เจ้าสาวจ้าวยุทธภพ
เขียนโดย api3api
วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.51 น.
แก้ไขเมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น
17) ศึกสุดท้าย(1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ความจริงปรากฎ ขุ่นพระช่วยเจ้าฮ้า~า ที่แท้คุณหญิงจื่อเสียอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์มารกระดูกแดงบุกงานประลอง เทยรับไม่ด๊าย~ยฮ๊า"
กรรมการงานประลองพูดจีบปากจีบคออยู่หลังเหลยป้าก่อนจะวิ่งดีดดิ้นไปหลบหลังหัวซานป๋อ จื่อเสียยืนกลางวงล้อมเหล่าจอมยุทธในมือมีกระบี่จูหลงอันคมกริบสายตาสาดส่องไปทั่วนางมองดูกองทัพมารสีแดงนับร้อยแล้วยิ้มกริ่มอย่างอวดดี
"ในเมื่อไม่มีใครอยู่ข้างข้า ข้าก็จะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น วันนี้ข้าไม่ตายพวกเจ้าก็ม้วย ดาหน้ากันเข้ามาเลย. เด็กๆฆ่าพวกมันให้หมด"
มารสีแดงได้รับคำสั่งมันคำรามกระโจนใส่เหล่าจอมยุทธ พวกเขาตั้งรับอย่างเต็มกำลัง. หัวซานป๋อสู้ไปพลางปกป้องผู้อ่อนแอไปพลาง
"ว้าย ท่านหัว ช่วยเทยด๊วยฮ๊า"
"สู้ไป ปกป้องไปไม่ดีแน่. หัวอินสง เปิดโอกาสให้ข้า"
"ครับ!!อาจารย์"
หัวอินสงรับคำสั่งเขาใช้วิชาตัวเบาทะยานไปยังมุมห้องที่อยู่สูงแล้วซัดมีดบินอย่างรวดเร็วและแม่นยำ. หัวซานป๋อใช้จังหวะนี้เข้าไปประสานส่งเสริมกัน ซัดมีดบินออกมาอย่างมากมาย พวกมารสีแดงล้มไปมากแต่มีมาเติมเสริมเรื่อยๆ.
ชาวยุทธพร้อมเพรียงกันเปิดโอกาสให้เหล่าปรมาจารย์
"ท่านอาจารย์ทั้งหลายมารสีแดงพวกข้ารับมือเองพวกท่านจัดการตัวการให้ได้. ย่าห์ ย่าห์".
เหลยป้าได้โอกาสรีบบุกเข้าหาจื่อเสียที่กำลังดูท่าทีเฉินโจวหมอเทวดาพร้อมสั่งการลูกศิษย์
"พวกเจ้าทั้งสี่ ตั้งค่ายกลกระจกหกเหลี่ยมใต้หล้า"
"ขอรับ!!"
ลูกศิษย์ของพรรคใต้หล้าล้วนเป็นยอดฝีมือ พวกเขาแม้ผ่านการประลองมาช่วงกลางวันแต่กำลังยังเปี่ยมล้น พวกเขาสู้มารสีแดงเต็มกำลัง. อาโปแพ้การประลองตั้งแต่รอบแรกแต่ยังไม่ไปใหนเขายังร่วมสู้ด้วย
"ฮ่าๆ เข้ามาเลย เพื่อชื่อเสียงสำนักดอกท้อ"
::::::::::::;;;;:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::..::.::::::::
เหล่าปรมาจารย์ทั้งสี่ เหลยป้า แม่ชีกิมหยง หัวซานป๋อ และเฉินโจว อยู่ตรงกลางวงล้อมเผชิญหน้ากับมารกระดูกแดงจื่อเสีย เหลยป้ามองดาบที่หักไปของเฉินโจวแล้วกังวล
"เทพกระบี่ดาบเจ้าหัก"
เฉินโจวทำหน้านิ่งเขาถอดชุดคลุมยาวของเขาออกภายในนั้นมีดาบกว่าสี่สิบเล่ม
"อย่ากังวลท่านเหลยป้า"
เขาหยิบดาบออกไปครบจำนวนที่หักไปแลิวพุ่งเข้าหาจื่อเสียที่ตั้งท่ารับอยู่ทันที
"เพลงดาบใบไผ่"
เช้ง เช้ง เช้งๆ เพลงดาบที่เหมือนพายุหมุนทำเอาจื่อเสียรับมืออย่างลำบาก
"ชิ. ในจำนวนเจ้า. เจ้านะ่นแหละที่สมควรตายก่อนเพื่อน. เพลงดาบวงพระจันทร์กระเพื่อมน้ำ"
วูบ. พิ้ง พิ้ง พิ้ง เพลงดาบร้ายกาจบวกกับคมกระบี่จูหลง ดาบของเฉินโจวถูกทำลายจนหมด แต่ชั่วพริบตาเขาก็หยิบดาบใหม่มาแทนอย่างรวดเร็ว เพลงดาบดุจพายุหมุนยังบุกอย่างต่อเนื่อง
"ดีมากเทพกระบี่ ข้าแม่ชีกิมหยงของสดลวดลายบ้าง ฝ่ามือมิจ๊อ"
ฉัวะ. จื่อเสียวาดกระบี่ซับซ้อนกลับหลังแขนขิงแม่ชีก็ขาดกระเด็น แม่ชีสกัดกั้นความเจ็บรีบรัดแขนห้ามเลือดแล้วถีบตัวออกห่าง
"(ข้าร้องขบวนจัเสียกำลังใจ)พวกเจ้าไม่ต้องห่วงบุกต่อไป"
"แม่ชีเจ้าแก่แล้วหลบไปข้าเอง เพลงดาบต่อเนื่องมังกรนิททรา"
เช้ง เช้ง จื่อเสรยโดนรุกหนักแต่นางยังไม่เสียกำลังใจนางฟาดกระบี่จูหลงครั้งเดียวดาบใหญ่ของเหลยป้าก็หักสะบั้นทันที
"ฮึ่ม!!!กระบี่มารบ้าบออะไรกัน เทพกระบี่ข้าฝากด้วย"
จื่อเสียยิ้มมุมปาก นางเป่าปากวี้ด พวกมาสีแดงก็สะดุ้ง
"เด็กๆ ใช้เพลงดาบวงพระจันทร์กระเพื่อมน้ำ"
"อะไรนะ!!!!?? เหลยป้ายังไม่หายตกใจ มารสีแดงกระใช้เพลงดาบแม้ไม่ทรงพลังเท่าจื่อเสียแต่จิมยุทธก็ล้มตายมากมาย
"อ้าก อ้าก ท่านอาจารย์ช่วยข้าด้วย"
แม่ชีกิมหยงตกตะลึง ไม่เชื่อสายตา "บ้าที่สุดพวกมันใช้วิชาดาบได้ จบสิ้นแล้ว"
จื่อเสียยิ้มหัวเราะพอใจที่ไดเป็นฝ่ายเหนือกว่า
"ฮ่า ฮ่า ตอนนี้เทพองค์ใหนก็ช่วยพวกเข้าไม่ได้แล้ว"
เฉินโจวคิดทางออกไม่ตก เพลงดาบของเขาทำอะไรจื่อเสียไม่ได้เลย เพลงดาบของนางร้ายกาจมากทางแก้คงมีแต่วิชาเดียวกัน แต่ยังไงล่ะ
พริบตานั้นอากาศตรงหน้าจื่อเสียกับเฉินโจวก็เกิดการม้วนตัวและมีสามคนออกมาจากนั้น
"ท่านหมอเฉินโจว ข้าไป่หลินกลับมาแล้วค่ะ"
---------------------------------------------------/////------
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ