What the Love like Hell รักร้ายหลอมใจ นายเจ้าชายโลกันต์

-

เขียนโดย Killolat

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.01 น.

  7 บท
  4 วิจารณ์
  252 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2567 07.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ~ศาลร้าง~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
Good Bye พญาคันคาก~ Welcome to Thailand หลินปิง~ =__=
 
ถ้านังเอวามันเป็นเจ้าหญิงนิทรา ฉันก็เป็นสโนว์ไวท์เวอร์ชั่นโว้คผมทอง นอนสะเดาะห์เคราะห์ในโลงแก้วฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวส่งตรงจากโรมาเนีย 
 
ร้านนี้เครดิตดี 10 กะโหลก ทีมช่างระดับพการแก๊งเดียวกะที่เคยต่อโลงให้ วลาด จอมเสียบ 
 
‘นอนสบาย ไร้รอยต่อ หลับไม่ฟื้น ด้วยชุดโลงนอนแดรกคูล่า’ 
 
เห็นคำโปรยปุ๊บ F ปั๊บ สโลแกนทัชใจฝุดๆ
 
อัพเดทไทม์ไลน์หน่อยสาว~
 
1 เดือนที่ผ่านมา แต่ละมื้อแต่ละเดย์สู้ชีวิตสุดตรีน
 
กราฟความรักดิ่งเหวปัดซ้ายรัว เปิดแอปฯ ทีนึกว่าดูแคสติ้งนักแสดงไทบ้าน เจองานดีนัดแล้วเท ไม่ตรงปก โรคจิต ขี้หลี ปากเหม็น หน้าเงิน So Ugly!
 
สุขภาพกายใจย่ำแย่ ทุกคืนนอนฝันร้าย ตื่นมานั่งหอบแฮ่กๆ เพราะเพิ่งตบกะผีนังเอวา 
 
อ้อ มันยังไม่ตาย =0= แต่แหม๋~ นอนเป็นผักก็คือๆ กันแหละ
 
ป้าจี๊ดแนะให้รีบทำบุญสะเดาะเคราะห์ ดวงวิญญาณนังเพิ้งนั่นจะได้ไปที่ชอบ
 
Seriously ถ้าว่างนักก็เข้าฝันวาโยโลด เค้าพร่ำเพ้อหาหน้าเด๋อๆ ของแกทุกวัน
 
หรือเห็นฉันรวยมากยะ หวังเกาะแดรกขอส่วนบุญว่าซ่านน
 
เออได้! เดี๋ยวว่างๆ แม่เผากะปิของโปรดไปให้
 
ด้วยเหตุนี้ จึงลากยาวสวกไส้ถึงงาน WFH อย่างตำแหน่ง ผอ.เฉพาะกิจ 
 
ฉันนั่งแก้นโยบายไถ่บาปที่ลุงโทนัส (ผอ.เก่า เพิ่งขิต) ทิ้งไว้
 
ดังคำป้าจี๊ดว่า อยากเสริมดวงด้านไหน ให้ทำทานด้านนั้น
 
นโยบาย ‘โรแมนติก สคูล’ เสร็จสมบูรณ์
 

 
อ้อ นอกจากโลงสโนว์ไวท์ ฉันเพิ่งถอยไอเทมใหม่ไล่ผีเอ๋อเพิ่มอีกชิ้น 
 
แต่น แตน แต๊นนน!!! 
 
ฟริ้งงงง~ (ซาวด์เอฟเฟคโดเรม่องโชว์ของวิเศษ)
 
‘ตาข่ายดักฝัน’
 
วิธีใช้อีซี่มั่ก ติดไว้บนหัวเตียง เอ่อ…หัวโลง -_-; 
 
หลักการคล้ายเครื่องดูดฝุ่น พอฝันร้ายหรืออินังหลอนซ่าส์เอวานีนลอยเข้ามา มันจะดูดฟรึบ! ตรึงไว้เหมือนใยแมงมุม
 
พอแดดส่องฟ้านกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใส~ มวลสารอัปรีจะมลายหายไปเอง~
 

 
เฮ้อ! My Life ผ้าเผ้อไม่เคยตาก ต้องมาตากตาข่ายดักฝัน 
 
That's ok อย่างน้อยเมื่อคืนก็หลับเต็มอิ่ม 
 
ดรีมแคตเชอร์จ๋า ขอฉันมูฟออนจากวงการถุงตาดำก่อนน้าา อย่าเพิ่งเจ๊งกะบ๊ง~ ^o^
 
อารมณ์ดีจุง~ วันนี้แวะไปสุ่มดวงกะป้าจี๊ดหน่อยดีกว่า ไม่ได้เช็คอินเพิงหมาแหงนนานละ
 

 
“โอมม”
 
“มะลึกกึ๊กกึ๋ยๆๆ เพี้ยง!”
 
“โอมม”
 
“เพี๊ยง!~”
 
“โว๊ะ! อิหนู!!! อั๊วไม่มีสมาธิ กวงติงแบบนี้ ลื้ออยากลงไปนอนเล่นกับรากมะม่วงเร๊อะ”
 
“ช่วยสวดไม่ดีอ่อ ก็เดี๊ยนเบื่ออ่ะค่ะ นั่งอ่อมเป็นชั่งโมง โหลดได้กี่เปอร์เซ็นละป้า -0-”
 
“ฮึ่ย~ ใจเย็นวัยรุ่น หน้าฝนสัญญาณขัดข้อง อั๊วต้องฝ่าด่านพระพิรุณก่อน”
 
“ซอรี๊? นี่โทรจิตหรือสัญญาณเน็ตค่ายทรี ช้าเกิ๊นนน”
 
“จุ๊ๆๆ…อีมาเลี้ยวว งงมะงม มะงัม งึยๆ กระดึ๋ยๆ~ งุ้ยๆ! แง่กๆๆๆๆๆๆ….เฮือก!!! O[]O”
 
กรี๊ดๆๆ ป้าจี๊ดดด เห็นชักมะหง๊อกมะแหง๊ก ฉันก็นึกว่าลมบ้าหมูลง! เกือบได้โทรจองวัดแล้วมั้ยเล่า! >o< 
 
“…”
 
เอ้า ถ่านหมดอ่อ? Are you alright?? โดนท่านเทพถีบตกสวรรค์อีท่าไหน อ๊องเลย 
 
ป๊าบๆๆ!
 
ตบตักไม? จะชวนเล่นปิงป่องแช๊ะหรือนางเงือกน้อย =o=??
 
“อั๊วเห็นเลี้ยว! นอกจากท่านยม! วิญญาณสาวงามก็อยากได้ลื้อ!!!”
 
“ห๊า!? งั้นป้าบอกนังชะนีนั่นด้วย ฉันชอบสากตำน้ำพริกแซ่บๆ! Don't Like ฉิ่งฉาบย่ะ!”
 
“อีบ่นว่าเหงาจุง อยากได้ลื้อไปอยู่ด้วย~”
 
“เอ๊ะ อินี่! เอาเด้! นัดวันเลย! แม่จะตบๆๆ ให้ลืมทางกลับยมโลก!!!”
 
“เอ๊า! ปากลื้อ…! อีดีใจมาก บอกวันเกิดแจกันจ้าา…ปีชง เบญจเพส เจ้ากรรมนางเวร วิญญาณอาฆาต รอดยากๆ~ อั๊วจนปัญญาช่วยลื้อเลี้ยวเจรงๆ~”
 
“แง๊!!! ทุกทางออกมีปัญหา ว๊าย!~ ผิดๆ…มันต้องมีวิธีสิป้าจี๊ด! TOT”
 
“เดือนก่อนลื้อไปทำไรมา ท่านเทพเลิฟมาก กราฟชีวิตพุ่งปรี๊ดดด”
 
“คิดแป๊บ…เอิ่ม ตะเล็ดเต็ดแต๋ไปเรื่อย กินๆ นอนๆ แอ้วผู้ โปรยเงินบ้างประปราย ทำงานพอเป็นพิธี แวะมาเจ๊าะแจ๊ะกะป้า อาบน้ำมนต์ ละก็…จูบ”
 
“เอ๊ออ นั่นแหละลื้อต้องจูบ! พลังหยินหยางไม่สมดุล ส่งผลให้เส้นชะตาแหว่งวิ่น…ทะมุงทะมุย ก๊องๆ! อ้อ! ต้องกับเนื้อคู่ลื้อเท่านั้นด้วย ผูกดวงเลี้ยว ผี
บรรพชนอีไม่ยอม!”
 
“วี๊ดดด~ ผีก็อยู่ส่วนผีสิย๊า!!! มาอิรุงตุงนังพัวพันเป็นขนฝอยอะไรกะฉันนักหนา!?! >[]<*”
 
“เซ้าเว้า! ถ้าลื้อยังไม่อยากแด่ๆๆ~ ตายไสกะซ่าง อั๊วช่วยได้แค่นี้แหละ!!!”
 
.
 
ปี๊ดดดดด ปี๊ดๆๆๆๆ!
 
โอ๊ยยย!!!~ รถติดยาวไปถึงสุไหงโกลก ไอ้คันข้างหน้าแม่มทะเลาะกะเมียรึไง๊?! บีบแตรไล่จังหวะสามช่ายังหน้าด้านขวางทางอี๊กก! >*< คนกำลังรีบ
ไปหาลูกแม่ทองหยอง!!!
 
ล่าสุดเถียงกันนาน 3 วัน 3 คืน จบด้วยไอ้เบื๊อกนั่นบล็อคเบอร์ฉัน
 
โรงเรียนปิดเทอมใหญ่…ที่จริงก็เลื่อนเปิดหลายรอบแล้ว เพราะฉันยังเคลียร์งานไม่เสร็จ
 
เค้าท์ดาวน์ 31 ชั่วโมงก่อนถึงวันเกิด 
 
ได้แต่หวังว่าฉันจะไม่ต้องเผชิญชะตากรรมเดียวกับเจ้าชายสิทธัตถะ
 
เกิด แก่ เจ็บ ตาย ในวันเดียวกัน~ ToT
 
โครมมม!!!!
 
“กรี๊ดดดดดด!!!!!!!!”
 
แดงเถือกเลย! หัวเหม่งฉันเนี่ยแหละไม่ใช่เนื้อคู่ที่ไหน โขกพวงมาลัยเต็มๆ TOT ไอ้เวงคันหลังก็เกา(ยังจะเล่น) มันขับชนท้ายเรดดี้น้อยของช้านน
 
ก๊อกๆๆ
 
“ขอโทษครับ ฝนตกถนนลื่น รถผมพุ่งแรงไปหน่อย เป็นอะไรมั้ยครับคนสวย? ^^;”
 
ชาลาล้า~
 
ว๊าย! หล๊อหล่อ >\\\< เสียงเข้มชุ่มคอยังกะโฆษณาฮอนคูล ผิวแทน ผมบลูเน็ต นัยน์ตาช็อคโกแลตคมกริบกรีดกระดาษขาด หน้าเรียวสันกรามชัด
จมูกโด่งยังกะน้าเดชคุ้กกี้มั้ยคะ มองไปมองมาหุ่นแซ่บสูง 180 กำลังกรุบกริบน่ากิน!
 
เด็ดขนาดนี้ไม่อยากเลื่อนลงแค่กระจกเลยอ่ะเค๊อะ อยากเลื่อนใจเขยิ๊บๆๆๆ ไปใกล้จุง >0< 
 
เอ…ว่าแต่หน้าคุ้นๆ เนอะ สงสัยเคยเจอกันในฝัน กิกิ้ววว~<3
 
“เอิ่ม ด้อนวอรี่ค้าา เดี๊ยนมีประกันเคลมได้~ ^3^”
 
ฉันจือปากพูดจีบปากจีบคอ นิ้วเล่นขี้…เอ้ย ขี้เล่นม้วนปลายผมเซะซี่ จิกตาหวานมองเหยื่อจริตพี่กระเทย
 
“รถเละขนาดนี้ รีบมั้ยคร้าบ เดี๋ยวผมพาไปส่ง ^o^”
 
งุ้ยๆๆ หล่อแล้วยังใจดี พ่อเทพบุตรยิ้มหวานปานคาราเมล อย่างอื่นหวานมั้ยน้าา~ 
 
“ไปค่ะ!!!”
 
ไปไหนไม่รู้ ขอกระโดดลงจากคานก่อนฉัน พาไปตกระกำลำบากกัดก้อนเกลือกินแกรบที่ไหนก็ไปค่าา >w<
 

 
เอาล่ะ ฉันย้ายก้นสวยๆ มานั่งเบาะรถหนุ่มหล่อเรียบร้อย สเต็ปต่อไปขอย้ายไปนั่งในใจเธอได้ป่าว~
 
“ผมชื่อ ‘แจ็ค’ นะครับ ^^ ไม่ใช่แจ็คธรรมดา ญาติพี่น้องกลัวโหลเลยตั้งว่า ‘แจ็คก้า’”
 
งุ้ยๆๆ ชื่อเด่นมีสไตล์ อยากรู้จุง กล้าจริงป่าว? 
 
ถ้ากล้าจริงก็…ป๋าเมียมาเลย~ ป๋าเมียมาเลยอ้าย~ ใจบ่ ใจบ่~
 
“ฉันชื่อ ‘เชอรี่’ ค่ะ ไม่ได้หวานแค่ชื่อนะค้าา ลองชิม…กรี๊ดดดด!!!!”
 
แอ้วผู้กำลังเพลิน ปีเตอร์แพนจากดินแดนมหัศจรรย์หกขาดำคมยุบยับ ตัวเบ้อเร่อมันดันบินมาเกาะนมช้านนน TTOTT 
 
แจ็คก้าาา ซ่อยข่อยแหน่~
 
“กรี๊ดดดด!!!!”
 
ไม่ใช่ให้ช่วยกรี๊ดโว๊ยยยย 
 
โครมมมม!!!!
 

 
เจ๋งเป้ง! คอมโบชนสองรอบในวันเดียว ToT ดวงกุดเกินไปมั้ย? อีกนิดเป็นหางอึ่งแล้วน๊ะ!
 
ดีหน่อยรัดเข็มขัดแน่น รอบนี้ไม่บาดเจ็บ แค่ขับชนศาลร้างกลางสามแพร่งเละ…!!!
 
ชีวิตบัด Soap! เหลืออีกเพียง 30 ชั่วโมง ก่อนถึงจุดอวสาน
 
สภาพรถเละ ทางเปลี่ยว ป่ารก ตะวันแดงใกล้ค่ำ เอาไงต่อดีแว้ T_T
 
“สบมยห.ครับคุณเชอรี่ เดี๋ยวผมให้น้องมารับ…ฮัลโหลไอ้แม็ก รถเฮียชนอยู่ทางสามแพ่งว่ะ เออๆ ที่มีศาลพระภูมิผีดุนั่นแหละ…เคละครับ ^^ น้อง
กำลังมา”
 
“^_^;;;”
 
อยากจะเซ้ดว่า ไม่เคเลยค๊าาา อิผีเด็กโกยเถอะเกย์ที่ไหนไม่รู้กำลังนั่งขี่คอผู้ช้านนน TT[]TT
 
“ปวดคอจัง สงสัยชนแรงไปหน่อย คุณเชอรี่หน้าซีดเชียว ดมมั้ยครับ? ผมมีไก่ไทย”
 
แจ็คก้าเขยิ๊บๆ เข้ามาใกล้ ยื่นยาดมสมุนไพรแบรนด์ดังที่ลิซู่ชอบใช้ให้ ทำฉันต้องเขยิ๊บๆ ถอยหนี เพราะอิผีที่นั่งแกว่งทีนหาเสี้ยนเล่นบนไหล่เค้า
 
“อ…อ…อิส โอเคค๊าา โฮะๆ… ^0^; แค่ได้อยู่กะยูเดี๊ยนก็ชื่นปอดดด~”
 
บุญมีแต่กรรมบัง! ถ้าเป็นพล็อตอีโรติกนะ รกๆ ทึบๆ แสงสลัวฟีลนี้ คงได้ปลุกใจเสือป่ากันซักยกสองยก T-T
 
 
-10 นาทีผ่านไป-
 
ฉันไม่กล้าเข้าใกล้แจ็คก้าเลย ได้แต่นั่งตบยุงอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะว่าเค้าไม่ได้โซฮอตแค่กับคน ผีเผอที่ไหนไม่รู้!? โผล่มาเกาะแกะยั้วเยี้ยเป็น
แมลงวันตอมขี้ >~<
 
แง๊นนน 
 
เอ๋~ เสียงแง้นคุ้นๆ เหมือนฉันเคยร่วมชะตากรรมกะมันมาก่อน
 
พอหันไปมองก็ถึงบางอ้อ ไอ้หัวแดงแรงฤทธิ์ขี่มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ยกล้อเหินทางหนอนอย่างเฟี้ยว =[]=
 
เอี๊ยดดดด
 
ยางรถบดถนนได้กลิ่นไหม้คล้ายถ่านกระทะทองแดง 
 
แถ่น แทน แท๊นน~
 
เปิดตัวเจ้าชายโลกันต์จ้าา
 
โอ้โห O[]O โผล่มาปุ๊บ ผีเผอเผ่นป่าราบ มันมีของดีอะไรวะน่ะ!?
 
“โทษทีเฮีย แม็กติดลูกค้า…อ่าว =o= แรดนี่หว่า?”
 
ดู๊ดูคำแรกที่มันทักช้านน!!! o>*<o
 
“ถ้าฉันแรดแกก็กระซู่แหละว๊ะ!!!”
 
“เอ้า ก็เห็นเหม่งปูดๆ นึกว่านอเพิ่งงอก”
 
“เฮ้ย ไอ้แม็ก คุยกะผู้หญิงดีๆ”
 
เอ้อ! หัดดูพี่แจ็คก้าขาาา เป็นตัวอย่างบ้าง! >0<
 
“โห่ เฮีย! ยัยเนี่ยนะผู้หญิง ดูแต่งตัวดิ๊ กุลสตรีตรงไหน?”
 
กรี๊ดๆๆ นี่มันชุดซีทรูควีนบีแดงเลือดสาดแหวกแหกปาดตัวโปรดฉันเลยนะย๊าา คนเราปิดแค่จุ๊กกี้กะจิ๊มิ๊โกะก็สุภาพแล้วป่ะ จะอะไรนักหนา หัว
โบราณ!!!~
 
“ถ้าชอบแบบพับเพียบก็ไปจีบพจมาน! ไอดอลฉันบียอนเซ่ย่ะ!”
 
“อ๊ะหรอ~ นึกว่าจินตรา พูนลาภ แตงโม๊ๆ แตงโม~”
 
วี๊ดๆๆ!~ ไอ้ FC เท่ห์ อุเทน มันล้อช้านน~ o>o<o
 
“พอๆ เลิกอ้อร้อ แกพาคุณเชอรี่ไปส่งที เฮียต้องรอประกันรถ”
 
“ชิ -*-”
 
“ชิ๊!”
 
“ชิ!!!”
 
“ชิ๊!!!!!!”
 
เออ! จะเอาหรอห๊า!? ฉันสู้คนนะเว้ย!!! >[]<**
 
“น่ารำคาญ! ทรงเสด็จขึ้นมาซักทีดิ๊ป้า เดี๋ยวปั๊ดเอาไปปล่อยบ้านพักคนชรา”
 
“เซ้าเว้า! เก็บปากไว้กินข้าวเห๊อะ ไอ้*^#¥%€§@”
 
“ยัย ¥%&฿$€§@&”
 
ไม่ต้องสืบค่ะซิส ของมันแรง เดจาวูอีหรอบเดิมเถียงกันยันลูกบวช
 

 
(จบตอน)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา