ชีวิตวันๆของเด็กม.ต้น

-

เขียนโดย Modycos

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  15.14K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็ก มอต้น กับ การพบรักครั่งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอน (พบรักครั่งเเรกของ พี)
 
 
 
 สวัสดีผมชื่อพี อยู่ชั่นม.3 วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมกำลังจะเดิน ข้ามสพานเเม่น้ำเพื่อเดินกลับบ้านอย่าง
 เหมือนเคย ผมเป็นคนที่ห่วยหาความรักมากอยากจะต้องการคนมาดูแล แต่ก็ไม่มีใครสน คนอย่างเราเลย
 ก็เเน่ละ ผมเป็นคนหล่อเกินและดีเกินที่จะมีคนมาชอบ (ถุ๊ย!!) แต่ความรักของเด็ก ม ต้นนี้มันช่างหายาก
 หาเย็นเหลือเกิน
 
   (ผู้บันยาย) พีเดินบ่นในใจมาเรื่อยเปื่อย ก็พบกับสาววัยกลางคนผิวขาวผมสีดำยาวลงมาถึงด้านหลัง
 คนหนึ่งที่กำลังเดินที่กำลังเดินสวนทางกัน...
 
 
 
อ่ะ! สะสวยจังเเค่เดินผ่านยังจะได้กลิ่นน้ำหอมเลยผมยาวสะละสล่วยอย่างกับเอาเตารีด รีดผมยังไงยังงั้น
 เลย ส่วนหน้าอกก็ สะบึ่ม มาก ถึงจะอายุเยอะกว่าเรามากโข แต่นี้แหละ ใช่เลย นางในฝัน... 
  พียืนคิดในใจสักพัก ก็หันกลับไปมอง ผู้หญิ่งคนนั้นทันที พร้อมกับวิ่งเข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็ว 
 
 
 
" เอ่อ...สวัสดีครับ ไม่ทราบว่า ช่ะชื่ออะไรครับ -///-"  พีเดินเข้าไปเดินข้างๆแล้ว ถามอย่างเขินอาย 
 
 เมื่อผู้หญิ่งวัยกลางคน คนนั้นเห็นพีมาถามก็ถึงกับช่ะงักหยุดเดินทันที 
 
 " ฉันมีชื่อว่า สมชายฮ๊า"  สาวคนนั้นพูดตอบด้วยน้ำเสียงใหญ่ๆ
 
  
 
 (ผู้บันยาย) เเถวๆสะพานนั้นถูก บันยากาศมาคุ เข้าครอบงำทันที่ตอนนี้ไม่มี เสียงอะไรเลยนอกจาก
เสียงแม่น้ำที่ไหลผ่านคลองน้ำไป ชายหนุ่มมอต้น กับ สาววัยกลางคน ไม่สี สาวดุ้นที่มีหนวดเครา คาง
 ตูด ปากแดง นมก็ยัด วีลีโคน มา 
 
 
 
 " ม่ายยยยยยย!!!! "  พีตะโกนร้องลั่นทั่วคลอง วิ่งหนี ทิ้งเธอปล่อยให้สมชายยืน งง อยู่ภายเบื่องหลัง
 
 " จะไปไหนค๊าา พี่มากกก " สมชายวิ่งตาม พีไปอย่างรวดเร็วพร้อมตะโกนไล่หลังมาด้วย
 
 "พี่มากบ้านแก่สิ คนละเรื่องกันแล้วแก่รีบกลับไปเลยอย่าตามมาน๊าาา!!! " พีตะโกนกลับไป 
 
 " ฉันมารอพี่ที่ท่าน้ำทุกวันเลย" สมชายตะโกนบอกพี 
 
 " ท่าน้ำบ้านแก่เหรอ เดี๋ยวก็โดนเขาฟ้องหรอกไอ้บ้า!! " 
 
 
 
 (ผู้บันยาย) สายลมยามพัดอย่างเบา พระอาทิตย์กำลังตกดินท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นสีส้มอ่อน และยังมี
 
หญิ่งชายวิ่งไล่จีบกันบนสะพาน ช่างดูโรเเมนติกหรือเกิน...
 
 
 
พี: "โรเเมนติกบ้านเองสิ!! รีบๆจบเลย "  
 
 
 
 
 
   จบครับ ... 
 
  
 
 
 
              
 
 
 
            
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา