ชื่อเรื่อง ยังไม่มี
7.0
เขียนโดย PMTV
วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.
54 ตอน
39 วิจารณ์
34.04K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย
51) ตอนที่ 50
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ++++++ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงที่ไม่ได้เข้ามาอัพเดทเนื้อเรื่องเลย เพราะก่อนหน้านี้ผมพยายามเข้าเว็บนี้แต่เว็บมันเข้าไม่ได้เลยคิดว่าเว็บมันปิดไปแล้ว ก็เลยไม่ได้เข้ามา+++++
ผมก็เดินกลับมาที่ห้องทำงานแยกตัวมานั่งพักผ่อนคนเดียวเงียบๆไม่นานทานากะก็เดินเข้ามา
ผม-เฮ้ออออ
ทานากะ-รอบนี้ดูเหมือนจะแย่จจริงๆแล้วนะครับ
ผม-อืมม……ก็มันตั้ง20ล้านเยนนี่
ทานากะ-เท่านี้ท่านชิโระก็กลับบ้านได้แล้วสินะครับ
ผม-ถ้าไม่มีเรื่องอะไรเพิ่มขึ้นมาอีกก็คงจะกลับบ้านได้แล้วละ
ทานากะ-งั้นให้กระผมโทรไปบอกท่านชิโระดีมั้ยครับ ท่านชิโระจะได้ไม่ต้องกลับบ้านดึกๆ
ผม-ไม่ต้อง ปล่อยให้ชิโระไปแบบนั้นแหละอย่างน้อยก็อยากจะให้ชิโระได้รับบทเรียนบ้าง
ทานากะ-ทราบแล้วครับ
หลังจากนั้นผมก็เดินกลับไปหาพวกฮารุพอถึงตอนเย็นทุกคนก็กลับมากินข้าวเย็นที่บ้านผมอีกครั้งพอกินกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน
เวลาผ่านไปจนผมได้กลับมาทำงานวันนี้เป็นวันแรก หลังจากที่ผมตื่นนอนขึ้นมาก็อ่าบน้ำแต่งตัวลงไปกินข้าว
ทานากะ-อรุณสวัสดิ์ครับ
ผม-อืม
ผมก็เดินไปที่ห้องอาหารเพื่อไปกินข้าวเช้าเปิดประตูเข้าไปก็เจอ แม่ผม ฮารุ โอคะวะ และสึคุยะ นั่งกินข้าวกันอยู่
ฮารุ-ที่รักมาทานข้าวได้แล้วนะคะ วันนี้ไปทำงานวันแรกจะไปทำงานสายไม่ได้นะ
ผม-ครับ
สึคุยะ-นี่บิกคุคุง ฮารุบอกว่าช่วงหลังมานี้ ชิโระกลับบ้านดึกมากๆทุกวันเลยหรอจ๊ะ
ผม-ชะ..ใช่ครับคุณแม่ ชิโระขับรถออกไปตามหารถของทาเคดะซังครับ
สึคุยะ-ลูกไม่ได้บอกเรื่องที่ท่านพี่หารถได้แล้วกับชิโระหรอจ๊ะ
ผม-มะ..ไม่ได้บอกครับ
ฮารุ-ทำแบบนี้ไม่ดีนะคะชิโระเครียดมากๆเลยนะคุณ
ผม-เฮ้อออออ…..ฮารุเดิมทีแล้วปัญหานี้มันเป็นของชิโระตั้งแต่แรกแล้วนะครับ ถึงผมกลับเข้าไปช่วยชิโระที่กำลังเดือดร้อนก็จริง แต่ผม
ก็ไม่ได้คิดว่าสิ่งที่ชิโระทำลงไปนั้นมันคือสิ่งที่ถูกต้อง ผมเลยปล่อยให้ชิโระไปตามหารถทุกวันทุกคืน
ฮารุ-ตะ..แต่
โอคะวะ-มันก็จริงของบิกคุคุงนะลูก ที่ทาเคจังมาฝากชิโระเอาไว้ที่นี่ก็เพราะอยากให้ชิโระได้รับบทเรียนจากบิกคุคุงไม่ใช่หรอ
ฮารุ-แต่แบบนี้มันไม่เยอะเกินไปหน่อยหรอคะคุณพ่อ ชิโระกลับบ้านเกือบเช้าทุกวันเลยนะคะวันนี้เองก็เหมือนกัน
ผม-ทานากะ สภาพชิโระเมื่อเช้าเป็นยังไงบ้าง
ทานากะ-เมื่อเช้าท่านชิโระมีสภาพที่อิดโรยมากเลยครับ ดูเหมือนจะพักผ่อนและทานอาหารไม่เพียงพอนะครับ
สึคุยะ-แบบนี้แม่ก็ว่ามันเยอะไปนะบิกคุคุง
ผม-ทราบแล้วครับ ถ้าผมเจอชิโระอีกผมจะบอกเรื่องรถกับชิโระนะครับคุณแม่
สึคุยะ-จ๊ะ
ผม-งั้นผมขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ
โอคะวะ-โอ้ เจอกันที่บริษัทนะ
ฮารุ-จริงสิคุณ วันนี้เอารถสีน้ำเงินคันใหม่ไปสิ ยังไม่เคยเอาออกไปขับเลยไม่ใช่หรอคะ
ผม-นั่นสิงั้นผมไปก่อนนะครับ
หลังจากนั้นผมก็เดินออกไปที่โรงรถและก็ขับGTR35สีน้ำเงินคันใหม่ไปที่บริษัทพอไปถึงผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องทำงานก็เจอทั้ง2คนนั่ง
ทำงานอยู่
ผม-อรุณสวัสดิ์ วันนี้ก็ขยันทำงานเหมือนเดิมเลยนะครับ
นานามิ/ซานาเอะ-อรุณสวัสดิ์ ยินดีต้อนรับค่ะ
ผม-งานอยู่บนโต๊ะผมแล้วใช่มั้ยครับ
นานามิ-ดิฉันวางไว้ให้บิกคุซังเรียบร้อยแล้วค่ะ
ซานาเอะ-เอกสารของทางบริษัทร้านอาหารก็วางไว้ให้เรียบร้อยแล้วเหมือนกันค่ะ ท่านประธาน
ผม-ขอบคุณครับ งั้นผมไปทำงานก่อนนะครับ
นานามิ-เด๋วจะยกน้ำเข้าไปให้นะคะ
ผม-ครับ
หลังจากนั้นผมก็เข้ามานั่งทำงานเอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะเยอะแยะไปหมดทำไปได้สักพักก็มีคนมาเคาะประตูห้องทำงานของผม
ก๊อกๆ
นานามิ-ขออนุญาตค่ะ
ผม-มีอะไรหรอครับ
นานามิ-คือเมื่อกี้ดิฉันลงไปข้างล่างเพื่อไปรับอาหารกลางวันของบิกคุซัง แต่ดิฉันเห็นท่านพี่ของบิกคุซังกำลังวิ่งไล่จีบผู้หญิงในบริษัท
ของเราอยู่ค่ะ
ผม-ห๋า!!!!!!!! แล้วตอนนี้ไอ้บ้านั่นอยู่ที่ไหน
นานามิ-คะ..คุณหนูบอกว่าให้พาท่านพี่ขึ้นมาหาบิกคุซังได้เลยค่ะ ตะ..ตอนนี้ก็เลยนั่งรออยู่ที่หน้าห้อง
ผม-เฮ้ออ ให้เข้ามาได้เลย
นานามิ-รับทราบแล้วค่ะ
หลังจากนั้นนานามิก็ออกไปไม่นานก็กลับมาพร้อมกับพี่ชายของผม
เต๋า-โหหหหหหห นี่ห้องทำงานของแกหรอเนี้ยยยย ใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกกก
ผม-นี่พี่อย่าส่งเสียงดังจะได้มั้ย คนอื่นเค้าทำงานกันอยู่นะไอ้บ้า ว่าแต่รถอะได้ยัง
เต๋า-มาถึงก็ถามหารถเลยนะ พี่ชายที่แสนดีอุตส่าห์มาหาไม่มีน้ำให้กินเลยหรอ คอแห้งไปหมดแล้วเนี้ยยย
ผม-ก็ใครใช้ให้ไปวิ่งไล่จีบ พนง.หญิงของที่นี่เล่า!!!! เฮ้ออออ นานามิซังขอน้ำให้ไอ้บ้านี่ด้วยนะครับ
นานามิ-รับทราบแล้วค่ะเด๋วจะรีบไปเตรียมให้นะคะ
ผม-นี่พี่ รถอยู่ไหน
เต๋า-รถก็อยู่ที่จอดรถของตึกนี้ไงล่ะ
ผม-ห๊ะเอารถมาแล้วจริงอะ
เต๋า-พูดเหมือนไม่เชื่อใจกันเลยนี่หว่าไอ้น้องเวร งั้นข้าจะเอารถกลับละ!!!!!
ผม-กลายเป็นคนขี้น้อยใจไปตั้งแต่เมื่อไหร่วะ เอาล่ะๆ มาจบงานกันดีกว่า พี่พาไปที่รถหน่อย
เต๋า-เห้ยๆยังไม่ได้จ่ายเงินเลยนะ
ผม-ทำอย่างกับข้าจะหนีไปไหน ข้าน้องแท้ๆเลยนะเว้ย
เต๋า-เออๆๆ รู้แล้วหน่า แกก็แบบนี้ทุกทีใจร้ายกับพี่ชายเสมอ
หลังจากนั้นผมก็เดินลงลิฟต์มาที่ชั้นจอดรถในลานจอดรถมีรถจอดอยู่เยอะมากๆแต่มีรถอยู่คันหนึ่งที่โดดเด่นออกมาจากคันอื่น สีเทา
ควันบุหรี่ล้อรถลาย5ก้านสีดำ ใช่มันคือรถR34 nismo ที่ผมตามหาอยู่ สภาพสวยมาก สมกับที่เป็นรถเก็บอยู่ในโกดัง หลังจากที่ผม
เดินดูรถกับพี่ผมเสร็จแล้วก็เดินคุยกับขึ้นลิฟต์กลับมาที่ห้องทำงานของผม
ผม-สรุปราคาคันนี้เท่าไหร่
เต๋า-ก็20ล้านเยนไง ที่คุยกันไว้
ผม-เห้ยไอ้พี่เฮงซวย นี่แกกล้าคิดกำไรกับน้องชายแท้ๆหรอวะ
เต๋า-อะๆๆๆ งั้นราคารถคือ15ล้านเยน แต่ข้าขอวีซ่า1ปีเป็นค่าตอบแทน
กะแล้วไม่มีผิดว่าพี่ผมต้องมาไม้นี้แน่ๆจริงอยู่กำไร5ล้านเยนมันเยอะมากแต่ถ้าพี่ผมได้วีซ่า สามารถอยู่ที่นี่ได้นานๆพี่ผมก็จะมีเวลาหา
ของไปขายได้มากขึ้น มันทำเงินให้พี่ผมได้มากกว่า5ล้านเยนแน่ๆ แต่ผมก็คิดแผนเตรียมไว้แล้วเหมือนกัน
ผม- นี่แกจะเอาจริงหรอวะ
เต๋า-ข้าเอาจริงอยู่แล้ว แต่คนที่เลือกว่าจะจ่าย20ล้านหรือ15ล้านเยนมันคือแกต่างหาก
ผม-เฮ้ออออ เข้าใจละ นานามิซัง เข้ามาหาผมหน่อยครับ
นานามิ-มีอะไรหรอคะ บิกคุซัง
ผม-นานามิซังช่วยเตรียมเอกสารขอวีซ่าที่ผมเคยบอกไปก่อนหน้ามาหน่อยสิครับ
นานามิ-ตะ…แต่มันยังไม่ได้ให้ท่านประธานเซ็นรับรองเลยนะคะ
ผม-ไม่เป็นไรครับเด๋วผมจะเป็นจัดการในส่วนที่เหลือเองครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ รอสักครู่นะคะ
ในระหว่างนั้นผมก็เดินขึ้นลิฟต์ไปบอกกับโอคะวะซังกับเรื่องที่เกิดขึ้น
โอคะวะ-แล้วท่านพี่จะขอวีซ่ากี่ปีกันล่ะ
ผม-ผมคิดจะให้วีซ่า2ปีครับ
โอคะวะ-2ปีเลยหรอลูกมัน....
ผม-คุณพ่อ ก่อนหน้านี้คุณพ่อบอกว่าอยากจะให้ผมแบ่งงานให้คนอื่นทำและในตอนนี้ทั้งงานเอกสาร งานตรวจสาขา ทั้งของทาง
โรงแรมและร้านอาหาร ผมทำคนเดียวไม่ไหวอย่างที่คุณพ่อคุณแม่บอกผม และการจะหาคนที่ผมเชื่อใจและกล้าโยนงานบางอย่างให้ทำ
มันก็ไม่ได้หาง่ายๆใช่มั้ยล่ะครับ
โอคะวะ-มันก็จริง ตั้งแต่ตอนนั้นลูกก็ยังไม่ให้พลอยจังเข้ามาช่วยงานในบริษัท
ผม-แต่ตอนนี้มีเหยื่อที่น่าสนใจกำลังติดเบ็ดเราอยู่นะครับ
โอคะวะ-อย่าบอกนะว่าลูก……….
ผม-ใช่ครับผมไม่เห็นใครที่เหมาะไปกว่าพี่ชายผมเลย
โอคะวะ-ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะ
ผม-ถึงจะเห็นอย่างงั้นแต่พี่ชายผมเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมากและเป็นคนที่รักความสะอาดมากๆ และพี่ผมก็ต้องเดินทางไป
หลายๆที่หลายๆจังหวัดเพื่อตามหาของ ในเวลาที่พี่ผมไป ก็ถือให้ตรวจทั้งโรงแรม และร้านอาหารด้วยเลยครับและที่สำคัญคือ พนง.
ของเรายังไม่มีใครเคยได้เห็นหน้าพี่ผมเพราะงั้นผมคิดว่าน่าจะเหมาะกับส่งไปตรวจทั้งฉโรงแรมและร้านอาหารครับ
โอคะวะ-ตะ..แต่แบบนั้นท่านพี่จะยอมหรอ
ผม-ได้โปรดไว้ใจผม ผมจะทำให้สำเร็จ
โอคะวะ-ถ้าลูกยืนยันแบบนั้น งั้นพ่อจะอนุมัติให้
หลังจากนั้นผมก็หยิบเอกสารทั้งหมดลงมาให้พี่ผมที่ห้องทำงานของผมหลังจากที่ผมยื่นเอกสารให้พี่ผม พี่ผมก็รีบเปิดดูว่า บริษัทรับรอง
ให้นานแค่ไหน
เต๋า-โหหหห ได้2ปีเลยหรอว้าววว ขอบคุณนะไอ้น้องรัก
ผม-หวังว่าแกจะชอบ ข้าอุตส่าห์ทำให้
นานามิ-ท่านพี่จะกลับมาถึงญี่ปุ่นเมื่อไหร่หรอคะ
เต๋า-เห๋!!!! ระ..หรือว่านานามิซังจะ
นานามิ-ไม่ใช่ค่ะดิฉันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นเลยค่ะ
ผม-มีเรื่องอะไรกันหรอครับ
นานามิ-คือว่า
ซานาเอะ-ก็ท่านพี่ของท่านประธานหน่ะสิคะ จีบพวกเราตั้งแต่ท่านประธานขึ้นไปจนท่านประธานลงมานี่แหละคะ
ผม-เห้ยนี่แก
เต๋า-มะ..ไม่ใช่นะ
นานามิ-ถ้าท่านพี่กลับมาถึงญี่ปุ่นเมื่อไหร่ ดิฉันจะส่งรถไปรับที่สนามบิน
เต๋า-รับไปไหนหรอ รับมาหานานามิจังรึป่าว
ผม-จัง?
นานามิ-มะ..ไม่ใช่อย่างนั้นนะคะบิกคุซัง….อะแฮ่ม!! หลังจากรับท่านพี่เสร็จรถจะพาท่านพี่ไปส่งที่โรงแรมทันทีค่ะ
ซานาเอะ-หลังจากนั้นก็จะมีคนพาท่านพี่ไปที่ร้านอาหารในโรงแรมต่อค่ะ
เต๋า-…..ทะ.ทำไมดูแลกันดีจัง
ผม-ถ้าแกดูเอกสารทั้งหมดดีๆก็จะเข้าใจที่ทุกคนพูด
หลังจากนั้นพี่ผมก็ก้มดูเอกสารอีกทีอย่างละเอียด
ผม-เฮ้ออออ เพราะแกแท้ๆเลยนะที่แบ่งเบาภาระหน้าที่งานของข้าไปได้เยอะเลย
เต๋า-เห้ยยย นี่แก!!!
ผม-เอาล่ะถ้าแกหมดธุระแล้วล่ะก็ งั้นข้าไปทำงานล่ะ เฮ้อออองานเยอะจริงจริ๊งงง
นานามิ/ซานาเอะ-ขอบพระคุณมากนะคะ ท่านพี่
เต๋า-ชิ!!!! ฝากไว้ก่อนนะไอ้น้องเวร!!!!!!!!!!
และพี่ผมก็โยนกุญแจ รถมาให้ผม และมันก็ลงลิฟต์ไป
ผม-ฟู่!!!!! นึกว่ามันจะไม่ยอมซะอีก
นานามิ-ทำแบบนี้กับท่านพี่มันดีแล้วจริงๆหรอคะ
ผม-ไม่เป็นไร แต่หลังจากที่พี่ผมกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง ช่วยดูแลความสะดวกให้พี่ผมด้วยล่ะกันนะครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ ดิฉันจะจัดเตรียมทุกอย่างเอาไว้ให้เองค่ะ
ผม-ขอบคุณครับ งั้นผมไปทำงานต่อล่ะครับ
หลังจากนั้นผมก็เข้ามานั่งทำงานในห้องทำงาน จนมึดก็ยังทำเอกสารไม่เสร็จสักทีไม่นานนักฮารุก็โทรมาตามให้ผมกลับบ้าน ผมก็บอก
ให้ทาคุยะมาหาผมที่บริษัทเพื่อจะเอารถกลับบ้านทั้ง2คัน ผมก็นั่งทำงานต่อไปเรื่อยๆเพื่อรอทาคุยะ ทำงานไปได้สักพักทาคุยะก็มาถึง
ก๊อกๆ
ทาคุยะ-ขออนุญาตครับ ผมมาถึงแล้วครับคุณท่าน
ผม-มาถึงแล้วหรอครับ งั้นป่ะพวกเรากลับบ้านกันเถอะ
ทาคุยะ-งั้นผมจะช่วยเก็บของนะครับ
ผม-ครับ
หลังจากที่ผมเก็บของเสร็จก็ออกมาหน้าห้องทำงาน
ผม-นานามิซัง ซานาเอะซัง นี่เอกสารที่ทำเสร็จแล้วพรุ้งนี้ช่วยจัดการต่อให้ด้วยนะครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ
ซานาเอะ-ท่านประธานจะเอางานกลับไปทำที่บ้านอีกแล้วหรอคะ
ผม-อ๊ะ!!…..มะ..ไม่ดีหรอครับ
นานามิ-ดิฉันเกรงว่าคุณหนูจะว่า
ผม-นั่นสินะ ทาคุยะเอาเอกสารไปเก็บในห้องทำงานเถอะครับ
ทาคุยะ-ทราบแล้วครับ
ผม-นานามิซัง ซานาเอะซังก็กลับบ้านได้แล้วนะครับ จริงสิ ทาคุยะซังก่อนกลับบ้านช่วยขับรถไปส่งทั้ง2คนหน่อยได้มั้ยครับ
นานามิ-ไม่เป็นไรหรอกค่ะบิกคุซัง
ซานาเอะ-ใช่ค่ะ พวกเรากลับบ้านด้วยกันประจำอยู่แล้วค่ะ
ผม-นี่มันดึกแล้วนะครับ มันอันตรายให้ทาคุยะซังไปส่งเถอะนะครับ
นานามิกับซานาเอะก็มองหน้ากันแปปนึงและก็หันมาตอบตกลงกับผม
นานามิ/ซานาเอะ-มะ..มันจะไม่เป็นการรบกวน ทาคุยะซังหรอคะ
ทาคุยะ-ด้วยความยินดีครับ
ผม-ก็ตามนั้นแหละครับ งั้นเจอกันพรุ้งนี้นะครับ
นานามิ/ซานาเอะ-ค่ะ ขอบรถกลับบ้านดีๆนะคะบิกคุซัง/ท่านประธาน
ผม-ครับ
หลังจากนั้นผมก็ขับรถ r34 nismo กลับบ้าน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ