JA คนง่อย ขอไปต่างโลก
เขียนโดย NOVA
วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
18) Ss2 : รร.ใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความผมตื่นขึ้นมาในบ้านของตัวเอง แต่เอ๊ะ..ตอนนั้นเราสลบไปนี่นา แล้วแม่ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง
"ตื่นแล้วเหรอลูก...ลูกน่ะสลบไปแล้วก็มีคนเขามาส่งให้น่ะ ดีนะที่ลูกตั้งเบอร์โทรแม่เป็นวอลเปเปอร์ เขาเลยโทรมาหาแม่แล้วแม่ก็บอกให้ช่วยแบกมาส่ง"
เหมือนแม่จะรู้งานแล้วเล่ารายละเอียดกับผม
"ลูกน่ะวันนี้ไม่ต้องไปเรียน แล้วลงไปกินข้าวได้แล้ว"
"ครับๆแม่"
หลังจากที่กินข้าวเสร็จแม่ก็พูดขึ้น
"ลูกน่ะ..โดนรังแกอีกแล้วใช่ไหม แม่ว่าจะย้ายลูกไปรร.ที่เพิ่งเปิดใหม่เห็นว่าจะมีห้องสำหรับเด็กมีปัญหาในชีวิต ลูกว่าไง?"
"ที่โดนรังแกเพราะพวกมันอิจฉาหน้าตาที่เพอร์เฟ็ก นี้ต่างหากแต่แม่จะทำอะไก็ทำเถอะครับ ผมไม่ขัด"
"มีหลายครั้งนะที่แม่อยากย้อนเวลา แม่ไม่น่าไปขอลูกกับเทพเจ้ากระต่ายเล้ย...เห็นว่าลูกจะออกมาแข็งแรง หน้าตาดี นี่มันคิดไปเองล่ะสิไม่ว่า แต่มีอย่างนึงที่แม่สงสัยเรื่องฟันหน้าลูกน่ะ..."
"ทำไมอะแม่ ฟันผมหักอะ"
"คือ..แม่เห็นมันตั้งไว้หน้าบ้านแล้วพอเอาเข้ามาแม่ก็เห็นมันลอยไปติดกับเหงือกลูกเหมือนเดิมน่ะ ลูกว่าแม่ควรหาหมอไหม?"
ผมจับฟันตัวเองดูมันมีอยู่จริงๆ แต่..เราทิ้งถังขยะไปแล้วนะ..ผมรีบขึ้นไปดูกล้องวงจรปิดที่แอบแม่ติดไว้รอบบ้าน... ฟันมัน...กำลังเดินมากดกริ่งหน้าบ้านแล้ววางตัวเองไว้หน้าประตู พอแม่เปิดประตูมันก็ลอยมาติดเหงือกผม...
"อะไรวะเนี่ย...แต่...มันเดินมาจากถังขยะ เหรอ! ป....แปรงสีฟันโว้ยยยยยยย!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ