พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]
เขียนโดย LeeCK
วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
4) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 4
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความปลั๊ก!!
"พวกมึงทำแบบนั้นกับกูได้งัยว่ะ
"คะ...คือ กูขอโทษ คือ..พวกกูโดนบังคับมา" ทันพูดกล้า ๆ กลัว ๆ ออกไป
"ใครบังคับพวกมึงว่ะ บอกกูมาดิ" พีทถามด้วยความสงใส
"อะ...เออ.. เฮียแม็ก" หลังจากได้ยินชื่อตัวการของเรื่
"พีทเป็นไร" พอทถามน้องชายด้วยความเป็นห่วง
"พี่พอทจำแฟนเก่าที่ผมเคยเล่าให
"จำได้ อย่าบอกน่ะว่าเป็นมันนะ" พีทพยักหน้าให้พี่ชายของตน พีทกับแม็กเคยคบกันมาก่อน แต่พีทไม่ได้รักแม็กจึงขอเลิกแต
"เดียวพี่จัดการให้ ส่วนพวกมึงอย่ามายุ่งกับน้องกูอ
"ครับ ๆ " ทันกันจีพูดพร้อมกัน พอทก็พาน้องชายกลับมาที่บ้านแล้
"กูมีอะไรให้ช่วยหน่อย......มีค
ก๊อกๆๆ!!!
เสียงเคาะประตูดังขึ้นพีทจึงรีบ
"จะไปเลยหรอพี่พอท" พีทถามพี่ชายเพระายังไม่ทันถึงเ
"พี่ก็แค่อยากพาแฟนพี่ไปกินข้าว
"ไอ้พี่บ้า จะไปก็รีบไป" พีทพูดปัดด้วยความเขิน
.
.
.
.
ห้าง I'ROCK
"จะกินอะไร" พอทถามน้องชายของตน
"กินสเต็กก็ได้ครับ" พีทตอบกลับยิ้ม ๆ ก่อนที่ทั้งสองจะเดินไม่ที่ร้าน
"มองทำไมไอ้พี่บ้า“ พีทบ่นขึ้นเมื่อพี่ชายของเขาจ่อ
"พี่ก็มองความน่ารักของเมียพี่ง
"ไอ้พี่บ้าพูดแบบนี้เดี่ยวคนอื่
“ต่อให้เกิดอะไรพี่ก็จะรักพีทตล
.
.
.
.
ในรถ
"พีท วันนี้พี่นอนด้วยนะ" พอทถามขึ้นละหว่างทางกลับบ้าน
"ฮ่ะ!!! จะมานอนห้องพีทไมเล่า พี่ก็นอนห้องพี่ไปดิ" พีทโว้ยวายกลบความเขิน
"ก็พี่อยากนอนก่อนแฟนพี่มั้งสิ"
"อ่าๆๆ ก็ได้" พีทตอบเขิน ๆ พอทยิ้มออกมาอย่างพอใจ
----------------------------------------------------
ปล.มือใหม่ครับ
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ