พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 5
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เช้าของวันใหม่
"พี่พอทลงมากินข้าวได้แล้วครับ"
"อืม เดียวพี่ตามลงไป" พอทตอบรับน้องชายก่อนจะเข้าไปอา
"วันนี้ทานอะไรดีค่ะคุณพอท" เสียงของแม่บ้านถามขึ้นเมื่อพอท
"เอาเป็นข้าวต้มก็ได้ครับ" พอทตอบกลับไปก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ พีท
"พี่พอท ม๊ากับป๊าจะกลับมาวันไหนหรอครับ
"น่าจะกลับมาพรุ่งนี้สาย ๆ นะ" พอทตอบกลับไป ในใจก็คิดถึงเรื่องก่อนหน้าที่ผ
"พี่พอทเป็นอะไรรึเปล่าครับ" พีทถามขึ้นเมื่อเห็นสีหน้าพอทเร
"เปล่า ๆ พี่ไม่ได้เป็นอะไร" พอทไม่บอกเรื่องที่คิดเพราะกลัว
มหาลัย Lee NA
"เลิกเรียนโทรมาด้วย" พอทสั่งพีท พีทเองก็พยักหน้าเป็นการรับรู้ก
"เอล รอนานไหมว่ะ" พีทถามเพื่อนของตนเมื่อเข้ามาถึ
"ไม่เท่าไหร่ว่ะ กูก็พึ่งมาถึง แล้ววันก่อนไปไหนกันว่ะไม่เห็นม
"ไอ้ทันกับไอ้จีไม่ได้บอกมึงหรอ
"ไหนมันบอกว่ามันถามแล้วแต่มึงไ
"ไม่ว่างเหี้ยไรล่ะ ไม่มีใครบอกอะไรกูซักคำ แต่จะว่าไปมันสองคนหายไปไหนว่ะ"
"มันคงไม่มายุ่งกับกูซักพักแหละ
"อยากให้กูเจอพวกมันน่ะ จะซัดแม้งให้ฟันหลุดหมดปากเลย" เอลพูมาด้วยความแค้น ที่ทั้งสองทำเพื่อนตนเองแบบนี้
"อย่าไปทำมันเลย ไปเรียนกันเถอะ" พูดจบทั้ง สองก็ขึ้นเรียนตามปกติ
.
.
.
"พี่พอทอยู่ไหนครับ" พีทโทรหาพอททันทีที่เลิกเรียน
(อยู่หน้ามหาลัยแล้วออกมาได้เลย
"ป๊ากลับมาถึงแล้วหรอครับ" พีทถามด้วยความดีใจ
(มาถึงซักพักแล้วละ) พอทตอบเสียงเรียบ
"ครับจะรีบออกไป" พูดจบพีทก็ตัดสายแล้วรีบออกมาหา
"สวัสดีครับป๊า สวัสดีครับม๊า" พีทไหว้พ่อแม่ก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ พอท
"เรียนเป็นงัยบ่างลูก" แม่ของพีทถามขึ้น
"ก็เหนื่อยนิสหน่อยครับม๊า แล้วป๊าม๊าเหนื่อยไหมครับ พึ่งกลับมาไม่หน้ารีบออกมากินอะ
"แค่ป๊าเจอพอทกับพีท พ่อก็หายเหนื่อยแล้ว" พ่อพูดออกมายิ้ม ๆ
"แล้วจะพอทเป็นอะไรนั้งเงียบเลย
"ไม่เป็นไรหรอกครับป๊า ผมแค่คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยอะคร
"ขอเมนูหน่อยยครับ" พอทเรียกพนักงานคนหนึ่งที่เดินผ
.
.
.
"ป๊าครับวันนี้ผมขอออกเที่ยวกับ
"อืม ก็ไปสิแต่อย่ากลับดึกมากแล้วกัน
----------------------------------------
ปล.หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ