?!"
"นั่นก็พ่อบังคับเหมือนกัน"
"เก่งดีหนิที่เอาพ่อมาอ้างทุกเรื่อง!"
"ถ้ามันสร้างเรื่องจริงๆมันคงไม่บอกพวกฉันหรอกว่าจะไปอเมริกา4ปี มันบอกพวกฉันด้วยหน้าที่เศร้าหมองเรื่องแผนของพวกเธอฉันก็รู้ตั้งนานแล้วด้วย"
"นายรู้ได้ไง?!! หึ!ถึงรู้ตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี!"
"ถึงมันจะสายไปแล้ว!ภายใน4ปีฉันเชื่อว่าซากุระก็ยังสับสนกับตัวเอง!!"
"นี่นายหาว่ายัยซากุระหลายใจหรอ?!!"
"ฉันยัง..."
"นายยังไม่ได้พูดแต่ฉันตีความหมายของแต่ละคำที่นายพูดได้ทุกอย่างเนจิ!"
'ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงงัดไม้ตายออกมาใช้กันแล้วมั้ง?!!'เนจิขี้ิเกียจพูดกับเท็นๆให้มันนานมากมายเลยต้องงัดไม้ตายมาใช้บ้าง
"ถ้าเธอไม่ช่วย? ฉันจะนอกสัญญาที่เราให้กัน.."เนจิพูดอย่างเย็นชาคำพูดนั้นเหมือนคำขาด
"นี่!นายจะมากเกินไปแล้วนะ โธ่เอ้ย!! ฉันไม่อยากเลิกกับนายนะเนจิแต่เพราะข้อตกลงบ้าๆนี่หรอถึง.."
"จะยอมไม่ยอม?"
"ไม่!.."
"งั้นก็ดีเธอจะได้เห็นว่าการทำนอกสัญญามันเป็นยังไง"เนจิได้ยินคำตอบก็พร้อมที่จะเดินออกจากเท็นๆ
"ฉันรักนายเนจิ!!! ฮือๆ...ที่ฉันบอกคือไม่ปฏิเสธที่จะให้2คนนั้นเจอกัน"เท็นๆวิ่งไปกอดเนจิจากด้านหลัง
"จริงหรอ? ฉันก็รักเธอนะเท็นๆ ขอบคุณที่ยอมนะ ฉันสัญญาว่าจะรักเธอคนเดียว!"
"อะ..อืม"
"ไปเดินเล่นกัน!"
"อึ้ม!"
(มาต้นๆนี่ซีเรียส+ดราม่านิดๆ ตอนใกล้ๆจะจบคือไรแว้??:writer)
ตัดไปที่ซาอิ
"เฮ่อ~...คุณอิโนะได้โปรดเมตตากรุณาคนอย่างผมด้วยเถอะ"ซาอิยืนอยู่หน้าห้องนานกว่า15นาทีแล้วเพราะไม่กล้าที่จะเข้าไป เขาตัดสินใจหยิบโทรศัพท์โทรหาไอคิว200
"คุณชิกามารุครับ ผมรับมือไม่ไหวหรอกครับมีหวังได้มีรถพยาบาลมาที่นี่แน่!"
(นายจะกลัวอะไรแค่เสี่ยงดู)
"ขอหยาบหน่อยนะครับ พอดีผมไม่ตายคาส้นเท้าเธอก่อนหรอ?!"
(เออน่า! ทำไม่ได้ค่อยตั้งฐานแล้วโทรมาขอกำลังเสริมละกัน)
"โห~~...ครับก็ได้ครับ"
แกร่ก!
อะ...อึก (เสียงกลืนน้ำลาย)
"คะ..คุณอิโนะครับ.."ซาอิเปิดประตูแล้วค่อยๆเดินไปหาแต่อิโนะหันมาในท่าทีสงบ
"ฉันรู้แล้วล่ะซาอิ ฉันไม่อนุญาตให้มันเจอซากุระหรอก"
"คุณรู้ได้ไง?!!"
"ฮินาตะโทรมาหาฉัน ให้ฉันคิดเรื่องนี้"
"แต่.."
"ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น ฉันไม่ยอมให้มันเจอซากุระแน่ๆ มันทำร้ายจิตใจซากุระมากไปแล้ว! ที่สำคัญฉันจะปกป้องเธอ"
"ทุกคนต่างไม่เชื่อซาสึเกะว่าจะไม่ทำอะไรซากุระ แต่ตอนนี้พวกเพื่อนๆคุณก็ช่วยซาสึเกะอยู่ด้วยเพราะสิ่งที่ทำให้ซากุระยิ้มได้คือสิ่งที่ขาดหายไปแล้วกลับมาอยู่ที่เดิม"
"ช่วยงั้นหรอ? มันทำร้ายจิตใจซากุระมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ!แต่บางครั้งสิ่งที่ขาดหายไปก็ต้องการสิ่งใหม่มาแทนที่และมันก็พอดีรอยขาด!"
"คุณอิโนะลองที่จะเสี่ยงหน่อยไม่ได้หรอ?"
"ฉันเสี่ยงมามากเกินพอแล้ว ฉันเสี่ยงให้ซากุระอยู่คนเดียวในงานเต้นรำ ฉันคิดว่าซาสึเกะต้องบอกอะไรบางอย่างแต่มันไม่ใช่มันกลับกลายเป็นทำมิดีมิร้ายใส่เธอ!!ฉันจะไม่เสี่ยงอะไรกับมันอีกแล้ว!!"
"แต่ครั้งนี้พวกเราทุกคนจะไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก"
"ฉันไว้วางใจนายไม่ได้หรอก"
"ทำไม?"
"เพราะนายเองก็ร่วมมือกับซาสึเกะมันน่ะสิ"
"คุณรู้ได้ยังไง?!!"
"ตอนที่ไฟดับฉันหาบันไดขึ้นชั้น15แต่กลับเห็นนายอยู่ชั้น3แล้วนายก็ดับสวิตช์ไฟแล้ววิ่งออกไปโดยไม่ได้สังเกตุฉันเลย"
"...!"
"พอนายออกมาหาฉันฉันก็อ้างไปห้องน้ำยังไงล่ะ!"
"ที่พวกผมทำเพราะช่วยซาสึเกะมันเพราะมันเป็นเพื่อนของผม!"
"แล้วฉันจะช่วยให้ซากุระไม่ให้เจอซาสึเกะไม่ได้หรอเพราะฉันก็เป็นเพื่อนซากุระเหมือนกัน!"
"คุณอิโนะ ได้โปรดยอมอีกสักครั้ง ความเป็นเพื่อนที่คุณมีมันอาจไม่เหมือนของผมแต่ช่วยผมสักครั้งแล้วเชื่อใจอีกครั้งด้วยเถอะ"
"ถ้าฉันช่วย.....ฉันจะต้องเห็นซากุระยิ้มไม่ใช่ร้องไห้...."
อิโนะพูดเสียงที่เย็นชา
"แค่เจอเท่านั้นเอง แต่เรื่องแผนของคุณที่จะให้ซากุระกับอาจารย์คบกันผมก็ไม่ขวางหรอกนะถึงขวางไปซาสึเกะก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี"
"ฉันช่วยนายก็ได้.."อิโนะยังตอบเสียงที่เย็นชาอยู่
"จริงหรอ?"
"แต่ถ้าในครั้งที่มันกลับมาแล้วพวกนายรวมหัวกับมันทำให้ซากุระร้องไห้ล่ะก็....นายจะไม่ได้อะไรจากฉันแม้แต่คำบอกลา!"อิโนะยังคงโกรธที่ซาอิร่วมกับซาสึเกะ
"ผมเข้าใจแล้ว!"เสียงเรียกเข้าในโทรศัพท์ซาอิก็ดังขึ้น
"ฮัลโหลครับ "
(ซาอิมาที่ห้องนารูโตะด่วนพร้อมว่าที่ศรีภรรยานายด้วย)
"ครับๆ"ซาอิตัดสายชิกามารุไปแล้วหันไปบอกอิโนะ
"คุณอิโนะครับไปหาเพื่อนๆกันเถอะครับ"
"ได้!~ ฉันจะไปคุยกับไอตัวจ้นคิดเอง!!"
Shikamaru talk
"มาครบแล้วใช่มั้ย?"
"ครบๆเริ่มเลย"
"พวกผู้หญิงรู้แผนที่พวกเราตั้งใจจะทำแล้วใช่มั้ย?"
"เออ/ค่ะ"อิโนะเทมาริเท็นๆทำหน้าเบื่อๆแล้วมองหน้าผม
"เฮ่อ~...งั้นก็ดีจะได้อธิบายต่อ พวกฉันวางแผนไว้ว่าตอนสิ้นเดือนเราจะให้ซากุระไปเจอซาสึเกะที่สนามบินเพราะซาสึเกะมันขึ้นเครื่องตอนบ่ายกว่าๆ..."
"นายรู้ได้ไง?"นารูโตะมันถามผม โถ~...เรื่องแค่นี้ก็ไม่รู้เนอะ
"โทรถามมันไง พ่อมันเล่นโทรจองที่นั่งแล้วก็โรงเรียนหอพักให้มันด้วยแถมห้องก็ส่วนตัวไม่ใช่ห้องอยู่รวมกันด้วยนะ โครตดี!"
"แล้วยัยแว่นคารินนั่นก็ไปด้วยหรอ?"เท็นๆถามผม
"ก็ใช่ นางไปด้วย"
"เอ๊ะ?! นารูโตะนายนามสกุลอุสึมากิใช่มั้ย?!!"อิโนะอยู่ๆก็ปริปากถามนารูโตะ
"ใช่ ทำไมอ่ะ?"
"ยัยคารินก็นามสกุลอุสึมากิหนิ แล้วนายรู้เรื่องอะไรกับยัยคารินบ้างล่ะ?"
"เท่าที่แอบสืบมาก็เพราะอยากรู้ว่าทำไมนางถึงชอบมาหาเรื่องซากุระบ่อยๆ"
"แล้วนายได้อะไรมาบ้างล่ะ?"
"พ่อฉันเล่ามาว่าคารินเกิดจากสองตระกูลคือตระกูลอุสึมากิกับตระกูลอากาซึนาโนะ ความสัมพันธ์ฉันกับยัยนี่ฉันก็เป็นแค่ญาติห่างๆ"
"ห๊ะ?!! ละ...แล้วเรื่องธุรกิจล่ะ รู้บ้างมั้ยนารูโตะ?ว่ามันพัฒนาได้ถึงไหนแล้ว"เทมาริเธอเป็นอะไรรึเปล่าเนี่ย?
"มีอะไรหรอ?"
"พ่อฉันก็เคยเล่าว่าสมัยหนุ่มๆท่านชอบคุยเรื่องธุรกิจกับเรื่องแยกย้ายสาขาธุรกิจแถมยังเรื่องการศึกษาท่านยังไม่เว้น มีลูกทั้ง3คนมีฉันที่ต้องบริหารโรงแรมซึนะที่แยกย้ายไปต่างประเทศบางส่วนคันคุโร่ก็ต้องช่วยกาอาระบริหารธุรกิจงานแก้ว ศิลปะที่มีทรายเกี่ยวข้องต่างๆอะไรพวกนี้แล้วก็เรื่องธุรกิจส่วนตัวอีกต่างหาก"
"แล้วมันเกี่ยวอะไรกับตระกูลอากาซึนะโนะ?"ผมถามเธอ
"ตระกูลอากาซึนะโนะมันเกือบทำพ่อฉันล้มละลายเพราะผลผลิตบ้าๆของมันที่มาจากไม้ สิ่งของแปลกตาจนพ่อฉันต้อง...ล้มละลายกับธุรกิจสมุนไพรที่ซึนะมีเพื่อเป็นการผัดพ่อนค่อยๆเจรจากับมัน มันขอโรงงานสมุนไพร สุดท้ายก็ตกเป็นของมัน ซึ่งคนตระกูลนี้สามารถที่จะให้ตระกูลที่มันต้องการมีอำนาจได้ง่ายๆกับล้มละลายง่ายๆไงล่ะ ยัยคารินมีธุรกิจที่เป็นของพ่ออยู่มันคือธุรกิจการขายขนส่งเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆ คนในตระกูลนี้น่ากลัวกันทั้งนั้น!"
"แล้วพี่ซาโซริล่ะ?"อิโนะถาม
"หมอนั่นก็ใช่มีธุรกิจส่วนตัวกับพวกแสงอุษามันไม่ค่อยสนใจกับธุรกิจของพ่อเท่าไหร่หรอก"
"แสดงว่าที่ยืนๆอยู่กันเนี่ย มีธุรกิจและมรดกอยู่ล่ะสิ?"
"ใช่!"คาดแล้วทุกคนนี่มีมรดกจากพ่อทั้งนั้น ตัวผมเองก็มีธุรกิจบริการให้คำแนะนำ,ฟาร์มกวางแล้วก็ของรุ่นทวด... วางแผนทำสงคราม โคตรโหด!! แต่...ยังไงก็โคตรน่าเบื่อเลยล่ะ
"กลับมาเรื่องแผน"
"แล้วทำไมนายต้องรีบขนาดนั้น แผนก็อีกนานนะกว่าจะทำ"อิโนะถามผม
"จริงด้วย รีบขนาด?"เนจิเสริมอิโนะ
"ที่รีบเพราะมันบอกว่าพ่อมันอาจ....ให้มันหมั้นก่อนไปก็ได้"
Writer อยากรู้ว่าเป็นไงต่อไปก็ติดตามสิคร๊า!!! รอไร ติดตามเลยสิ(>▽<)!!! Ep.นี้ไปแล้น บาย!!!~
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ