แฟนของผมออกมาจากหนังสือการ์ตูน
เขียนโดย Soman
วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.49 น.
แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 23.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
3) นี่มัน จริงใช่ไหม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เวลานั้นผมก็หวนนึกอะไรแทบจะไม่ออกกำลังตกใจกับสถานะการณ์ที่เกินจะคาดฝันเพราะผมนั้น.....ผมนั้น ได้เจอเธออยู่ในบ้านของผมเอง
"จะทำยังไงดีฉันกำลังต่อสู้อยู่นะแล้วทำไมจู่ๆถึงได้มาที่นี่ได้เราควรจะทำยังไง ?"
รินเนะ ได้เดินวนไปวนมารอบห้องของเรย์จิจนทำให้เขาที่มองตามแทบจะมึนหัว
"คุณรินเนะขอรับ"
"มีอะไร" !!"หรือว่านายคิดอกแล้วหรอจะพาฉันกลับยังไง ?"
"เปล่าหรอกขอรับ... คือเดินไปเดินมามันก็ไม่ช่วยอะไรมันทำให้คนที่มองมึนหัวมากๆเลยขอรับ"
"อะไรกันเรื่องแค่นี้นายก็อย่ามองฉันสิ คนกำลังคิดวิธีอยู่ อย่ากวนจะได้ไหม ?"
รินเนะได้พูดจบเธอก็เดินวนไปเวียนมาต่อไปเรื่อยงๆมึนทำให้เรย์จิถึงกับกลุ้มใจ แต่ยังไงเรย์จิก็ช่วยคิดที่จะหาวิธีพาเธอกลับไปในโลกที่เธอจากมา
ผ่านไป 15 นาที
"ผมคิดออกแล้ว !!!"
"คิดออกแล้วหรอมีวิธีไหนมั่งที่จะพาฉันกลับไป ?"
"ก็เธอใช้เวทมนต์ได้ใช่ม้า ก็ลองใช้เวทมนต์วาปดูซิเผื่อจะไปได้"
"เป็นความคิดที่ดีมาก งั้นฉันขอลองก่อนนะ ……"
"อัน เด รา ฮิส อันรุเบส ต้า โลกแห่งแสงพร้อมพลังอำนาจที่ส่องสว่างจงนำข้าไปสู่ที่ที่ข้าเคยจากมา ......... ฉะวิ้งง"
จบเสียงการท่องคาถาของรินเนะ มันทำให้เรย์จิถึงกับต้อง งงง
"อะ เอ๋ ทำไมถึงไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยละ ?"
"นายก็อยู่กับฉันแล้วฉันจะไปรู้ไหม"
"มันทำไมกันทำไมฉันถึงใช้เวทมนต์ไม่ได้ ทำไมกัน ฮือๆๆ"
รินเนะนั่งฟูบลงไปกับพื้นน้ำตาเธอไหลพรางพร้อมเอามือทั้งสอง ข้างขยี้ตาไปมาเบาๆ เมื่อเรย์จิได้เห็นแบบนั้น เขาก็ทำอะไรไม่ถูกจึงหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป๋ากางเกงของเขาเพื่อจะยื่นให้เธอ
"หรือว่า..!!" "เอ๋ .... !!"
รินเนะได้ลุกพรวดขึ้นมากระทันหัน มันทำให้เรย์จิถึงกับตกใจ และเขาเริ่มจะไปกับสถานการ์ณไม่ถูกแล้ว
หมดเลยบรรยากาศ อันสุดแสนจะโรแมนติก มันไม่มีแล้ว หมดแล้วชีวิตตู ความโมเอะซินเดอะเระหายไปหนายยยย (ความคิดเรย์จิ)
"พลังเวทของฉันจะหมดกันนะเพราะก่อนที่จะโดนดึงมาที่นี่ก็ใช้ไปมากแล้วด้วยสิมันอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้นะนายว่าไหม"
"นะ...... นาย ได้ยินหรือเปล่ากำลังคิดอะไรอีกละเนี่ย"
"ปะ……เปล่า.... !!!"
"ละ..แล้วเธอจะทำยังไงถึงจะได้พลังเวทกลับคืนมาละ ?"
"ก็คงต้องขอพักบ้านของนายสักคืนอ่ะ"
"อะไรนะ บ้านผมหรอ ?"
"ก็ฉันไม่เคยมาที่นี่ไม่รู้จักใครก็มีแต่นายเท่านั้นแหละ"
"ก็นะแบบนี้ก็คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆสินะ "
"งะ...งั้นเธอก็ขึ้นไปนอนห้องของผมแล้วกัน เดี๋ยวผมไปนอนที่โซฟาเอง"
"ไม่เป็นอะไรหรอกมานอนด้วยกันนี่แหละ"
"เอ๋ !!" "มันจะดีหรอ แบบนั้นอ่ะ"
เรย์จิร้องเสียงหลง มันเป็นอะไรที่เขาเองนั้นก็ไม่คาดคิดมาก่อนเพราะตั้งแต่เกิดมาเขายังไม่เคยได้ใกล้แม้แต่ปลายนิ้วของหญิงสาวเลยสักครั้งเดียว มันทำให้เขาเกร็งไปทั้งตัว
"ก็ไม่เป็นอะไรหรอกอีกอย่างบ้านนายด้วย ฉันรู้สึกไม่ดีน่ะแค่มาอาศัยวันเดียวเองไม่เป็นอะไรหรอก"
รินเนะยิ้มให้เรย์จิเล็กน้อยมันทำให้เรย์จินั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาบ้าง แต่ถึงแบบนั้นเขาเองก็ไม่กล้านอนห้องเดียวกันกับผู้หญิงสองต่อสองอยู่ดี
"มะ..ไม่ดีกว่าฉันนอนที่โซฟาแหละดีแล้วเธอพักผ่อนให้เต็มที่เถอะ"
รินเนะได้ลุกขึ้นยืนและตรงดิ่งเขาไปหาเรย์จิที่กำลังทำหน้าเขิลอายและร่างกายของเขาที่กำลังเกร็งเหมือนแทบจะหยุดหายใจรินเนะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆกับหน้าของเรย์จิจนทำให้เรย์จินั้นแทบบ้า
อย่าเข้ามาใกล้ไปกว่านี้เลยขอละ ตูจะเป็นลมอยู่แบ้วแค่เห็นรินเนะในการ์ตูนหัวใจก็แทบจะเต้นระรัวดันมาเจอเป็นร่าง 3 มิติอีกตูช๊อกตายแน่นอน (ความคิดเรย์จิ)..................................
"แล้วตกลง ................"
"นายโรคจิต ตกลงว่านายชื่ออะไร ?"
"เอ๋ !!!" ยื่นหน้ามาซะใกล้แค่ถามชื่อเราเนี่ยนะ โอ้ตูจะเป็นลม (ความคิดเรย์จิ)
"ผะ.... ผมนั้นนะหรอ ?"
"ก็มีนายอยู่คนเดียวในห้องนี้คงไม่ได้ถาม ผีหรือปีศาจหรอกนะ"
ตอบแค่นิดเดียวเอาซะเป็นชุดเลยไหนความโมเอะที่ตูฝันนน ฮือๆตายแพบ(ความคิดเรย์จิ)
"นี่นายฟังอยู่หรือเปล่าเนี่ยคิดอะไรอยู่อ่ะ ?"
"ปะ..ปะเปล่า......ผมชื่อ เรย์จิ โอเซะ เรียกเรย์จิก็ได้ตามสะดวก"
"อองั้นฉันเรียกนายว่า นายโรคจิตก็ได้สินะ ?"
"ก็นั้นสินะ ได้อยู่แล้วตามสะดวก"
"เอ๋ !!" "โรคจิต ระ..เรียกผมว่าโรคจิตเนี่ยนะ ?"
"ใช่นายให้เรียกแล้วนิไม่ว่ากันนะ นายโรคจิต"
เรย์จิได้ก้มยืนน้ำตาไหลพร้อมกับสีหน้าอันซาบซึ้ง คนนี้ที่เขาปลื้มมาทั้งชีวิตที่แรกเจอก็เกิดความรักแต่ดันมาเรียกเขาว่า โรคจิต มันทำให้หัวใจของเรย์จินั้นแทบสลายหายไปในพริบตา
"ถ้าจะเรียกกันแบบนี้ มาฆ่าผมเลยดีกว่า ฮือๆๆๆๆ"
เรย์จินั้นน้ำตาไหลพราง เหมือนทั้งชีวิตนี้จะไม่มีอะไรดีอีกแล้ว.........
"ความโมเอะน่ารักสดใสร่าเริงและอ่อนโยนมันหายไปหนายยยย ตูอยากตายยยยยยยยยยย"
โปรดติดตามตอนต่อไป....................
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ