ชีวิตวันๆของเด็กม.ต้น
1) เด็กม.ต้นกับประเพณีล่าเกรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ( โรงเรียนแห่งหนึ่ง ณ ห้อง ม.3/7 )
"เห้ยว่าไงเพื่อนๆที่น่ารักทั่งหลาย!!" เด็กผู้ชายคน
หนึ่งพูดขึ้นเพื่อทักทายเพื่อนๆในห้องที่คุ้นเคยเหมือนวันก่อนๆ " อ่าวไอ้พีมึงยังไม่ได้ตัดผมมารึว่ะ " เด็ก
หนุ่มคนหนึ่งเอ่ยทักพีที่กำลังเดินเข้ามาวางกระเป๋าในห้อง "ยังว่ะเเม่งยังไม่ยาวเลยครูจะให้กูไปตัดอีกละ กู
เลยไม่ตัดแม้งละ (-.-)" พีพูดพร้อมกับดึงเก้าอี้ของตัวเองมานั่งข้างๆแฟร้งเพื่อนของเขา
"ไอ้แฟร้งอย่าบอกนะว่ามึงตัดแล้วเมื่อวานผมมึงยังไม่ยาวดีเลยนะว้อย"
" เห้ย! คนเราต้องถูกระเบียบดิว่ะ " แฟร้งพูดดัดเสียง
เเจ๊ะ!!!
เสียง เเจ๊ะ! ดังสนั่นไปทั่วห้อง ตอนนี้ทุกคนในห้องมองมาทางเสียงเเจ๊ะนี่
"โอ๊ย! ไอ้เวรใครตบกูว่ะ กูจะฟ้องสรยุท!!" แฟร้งรีบเอามือถูหัวตัวเองด้วยสีหาอันแสบกระบานซ่านไป
ทั่งซ่วง ทุกคนในห้องต่างก็พากันหัวเราะแฟร้งด้วยความฮาบนความทุกของคนอื่น "กูตบเองแล้วมึงจะ
ทำไมกู" เด็กหนุ่ม หน้าเข้มพูดขึ้น "โอ๊ยไอ้เเพทตบหาพ่องงหัวกรูยิ่งเกรียนอยู่!!"
"มันเริ่มแล้วยังไงละ ประเพณีล่าเด็กหัวเกรียน - -+"
เเจ๊ะ!! เสียงดังขึ้นอีกครั่งตอนนี้แพทเป็นฝ่ายถูกตบบ้างแต่ค่อนข้างกว่าของแฟร้งมาก สังเกตุด้วยสีหน้า
อันแสบซ่านนนนนไปทั่วหัว
"มึงก็เกรียนไอ้แพท" เด็กหนุ่มร่างเล็กพูดขึ้น
" ไอ้เชี่ยแบ็ง กูไปตบมึงยัง มามาให้กูตบคืนเลยไอ้สาส!!"
"ใครจะยอมละ แบร์ :P "
สองคนนี้วิ่งไล่ ตบกันไปทั่วห้องจนทำให้ต้องวุ่นวายไปหมด
"แน่จริงๆก็ตามาตบกูดิไอ้แพท 555+" เเบ็งทำเสียงกวนประสาทแพทจนทำให้เเพทยิงโมดหมากขึ้น
" หน้อยให้นี้ บังอาจ ข้าจะเอาหัวอันเกรียนของเองมาสังโวยมือของข้าซะ!!" ว่าแล้วแพทก็วิ่งไล่เเเบ็งต่ออย่างเครียดเเค้น
(10 นาทีผ่านไป)
"ฮ่าฮ่า จนมุมแล้วไอ้เตี้ยเอาเกรียนมาให้ตบซะดีๆ "
" อย่าทำกูนะไอ้เเพท " แบ็งพูดพร้อมกับเอามือกุมหัว
" ไม่รอดหรอก..."
เเพทพูดเสร็ยจพร้อมกับ ง้างมือกำลังจะตบเกรียนแบ็ง "กู wit !! "
เเจ๊ะ!! เสียงเเจ๊ะดังสนั่นไปทั่วห้อง แต่ทุกคนในห้องก็ต้องถึงกับเงียบฉี่เพราะเเพทตบผิด ไปตบพีซึ่งกำลังตั่งหน้าตั่งตาล้อกการบ้านเพื่อนอยู่ ส่วนแบ็งนั้นก็มุดหลบหนีออกไปจากห้องแล้ว
(แพท: ซิบหายแล้วไงไปตบไอ้พีขาแกล้งประจำห้อง) พีมองเเพทด้วยสายตานิ่งๆมาทางเเพทแล้วพร้อมกับรอยยิ้มมันน่า สยองของพีทำให้เเพทถึงกับมาลูบหัว ขอโทษพีเลยทีเดียว
"ไอ้พีกูตบผิดกูขอโทษวะ ^^;; อย่าร้องไปเลยนะเดี๋ยวพาไปดูช้าง"
"ประเพณีล่าเกรียน...เริ่มขึ้นแล้ว..."
พีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ
"ตายซะไอ้เเพท ย๊าท!!! "
พีกระโดดตระคุบเเพทด้วยความโกรธ แล้วจับล็อกหัว เเพทโผล่ให้เห็นเนื้อเกรียนของเเพทนิดหนึ่ง แล้ว
ทำการบันจงตบ หัวเเพทรัวๆ ด้วยจังหวะร็อก เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ !!!
เเพทไอ้แต่ร้องลั่นและสลบไปในที่สุด
" เสร็ยจไปหนึ่งราย ฮึฮึฮึ... "
" พีมาล้อกการบ้านเราต่อเถอะ แห่ะ แห่ะ ^^;; " บอมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆ
พีหันมามองบอมด้วยสายตาอันหน้ากลัวทำให้บอมถึงกับตกใจ
"การบ้านเรอะ..?" พีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงนิ่งพร้อมกับมองไปทางเล่มสมุดการบ้านที่ที่ลอกค้างไว้
"ใช่ ^^;; "
"กูไม่ทำ มึงน่ะรายที่2ไอ้บอมมย๊าทททททท!! -0-)/ "
แจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ เเจ๊ะ !! เสียงเเจ๊ะดังขึ้นบนหัวบอมอย่างแรงและต่อเนื่องจนทำให้บอมสลบเป็น
คนที่สอง
เพื่อนๆในห้องต่างพามองพีด้วยสายตาอันสั่นกลัว
"พวกมึงมองอะไรกัน!! ไม่เคยเห็นคนตบเกรียนเพื่อนเล่นไง" พีตะโกนลั่นห้อง
"เพื่อนพีกูว่าใจ.." เเจ๊ะ!!
เเฟร้งยังไม่ทันพูดจบประโยค พีชิ่งตบหัวเเฟร้งที่นั่งอีกด้านหนึ่งของตัวเองซะก่อน ทำให้แฟร้งสลบไปอีกราย
"กูพูดอยู่อย่าขัดเขาจั่ยบ่ "
พีพูดพร้อมกับตบหัวแฟร้งที่สลบอย่างเบาๆ ตอนนี้ในห้องเงียบกริบ บางคนไม่สนใจทำการบ้านที่ตัวเองทำค้างเอาไว้
"เรามาเล่น ประเพณีล่าเกรียนกันเถอะ.. 5555+" พีหัวเราะพร้อมกับ กระโดดเข้าไปหาเพื่อนๆในห้อง
วันนั้น เสียง เเจ๊ะ ดังอย่างต่อเนื่องภายในห้อง 3/7 โดยไม่มีทีถ้าว่าจะหยุด...
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ