พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
6) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 6
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Lee ROCK Pub
"เอ็มมึงอยู่ไหน......มาเจอกูที
"วันนี้นึงงัยถึงเป็นคนชวนกูมาเ
"ถ้าไม่แดกก็กลับ อยากพุดมาก" พอทไม่รู้สึกขำด้วย
"ไปโกรธใครมาว่ะ ดูอารมณ์ไม่ค่อยจะดี" เอ็มถามด้วยความเป็นห่วง
"กูโกรธตัวกูเองเนี้ยแหละ วันนั้นกูไม่น่าทำแบบนั้นไปเลยว
"มึงไปทำอะไรใครมาอีกละ" เอ็มถามด้วยความสงใส พอทจึงเล่าทุกอย่างให้เอ็มฟัง
"เห้ย มึงทำแแบบนี้ได้งัยว่ะ น้องมึงนะโว้ย" เอ็มโวยวายออกมา
"กูก็ไม่รู้ทำไมกูถึงทำแบบนั้นล
"แล้วมึงจะทำยังงัยต่อ" เอ็มถามความคิดของเพื่อนออกมา
.
.
.
.
.
.
.
ที่บ้าน
"คุณเราจะบอกเรื่องนั้นกลับลูกด
"เราน่าจะบอกลูกไว้ก่อนนะคุณไหน
"แล้วถ้าเขาเจอพ่อแม่แท้ ๆ ของเขาแล้วเค้าจะยังอยากอยู่กลั
"ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาแล้วละว่
.
.
.
.
.
ไอ้พี่บ้า เมื่อไหร่จะกลับมาเนี้ย มันดึกแล้วนะ" พีทพึมพัมอยู่ในห้องคนเดียว ตาก็มองผ่ายช้องหน้าต่างออกไปที
.
.
.
.
เช้า
ก๊อกๆๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้พีทต
"มีอะไรหรอครับม๊า" พีทถามแม่ของตนด้วยน้ำเสียงงัวเ
"ไปอาบน้ำแต่ตัวได้แล้ว เดี่ยวแม่จะให้ไปช่วยถือของ" แม่สั่งลูกชายทันที
"ไปซื้อของอะไรหรอครับม๊า" พีทถามด้วยความสงใส่
"ก็วันนี้วันเกิดพี่เราจำอะไรได
"จริงหรอครับม๊า งั้นเดียวผมไปอาบน้ำแปปนะครับม๊
"แล้ววันนี้ยัยพราวจะลงมาเปล่าค
"เห็นว่าน่าจะมาตอนเที่ยวนะลูก ตอนบ่ายก็น่าจะมาถึง" แม่บอกลูกชายของตน
-----------------------------------------------------
ปล. หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ