ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

41) ตอนที่41

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตื่นมาอีกทีก็เช้า ตื่นมาผมก็อ่าบน้ำแต่งตัวลงมาข้างล่างเตรียมตัวจะไปทำงาน

 

ทานากะ-คุณผู้หญิงรออยู่ที่ห้องอาหารนะครับ

ผม-อืมม

ทานากะ-คุณท่านยังเหนื่อยอยู่หรอครับ งั้นกระผมจะไปบอกนิชิโนะซังเตรียมรถไปส่งที่บริษัทให้นะครับ

ผม-ไม่เป็นไรครับ แค่ง่วงนิดหน่อย

 

 

ผมก็เดินคุยกับทานากะมาแปปเดียวถึงห้องอาหาร

 

 

ฮารุ-มาทานข้าวเช้าได้แล้วนะคะ

ผม-ครับๆ แล้วยัยพลอยล่ะครับ

ฮารุ-พลอยจัง กับ มิจัง ไปเรียนตั้งแต่เช้าแล้วล่ะค่ะ

ผม-งั้นหรอ

ฮารุ-นี่ที่รักคะ จะถึงวันบรรลุนิติภาวะ แล้วนะคะ

ผม-แล้วมันทำไมหรอครับ

ฮารุ-ที่รักคะ พลอยจัง อายุ20 แล้วนี่คะ

ทานากะ-คุณท่าน วันบรรลุนิติภาวะคือวัน เฉลิมฉลองให้กับเด็กที่เติบโตจนเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวน่ะครับ

ฮารุ-ใช่แล้วค่ะ เด็กทุกคนที่อายุครบ 20ปี ก็จะมีการจัดงานให้ค่ะ

ผม-เห๋~~~อย่างงั้นหรอครับ งั้นผมก็หวังว่ายัยพลอยที่อายุครบบรรลุนิติภาวะแล้วจะหาเงินใช้จ่ายเองได้สักทีนะครับ

ฮารุ-เด๋วสิคะ คุณ

ผม-งั้นผมไปก่อนนะครับ

 

 

ผมก็เดินออกมาจากห้องอาหารเพื่อไปที่โรงรถ

 

 

ทานากะ-คุณท่าน เรื่องคุณหนูพลอยให้กระผม

ผม-เฮ้ออออ นี่คือคำสั่งถึง พนักงานในบ้านทุกคน ต่อไปนี้ทุกคนต้องช่วยกันห้ามและห้ามปล่อยให้ฮารุเอาใจพลอยจัง

จนเกินไป

ทานากะ-ตะ แต่ว่า

ผม-นี่คือคำสั่งไม่ใช่ คำขอร้องนะครับ

ทานากะ-ทะ ทราบแล้วครับคุณท่าน

ผม-อืม

 

 

ผมก็ขับรถออกจากบ้านมาที่บริษัทผมก็ขึ้นมาที่ห้องทำงาน

 

 

นานามิ-ยินดีต้อนรับกลับมาอีกครั้งนะคะ บิกคุซัง
ซานาเอะ-ยินดีต้อนรับนะคะ บิกคุซัง

ผม-ครับ จริงสินี่เอกสารที่ผมให้เอาไปส่งที่บ้าน ผมตรวจเสร็จหมดแล้วครับช่วยส่งไปจัดการด้วยนะครับ

ซานาเอะ-จะรีบจัดการให้เลยนะคะ

นานามิ-บิกคุซังคะ จะถึงวันบรรลุนิติภาวะ ของพลอยจังแล้วไม่ใช่หรอคะ ให้ดิฉันจองห้องอาหารหรือจองที่พักของ

โรงแรมเราเอาไว้ดีมั้ยคะ

 

ผม-เฮ้อออ

นานามิ-เอ๊ะ!!!?

ซานาเอะ-เป็นอะไรไปหรอคะ บิกคุซัง

ผม-ทำไมทุกคนที่นี่ถึงให้ความสำคัญกับวัน บรรลุนิติภาวะกันจังเลยครับ สำหรับผมมันก็แค่วันธรรมดาอีกวัน

นานามิ-แต่บิกคุซังก็แค่พาพลอยจังไปทานข้าว สักมื้อ ก็ยังดีนะคะ

ซานาเอะ-นั่นสิคะ เด๋วทางดิฉันจะไปจองร้านอาหารโรงแรม ของทางเราไว้ให้นะคะ เพราะช่วงวันนั้นคนจองเต็มหมดเลย

ค่ะ

นานามิ-แบบนั้นก็ดีนะคะ คุณหนู กับพลอยจัง น่าจะชอบนะคะ

ผม-ไม่ต้องเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกนะครับ ผมไม่คิดจะพายัยพลอยไปฉลองที่ไหนอยู่แล้วล่ะ พวกเราแยกย้ายกัน

ไปทำงานเถอะนะครับ

 

 

หลังจากนั้นผมก็เดินเข้ามาทำงานในห้องทำไปได้ไม่นาน ซานาเอะก็มาตามให้ผมลงไปประชุมกว่าจะประชุมเสร็จกลับ

ขึ้นมาที่ห้องทำงานอีกทีก็เย็นพอดี

 

 

านามิ-บิกคุซังคะ โทชิโร่ซังมาขอพบค่ะ แต่ว่าในตารางนัดของบิกคุซังไม่เห็นมีก็เลย

ผม-โทชิโร่ซังหรอ ตอนนี้อยู่ที่ไหนครับ

นานามิ-นั่งรออยู่ตรงล็อบบี้ด้านล่างค่ะ

ผม-ให้โทชิโร่ซังขึ้นมาที่ห้องทำงานผมได้เลยครับ

นานามิ-ทราบแล้วค่ะ

ผม-จริงสิ ซานาเอะซัง ในที่ประชุมเมื่อกี้ ร้านอาหารสาขาไหนนะครับที่มีปัญหา

ซานาเอะ-สาขาที่ เมืองโยโคเตะ จังหวัดอะกิตะ ค่ะ

ผม-ปัญหาที่ว่ามันเกิดมาจากเราอย่างงั้นหรอ

ซานาเอะ-คะ คือจริงๆแล้วเดิมทีโรงแรมสาขานี้ก็มีคนมาพักค่อนข้างน้อยอยู่แล้วนอกจากช่วงเทศกาลโยโคเตะคามาคุระ

ผม-อืมมม ปัญหาค่อนข้างใหญ่เลยนะเพราะโรงแรมก็เลยมากระทบถึงร้านอาหารไปด้วยสินะครับ

ซานาเอะ-จริงๆแล้วเมืองโยโคเตะเป็นเมืองเล็กๆเมื่อเทียบกับเมืองอะกิตะ และชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ก็คงไม่ได้มาใช้

บริการร้านอาหารในโรงแรมอยู่แล้ว

 

นานามิ-ที่โรงแรมสาขาโยโคเตะขาดทุนเกือบทุกปีเลยนะคะ ขนาดมียอดจองห้องพักเต็มตลอดทุกเทศกาลโยโคเตะคา

มาคุระ

ผม-เฮ้ออออ ท่านประธานก็ไม่อยากให้เข้าไปทำอะไรกับที่นั่นมากสะด้วยสิ

นานามิ-ทำไมล่ะคะ

ผม-ที่เมืองอะกิตะ มีโรงแรมสาขาแรกของคู่แข่งบริษัทเราอยู่ด้วย

ซานาเอะ-อย่างงั้นหรอคะ

ผม-ผมจะลองทำอะไรสักอย่างดูละกันนะครับ ยังไงทั้ง2คน ก็ช่วยรวบรวมเอกสารของที่สาขาโยโคเตะมาให้ผมให้ได้

มากที่สุดทีนะครับ

นานามิ/ซานาเอะ-ค่ะ!!!

 

 

ผมก็เดินเข้ามานั่งดูเอกสารในห้องทำงานได้แปปเดียว ก็มีคนมา

ก๊อกๆ

 

 

นานามิ-บิกคุซัง โทชิโร่ซังมาแล้วค่ะ

ผม-เชิญโทชิโร่ซังเข้ามาได้เลย ช่วยเอาน้ำมาให้ด้วยนะครับ

โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุ ขอโทษที่มารบกวนเวลาทำงานนะครับ

ผม-ไม่เป็นไรครับ เชิญนั่งก่อนครับโทชิโร่ซัง

โทชิโร่-ครับ

นานามิ-นี่ค่ะ น้ำของบิกคุซังและของโทชิโร่ซังค่ะ

ผม-ขอบคุณนะครับ

 

 

และนานามิก็เดินออกจากห้องทำงานผมไป

 

 

ผม-แล้ววันนี้โทชิโร่ซังมีธุระอะไรกับผมอย่างงั้นหรอครับ

โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุ เรื่องจริงหรอครับที่ท่านจะรับผมเข้าทำงานที่บ้านของท่าน

ผม-เฮ้อออ ซาซากิซังบอกสินะครับ

โทชิโร่-คะ ครับ เมื่อตอนเช้าของวันนี้ท่านหัวหน้าเรียกผมไปพบ และบอกผมว่าท่านบิกคุจะรับผมเข้าทำงาน

ผม- ทำไมโทชิโร่ซังถึงอยากจะมาทำงานกับผมนักล่ะครับ ครั้งแรกที่พวกเราเจอกันที่ร้านนวด ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่

เหมาะกับโทชิโร่ซังแล้วนะครับ

 

โทชิโร่-ชะ ใช่ครับ ตั้งแต่ที่ผมได้เจอกับท่านบิกคุ ในคืนนั้นความคิดผมก็เริ่มเปลื่ยนไปตั้งแต่วันนั้นผมก็อยากจะเป็นคน

แบบที่ท่านบิกคุเป็นผมก็เลย…อะ แอบตามดูคุณทุกวัน

ผม-นี่คุณแอบตามดูผมงั้นหรอโทชิโร่ซัง โรคจิตรึป่าวเนี้ย!!!!

โทชิโร่-มะ มะ ไม่ใช่นะครับ ผมแค่อยากรู้เคล็ดลับถึงความแข็งแกร่งของท่านบิกคุเท่านั้นเองนะครับ

ผม- แล้วที่ตามดูมาได้อะไรกลับไปบ้างรึยังล่ะครับ

โทชิโร่-ยะ ยังไม่ได้เลยครับ ผมเลยคิดว่าการได้รับใช้ท่านบิกคุอาจจะทำให้ผมเห็นวิธีทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นก็ได้ครับ

ผม- โทชิโร่ซัง คุณเอาจริงหรอ

โทชิโร่-ผมเอาจริงครับ

ผม-เฮ้ออออออ!!!! ให้ตายสิ ผมไม่ได้มีพลังหรือเก่งอะไรขนาดที่ทุกคนเข้าใจกันหรอกนะครับสุดท้ายแล้วผมก็เป็นแค่

คนธรรมดาเหมือนกับโทชิโร่ซังนั่นแหละครับ

 

 

ผมก็เลยหยิบมือถือขึ้นมาอละกดโทรไปหาซาซากิซัง

 

 

ผม-สวัสดีครับซาซากิซัง

ซาซากิ-ไงไอ้เด็กน้อยมีอะไร

ผม-เรื่องโทชิโร่ซังนี่เอาจริงหรอครับ

ซาซากิ-ก็อย่างที่แกรู้นั่นแหละ ตอนนี้มันโดนไล่ออกจากแก๊งไปแล้ว ถ้าคนเก่งๆแบบหมอนั่นไปอยู่กับแก๊งอื่นล่ะก็พวก

เราแย่แน่ๆรู้ใช่มั้ยว่าข้าหมายถึงอะไรไอ้เด็กน้อย แน่นอนมันไม่ใช่ผลดีต่อแก๊งทาเคดะด้วย งั้นแกก็รับเจ้านั่นไว้เถอะ แค่นี้

นะ ข้ากำลังยุ่งไว้คุยกัน

 

 

 

และพอพูดเรื่องของตัวเองจบซาซากิซังก็กดวางสายไปเลยโดยที่ไม่ปล่อยให้มีช่องว่างให้ผมได้ปฏิเสธกลับไปได้เลย ที่

ซาซากิซังพูดก็เข้าใจอยู่หรอกเรื่องความสามารถในการใช้ดาบของโทชิโร่และการตัดสินใจที่ฉลาดและว่องไวมีไหวพริบ

แบบนี้จะปล่อยให้ไปอยู่กับคนอื่นไม่ได้แน่ๆถึงจะรู้สึกไม่ดีกับริวและซาซากิซังก็เถอะที่ไปขโมยบุคลากรดีๆแบบนี้มาอยู่

กับเรา

 

 

 

ผม-เฮ้ออออให้ตายสิ ซาซากิซังคิดอะไรของเค้ากันนะถึงทำแบบนี้ งั้นก็ ยินดีต้อนรับนะครับโทชิโร่ซัง

โทชิโร่-ขอบพระคุณมากครับ ท่านบิกคุ

ผม-จริงสิวันนี้ไม่มีงานอะไรที่ไหนหรอครับ

โทชิโร่-ไม่มีครับ ถ้าท่านบิกคุอยากจะได้อะไรบอกผมได้เลยนะครับ

ผม-คือจะบอกผมว่า คุณพร้อมที่จะเริ่มงานในตอนนี้เลยงั้นหรอครับโทชิโร่ซัง

โทชิโร่-ครับ ผมจัดการงานของแก๊งเรียบร้อยหมดแล้วผมก็เลยมาที่นี่

ผม-หลังจากนี้ไปคุณไม่จำเป็นต้องกลับไปที่แก๊งแล้วแน่นะครับ

โทชิโร่-ถ้าท่านบิกคุไม่สั่งให้ผมไป ผมก็ไม่จำที่จะต้องกลับไปอีกแล้วครับเพราะท่านหัวหน้าหาคนมาแทนผมไว้แล้วครับ

ผม-งั้นก็กลับบ้านกันเถอะครับ คงต้องจัดการเรื่องของโทชิโร่ซังอีกนิดหน่อยที่บ้าน

โทชิโร่-ทราบแล้วครับ

 

 

 

หลังจากนั้นผมก็เก็บของเดินออกมาจากห้องทำงาน

 

 

นานามิ-จะกลับแล้วหรอคะบิกคุซัง

ผม-ครับถ้ารวบรวมเอกสารของสาขาโยโคเตะเสร็จแล้วเอามาให้ผมด้วยนะครับ

ซานาเอะ-ทราบแล้วค่ะ รวบรวมเสร็จจะเอาวางไว้ให้บนโต๊ะทำงานนะคะ

ผม-ครับ

 

 

หลังจากนั้นผมก็ลงลิฟต์มาข้างล่างเพื่อจะเดินไปที่รถ

 

โทชิโร่-ท่านบิกคุ เด๋วกระผมขับรถให้เองนะครับ

ผม-อ่า งั้นฝากด้วยนะครับ นานๆทีผมก็อยากจะนั่งดูวิว ดูบ้านเมือง ดูผู้คนตามท้องถนนบ้างเหมือนกัน

 

หลังจากนั้นผมก็นั่งรถ ที่โทชิโร่ขับมาเรื่อยๆสักพักก็ถึงบ้าน

 

โทชิโร่-ให้กระผมเอาเข้าไปจอดที่หน้าบ้านเลยมั้ยครับ

ผม-เข้าไปจอดในโรงรถเลยก็ได้ครับ

โทชิโร่-ทราบแล้วครับ

 

 

หลังจากจอดรถเสร็จผมกับโทชิโร่ก็เดินเข้าบ้าน

 

ทานากะ-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ

ผม-ฮารุซังล่ะครับ

ทานากะ-อ๊ะ!! ……. คะ คุณผู้หญิงออกไปรับคุณหนูพลอยที่ มหาลัยครับ

ผม-เฮ้อออออ

ทานากะ-ขะ ขอโทษด้วยนะครับ กระผมพยายามห้ามคุณผู้หญิงแล้วแต่

ผม-ช่างมันเถอะ ทานากะซังหลังจากนี้ไปโทชิโร่ซังจะมาทำงานกับเราอีกคนช่วยหาห้องพักและชุดทำงานให้ด้วยนะ

ครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

 

 

ผมก็เหลือบตาไปเห็น ยามาดะกับยามากุจิแอบอยู่หลังประตูหน้าบ้านมาแอบทำอะไรกันนะ

 

 

ผม-เอาล่ะ ทานากะซังไปจัดการที่สั่งก่อนละกันครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับกระผมจะไปจัดการเลยครับ

โทชิโร่-ท่านบิกคุ

ผม-อืมรู้แล้ว ออกมาได้แล้วนะครับ ยามาดะซังยามากุจิซัง

ยามาดะ/ยามากุจิ-ขออณุญาตนะครับ คุณท่าน

ผม-มีอะไรอยากจะคุยกับผมงั้นหรอครับ

ยามาดะ-คะ คือว่าผมอยากจะขอไปทำงานแทนเก็นจิซังครับ

ผม-เก็นจิ? การทำงานของหมอนั่นมันห่วยงั้นหรอครับ?

ยามากุจิ-มะ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะครับ แต่เก็นจิซังก็เจ็บตัวไม่น้อยแถมต้องมาอดหลับอดนอนทำงานอีก พวกผมก็เลย

ผม-เฮ้อออคนบ้านนี้เป็นอะไรกันไปหมดนะไปดูตัวอย่างแบบนี้มาจากไหนกัน เอาล่ะถ้าหายดีแล้วอยากจะทำงานผมก็ไม่

ว่าหรอกนะครับ

ยามาดะ-ขอบคุณครับคุณท่าน!!!

ยามากุจิ-งั้นผมจะรีบไปบอกเก็นจิซังนะครับ

 

 

และทั้งคู่ก็วิ่งออกจากบ้านไปที่ป้อมหน้าบ้าน

 

 

ผม-เฮ้ออออ ต้องบ้ากันไปแล้วแน่ๆ

โทชิโร่-ฮ่ะๆผมว่าก็เป็นเรื่องทีดีไม่ใช่หรอครับที่คนในบ้านช่วยเหลือกันและกันแบบนี้

ผม-มันก็ดีอยู่หรอกนะครับ แต่แบบนี้การลงโทษเก็นจิมันก็จะเบาลงน่ะซิ๊

โทชิโร่-นั่นสินะครับ

อายะ-คุณท่าน เอาน้ำองุ่นมาให้แล้วค่ะ

ผม-ขอบคุณนะครับ

อายะ-ท่านโทชิโร่ จะรับน้ำองุ่นด้วยมั้ยคะ

โทชิโร่-ฮ่ะๆ

อายะ-มีอะไรหรอคะ

ผม-คือว่า หลังจากนี้ไปโทชิโร่ซังจะมาทำงานเป็นพ่อบ้านให้กับพวกเราอีกคนนะครับ

อายะ-เอ๋!!!!

ผม-เพราะงั้นไม่ต้องใช้คำยกย่องต้อนรับแบบแขกที่มาที่บ้านหรอกนะครับ

อายะ-ทะ ทราบแล้วค่ะ ขะ ขะ ขอฝากตัวด้วยนะคะโทชิโร่ซัง

โทชิโร่-ผมเองก็เช่นกันครับ ของฝากตัวด้วยนะครับ อายะซัง

มิจัง-กลับมาแล้วค่า~~~

ผม-เอ๊ะ!! มิจังแล้วฮารุซังล่ะครับ

มิจัง-คุณผู้หญิงไปรับคุณหนูพลอยค่ะ

 

 

ตอบผมกลับด้วยท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส

 

 

ผม-แล้ววันนี้มิจังกลับบ้านมายังไงครับ

มิจัง-กลับบ้านหรอคะ หนูก็นั่งรถไฟกลับมาแบบปกติค่ะ

ผม-จากสถานีรถไฟมาถึงบ้านมันไกลมากเลยนะครับ

มิจัง-คุณท่าน??? คงไม่ได้คิดว่าหนูเดินมาจากสถานีรถไฟหรอกนะคะ

ผม-กะ ก็

มิจัง-หนูแค่นั่งรถบัสจากสถานีรถไฟมาลงแถวบ้านแล้วก็เดินเข้าซอยมาอีกหน่อยก็ถึงบ้านแล้วค่ะ

ผม-งะ งั้นหรอครับ

มิจัง-ค่ะ งั้นหนูขอตัวไปเปลื่ยนชุดก่อนนะคะ

ผม-ครับ

โทชิโร่-ท่านบิกคุ เข้าไปนั่งพักที่ห้องทำงานหน่อยมั้ยครับ

ผม-ผมไปเปลื่ยนชุดก่อนดีกว่า งั้นตามสบายนะครับ โทชิโร่ซัง สงสัยอะไรตรงไหนถามจากทานากะซังได้เลยนะครับ

โทชิโร่-ทราบแล้วครับ

 

 

 

หลังจากนั้นผมก็เดินขึ้นมาบนห้องนอน เอาจริงๆโทชิโร่มาอยู่ที่บ้านมันดีมากๆเพราะ นอกจากทานากะซังแล้ว บ้านของ

พวกเรามีแต่คนอายุไม่เกิน30 การตัดสินใจแต่ละอย่างอาจจะไม่รอบครอบเท่าที่ควร บางทีมีโทชิโร่ก็คงจะแบ่งเบาภาระ

หน้าทีทานากะไปได้บ้างหลังจากเปลื่ยนชุดเสร็จผมก็เดินลงมาข้างล่าง พวกฮารุก็กลับกันมาพอดี

 

 

ฮารุ/พลอย-กลับมาแล้วค่ะ

สึคุยะ-ขอรบกวนหน่อยนะจ๊ะ

อายะ-คุณผู้หญิงคะ ตอนนนี้คุณท่านกลับมาแล้วนะคะ

ฮารุ-เอ๊ะ!!

ผม-อายะซังการที่ผมเลิกงานแล้วกลับมาบ้านนี่มันแปลกตรงไหนหรอครับ
อายะ-อ๊ะ!! มะ ไม่แปลกค่ะคุณท่าน

ฮารุ-ที่รักวันนี้กลับบ้านไวจังเลยนะคะ

ผม-วันนี้ไปไหนกันมาหรอครับ

ฮารุ-ฮารุไปรับพลอยจังที่มหาลัยมาค่ะและก่อนกลับบ้านก็แวะซื้อชุดกิโมโนด้วยค่ะ

ผม-ชุดของใครหรอครับ

ฮารุ-ขะ ขะ ของพลอยจังค่ะ

ผม-แต่เมื่อเช้าพวกเราคุยกันแล้วนะครับ

ฮารุ-ตะ แต่ว่านี่มันประเพณีที่มีมานานมากๆแล้วนะคะคุณ

สึคุยะ-นี่หยุดเถียงกันได้แล้วนะทั้ง2คน วันนี้พวกเราไปทานข้าวกันก่อนเถอะนะ

ผม-ตะ แต่ว่าคุณแม่

ฮารุ-ค่ะ

สึคุยะ-อายะช่วยเตรียมอาหารเย็นให้พวกเราหน่อยได้มั้ยจ๊ะ

อายะ-ทราบแล้วค่ะ ท่านสึคุยะ

 

 

พวกเราก็เดินไปนั่งที่ห้องอาหารเพื่อรอกินข้าวพร้อมกัน

 

 

โทชิโร่-ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะครับคุณผู้หญิง ท่านสึคุยะ คุณหนูพลอย

สึคุยะ-โทชิโร่ซังอยู่ด้วยหรอคะเนี้ย

ฮารุ-คุณผู้หญิงหรอคะ ทำไม

ผม-คือตอนนี้โทชิโร่ซังเป็นพ่อบ้านของเราแล้วครับ

ฮารุ-เอ๋!!!

สึคุยะ-แล้วทางซาซากิซังไม่ว่าหรอลูก

ผม-ผมคุยกับซาซากิซังแล้วล่ะครับคุณแม่

สึคุยะ-งั้นก็ขอรบกวนด้วยนะจ๊ะโทชิโร่ซัง

โทชิโร่-ด้วยความยินดีครับ

ทานากะ-คุณท่านตอนนี้ยังจะให้รับเมดเพิ่มอีกมั้ยครับ

ผม-เด๋วผมขอคิดดูก่อนละกันนะครับ ตอนนี้ก็เปิดรับสมัครคนครัวไว้ก่อนละกันครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

 

 

หลังจากนั้นพวกผมก็นั่งกินข้าวกันหลังจากที่กินข้าวกันเสร็จทาง คุณแม่ ฮารุ และยัยพลอยก็แยกตัวไปคุยกันอีกห้องผม

ก็ออกมานั่งที่สวนหลังบ้านในระหว่างที่ผมนั่งอยู่ ทางโทชิโร่ก็หยิบเหล้าและแก้วเดินมาหาผมส่วนอายะก็รีบวิ่งมาหาผม

 

 

โทชิโร่-ท่านบิกคุ ไม่สิ คุณท่านดื่มสักหน่อยดีมั้ยครับ

ผม-อืม ก็ดีเหมือนกันครับ

อายะ-จะรีบไปเอากับแกล้มมาให้นะคะ

ผม-เหล้านี่ดูท่าจะแรงนะครับเนี้ย

โทชิโร่-แรงมากเลยล่ะครับ ผมได้มาตอนที่ทำงานอยู่ในแก๊ง

ผม-เอาเหล้าดีๆแบบนี้มาให้ผมดื่มจะดีหรอครับ

โทชิโร่-ฮ่ะๆ พูดอะไรอย่างนั้นล่ะครับ

ผม-เฮ้อออ เหล้านี่แรงจริงๆร้อนท้องเลยนะเนี้ย ว่าแต่ปีนี้ต้นซากุระจะออกดอกมั้ยนะ

ทานากะ-โฮ๊ะๆได้เห็นแน่นอนครับ ตอนนี้ก็เริ่มออกดอกตูม ตามกิ่งแล้วล่ะครับ

ผม-งั้นหรอครับ จริงสิ ทานากะไปตามเก็นจิมาหน่อยสิครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

 

 

ทานากะก็เดินไปตามเก็นจิในระหว่างนั้นผมก็ให้อายะไปเอาแก้วเหล้ามาเพิ่มและน้ำแข็ง

 

 

เก็นจิ-เรียกหาผมหรอครับ

ผม-อ่า ทานากะซังเก็นจิทำงานเป็นไงบ้างครับ

ทานากะ-เก็นจิซังทำงานได้ดี แต่เรื่องมารยาทยังต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ

ผม-ก็ดี

อายะ-แก้วและน้ำแข็งมาแล้วค่ะ

 

 

ผมก็หยิบน้ำแข็งใส่แก้ว และก็เทเหล้าลงในแก้ว

 

 

ผม-โทชิโร่ซัง ทานากะซัง อายะซัง มานั่งดื่มด้วยกันสิครับ เอ้า นี่ของเอ็งเก็นจิ

 

ผมพูดพร้อมกับยื่นแก้วเหล้าไปให้เก็นจิ

 

เก็นจิ-ขอบคุณครับ

โทชิโร่-ถ้างั้นผมขออนุญาตครับ

อายะ-ตะ แต่ว่า

 

อายะก็ชำเลืองมองทานากะ

 

ทานากะ-คุณท่าน ตอนนี้กระผมอยู่ในเวลางานไม่สามารถ

ผม-นี่มันก็ดึกแล้วนะครับ ดื่มสักแก้ว ไม่เป็นอะไรหรอกนะครับ

ทานากะ-ถะ ถ้าคุณท่านพูดขนาดนั้นแล้ว

 

ทานากะและอายะก็นั่งลงดื่ม

 

ผม-จริงสิโทชิโร่ซัง เก็นจิ ขอบอกเอาไว้ก่อนนะครับ พนักงานในบ้านนี้มี2สิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดก็คือ 1 ต้องไว้ใจได้ 2

ห้ามทะเลาะกันจนถึงขั้นต่อยตีกันในบ้านเด็ดขาด เมื่อไหร่ที่ทำผิดผมจะไล่ออกทันที แต่สามารถถกเถียงกันเพื่อหาคำ

ตอบที่ดีที่สุดสำหรับหาทางออกของปัญหาต่างๆนาๆที่เข้ามาได้

 

โทชิโร่/เก็นจิ-ทราบแล้วครับ

 

ในระหว่างที่ผมคุยกับเก็นจิและโทชิโร่อยู่ผมก็เห็นอายะคอยชำเลืองตามองทานากะอยู่หลายครั้ง

 

ผม-อายะซัง มีอะไรอย่างงั้นหรอครับ

อายะ-คะ คะ คือว่าช่วงนี้คุณท่านเครียดอะไรรึป่าวคะ

ผม-นั่นสินะครับ สาเหตุก็คงเพราะบ้านเรานั้นมีตัวป่วนมากเกินจนทำให้ผมรู้สึกปวดหัวโดยเฉพาะกับ

ฮารุ-ที่รัก มานั่งทำอะไรที่นี่หรอคะ

 

 

พอทานากะและอายะที่เห็นฮารุเดินตรงเข้ามา ก็รีบลุกขึ้นยืน

 

 

อายะ-คุณผู้หญิง!!

ทานากะ-คุณผู้หญิงเชิญนั่งก่อนครับ

ฮารุ-ขอบใจจ๊ะ คุยอะไรกันอยู่หรอคะ

ผม-อ่อผมแค่บอกกฎการอยู่ในบ้านให้โทชิโร่ซังและเก็นจิฟังเฉยๆครับ

ฮารุ-งั้นขึ้นนอนกันเถอะนะคะฮารุง่วงแล้ว

ผม-คุณแม่กลับบ้านไปแล้วหรอครับ

ฮารุ-กลับไปนานแล้วค่ะ

ผม-งั้นที่เหลือทานากะซังผมฝากด้วยนะครับ ผมขึ้นไปนอนก่อนละ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

 

หลังจากนั้นผมก็เดินขึ้นห้องมาอ่าบน้ำและล้มตัวลงนอน

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา