ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ตอนที่6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมตื่นมาอีกที ก็เกือบจะบ่าย 3 ไอ้ชิโระยัง นอน อยู่เลย ผมก็แต่งตัวลงมาด้านล่าง

 

มิอุระ-ตื่นแล้วหรอครับ บิกคุซัง เมื่อคืนหลับสบายมั้ยครับ

ผม-สวัสดีครับ มิอูระซัง เมื่อคืน นอนหลับสบายมากเลยครับ

มิอูระ-แล้วบิกคุซัง จะรับประทานอาหารเลยมั้ยครับ เด๋วจะให้เด็ก ยกมาให้

ผม-เอ่อไม่เป็นไรหรอกครับ พอดีว่า ชิโระยังไม่ตื่นแล้วเมื่อคืนผมก็ก่อเรื่อง ไว้ด้วย เลยคิดว่าจะลงมาขอโทษ ทาเคดะซังครับ

มิฮุระ-คุณท่าน ออกไป ธุระ ครับ

ผม-หรอครับงั้นเด๋วผมขอตัวกลับบ้านก่อนนะครับ

มิอูระ-เด๋วจะให้เด็กขับรถไปส่งนะครับ บิกคุซัง โปรดยืนรอ ตรงนี้ด้วยนะครับ

ผม-ไม่เป็นไรหรอกครับ เด๋วผมเดินกลับเองได้ครับ

มิอูระ-โฮ๊ะๆผมเกรงว่าจะทำแบบนั้นไม่ได้นะครับ

ผม-เอ๋!!!

มิอูระ-นั่นเพราะ คุณท่านสั่งเอาไว้ว่าให้ดูแล บิกคุซังให้ดีเหมือนเป็นลูกคุณท่าน 1 คนครับ

ผม-อะ เอ๋! งั้นก็แย่สิครับแบบนี้

มิฮุระ-โฮ๊ะๆไม่มีอะไรแย่ หรอกนะครับ รถมาแล้วนะครับ

ผม-มิฮุระซัง ฝากขอบคุณ ทาเคดะซัง กับชิโระด้วยนะครับ

มิอูระ-ทราบแล้วครับ ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ บิกคุซัง เอ้าไปได้แล้ว พาบิกคุซังไปส่งให้ถึงที่นะ

 

หลังจากนั้นผมก็นั่งรถมาถึงห้องสักที เฮ้อออออ เหนื่อยเป็นบ้าเลยแหะ กลับห้องไปนอนต่อ ดีกว่า หลังจากวันนั้นผมก็

ไม่ได้เจอฮารุหรือคุยกับเค้าอีกเลย ไปเรียนเจอชิโระ ตกเย็นมาก็ไป ฟิตเนส จนเวลาเดินมาถึง 1 เดือนสุดท้าย ทั้งผม

ทั้งชิโระเราก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนกันเลยต่างคนต่างอ่านหนังสือ และแล้วก็มาถึงวันสอบ วันสุดท้าย

 

ชิโระ-นี่วันสอบวันสุดท้ายแล้วนะ เราไปฉลองกันเถอะ

ผม-ดีนี่ งั้นมาฉลองที่ห้อง ไหม

ชิโระ-โอ้ ได้เลย เย็นนี้เจอกันนะ

ผม-อื้ม

 

หลังจากที่ผมออกจากห้องสอบ ผมก็ไปยืนรอชิโระ แล้วพวกเราก็กลับไปที่ห้อง แน่อนอนว่าพวกเรา เหมาของกินไปกิน

กันบนห้อง ทั้งเหล้าทั้งขนม พวกเราเฮฮา กันสุดๆ มารู้สึกตัวอีกทีคือดึกแล้ว

ผม-ชิโระ พอดีคิดว่ามีเรื่องจะต้องบอกกับแกก่อนวะ

ชิโระ-ว่าไงวะเด๋วๆ เรื่องอื่นค่อยคุยกัน หลังจากนี้พวกเราต้องคุยกันแล้วนะว่าเราจะจัดทริปไปเที่ยวไหนอีกดี ไปฮ๊อกไก

โดไหม ทีนั่นของกินอร่อยนะ
ผม-หรอ

ชิโระ-เอ้อ จริงสิ ยังไม่ได้บอกกับแกสินะ คือว่า เรื่องในวันนั้นอ่ะ ที่คาวากุจิโกะ ได้คุยกับฮารุจังแล้วนะ อธิบายไปหมด

แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น แล้วเค้าก็ฝากมาขอโทษแกด้วยนะที่วันนั้นตบหน้าแกไป เพราะงั้นแหละเด๋วฮารุจังจะมาขอโทษกับแกด้วยตัวเองอีกครั้ง แล้วก็จะจัดทริปหลังเรียนจบให้เราด้วยนะ ฮ่าๆ ยัยนี่เวลาดีๆ ก็น่ารักดีอยู่หรอกนะ

ผม-นี่ชิโระ คือว่านะ.....พรุ้งนี้ ตอนสายๆ

ชิโระ-พรุ้งนี้ ตอนสายๆทำไมวะ

 

ผมไม่ได้ตอบอะไรมันไปเพียงแต่ว่า ยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆให้มันดู ใช่ครับ มันคือตั๋วเครื่องบิน ขากลับพรุ้งนี้ ตอน

11โมงเช้า

 

ชิโระ-นะ...นี่แก เห้ยทำไมทำแบบนี้ไหนแกบอกว่าจะอยู่ต่ออีก2อาทิตย์อ่ะ แล้ว ทริปหลังเรียนจบของพวกเราละ

ผม-ขอโทษ ขอโทษจริงๆกับการเอาแต่ใจในครั้งนี้

ชิโระ-แล้วแก บอกฮารุจัง รึยังว่าจะกลับพรุ้งนี้อ่ะ
ผม-อืม..ตั้งเรื่องวันนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลย ฝากแก

ชิโระ-หยุดเลยนะ แกอยากบอกก็ไปบอกเองสิวะ

ผม-นี่ชิโระ รู้นะว่าแกคิดอะไรอยู่อะ แกคิดว่าจะซื้อตั๋วเครื่องบินขากลับใหม่อีก2อาทิตย์ให้สินะ ไม่ต้องแล้วละ

ชิโรระ-แล้วฮารุจังละ แกจะทิ้งเค้าไว้แบบนี้หรอวะ

ผม-ก็เรื่องนี้แหละไม่คิดว่า จะทิ้งให้แก รับผิดชอบหรอกนะ แต่ถ้ามันเกิดเรื่อง ฉุกเฉินจริงๆละก็ ติดต่อมาที่เบอร์ นี้ด่วน

เลยนะ มันคือเบอร์ที่ใช้ อยู่ที่ประเทศไทย

ชิโระ-แกหมายความว่าไง

ผม-เอาน่า ตามนี้ละกันนะ ถึงจะมีโอกาศเพียงแค่ 0.1% ก็เถอะ ถ้าเกิดเรื่องโทรมาเลยนะ

ชิโระ-อืม.....แล้ว แกจะมาอีกที เมื่อไหร่งั้นหรอ

ผม-ไม่รู้สิ อย่างไวก็คง2อาทิตย์ คงจะกลับมาอีก แต่แบบท่องเที่ยวอ่ะนะ คงไม่ได้มาอยู่เป็นปีๆ อีกแล้วละ

ชิโระ-หรอ ดีละ งั้นคืนนี้นอนค้างทีนี่ ละกัน เด๋วพรุ้งนี้จะไปส่งแกที่สนามบินเอง

ผม-อ่า รบกวนด้วยนะเพื่อน

 

ในคืนนั้นเรานั่งคุยเรื่องความหลังกัน วันแรกที่เราเจอกัน จนถึงวันนี้ เราคุยกันไม่รู้จบ คุยไปคุยมาก็เช้าพอดี

 

ชิโระ-นี่ ไปที่บ้านก่อนได้ไหม จะได้ไปเอารถด้วยนะจะให้นั่งรถไฟไปส่งเพื่อนที่สนามบินก็กะไรอยู่

ผม-อะ....อืม เข้าใจแล้ว งั้นเด๋วเก็บของ แล้วเอากุญแจไปคืนกันเถอะ

ชิโระ-อื้ม มาเด๋วช่วยถือของ

ผม-อ่าขอบใจนะ

 

หลังจากนั้นเราก็เอากุญแจไปคืน เจ้าของ ห้อง แล้วเราก็นั่งรถเพื่อไปที่บ้านชิโระ ไปถึงบ้านชิโระมันก็ให้ผมไปนั่งรออยู่

ในห้องรับแขก แล้วมันก็หายไปสักพักก็มาพร้อมกับทาเคดะซังที่ดูเหมือนจะเพิ่งตื่น

 

พ่อ-บิกคุคุง ที่ชิโระมันบอกนี่เรื่องจริงหรอ จะกลับแล้วหรอ
ผม-ครับ ทาเคดะซัง เครื่องออก11โมงครับ

พ่อ-แล้วบอกฮารุจังรึยังจะกลับบ้านเนี่ย

ผม-เรื่องนั้นผมยังไม่ได้บอกเลยครับ แต่ชิโระอาสาจะเป็นคนบอกให้ครับ
พ่อ-เฮ้อออ ไม่รู้หรอกนะว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ไว้มาเที่ยวอีกนะที่บ้านนี้ตอนรับเธอเสมอ นะ

ผม-ขอบคุณนะครับทาเคดะซัง ผมจะต้องมาเที่ยวอีกให้ได้เลยครับ

พ่อ-ถ้าถึงวันนั้นแล้วเรามาปาร์ตี้กันอีกกับยูคิคุงด้วย นะ

ผม-รับทราบครับทาเคดะซัง

พ่อ-ป่ะเดินทางปลอดภัยนะ ชิโระแกพา บิกคุคุงไปส่งให้ถึงสนามบินด้วยนะ

ชิโระ-ไว้ใจผมเถอะน่า

 

หลังจากเราลำลากันเสร็จ ชิโระก็ขับรถมาส่งผมที่สนาม บิน คือเวลาบอกลากันไม่ว่าตอนไหน มักเจ็บปวดเสมอ สินะ

 

ผม-ชิโระ ขอบใจสำหรับที่ผ่านมานะหลายๆอย่างเลย

ชิโระ-ทางนี้ต่างหากที่ต้อง ขอบใจ

ผม-งั้นคงต้องบอกลากันจริงๆแล้วสินะ......ไปก่อนนะเพื่อน

ชิโระ-อ่า...เดินทางปลอดภัยนะเพื่อน อยู่บ้านแล้วก็ติดต่อกลับมาหาพวกเราบ้างนะ

ผม-อื้มขอบใจนะ

 

พอพูดจบปุ๊บ ผมก็หันหลังเดินเข้าไปเพื่อจะต่อแถวเช็คของ แล้วเข้าไปรอที่เครื่องออกที่เกท จู่ๆ ชิโระมันก็วิ่งมา

 

ชิโระ-นี่....แฮก..แฮก...แฮก เอ้า มีคนอยากคุยด้วย

 

พูดจบปุ๊บมันก็โยนมือถือมาให้ผม ใครกันนะโทรมาเวลานี้ หรือว่าทาเคดะซังจะมีเรื่องด่วนอะไรรึป่าวนะ

 

ผม-ฮัลโหลครับ ทาเคดะซัง มีเรื่องอะไรหรอครับ

...-มะ ไม่ใช่... ไม่ใช่ทาเคดะซังหรอกนะ ฮารุเองนะ บะ บิกคุคุง
ผม-อ๊ะ.... ครับ โอคะวะซัง มีเรื่องอะไรหรอครับ

ฮารุ-ตอนนี้อยู่ที่ไหนกันหรอคะ

ผม-อ่ออยู่ห้องครับ พอดีเมื่อคืน ชิโระมาฉลองหลังสอบเสร็จกันที่ห้องน่ะครับ

ฮารุ-บิกคุคุง ไม่ได้อยู่ที่สนามบินาริตะหรอ
ผม-เอ๋!!........ปะ ไปทำไมละครับฮ่ะๆ

ฮารุ-ฮารุรู้นะเรื่องที่บิกคุคุงกำลังจะขึ้นเครื่อง ตอน 11โมง

ผม-ขะ ขะ ขอโทษนะครับ พอดีตั๋วมันเลื่อนไม่ได้แล้วอีกอย่าางผมก็ต้องมาทำเรื่องจบกับที่ โรงเรียนที่นั่นด้วยครับ

ฮารุ-แล้วจะกลับมาวันไหน

ผม-เอ่อ..... อะ อาจจะ 1เดือน หรือ 1ปี ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ

ฮารุ-หร๊อ......งั้นแค่นี้ละ

 

แล้วฮารุก็วางสายไปแบบ งงๆ ผมก็เลยเอามือถือ คืนให้ ชิโระ แล้วผม ก็เข้ามานั่งรอที่หน้าgate ระหว่างนั่งรอเครื่อง

ผมก็ได้แต่นั่งทบทวนเรื่องต่างๆที่ผ่านมา แล้วเราจะเอายังไงต่อ แล้วเราจะไปทำอะไรต่อดีนะ ในระหว่างคิดนั่นนี่ ก็ขึ้น

เครื่อง แล้วก็ลับไปแค่ตื่นเดียวเท่านั้นผมก็ถึงไทยแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา