ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

36) ตอนที่ 36

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
นานามิ-ยินดีต้อนรับกลับนะคะ บิกคุซัง
ซานาเอะ-สวัสดีปีใหม่นะคะ บิกคุซัง
ผม-สวัสดีปีใหม่นะครับทั้ง2คน เฮ้อออออออออ
 
 
และผมก็นั่งลงตรงเก้าอี้สำหรับคนที่เข้ามาติดต่องาน
 
 
นานามิ-บิกคุซังเป็นอะไรหรอคะ
ผม-พอดีช่วงนี้ผมมีเรื่องเครียดๆนิดหน่อยครับ
ซานาเอะ-จริงๆแล้วคุณหนูโทรมาลางานไว้ตั้ง3วันนะคะ บิกคุซังน่าจะอยู่ที่บ้านพักผ่อนต่ออีกสักหน่อยนะคะ
ผม-ผมก็อยากทำอยู่หรอกนะครับแต่ ผมทิ้งงานไปตั้งหลายวันแล้วนะครับตั้งแต่ก่อนปีใหม่อีก
นานามิ-พูดอะไรแบบนั้นล่ะคะบิกคุซัง บิกคุซังยังลางานได้อีกเยอะเลยนะคะ
ผม-เอ๊ะ ผะ ผมไม่ใช่ท่านประธาน
นานามิ-ไม่ใช่นะคะ ดิฉันพูดใน ฐานะพนักงานเหมือนกัน ยังไงบิกคุซังก็ยังเหลือวันลาอยู่ดีนะคะ
ผม-ยะ อย่างงั้นหรอครับ จริงสิครับนานามิซังช่วยซื้อข้าวกล่องร้านสดวกซื้อให้ผมหน่อยได้มั้ยครับพอดีเมื่อเช้าผมหนี
ออกมาเลยไม่ได้ทานข้าวครับ
 
ซานาเอะ-ขอโทษนะคะ ดิฉันไม่รู้ว่าบิกคุซังจะมาทำงานวันไหนก็เลยไม่ได้เตรียมสั่งข้าวกล่องจากร้านอาหารของเรามา
ให้ค่ะ
ผม-ไม่เป็นไรหรอกนะครับ ผมทานข้าวกล่องแช่แข็งได้สบายครับฮ่าๆ
 
 
 
และผมก็เปิดกระเป๋าทำงาน คุ้ยหากระเป๋าตัง กระเป๋าตัง…..ไม่มี ผมก็คุ้ยกระเป๋ารอบที่2 ก็ไม่เจอทีนี้เพื่อความแน่ใจ ผม
เทของในกระเป๋าลงพื้นให้หมดเพื่อที่จะได้แน่ใจว่าหยิบมารึป่าว แต่ปกติผมก็ไม่ค่อยเอาออกนะและทุกวันฮารุก็จะเป็น
คนมาเช็คกระเป๋าตังผมเสมอ เอ๊ะ ระ…หรือว่า
 
 
 
นานามิ-หาอะไรอยู่หรอคะ บิกคุซัง
ซานาเอะ-เด๋วพวกเราช่วยหานะคะ
ผม-มะ..ไม่มี
นานามะ-อะไรไม่มีหรอคะ
ผม-กะ กระเป๋าตังไม่มี ยะ แย่แล้ววว
ซานาเอะ-เอ๋!!! ทำหล่นไว้ที่ไหนรึป่าวคะ ในรถ ล่ะคะ
นานามิ-นั่นสิคะ ถ้าไม่มีเงินก็ไม่น่าจะขับรถขึ้นทางด่วนมาได้นี่คะ
ผม-คะ คือว่ารถผมมีที่จ่ายเงินทางด่วนอัตโนมัติ ครับ ฮารุสั่งให้คนเอามาติดไว้ให้ตั้งแต่ซื้อรถมาแล้วครับ
นานามิ-งะ งั้นเด๋ว ดิฉันจะออกไปซื้อข้าวมาให้ก่อนนะคะ
โอคะวะ-ไง กลับมาทำงานวันแรกก็วุ่นเลยนะ บิกคุคุง
ผม-คุณพ่ออ!!!
โอคะวะ-อะ โอ้!!! มีอะไรงั้นหรอ
ผม-คะ คือว่า
 
 
ผมก็เล่าเรื่องเมื่อคืนรวมถึงเรื่องเมื่อเช้า เรื่องที่ผมกลับมาได้เงินค่าขนมเป็นรายวันเหมือนเดิมและเรื่องกระเป๋าตังให้คุณ
พ่อฟัง และคุณพ่อก็หยิบเงินออกมาให้ผม
 
 
โอคะวะ-เฮ้ออออชิสึกะ สั่งข้าวมาเพิ่ม อีก2ชุดทีนะ
ชิสึกะ-ทราบแล้วค่ะ
 
แล้วชิสึกะ ก็ลงลิฟต์ไป
 
โอคะวะ-เอ้านี่ ข้าวหมูทอดร้านดัง พ่อว่าจะซื้อมาทานตอนเที่ยงสะหน่อย
ผม-ดะ ดีหรอครับคุณพ่อ
โอคะวะ-ดีสิ ลูกทานก่อนเถอะเด๋วชิสึกะก็สั่งมาเพิ่มแล้วล่ะนะ
ผม-ขะ ขอบคุณครับคุณพ่อ
 
 
ผมก็นั่งกินข้าวไปน้ำตาซึมไปไม่มีเงินกินข้าวทั้งวันแน่ๆเพราะงั้นตอนนี้ก็กินให้อิ่มเข้าไว้ก่อนต้องค่อยๆซึบซับรสชาติ
ของข้าวและหมูทอด
 
 
โอคะวะ-ฮัลโหล นี่ฮารุจัง วันนี้ลูกลืมให้เงินบิกคุคุงมาทำงานใช่มั้ย
ผม-เอ๊ะ!! แค่กๆ
โอคะวะ-วันนี้สามีของลูกไม่มีเงินทานข้าวเลยสักบาทนะ จนยิ่งกว่าคนไร้บ้านอีกนะ
ผม-คะ คุณพ่อ!!
โอคะวะ-ตอนนี้หรอ ได้สิเด๋วพ่อจะส่งรูปให้ดูนะ
แล้วโอคะวะซังก็วางสายไป
ผม-จะ ทำอะไรน่ะครับคุณพ่อ
 
 
แล้วคุณพ่อก็หยิบมือถือมาถ่ายรูปผมที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่กับพื้นพร้อมกับมีน้ำตาซึม ที่น้ำตาซึมไม่ใช่เพราะโกรธเกลียด
อะไรแต่แค่ดีใจ ที่ได้กินข้าวสักทีแค่นั้นเอง แล้วคุณพ่อก็กดรูปส่งไป
 
 
โอคะวะ-เอาล่ะ อยู่เฉยๆนะเด๋วพ่อจัดการเอง
 
ไม่นานฮารุก็โทรเข้ามาหาผม
 
ผม-ฮะ ฮารุมีอะไรหรอครับ
ฮารุ-ที่รักฮารุขอโทษนะคะ ฮารุไม่ได้อยากให้ที่รักต้องมาเจออะไรแบบนี้เลยนะคะ
ผม-เอ๊ะ!!!
 
 
ฮะ ฮารุหมายถึงเรื่องอะไรกัน ผมว่าชีวิตผมตอนนี้ก็ไม่ได้ลำบากอะไรนะ แค่ลืมเอาเงินมาทำงาน1วัน ก็แค่ขึ้นไปขอเงิน
คุณพ่อก่อน ตะ แต่ดูเหมือนสำหรับฮารุแล้วมันจะเป็นเรื่องใหญ่มากเลยแหะ
 
 
ฮารุ-กะ ก็ที่รักอะ ไปซื้อของตั้ง5ล้านไม่บอกฮารุสักคำ แถมไม่มีของสำหรับฮารุเลยสักชิ้นนี่คะ คือฮารุขอโทษนะคะ
ผม-ฮ่ะๆๆผมรักคุณ ผมรักคุณจริงๆนะครับที่รัก
ฮารุ-ทะ ที่รักพูดอะไรคะ คนในบริษัทอยู่กันเยอะนะคะ
ผม-ไม่ต้องคิดมากเรื่องของผมหรอกนะครับ
ฮารุ-ตะ แต่รูปที่คุณพ่อส่งมาให้ที่รักสีหน้าดูไม่ดีเลยนี่คะ
 
และคุณพ่อก็เอารูปให้ผมดู คือมันก็แค่มุมกล้องที่ทำให้มันเป็นแบบนั้น
 
ผม-งั้นผมไปทานข้าวก่อนนะครับ
ฮารุ-ดะ เด๋วตอนเที่ยงฮารุจะเอาข้าวกล่องไปส่งให้ที่บริษัทนะคะ
ผม-ไม่ต้องหรอกครับ เด๋วผมเก็บของที่ตกพื้นทาน
ฮารุ-ที่รักคะ!!!
ผม-ล้อเล่นครับ คุณพ่อให้เงินผมมาทานข้าวแล้วล่ะครับ
ฮารุ-จริงนะคะ จริงๆนะคะ
ผม-จริงสิครับ
ฮารุ-งะ งั้นวันนี้ทำงานเสร็จแล้วรีบกลับบ้านนะคะ
ผม-ครับทำงานเสร็จแล้วจะรีบตรงกลับบ้านเลยครับ
 
ผมก็วางสายไป
 
โอคะวะ-ไงฮารุดีขึ้นมั้ย
ผม-ดะ ดีขึ้นครับ
โอคะวะ-นี่ลูก พูดก็พูดเถอะนะเรื่องความแรงของรถ คันใหม่น่ะ ลดลงมาหน่อยไม่ได้หรอ
ผม-เท่าที่ผมคำนวณมา กับระบบขับเคลื่อน4ล้อ ผมว่าประมาณนี้กำลังลงตัวเลยนะครับ
โอคะวะ-เฮ้อออออ ถ้าลูกพูดแบบนี้ พ่อว่าพวกเราหาทางรับมือฮารุกับแม่ไว้หน่อยก็ดีนะลูก
ผม-นะ นั่นสินะครับ ถ้าผมโดนดุคุณพ่อก็ซวยไปด้วย
โอคะวะ-ใช่มั้ยล่ะ
ผม-จริงสิคุณพ่อ เย็นนี้ทำเนื้อย่างทานกันเองที่บ้านดีมั้ยครับพอดีวันนั้นตอนสั่งของเข้าร้านอาหารในเครือโอคะวะฟู๊ดผม
สั่งเนื้อวัววากิวA4ไว้เยอะมากเลยล่ะครับ
 
โอคะวะ-เนื้อย่างหรอ ดีนี่ดีๆ  นี่ลูกงั้นเราชวน ซาซากคุงกับทาเคจังมาด้วยดีมั้ย
ผม-ดีเหมือนกันนะครับ คุณพ่อ งั้นเด๋วผมโทรบอกฮารุให้เตรียมของสำหรับเย็นนี้เลยนะครับ
โอคะวะ-โอ้ รบกวนหน่อยนะลูก เลิกงานแล้วเจอกันที่บ้านนะ
ผม-ครับคุณพ่อ
 
 
คุณพ่อก็เดินผิวปากอารมณ์ดีไปขึ้นลิฟต์กับชิสึกะ ส่วนผมก็มานั่งทำงานในห้อง คือที่ผ่านมาไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำงาน
แทนผมแต่ งานเอกสารวันนี้มีน้อยมากๆ ทำไม่กี่อันก็เสร็จล่ะ ผมทำงานเอกสารเสร็จตั้งแต่ยังไม่เที่ยงผมก็เดินเอา
เอกสารทั้งหมดออกมาให้นานามิกับซานาเอะที่หน้าห้องและก็กลับมาโทรหาฮารุเรื่อง เนื้อย่างเย็นนี้
 
 
ฮารุ-ฮาโหล
ผม-ฮารุ
ฮารุ-มีอะไรหรอคะ
ผม-ริกะจังกลับบ้านรึยังหรอครับ
ฮารุ-เด๋วเย็นนี้จะให้ นิชิโนะซังไปส่งที่บ้านอยู่ค่ะที่รักมีอะไรหรอคะ
ผม-ฮารุชวน ริกะจังค้างที่บ้านอีกสักคืนมั้ยครับ แล้วเย็นนี้เราจัดงานเลี้ยงเนื้อย่างทานกันเองในบ้านดีมั้ย ก่อนหน้านี้เรา
ได้เนื้อวัวดีๆมาเยอะมากเลยนะครับ
 
ฮารุ-เอ๋!! ได้หรอคะ ริกะจังอยู่ได้หรอคะ
ผม-ได้สิครับ และก็เย็นนี้คุณพ่อชวน ซาซากิซัง กับ ทาเคดะซังมาด้วยนะครับ ต้องให้คนเตรียมของแล้วนะครับ
ฮารุ-ได้ค่ะ ฮารุจะจัดการให้เองนะคะ
ผม-ครับ
 
 
ผมก็วางสายไปนั่งชมวิวสักพักก็ไม่เห็นมีงานหรือเอกสารอะไรมาส่งเลย ปกติแล้วถ้าผมลางานไปหลายๆวันแบบนี้แฟ้ม
เอกสารน่าจะกองกันเต็มโต๊ะแล้วสิ ผมก็เลยเดินออกไปหานานามิกับซานาเอะอีกครั้ง
 
 
ผม-นานามิซังซานาเอะซัง วันนี้ไม่มีเอกสารแล้วหรอครับ
ซานาเอะ-ไม่มีแล้วค่ะ
นานามิ-จะมีได้ยังไงล่ะคะ ในระหว่างที่บิกคุซังลางานไปท่านประธานก็กระจายงานของบิกคุซังออกไปให้หลายๆแผนก
รับหน้าที่ทำกันเองค่ะ
 
ผม-เอ๊ะ!!! บะ แบบนั้นมันมีโอกาสที่พนักงานของเราจะยักยอกเงินบริษัทได้นะครับ
นานามิ-มันก็มีโอกาสที่จะทำได้จริงๆนั่นแหละค่ะ
ผม-ละ แล้วของทางบริษัทโอคะวะฟู๊ดล่ะครับ
ซานาเอะ-กะ กระจายงานเรียบร้อยแล้วค่ะ
ผม-เฮ้อออ!!! งั้นผมขอขึ้นไปคุยกับท่านประธานหน่อยนะครับ  ของผมอยู่ในห้องรบกวนเก็บให้ด้วยนะครับ
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ
 
ผมก็ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุด
 
ชิสึกะ-บิกคุซังมีอะไรหรอคะ
ผม-ท่านประธานอยู่มั้ยครับ
ชิสึกะ-อยู่ค่ะ
ผม-ผมขอเข้าไปพบหน่อยนะครับ
ชิสึกะ-เชิญเลยค่ะ
 
ก็เดินเข้าไปเคาะประตูห้อง
ก๊อกๆ
 
ผม-ขออนุญาตครับ
โอคะวะ-ลูกเองหรอ มานั่งทานข้าวด้วยกันสิ พ่อให้ชิสึกะ สั่งมาเพื่อแล้วนะ
ผม-เอ๊ะ ส่วนของผมด้วยหรอครับ
โอคะวะ-ใช่สิ มาทานข้าวไปคุยกันไปเถอะนะ
ผม-ขะ ขอบคุณครับคุณพ่อ
 
 
ผมก็เดินเข้าไปนั่งตรงโซฟารับแขกกินข้าวกับโอคะวะซัง
 
 
ผม-คะ คุณพ่อ คะ คือว่างาน
โอคะวะ-อ่อกระจายงานไปให้ตามแผนกที่ควรจะทำแล้วล่ะนะ ลูกจะได้มีเวลากลับบ้านไปพักผ่อนบ้าง
ผม-ตะ แต่ว่ามีโอกาสที่พนักงานเราจะยักยอกเงินบริษัทเราได้นะครับ หรือ มีการเอาใจหัวหน้างานเช่นเอาเหล้าหรือ
อะไรดีๆให้หัวหน้างาน เพื่อเป็นการติดสินบน
 
โอคะวะ-ถ้าเราตรวจสอบว่ามีการกระทำแบบนั้นจริงทางบริษัทจะไล่ออกทันที
ผม-ตะ แต่ว่าผม
โอคะวะ-เฮ้ออ!! เข้าใจแล้วล่ะ พ่อจะสั่งให้คนเอาเอกสารที่เสร็จแล้วทั้งหมดมาส่งให้ลูกอ่านและเซ็นอนุมัติก่อนละกันนะ
ลูกจะได้สบายใจ
 
ผม- ขะ ขอบคุณนะครับคุณพ่อ
โอคะวะ-ลูกนี่เป็นคนยังไงกันนะ ได้เงินเยอะๆแต่งานน้อยๆกลับไม่ชอบ
ผม-มะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับคุณพ่อ จริงๆแล้วพอมาทำงานนี้ด้วยความรู้เท่าที่มีในตอนนี้และยิ่งมารู้ว่าทำงานตำแหน่ง
อะไรด้วยแล้วมันก็ยิ่งเหมือนกับเราต้องมีความรับผิดชอบเรื่องของผลประโยชน์ของบริษัท บางครั้งผมก็ปล่อยผ่านไปไม่
ได้แม้แต่เรื่องเล็กๆ
 
 
โอคะวะ-งั้นหรอ จริงสิโทรบอกให้คนเตรียมของสำหรับเนื้อย่างเย็นนี้รึยัง
ผม-เตรียมเรียบร้อยแล้วครับ
โอคะวะ-วันนี้ถ้างานเสร็จหมดแล้ว ก็กลับบ้านไปพักผ่อนที่บ้านก่อนเถอะนะ
ผม-คะ ครับ
 
ผมก็เดินออกมาจากห้อง
 
ชิสึกะ-ทานข้าวเสร็จแล้วหรอคะ บิกคุซัง
ผม-ทานเสร็จแล้วครับนี่ก็บ่ายโมงกว่าๆแล้วว่าจะลงไปที่ห้องทำงานซะหน่อยถ้าไม่มีงานแล้วผมก็กะว่าจะกลับบ้านเลย
ครับ
 
ชิสึกะ-ทราบแล้วค่ะ
ผม-ถ้ามีงานด่วนส่งลงมาชั้นล่างได้เลยนะครับ
ชิสึกะ-ค่ะ
 
ผมก็ลงลิฟต์มาที่ห้องทำงานของผมพอประตูลิฟต์เปิดนานามิก็วิ่งหน้าตาตื่นสวนผมเข้ามาในลิฟต์
 
นานามิ-บิกคุซังคะ!!!! คุณหนูโทรมาบอกเกิดเรื่องใหญ่ที่บ้านให้บิกคุซังรีบกลับบ้านด่วนเลยค่ะ น้ำเสียงคุณหนูดูแย่มาก
เลยนะคะ
 
ผม-ห๊ะ!!!! เข้าใจแล้วครับผมจะรีบไปครับ
ซานาเอะ-นี่กระเป๋าทำงานของบิกคุซังค่ะ พวกเราเก็บของบนโต๊ะใส่กระเป๋าให้แล้วค่ะ
ผม-ครับ
 
 
ผมก็กดปิดประตูลิฟต์ลงไปชั้นล่างสุดพอประตูลิฟต์เปิดผมก็รีบวิ่งออกมาขึ้นรถที่หน้าบริษัทสตาร์ทรถแล้วเหยียบคันเร่ง
ให้มิดเพื่อกลับไปที่บ้าน ตอนนี้ผมไม่สนเรื่องเครื่องตรวจจับความเร็วแล้วนอกจากสัญญาณจราจรไฟแดงและคนข้าม
ถนน ผมจะไม่กดเบรคหยุดรถแน่ๆขับมาไม่นานก็ลงทางด่วนแถวบ้านและวิ่งไปอีกหน่อยก็เจอซอยบ้านพอเลี้ยวเข้าซอย
ไป ก็เห็นรถตำรวจหลายคันจอดอยู่เต็มกลางซอยปิดถนนทั้งเส้นหมดเลยพอผมขับรถไปใก้ลๆก็มีตำรวจมาคุย
 
 
ตำรวจ-ขออณุญาตครับถนนเส้นนี้ปิดชั่วคราวครับ โปรดใช้เส้นทางอื่น
ผม-คือผมจะเข้าบ้าน พวกคุณจอดรถขวางผมอยู่
ตำรวจ-คุณเป็นคนในบ้านนี้หรอครับ งั้นขออนุญาต ตรวจค้นรถหน่อยครับ
ผม-ผมเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้และผมก็จะไม่ให้ใครมาค้นรถผมทั้งนั้นถ้าผมไม่มีความผิดอะไรและตอนนี้คุณก็เอารถหลบ
ผมด่วน ผมรีบอยู่
 
และผมก็กดเปิดประตูบ้าน พอทางตำรวจเห็นผมกดเปิดประตูรั้วบ้านได้ก็มาขยับรถออกให้ ผมก็รีบซัดรถเข้าไปจอดที่
หน้าบ้าน พอผมลงไปที่หน้าบ้าน ตำรวจที่ยืนอยู่ที่หน้าบ้านก็ วิ่งเข้ามาจะล๊อคตัวผม ในเวลาเดียวกันมิจังก็วิ่งออกมา
พอดี
 
มิจัง-คุณท่าน!!!
 
พอตำรวจได้ยินมิจังเรียกผมแบบนั้นตำรวจก็หยุด
 
ผม-เกิดอะไรขึ้น
มิจัง-คะ คือว่ามีตำรวจเข้ามาจับตัวท่านริวค่ะ
ผม-ตอนนี้อยู่ที่ไหน
มิจัง-กำลังวุ่นวายกันอยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะ
 
ผมก็ไม่ได้ตอบอะไรมิจังกลับไปและผมก็เดินเข้าไปในบ้าน พอเดินเข้าไปตรงทางเดินผมก็เห็นมันมีร่องรอยการต่อสู้อยู่
เล็กน้อยและประตูห้องนั่งเล่นก็เปิดทิ้งไว้ พอผมเดินตรงไปถึงหน้าห้องทุกคนในบ้านอยู่ที่นี่กันหมดรวมถึงฮารุ และคุณ
แม่ด้วย ส่วนชิโระ ริว ยามาดะ ยามากุจินอนอยู่ที่พื้น โดยที่มีตำรวจยืนอยู่กลางห้องเพียงคนเดียว ตำรวจคนนั้นผมไม่มี
ทางจำหน้ามันผิดแน่ๆผมเห็นแบบนั้นผมก็เลยปากระเป๋าทำงานของผมใส่หน้าตำรวจคนนั้น และผมก็วิ่งเข้าไปง้างหมัด
ขวาต่อย ตำรวจคนนั้นใช้เพียงแค่การบิดลำตัวและจับแขนผมพร้อมกับเหวี่ยงผมไปกระแทกเข้ากับกำแพงห้อง หลัง
จากนั้นผมง้างหมัดซ้ายต่อยเข้าที่ตาขวา ตามด้วยหมัดฮุคขวาที่คาง และใช้หมัดขวาต่อยเสยคาง ตำรวจคนนั้นก็
กระเด็นไปกระแทกเข้ากับโต๊ะกระจกแตก
 
 
ผม-เห้ย!!!!!กล้ามากนะที่โผล่หน้ามาที่นี่ อยากตายมากนักสินะไอ้เด็กญี่ปุ่น
เก็นจิ-แค๊กๆ เฮ้อออ นี่มัน นี่มัน ยักษ์แดงในตำนานตัวจริงเสียงจริงเลยไม่ใช่หรอ ช่างหน้าคิดถึงจริงๆเลยนะครับ หลบ
มาอยู่ในที่แบบนี้เองสินะ
ฮารุ-ทะ ที่รักคะ!!!
 
แล้วฮารุก็ร้องไห้และวิ่งมากอดผม
 
ฮารุ-ฮารุกลัวมากเลยค่ะฮืออออ!!!!!
ผม-ไม่ต้องกลัวนะครับ ทานากะ มาเอาตัวคุณผู้หญิงออกไป
ทานากะ-ทราบแล้วครับ คุณผู้หญิงเชิญทางด้านนี้ดีกว่านะครับ
ฮารุ-ตะ แต่ว่า ค่ะ
 
หลังจากฮารุปล่อยตัวผม ผมก็เดินเข้าไปหาไอ้เก็นจิ
 
ผม-เห้ย ชิโระ ริว พวกแกยังไหวอยู่รึป่าว
ชิโระ-วะ ไหวสิวะ
ริว-คะ ครับ
ผม-ดูเหมือนว่าพวกแกจะอึดขึ้นมาหน่อยล่ะนะ
 
พวกมัน2คนก็พยายามลุกขึ้นยืน
 
ชิโระ-กล้ามากนักนะไอ้ตำรวจป่าเถื่อน
ริว-ไอ้เฮงซวยนี่ พะ พวกเรามาลุยกันอีกสักตั้งเถอะชิคุง
ชิโระ-เออได้อยู่แล้ว
ผม-ถ้าพวกแกยังมีแรงเหลืออยู่ล่ะก็อุ้ม ยามาดะ และยามากุจิ ออกไปซะ
ชิโระ-เห้ย แกจะสู้กับมันคนเดียวงั้นหรอวะ
ริว-พี่ใหญ่ไอ้เฮงซวยนี่มันเก่งเป็นบ้าเลยนะครับ
ผม-ทำตามที่สั่งและออกไปซะ
 
หลังจากนั้นริวกับชิโระ ก็ช่วยกันลาก ยามาดะกับยามากุจิออกไป
 
เก็นจิ-เด๋วนี้รับเลี้ยงเด็กด้วยอย่างงั้นหรอครับช่างทำตัว
 
 
มันยังพูดไม่ทันจบผมก็ง้างหมัดขวาต่อยเข้าที่ปลายคางมันก่อนเลยตามด้วยซ้ายตรง และผมก็ฟาดซอกเข้าที่หางคิ้ว
ด้านซ้ายของมันตามด้วยถีบ อกมันให้กระเด็นถอยหลังไปนิดหน่อย และผมก็ยกขาขวาเตะเข้าที่ก้านคอ มันลงไป กอง
อยู่กับพื้น
 
 
ริว-พะ พี่ใหญ่
ชิโระ-จบแล้วสินะ
ผม-เห้ย!!!!!จะแกล้งนอนไปถึงไหน
เก็นจิ-แค่กๆ ฮ่ะๆ!!! ดูท่าคุณหน้าจะเป็นยักษ์แดงตัวปลอมนะครับ คนหน้าเหมือนอย่างงั้นหรอ
ริว-ยะ ยังยืนขึ้นอีกหรอเนี้ย
ชิโระ-บะ บ้าหน่าตั้งแต่รู้จักกันมา ไม่เคยเห็นใครทนบิกคุคุงได้ขนาดนี้เลยนะ
พลอย-ทะ ทะ ทำไมต้องมาเจอกันที่นี่ด้วย
ฮารุ-พลอยจัง เป็นอะไรไป
ริว-พลอยจังสีหน้าไม่ดีเลยนะเป็นอะไรรึป่าว
พลอย-นะ หนูไม่เป็นอะไรค่ะ แต่คน คนนี้คือคนที่พี่ชายไม่ควรจะเจอไม่ว่ายังไงก็ห้ามเจอกับ คนนี้เด็ดขาด
ชิโระ-หรือว่าคนนี้จะเก่งจริงๆงั้นหรอ
พลอย-หนูรับประกันได้เลยว่าเก่งมากๆค่ะ
ฮารุ-พะ พลอยจัง คงไม่คิดว่าพี่ชายจะแพ้ใช่มั้ย
พลอย-ใครบอกล่ะคะ พี่ชายของหนูเก่งที่สุดในโลกอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้า2คนนี้เจอกันล่ะก็จะต้องมีคนตายแน่ๆค่ะ
ฮารุ-เอ๋!!
เก็นจิ-ยักษ์แดงคุณอ่อนแอลงจริงๆนั่นแหละ แบบนี้คงไม่ต้องถึงมือยักษ์ม่วงแล้วล่ะมั้งครับ
ผม-พวกแกติดต่อกันสินะ
เก็นจิ-ใช่แต่ เรามาลำลึกความหลังกันแค่นี้ดีกว่ามั้ยครับ
 
 
พูดจบมันก็เหวี่ยงหมัดซ้ายตรงเข้ามาที่ตาขวาของผม และตามมาด้วยซอกขวา ผมก็ยกแขนขวาขึ้นมากันศอกของมัน
มันเลยถีบที่อกผม กระเด็นถอยหลังไปโดนทีวีและตู้โชว์
 
 
ริว-พะ พี่ใหญ่เป็นอะไรมั้ยครับ
ชิโระ-นะ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่เห็นบิกคุคุง โดนเอาคืน
เก็นจิ-ผมถามจริงๆทำไมคุณถึงทิ้งพวกเรา คุณคือคนที่ทุกคนยอมรับแท้ๆ สมควรจะต้องอยู่ตำแหน่งสูงที่สุดและเป็น
หัวหน้ายักษ์คอยควบคุมแก๊งยักษ์แท้ๆ แต่คุณกลับทำลายมันทิ้งซะทุกอย่างและคุณก็หนีมาใช้ชีวิตที่สุดแสนจะธรรมดา
ที่นี่กับคุณหนูทายาทเจ้าของบริษัทใหญ่โต คุณมีความสุขกับมันมากนักหรอ
 
ฮารุ-นี่ พูดอะไรนะ บิกคุคุงนี่หรอ ……. หัวหน้า
ผม-ก็เออสิวะ!! ฟังให้ดีแก๊งยักษ์จะต้องไม่มีอีกต่อไปและมรึง คือคนที่กูต้องฆ่ามรึงด้วยตัวกูเอง
เก็นจิ-โฮ่!!!! คุณในตอนนี้คิดว่าจะมีปัญญาที่จะทำแบบนั้นหรอครับ คุณในตอนนี้ก็เป็นได้แค่ยักษ์แดงที่อยู่ปลายแถว
เท่านั้น!!!!
 
 
พูดจบพวกเราทั้งคู่ก็วิ่งใส่กันกลางห้อง ผมทั้งต่อยทั้งกันสลับกันไปผมและเก็นจิไม่มีใครยอมถอยหลังแม้แต่ก้าวเดียว
พวกเรายืนอยู่กับทีและใช้แค่ท่อนบนในกลับโยกหลบหรือใช้แขนในการป้องกันเท่านั้น พวกเรายืนต่อยใส่กันอยู่อย่าง
นั้นสักพักจนผมผลาดกันไม่ได้โดนศอกขวามันเข้าที่หางคิ้วผมและมันก็ใส่ผมมาอีกเป็นชุดทั้งหมัดทั้งศอกทั้งเข่า และ
ถีบผมกระเด็นถอยหลังไปกระแทกกับกำแพงห้องและหน้าต่าง ผมลงไปนั่งอยู่กับพื้นพร้อมกับหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด
 
 
ฮารุ-ทะ ที่รักคะ!!!
ทานากะ-คุณผู้หญิงอย่าเข้าไปเลยนะครับ มันอันตรายเกินไป
ฮารุ-ไม่!!! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะทานากะซัง ที่รักคะ!!!!!!
โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุ!!
ซาซากิ-ไอ้เด็กน้อย!!
ทาเคดะ-บิกคุคุง!!
โอคะวะ- ลูก!!!!!
สึคุยะ-คุณ!!! เข้าไปช่วยลูกหน่อยสิคะ
ริว-ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองสู้ได้สูสีกับพี่ใหญ่จริงๆ
ชิโระ-นั่นสินะเก่ง เกินมนุษย์ไปแล้วแบบนี้
ฮารุ-นี่ พลอยจัง บะ บิกคุคุงของพี่จะตายมั้ย
พลอย-นี่พี่ชาย!!! ยืนขึ้นเดี๋ยวนี้เลยนะคะ  พี่ชายได้ยินใช่มั้ย!!!!
ผม-แค่กๆๆ
ฮารุ-ที่รักคะ!!! พลอยจังพี่จะทำยังไงดีถ้าบิกคคุงตายไปพี่จะทำยังไง พี่จะอยู่ยังไงพลอยจังฮือๆ
พลอย-พี่ฮารุใจเย็นๆก่อนนะคะ พี่ชายต้องไม่ตายแน่ๆค่ะหนูเชื่อแบบนั้นและอีกอย่างที่หมอนั่นมันเก่งไม่แพ้พี่ชายก็
ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกนะคะ ก็เพราะว่า…………คนนั้นเองก็เป็นยักษ์แดงเหมือนกันค่ะ
 
ฮารุ-เอ๋!!
ชิโระ-เด๋วสิพลอยจัง บิกคุคุงเคยบอกว่ายักษ์แดงมีแค่คนเดียวนะ
ริว-พูดเรื่องอะไรกันแล้วถ้าไอ้ตำรวจเฮงซวยนั้นเป็นยักษ์แดงอยู่แล้วจะมาตามหายักษ์แดงทำไม
พลอย-………………หนูไม่รู้หรอกนะคะว่าพี่ชายพูดอะไรเอาไว้บ้างแต่ตำรวจคนนี้คือยักษ์แดงไม่ผิดแน่ๆค่ะ และที่ตำรวจ
มาตามล่าหายักษ์แดงนั่นก็เพราะว่ายักษ์แดงตัวจริงอยู่ที่นี่ยังไงล่ะคะหรือจะเรียกว่าหัวหน้าของยักษ์แดงก็ได้ค่ะ
 
ริว-พะ พี่ใหญ่ คือหัวหน้ายักษ์แดงหรออ!!!
โทชิโร่-แก แกเป็นคนก่อเรื่องทั้งหมดใช่มั้ย คนแบบแกปล่อยให้เป็นตำรวจต่อไปไม่ได้
ผม-หยุด!!!!!!!!! แฮกๆ เห้ยจะพูดมากเกินไปแล้วนะยัยน้องบ้า!!!
พลอย-พี่ชาย!!!
ฮารุ-ที่รักคะ ฮารุจะไปเช็ดหน้าให้ที่รักเดี๋ยวนี้แหละรอหน่อยนะคะ
ผม-หึหึ ก่อนจะมาเช็ดให้ผมเช็ดน้ำตาตัวเองก่อนเถอะฮารุ ทานากะ!!!ต่อให้ต้องตายก็ห้ามปล่อยฮารุมาทางนี้เด็ด
ขาด
ทานากะ-ทะ ทราบแล้วครับ
ฮารุ-แต่ว่าที่รักคะ
โทชิโร่-แกบังอาจทำนายน้อยของพวกเราถึง2คน!!! ท่านหัวหน้าผมขอเป็นคนจัดการมันได้มั้ยครับ
ซาซากิ-ก็เอาสิ
เก็นจิ-หึหึ ฮ่าๆ!!! หน้าสนุกดีนี่เข้ามา!!
 
 
โทชิโร่ก็เดินเข้าไปหาเก็นจิผมก็พยายามลุกยืนทรงตัว พอทรงตัวได้ผมก็วิ่งเข้าไปใส่ด้วย ใช่ครับ ผมวิ่งเข้าไปง้างหมัด
ขวาตรงและต่อยเข้าใส่ที่แก้มด้านซ้ายของโทชิโร่เต็มๆ โทชิโร่ก็กระเด็นไปกระแทกกับกำแพงห้อง
 
 
โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุ
ผม-เห้ย!!!!ก็บอกว่าอย่าเข้ามายุ่งไม่ได้ยินรึไงวะโทชิโร่
เก็นจิ-วิ้วว~~ยังเหลือแรงอีกเยอะจริงๆด้วย ขนาดโดนซ้อมหนักขนาดนี้ คุณในตอนนี้เริ่มกลับมาคู่ควรกับยักษ์แดงขึ้น
มาแล้วนะครับ ขอแสดงความยินดีที่กลับมาอีกครั้งนะครับยักษ์แดง
ผม-เออๆ หนวกหูหน่า ความรู้สึกที่หน้าจะลืมมันไปนานแล้ว ต้องขอบใจแกจริงๆที่ทำให้รู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง จะให้รางวัล
แกเป็นการตอบแทนละกันนะ
 
 
และผมก็หยิบดาบประจำตัวชองโทชิโร่ที่หล่นอยู่ที่พื้น ขึ้นมา
 
 
พลอย-มะ ไม่ได้นะคะพี่ชาย พี่ชิโระ พี่ริว รีบเอาดาบออกมาจากมือพี่ชายสิคะ!!!!
ฮารุ-เอ๊ะ
พลอย-เร็วๆสิคะ ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป พะ พวกเราจะไม่ได้เจอพี่ชายคนที่พี่ฮารุรักได้อีกแล้วนะคะ
ผม-ถ้างั้นจะ ฆ่าแกให้เพื่อเป็นการขอบคุณล่ะกัน ไอ้เด็กญี่ปุ่น
เก็นจิ-คุณก็รู้ว่าผมไม่ชอบให้ใครมาเรียกผมว่าไอ้เด็กญี่ปุ่นไม่ใช่หรอ!!!!!!!!!!
ผม-เออ แล้วมันจะทำไม
 
 
เก็นจิมันก็ชักปืนตำรวจขึ้นและชี้ตรงมาที่ผม
 
 
เก็นจิ-ถึงจะเสียดายแต่ก็คงต้องลากันแล้วนะยักษ์แดง
ผม-นึกถึงหน้าพ่อ หน้าแม่ให้ดีๆล่ะ ขอรับรองเลยว่าจะตัดหัวแกลงมากองกับพื้นให้
ฮารุ-ทะ ที่รัก!!
พลอย-ดะ เด๋วสิคะ พี่ชายทำแบบนี้ไม่ได้นะคะ!!
ผม-หุบปาก!!!!!
ฮารุ-เอ๊ะ!!
พลอย-ค่ะ
เก็นจิ-ในเมื่อไม่มีคนมาขวางแล้วพวกเรามาสนุกกันต่อดีกว่านะครับท่านยักษ์แดงผู้ยิ่งใหญ่
ทาเคดะ- คะ คนพวกนี้กำลังสนุกกันอยู่อย่างงั้นหรอ
ซาซากิ-ในยุคสมัยที่ยังมีซามูไร มีคนเคยพูดไว้ว่าในการต่อสู้แบบเอาชีวิตเข้าแลกกันหรือการดวลดาบของซามูไร ถ้า
ก้าวข้ามความกลัวตายไปได้แล้วล่ะก็สิ่งที่รออยู่คือความสุขของการดวลที่แท้จริงยังไงล่ะ
ผม-เออ งั้นจะต่อให้แกสักหน่อยละกัน ถือว่าเป็นของขวัญไปยมโลกจากยักษ์แดงคนนี้
 
 
ผมก็เก็บดาบเข้าฝักแล้วเอาดาบมาเหน็บข้างลำตัวและผมก็ย่อตัวนิดนึงมือซ้ายจับฝักดาบมือขวาทำท่าพร้อมจับด้าม
ดาบตามที่เรียนมา
 
 
ซาซากิ-นั่นมันท่าอิไอ
ทาเคดะ-แกเป็นคนสอนท่าอันตรายๆแบบนี้ให้งั้นหรอ ซาซากิ
ซาซากิ-ไม่ใช่ข้านะเว้ย
โอคะวะ-บิกคุคุง คงจะไปแอบหัดเอาเองรึป่าว
เก็นจิ-พร้อมนะครับ
ผม-อ่า
 
 
ผมก็วิ่งเข้าใส่ซ้ายทีขวาที เพียงแค่3ก้าวเท่านั้นก็ถึงตัวมันผมก็ดึงดาบออกจากฝักและกำลังจะเอาดาบตัดคอมัน ก็มี
เสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  ปัง ปัง ปัง ปัง!!!!!!
 
 
….-หยุด!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฮารุ-ทะ ที่รักคะ!!!!
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา