แม้ครั้งแรกจะร้าย แต่สุดท้ายก็ดี
เขียนโดย เหยินจัง
วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.28 น.
แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม พ.ศ. 2558 19.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
5)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
คาบวิชาพละ//......
" หุ้ยเล..หุ้ย ๆๆๆ" เสียงนักเรียนชายประสานกันอย่างแข็งขัน
ในทามบรรยากาศ ของนักเรียนวิ่งรอบสนา
ในคาบนี้ห้อง ม.1/10 มีสอบสมัคภาพทายกาย
โดยที่ให้นักเรียนในห้อง แต่ละคนวิ่ง ล้อบสนาม 8 รอบ
ไม่เว้นแหม ...กระทั้งผู้หญิง
" ครูค่ะะ /// เสียงนักเรียนหญิงส่งเสียงดังมาแต่ไกล "
" 9.85 " คุณครูบอกเวลาให้กับนักเรียนหญิง
และนักเรียนคนต่อไปก็เริ่มทยอยมาเรื่อยๆ
" แหม...พรวิ่งเส้ดเป็นคนแรกเลยน่ะ " เสียงใสๆ ทักเพื่อนข้างซึ้งตอนนี้
ใบหน้าอันแสนุ่มนิ่มนั้นแฉะไปด้วยเหงื่อที่กำลังลั่งออกมา
" ก็สบายๆๆน่ะ " พรหยักไหล่ใส่เพื่อน ตัวขาวของเธอถึงจะสูงกว่าเธอก็เธอะ........
" แหงล่ะก็เธอน่ะ เป็นนักกีฬานี่ ออกจะดี นี่ " เพื่อนสาวเธอก็ยังอิจฉาไม่เลิก
แต่รู้ไม่ว่าสิ่งที่เพื่อนเธอพูดนั้นมันทำให้พรนั้นเจ็บอกมาก
เพราะรุ่นพี่หญิงของเธอนั้นต่างอิจิฉาเธอมากแค่นั้ย....
นั้ยจะวิ่งเก่ง...เล่นบอลก็เก่ง .. อะไรต่างๆที่เป็นกีฬาพรหมักจะเก่งเสมอกว่าใคร...ขนาดอยู่ม.1 น่ะเนี่ย
" อื้อ " เธอยิ้มให้เพื่อนก่อนจะพูดและดึงเพื่อนให้ลุกขึ้นตาม
" อะ... กลับบ้านกันเธอะเดี๋ยวก็จะหมดคาบแล้ว...ไปกัน "
" จ้า...พรเพื่อนเลิฟฟฟ " เพื่อนเธอก็เดินไปกับเธอพร้อมกันเพื่อไปเก็บกระเป๋า และกลับบ้าน .........
จากเหยินจัง
" สวัสดีค้า นี้ก็ตอนที่ ห้าแล้วเนอะ "
"ก็ฝากกับเรื่องสั้นนี้ด้วยน่ะ สำหรับใครที่อ่านเรื่องเส็ดแล้วก็อย่าลืม
เม้นด้วยน่ะ (ขอร้องอย่างสุดซึ้ง ) .....
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ